No data was found

สพป.ศรีสะเกษ เขต 1 เตรียมฉลองใหญ่คว้าแชมป์ระดับชาติ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ 200 เหรียญทอง

กดติดตาม TOP NEWS

ศรีสะเกษ สพป.ศรีสะเกษ เขต 1 เตรียมฉลองใหญ่คว้าแชมป์ระดับชาติ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ 200 เหรียญทอง

เมื่อวันที่ 23 ก.พ. 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ สพป.ศรีสะเกษ เขต 1 อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ นายสุเทพ ศรบุญทอง ผอ.สพป.ศรีสะเกษ เขต 1 เปิดเผยว่า ตามที่ สพฐ.ได้ดำเนินการจัดการแข่งขันงานศิลปหัตถกรรมนักเรียนมาอย่างต่อเนื่อง เพื่อสืบสานพระราชปณิธานพระบาทสมเด็จพระมงกุฎเกล้าเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 6 ที่มุ่งหวังให้เยาวชนไทยหันมาเอาใจใส่ในการเรียนวิชาชีพ ฝึกฝนทักษะฝีมือตนเองให้มีความเป็นเลิศ และรอบรู้ในวิชาชีพที่ตนเองถนัด อันจะเป็นรากฐานสำคัญในการประกอบอาชีพในอนาคต ซึ่ง สพป.ศรีสะเกษ เขต 1 ร่วมกับ กลุ่มโรงเรียนและศูนย์กลุ่มสาระการเรียนรู้ ได้ดำเนินการคัดเลือกนักเรียนตัวแทนของ สพป.ศรีสะเกษ เขต 1 เข้าร่วมการแข่งขันงานศิลปหัตถกรรมนักเรียน ระดับชาติ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ครั้งที่ 70 ปีการศึกษา 2565 ระหว่างวันที่ 30 ม.ค. – 1 ก.พ. 66 ณ จ.ร้อยเอ็ด ผลการแข่งขันปรากฏว่า สพป.ศรีสะเกษ เขต 1 สามารถคว้าแชมป์ระดับชาติ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ได้ 200 เหรียญทอง 36 เหรียญเงิน 20 เหรียญทองแดง ซึ่งสร้างความปลื้มปิติยินดีให้กับบุคลากรทางการศึกษาในสังกัด สพป.ศรีสะเกษ ทุกคนเป็นอย่างยิ่ง

 

 

 

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

นายสุเทพ ศรบุญทอง ผอ.สพป.ศรีสะเกษ เขต 1 เปิดเผยต่อไปว่า เพื่อเป็นการแสดงความยินดีและเพื่อเป็นกำลังใจให้กับลูก ๆ น.ร.ในสังกัด สพป.ศรีสะเกษ เขต 1 ดังนั้น ตนจึงได้ร่วมกับ รอง ผอ.สพป.ศรีสะเกษ เขต 1 ผอ.ร.ร. คณะครู น.ร.ผู้ปกครอง น.ร.ทุกคน ร่วมกันจัดงาน “สพป.ศรีสะเกษ เขต 1 แชมป์ระดับชาติ 200 เหรียญทอง” งานศิลปหัตถกรรมนักเรียน ระดับชาติ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ครั้งที่ 70 ปีการศึกษา 2565 ขึ้นในวันที่ 24 ก.พ. 66 ณ สวนเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวเฉลิมพระชนมพรรษา 80 พรรษา (เกาะกลางน้ำ) จ.ศรีสะเกษ

 

โดยได้รับเกียรติจาก นายนพ พงศ์ผลาดิสัย รอง ผวจ.ศรีสะเกษ เป็นประธานในพิธี กิจกรรมต่าง ๆ จะเริ่มตั้งแต่เวลา 09.00 น. น.ร. ครู ผู้บริหารและแขกผู้มีเกียรติพร้อมกันบริเวณจัดงาน 09.30 น. ชมการแสดงของ น.ร.ในพิธีเปิดงาน ชม VTR ความสำเร็จในการแข่งขันงานศิลปหัตถกรรม เวลา 10.00 น. พิธีเปิดงาน พิธีมอบเกียรติบัตรผู้สนับสนุนการจัดงาน พิธีมอบเกียรติบัตร น.ร.ที่ได้รับรางวัลระดับชาติ เสร็จพิธีขอเชิญรับประทานอาหารร่วมกัน จึงขอเชิญคณะครู น.ร. ผู้บริหาร ร.ร. ผู้ปกครอง น.ร.ทุกคนในสังกัด สพป.ศรีสะเกษ เขต 1 ร่วมเป็นเกียรติและร่วมแสดงความชื่นชมยินดีกับความสำเร็จในครั้งนี้ตามวันเวลาดังกล่าวด้วย/////////

