No data was found

ด่วน! เด็ก14 โดนระเบิดมือขาด ล่าสุดนอนICU หมอรักษาควบคู่ อาการโควิด 19

กดติดตาม TOP NEWS

อาการหนัก ต้องนอนไอซียู! เด็ก14 ถูกระเบิดมือขาด แพทย์นำตัวรักษาในห้องไอซียู ควบคู่กับอาการติดเชื้อโควิด 19 ส่วนยายของเด็ก เผย รู้สึกตกใจมาก ไม่คิดว่าหลานจะก่อเหตุรุนแรง

ทีมข่าวท็อปนิวส์ รายงานความเคลื่อนไหวล่าสุด ของ เด็กชายวัย 14 ปี มือปาระเบิดประทัดยักษ์ หวังจะปาใส่ตำรวจขณะเข้าชุมนุมขับไล่รัฐบาล ที่บริเวณแยกดินแดง จนเกิดพลาดระเบิดใส่ตัวเองจนมือขาด ซึ่งขณะนี้เข้ารับรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล รามาธิบดี ล่าสุดแพทย์วินิจฉัยว่าอาการค่อนข้างรุนแรง ต้องสังเกตอาการในห้องไอซียู เนื่องจากติดเชื้อโควิด 19 ร่วมด้วย

สำหรับการเข้าร่วมม็อบขับไล่รัฐบาลในครั้งนี้ แหล่งข่าวให้ข้อมูลว่า เด็กได้ถูกชักจูงจากเพื่อนฝูง และมีหลักฐานที่นำสืบไปได้ว่ามีผู้ใหญ่บางกลุ่มปลุกระดมความคิดให้เด็กเกิดการต่อต้านการเข้าควบคุมสถานการณ์ของตำรวจ

สำหรับพื้นเพ ของเด็กอาศัยอยู่กับยาย ย่านสำโรงเหนือ ในจังหวัดสมุทรปราการ เนื่องจากพ่อแม่ แยกทางกัน ที่ผ่านมามีแม่ส่งเสียเลี้ยงดู ด้วยอาชีพแม่ค้า และยังเป็นพนักงานขายของในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ซึ่งแม่ไม่เคยรับรู้มาก่อนว่าลูกมีพฤติกรรมเข้าร่วมกับม็อบปะทะต่อสู้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ในการชุมนุมขับไล่รัฐบาล

ขณะที่ยายแท้ๆ ให้ข้อมูลกับตำรวจว่า รู้สึกตกใจมาก ไม่คิดว่าหลานจะเข้าร่วมกับม็อบ ก่อเหตุรุนแรง ภายหลังได้รับแจ้งข้อมูลของหลานจากโรงพยาบาล ก่อนจะติดต่อไปยังแม่เด็ก ให้มาดูแลลูกอย่างใกล้ชิด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้องก่อนหน้านี้ :: แม่เด็ก 14 มือขาดสุดช้ำใจ! ลูกชายนิสัยเรียบร้อย ไม่เคยรู้เข้าร่วมม็อบปะทะตำรวจ

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

รัสเซียเตือนอังกฤษ ระวังถูกโจมตี
ผู้รับเหมาเร่งซ่อมปิดหลุมด้วยหินคลุกแก้ไข ถนนทรุดตัวเป็นหลุมชั่วคราว เพื่อให้รถสัญจรได้ โดยไม่ให้เกิดอุบัติเหตุ
โจรแสบย่องขโมยหม้ออลูมิเนียม 2 ตายายอาชีพรับซื้อของเก่าที่เก็บสะสมไปจนเกลี้ยง แถมยังกินข้าวกับต้มยำปลาทิ้งจานไว้เยาะเย้ย
ปูตินสั่งกองทัพ ฝึกซ้อมอาวุธนิวเคลียร์ทางยุทธวิธี
ชาวบ้านย่านอ่อนนุชผวา เสาสะพานชำรุดแตกหัก วอนหน่วยงานเกี่ยวข้องแก้ไขด่วน
"สพท." แตะมือ "สสส." ร่วมหนุนเสริมโครงการ Gig Worker กระทรวงแรงงาน หวังบรรเทาปัญหาปากท้อง "แรงงานอิสระ" สู้วิกฤตเศรษฐกิจเปราะบาง
สุดตื่นตา โขลงช้างป่าละอู กว่า 30 ตัว เล่นน้ำคลายร้อน นทท.แห่ถ่ายรูปไว้เป็นที่ระลึก
วิกฤตภัยแล้งน้ำแห้งคลองชาวสวนทุเรียนขาดน้ำ ผลผลิตร่วงเสียหายต้นทุเรียนตาย ต้องซื้อน้ำรดพอประทังผลผลิตที่เหลือ วอนภาครัฐเข้าช่วยเหลือและเยียวยา
รวบแล้ว ไอซ์ ห้วยยายพรม ก่อเหตุยิงปืนขึ้นฟ้า ลักรถชาวบ้าน ขณะนั่งไลฟ์สดเย้ยตำรวจ
กลุ่มติดอาวุธ จับทหารเมียนมาหลายร้อยนาย หลังโจมตี-ยึดพื้นที่ตะวันตกของรัฐยะไข่ได้สำเร็จ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น