No data was found

“มูลนิธิยังมีเรา” มอบผ้าห่ม 1,000 ผืน ช่วยเหลือผู้ประสบภัยหนาว จ.เชียงใหม่

กดติดตาม TOP NEWS

“มูลนิธิยังมีเรา” มอบผ้าห่ม 1,000 ผืน ช่วยเหลือผู้ประสบภัยหนาว จ.เชียงใหม่

มูลนิธิยังมีเรา โดยสถานีข่าว Top News นำขบวนคาราวานเดินหน้าจัดกิจกรรม “ช่วยเหลือผู้ประสบภัยหนาว” โดยมี นายอุดร แสงอรุณ บก.บห.กองข่าว ตัวแทนสถานีข่าว Top News, นายประวิทย์ สุขนิมิตร จัดการมูลนิธิยังมีเรา , คณะสายยานุศิษย์หลวงปู่เจี๊ยะ, บริษัทดรีมทอยจำกัด, หลวงพ่อบุญช่วย ปุญญวันโต เจ้าอาวาสวัดป่าภูริทัตตปัฏปทาราม จังหวัดปทุมธานี , มูลนิธิตามรอยพระศาสดา จังหวัดอ่างทอง และเครือข่ายศูนย์ข่าว Top News ทั่วประเทศ นำผ้าห่มจำนวน 1,000 ผืน มาแจกจ่ายช่วยเหลือชาว 8 หมู่บ้าน ที่ อบต.นาเกียน ตำบลนาเกียน อำเภออมก๋อย จังหวัดเชียงใหม่ โดยมี นายชนพัฒน์ เงินสุเจ นายก อบต.นาเกียน และตัวแทนชุมชนมาคอยต้อนรับทีมงาน

 

ข่าวที่น่าสนใจ

นายชนพัฒน์ เงินสุเจ นายก อบต.นาเกียน เผยว่า หน้าหนาวแต่ละปีทางอบต.นาเกียนจะจัดขอเบิกงบประมาณเพื่อหาจัดซื้อผ้าห่ม นำมาแจกจ่ายช่วยเหลือชาวบ้านที่อยู่ในเขตตำบลนาเกียน ประมาณ 10,000 คน ซึ่งในแต่ละปีทางอบต.นาเกียนมีงบประมาณไม่เพียงพอ จึงมีความจำเป็นต้องหวังพึ่งผู้มีจิตใจเมตตาคอยนำผ้าห่มมาบริจาค ต้องขอบคุณทีมงานสถานีข่าว Top News และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ที่นำผ้าห่มจำนวน 1,000 ผืน ตนจะนำผ้าห่มทั้งหมดที่ได้รับมานี้นำไปแจกจ่ายช่วยเหลือชาวบ้านทั้งหมด 8 ชุมชน คือ 1.ชุมชนแม่ฮอง 2.ชุมชนใบหนา 3.ชุมชนห้วยครั่ง 4.หนองอึ่งใต้ 5.ชุมชนห้วยส้ม 6.ชุมชนแม่สะเต 7.ชุมชนห้วยบง และ 8.ชุมชนแม่เกิบ ศาลาเท

ทั้งนี้ ต้องขอขอบคุณทุกท่านทุกหน่วยงานที่เดินทางมาด้วยความลำบาก เพื่อมาช่วยเหลือชาวบ้านที่ประสบภัยหนาว และยังนำเสนอข่าวสภาพความเป็นอยู่ของคนที่นี้ ต้นและทีมงานจะนำผ้าห่มที่ได้รับมาทั้งหมดนำไปแจกจ่ายให้กับชาวบ้านอย่างเหมาะสม

นอกจากนี้ มูลนิธิยังมีเรา ยังมีกิจกรรม “ยังมีเราเติมฝันวันเด็ก” ที่จะจัดขึ้นที่ โรงเรียนบ้านใบหนาสาขาบ้านศาลาเท ในวันพรุ่งนี้ (14 ม.ค. 66) โดยมีประชากรส่วนใหญ่เป็นชาวไทยภูเขาเผ่ากะเหรี่ยง(ปกาเกอะญอ) อยู่ห่างจากที่ว่าการอำเภออมก๋อย ระยะทาง 59 กิโลเมตร ต้องใช้รถขับเคลื่อนสี่ล้อ หรือ กระบะยกสูงในการเดินทาง ทางที่ไปเป็นลูกรัง จากภูมิประเทศซึ่งตั้งอยู่บนพื้นที่ดอยสูง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ครม.เศรษฐา1/1 คึกคัก "นายกฯ" นำถ่ายภาพหมู่ ใช้ตึกสันติไมตรีหลบฝน
"อนุทิน" ชี้ธปท.ทำงานอิสระเรื่องปกติ ย้ำหนุนแจกหมื่นดิจิทัล
รวบ "นายหน้าบัญชีม้า" รับโอนเงินแก๊งหลอกลงทุนเทรดหุ้น หนีกบดานปอยเปรต เล่าทั้งน้ำตาทนคิดถึงบ้านไม่ไหว ตัดสินใจกลับก่อนถูกจับ
"เรวัช" ของขึ้น ฉะยับ "โน้ส อุดม" ทะลึ่งไม่เข้าเรื่อง ไม่รู้จักที่ต่ำที่สูง กร้าวจะขึ้นไปถีบบนเวที
สุดฉาว "แม่ชี" โผล่โดดหน้าต่างกุฏิเจ้าอาวาสวัดดัง หลังตร.บุกค้น ชาวบ้านสุดเอือม เห็นอยู่กินนานเป็นสัปดาห์
"พิชัย" เดินหน้าภารกิจรมว.คลัง พร้อมคุยผู้ว่าฯแบงก์ชาติ หารือแก้ปัญหาศก. ไม่ถึงเวลาพูดเปลี่ยนบทบาทธปท.
"ตำรวจปอท." รวบตัวชาวจีน คนสั่งการ-บริหารเงินแก๊งคอลเซ็นเตอร์รายใหญ่ คาด่านสระแก้ว
"ผู้การแต้ม" เดือดจัดซัด "โน้ส อุดม" บิดเบือนปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง เตือนระวังจะไม่มีใครยกมือไหว้
"หมอชัย" ยกคำพูด "ดร.ศุภวุฒิ" ชี้ธปท.ร่วมรัฐคุมเงินเฟ้อ ย้ำคาใจคงอัตราดอกเบี้ย ลั่นควรห่วงปชช.หรือเซฟตำแหน่งผู้ว่าฯแบงก์ชาติ
วงจรปิดจับชัด นาทีเก๋งแต่งซิ่ง มาเติมน้ำมัน ก่อนชักดาบหนีต่อหน้าต่อตาเด็กปั๊ม

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น