ศิริเกษ หมายสุข ผู้สื่อข่าวประจำ จ.ศรีสะเกษ

 

 

 

โดยได้รับเกียรติจาก นายนพ พงศ์ผลาดิสัย รอง ผวจ.ศรีสะเกษ เป็นประธานในพิธี กิจกรรมต่าง ๆ จะเริ่มตั้งแต่เวลา 09.00 น. น.ร. ครู ผู้บริหารและแขกผู้มีเกียรติพร้อมกันบริเวณจัดงาน 09.30 น. ชมการแสดงของ น.ร.ในพิธีเปิดงาน ชม VTR ความสำเร็จในการแข่งขันงานศิลปหัตถกรรม เวลา 10.00 น. พิธีเปิดงาน พิธีมอบเกียรติบัตรผู้สนับสนุนการจัดงาน พิธีมอบเกียรติบัตร น.ร.ที่ได้รับรางวัลระดับชาติ เสร็จพิธีขอเชิญรับประทานอาหารร่วมกัน จึงขอเชิญคณะครู น.ร. ผู้บริหาร ร.ร. ผู้ปกครอง น.ร.ทุกคนในสังกัด สพป.ศรีสะเกษ เขต 1 ร่วมเป็นเกียรติและร่วมแสดงความชื่นชมยินดีกับความสำเร็จในครั้งนี้ตามวันเวลาดังกล่าวด้วย.

 

 

 

 

 

ภาพ/ข่าว ศิริเกษ หมายสุข ผู้สื่อข่าวประจำ จ.ศรีสะเกษ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"หมอเหรียญฯ" มาเต็ม ยันชัดเจนกล้าทำกล้ารับผิด ตบหน้ากุ๊ยวัย 14 ย้ำห้ามสูบบุหรี่เพื่อปกป้องทุกคนในรพ.มงกุฏวัฒนะ
"พี่คนดี" ร่ายกลอน เตือนสติ หยุดปั่นวาทกรรมคิดต่าง ทำติดคุก แต่เพราะซ่าท้ากฎหมาย ส่วนพวกปั่นให้คิดกร่าง ยังห่างคุก
ทนายดังชี้ชัดเหตุผล พินัยกรรม "บุ้ง ทะลุวัง" อาจตกเป็นโมฆะ
ทหารเรือเมากร่าง ทำร้ายโชเฟอร์ตุ๊ก ๆ วัย 72 ล็อกคอต่อยหน้า แถมเตะซ้ำ
“มูลนิธิวอชด็อก” ไทยแลนด์ เอาผิดทอมประชดแฟนสาวโยนแมวจากชั้น 21 สิ้นใจ
สภาพอากาศวันนี้ ไทยตอนบนร้อน ถึงร้อนจัด อุตุฯเตือน 38 จว.เจอฝนฟ้าคะนอง ลมแรง กทม.ก็โดนด้วย
โปแลนด์เผย ไม่พร้อมส่งขีปนาวุธให้ยูเครน
อิสราเอลรับ โจมตีโรงเรียน UN
อีกมุมมอง! ผู้ประกอบการกัญชาพัทยา วอนอย่าเพิ่งวิตกกังวล เชื่อว่าภาครัฐจะมีทางออกที่ดี ผู้ประกอบการอาจจะต้องปรับตัวตามข้อกำหนดที่มากขึ้น
บุกจับปาร์ตี้ยากลางวันแสกๆ ภายในพลูวิลล่า ตั้งอยู่บนเนินเขาพื้นที่ตำบลทุ่งเพล อ.มะขาม

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น