No data was found

แฟนคลับ “Top News-มูลนิธิยังมีเรา” มอบค่าเช่าบ้าน 1 ปี ช่วยเหลือผู้ยากไร้

กดติดตาม TOP NEWS

แฟนคลับ Top News และมูลนิธิยังมีเรา มอบเงินทุนค่าเช่าบ้าน 1 ปี เป็นเงินจำนวน 42,000 บาท ให้กับผู้ยากไร้ หลังตกที่นั่งลำบากต้องออกจากบ้านเช่าไปอยู่กะต๊อบใต้ทางด่วน

จากกรณีทีมข่าวท็อปนิวส์ สานต่อภาระกิจมอบทุนการศึกษาให้กับเด็กและเยาวชน ตามโครงการ “มูลนิธิยังมีเรา สานฝันการศึกษา เพื่อเด็กผู้ยากไร้” และได้พบกับครอบครัวของ นางสาวภาวิณี นุ่มพินิจ อายุ 31 ปี ที่กำลังตกที่นั่งลำบาก สามีทำงานรับเหมาก่อสร้างหาเงินเพียงคนเดียว ทำให้ประสบปัญหาค่าใช้จ่ายที่บ้านไม่พอใช้ ติดค้างค่าเช่าบ้าน 2 เดือน อีกทั้งยังตั้งท้อง 6 เดือน มีค่าใช้จ่ายต้องไปหาหมอ ทำให้ครอบครัวดังกล่าว ต้องมีความจำเป็นย้ายออกจากบ้านเช่า ไปอยู่กระต๊อบใต้ทางด่วนที่ไม่มีทั้งไฟฟ้าและน้ำใช้

ข่าวที่น่าสนใจ

ภายหลังจากที่สำนักข่าว Top News ได้นำเสนอข่าวออกไปนั้น ได้มีแฟนคลับที่ติดตามข่าวดังกล่าวติดต่อเข้ามา เพื่อขอสนับสนุนช่วยเหลือครอบครัวของ นางสาวภาวิณี ทางมูลนิธิยังมีเรา จึงเป็นฝ่ายประสานและนำเงินจำนวน 42,000 บาท มาชำระค่าเช่าบ้านให้กับ นายลาภ รัตนบัณฑิต เจ้าของบ้านเช่า ให้ครอบครัวของ นางสาวภาวิณี รวม 7 ชีวิต ได้อยู่พักอาศัยอยู่ที่เดิมต่อเป็นระยะเวลา 1 ปี โดยที่ไม่ต้องลำบากย้ายออกไปอยู่กระต๊อบใต้ทางด่วน

 

นางสาวภาวิณี กล่าวว่า ทางครอบครัวดีใจมาก เมื่อรู้ว่าทางมูลนิธิยังมีเรา ของสำนักข่าว Top News ได้นำเสนอข่าวจนมีแฟนคลับเข้ามาช่วยเหลือจ่ายค่าเช่าบ้าน ให้ครอบครัวของตนได้อยู่อาศัยอยู่ที่เดิมเป็นระยะเวลา 1 ปี โดยที่ไม่ต้องหอบลูกออกไปอยู่ที่ลำบาก ซึ่งทำให้หมดความกังวลเรื่องค่าเช่าบ้าน ตอนนี้ตนและสามีมุ่งหาแต่เงินมาสำรองค่าใช้จ่ายในเรื่องคลอดบุตรอย่างเดียว ตนก็จะพยายามทำงานให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ ซึ่งตอนนี้ทางสำนักงานเขตบางซื่อได้อนุญาตให้ตนกลับไปทำงานแม่บ้านได้จนกว่าจะคลอดบุตร เพราะถ้าหากไม่ออกมาหาเงินที่บ้านก็ไม่มีกินมีใช้ และต้องหวังพึ่งคนอื่นอีก ทั้งนี้ ต้องขอขอบคุณสำนักข่าว Top News, มูลนิธิยังมีเรา และแฟนคลับโดย คุณบันเทิง ตันติวิทย์ ที่มอบเงินมาจ่ายค่าเช่าบ้านให้ ต้องขอขอบคุณจากใจจริงๆ ไม่งั้นครอบครัวของตนจะต้องลำบากอย่างแน่นอน (พูดทั้งน้ำตา)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

“วธ.” เปิดคูหาประเทศไทยในงานเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ ฝรั่งเศส 14-25 พ.ค.นี้
จีน สนามบินเซินเจิ้นเปิดตัวห้องรับรองสัตว์เลี้ยง
ยูเครน เซเลนสกี้ระงับทริปต่างปท.หลังรัสเซียรุกหนักคาร์คีฟ
มาเลเซีย จี้เฟสบุ๊คชี้แจงเหตุลบโพสต์อันวาร์พบฮามาส
ไทยครองแชมป์เที่ยว ‘ลาว’ มากสุดในไตรมาสแรก
"รอง ผบช.น." เผยสาเหตุ แก๊งหนุ่มเกาหลี "ฆ่ายัดถังโบกปูน" เพื่อนร่วมชาติ
"น้องมะปราง" มิสแกรนด์สระบุรีขอพรขอโชคอาศรมฤาษีเณร
"หมิว อุบลรัตน์" ขอบคุณ "หมอชัย -หมอวรงค์" ให้เกียรติ Top News เป็นสื่อกลางเผยแพร่ข้อมูล
"หมอเหรียญฯ" ร้องสอบ ซองผงสีขาว หล่นจากกางเกงโจ๋ 14 ลั่น ตร.-ป.ป.ส. ต้องลุยกวาดล้างให้ถึงต้นตอ ล่าสุดเจ้าตัวสารภาพซื้อยาเสพติดจริง
หอการค้าเปิดแถลงข่าว เดิน-วิ่ง การกุศลวิสาขบูชา

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น