No data was found

“หมอวรงค์” จรยุทธ์ ปลุกคนหนองคาย สู้ทุนผูกขาด-ล่าชื่อแก้ ม.112 เพิ่มความคุ้มครองสถาบันฯ

กดติดตาม TOP NEWS

"หมอวรงค์" จรยุทธ์ ปลุกคนหนองคาย สู้ทุนผูกขาด-ล่าชื่อแก้ ม.112 เพิ่มความคุ้มครองสถาบันฯ มั่นใจได้ ส.ส.ผู้หญิงคนแรกของพรรค

เมื่อวันที่ 21 ก.พ. 66 นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม หัวหน้าพรรคไทยภักดี จรยุทธ์จังหวัดหนองคายเพื่อร่วมปราศรัย ขึ้นรถแห่ ชี้แจงนโยบายพรรค และแนะนำดร.กรรญดา ณ หนองคาย ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พรรคไทยภักดี เขต 1 จังหวัดหนองคาย

 

นพ.วรงค์ กล่าวว่า มีความมั่นใจว่า ดร.กรรญดา จะเป็น ส.ส.หญิงคนแรกของพรรค เพราะกระแสตอบรับของคนหนองคายดีขึ้นต่อเนื่อง ตอบรับนโยบายพรรคที่จับต้องได้ ยืนยันว่าไทยภักดีเป็นพรรคการเมืองเพียงพรรคเดียวที่ประกาศนโยบายพลังงานด้วยการนำนวัตกรรมทางเทคโนโลยีมาแก้ปัญหาราคาพลังงาน วันใดที่ได้เข้าไปมีอำนาจจะรื้อระบบไฟฟ้าใหม่เพื่อทำให้ค่าไฟเหลือ 2.50 บาทต่อหน่วย ก๊าซหุงต้ม ถังละ 225 บาท ปุ๋ยยูเรียกระสอบละ 750 บาท เมื่อใดที่พรรคไทยภักดีเข้าไปมีอำนาจ จะยึดกิจการดาวเทียมให้เป็นสมบัติประเทศ และทำให้ค่าอินเตอร์เน็ต เหลือเดือนละ 100 บาท

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

“เพราะเราไม่รับเงินจากทุนผูกขาดดังนั้นเราไม่จำเป็นต้องฟังนายทุนผูกขาด เรามีหน้าที่ปกป้องผลประโยชน์ประชาชน ทุกสิ่งที่ไทยภักดีทำจึงเป็นไปเพื่อลดภาระค่าครองชีพของประชาชน เราจะให้ ค่าครองชีพถูกทั้งแผ่นดินและหากสำเร็จเราจะประกาศปลดหนี้เกษตรกรภายใน 3 ปี”หัวหน้าพรรคไทยภักดีระบุ

นพ.วรงค์ กล่าวว่า ปัญหาของประเทศคือ ทุนผูกขาด นักการเมืองโกงและขายชาติ ไม่เกี่ยวข้องกับสถาบันพระมหากษัตริย์เลย แต่กลับมีพรรคการเมืองหนึ่งเคลื่อนไหวเพื่อแก้ไขหรือยกเลิก ม.112 ซึ่งเชื่อว่าประชาชนชาวหนองคายไม่เห็นด้วยแน่ จึงอยากเชิญชวนให้ร่วมลงชื่อเสนอแก้ไข ม.112 กับพรรคไทยภักดีเพิ่มความคุ้มครองสถาบันพระมหากษัตริย์

 

 

 

 

ดร.กรรญดา กล่าวว่า การตัดสินใจเป็นว่าที่ผู้สมัครของพรรค มาจากความศรัทธาแนวคิดและบทบาท ของนพ.วรงค์ ในการปกป้องสถาบันฯ และจากการลงพื้นที่แนะนำตัวและนำเสนอนโยบายพรรคกับประชาชนมาระยะหนึ่ง เสียงตอบรับทำให้มีความมั่นใจขึ้นในการเป็นตัวแทนคนหนองคาย ที่สำคัญเชื่อมั่นในพลังของผู้หญิงว่าจะสามารถเปลี่ยนแปลงจังหวัดหนองคายได้

 

 

 

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

รัสเซียเตือนอังกฤษ ระวังถูกโจมตี
ผู้รับเหมาเร่งซ่อมปิดหลุมด้วยหินคลุกแก้ไข ถนนทรุดตัวเป็นหลุมชั่วคราว เพื่อให้รถสัญจรได้ โดยไม่ให้เกิดอุบัติเหตุ
โจรแสบย่องขโมยหม้ออลูมิเนียม 2 ตายายอาชีพรับซื้อของเก่าที่เก็บสะสมไปจนเกลี้ยง แถมยังกินข้าวกับต้มยำปลาทิ้งจานไว้เยาะเย้ย
ปูตินสั่งกองทัพ ฝึกซ้อมอาวุธนิวเคลียร์ทางยุทธวิธี
ชาวบ้านย่านอ่อนนุชผวา เสาสะพานชำรุดแตกหัก วอนหน่วยงานเกี่ยวข้องแก้ไขด่วน
"สพท." แตะมือ "สสส." ร่วมหนุนเสริมโครงการ Gig Worker กระทรวงแรงงาน หวังบรรเทาปัญหาปากท้อง "แรงงานอิสระ" สู้วิกฤตเศรษฐกิจเปราะบาง
สุดตื่นตา โขลงช้างป่าละอู กว่า 30 ตัว เล่นน้ำคลายร้อน นทท.แห่ถ่ายรูปไว้เป็นที่ระลึก
วิกฤตภัยแล้งน้ำแห้งคลองชาวสวนทุเรียนขาดน้ำ ผลผลิตร่วงเสียหายต้นทุเรียนตาย ต้องซื้อน้ำรดพอประทังผลผลิตที่เหลือ วอนภาครัฐเข้าช่วยเหลือและเยียวยา
รวบแล้ว ไอซ์ ห้วยยายพรม ก่อเหตุยิงปืนขึ้นฟ้า ลักรถชาวบ้าน ขณะนั่งไลฟ์สดเย้ยตำรวจ
กลุ่มติดอาวุธ จับทหารเมียนมาหลายร้อยนาย หลังโจมตี-ยึดพื้นที่ตะวันตกของรัฐยะไข่ได้สำเร็จ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น