No data was found

“หมอวรงค์” นำไทยภักดีปักธงสงขลา ลั่นหยุดโกงชาติ ต้านแก้ ม.112 ล้มล้างปกครอง

"หมอวรงค์" นำไทยภักดีปักธงสงขลา ลั่นหยุดโกงชาติ ต้านแก้ ม.112 ล้มล้างปกครอง

เมื่อวันที่ 12 ก.พ.66 นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม หัวหน้าพรรคไทยภักดี นายถาวร เสนเนียม ประธานพรรค พล.ต.ท.ชาญเทพ เสสะเวช เลขาธิการพรรค พร้อมคณะกรรมการบริหารพรรคไทยภักดี เปิดเวทีปราศรัย หัวข้อ “รบแตกหัก คนโกงชาติ นักการเมือง ต้องมีอาชีพสุจริต” ณ หอประชุมปาริชาต มหาวิทยาลัยทักษิณ จ.สงขลา โดยมีประชาชนร่วมฟังการปราศรัยกว่า 1,500 คน

 

นพ.วรงค์ กล่าวว่า เมื่อ 8 ปีที่แล้วที่พี่น้องประชาชนคนใต้ร่วมต่อสู้ เราเคยคาดหวังว่าทุกอย่างจะดีขึ้น แต่วันนี้กลับตาลปัตร 3ป.วันนั้นได้อำนาจมาเพราะพี่น้องประชาชน โดยเฉพาะคนใต้ แต่วันนี้มีบาง ป. มีกระแสข่าวว่าจะไปร่วมมือกับคนแดนไกล มีการผลักดันให้แก้ไขรัฐธรรมนูญ ย้อนไปสู่อดีต 20 ปีที่มีการใช้เงินซื้อสิทธิ์ขายเสียงมากที่สุด ใครก็แล้วแต่ที่ประชาชนให้อำนาจเหยียบขึ้นไป พี่น้องบาดเจ็บล้มตาย และวันนี้เขาขึ้นไปมีอำนาจและคิดจะไปจับมือกับนักโทษโกงชาติที่อยากจะกลับบ้านให้จำไว้เลยว่า พวกนี้ กำลังคิดทรยศต่อพี่น้องประชาชน

 

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

นพ.วรงค์ กล่าวว่า กิจกรรมจรยุทธ์ของไทยภักดีจะเป็นการจัดกิจกรรมที่ไม่เหมือนพรรคการเมืองพรรคอื่น เนื่องจากพรรคการเมืองพรรคอื่นขนเงินมาอย่างเดียว ไทยภักดีไม่มีเงิน มีแต่หัวใจ เพื่อบ่งบอกว่า พรรคไทยภักดีคือพรรคของประชาชนจะเข้าถึงประชาชนให้มากที่สุดไม่มีประวัติ หรือแม้แต่ความคิดที่จะเข้ามาโกงจะไม่ยอมให้ใครมาย่ำยี สิ่งที่อยู่ในใจพี่น้องประชาชนเด็ดขาด ขณะนี้ประเทศชาติเจ็บป่วยอยู่ มีขบวนการล้มล้างการปกครองเกิดขึ้น พวกนี้ที่จะนำไปสู่แก้ไขมาตรา 112 ไม่เคยสร้างปัญหาให้กับประชาชน

นพ.วรงค์ กล่าวว่า พรรคไทยภักดี ขอประกาศตัวตนนอกจาก “ไม่ยุบ ไม่ย้าย ไม่จ่าย ไม่ซื้อ” แล้ว ตัวตนของพรรคคือ “ไม่ล้มล้าง ไม่โกง และไม่โง่

 

 

นพ.วรงค์ กล่าวว่า พรรคไทยภักดีจะทำไฟฟ้า ครัวเรือน หน่วยละ 2.50 บาท , ก๊าซหุงต้ม ถังละ 225 บาท , ปุ๋ยยูเรียกระสอบละ 750 บาท วันใดที่ไทยภักดีมีอำนาจ เราจะทวงคืนดาวเทียมให้เป็นสมบัติชาติทันที เราจะทำอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงเดือนละไม่เกิน 100 บาท เรา กล้าท้า ไม่มีพรรคการเมืองไหนที่มีนโยบายเหมือนพรรคไทยภักดี เพราะถ้าจะทำแบบนี้ได้ต้องหยุดทุนผูกขาด

“วันนี้เราจะมาหยุดทุนผูกขาดมาต่อสู้กับพวกโกงชาติ พลังงานก็ถูกผูกขาด การสื่อสารก็ถูกผูกขาด ถ้าพวกเราร่วมมือกันหยุดทุนผูกขาด เราจะสร้างความมั่งคั่ง ความร่ำรวยให้กับสังคมไทย ” หัวหน้าพรรคไทยภักดีกล่าว

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ก๋วยเตี๋ยวเรือ 10 บาท รสชาติเกินราคา อิ่มอร่อยได้ในราคาย่อมเยาว์
เปิดแล้ว! เทศกาลปลาหมึกฯ @ หาดจอมเทียน ครั้งที่ 3
ช็อกเลย หนุ่มโอนเงินผิดบัญชี เจอคู่กรณีหัวหมอ ขอผ่อนจ่ายคืนวันละ 20 บาท “ทนายดัง” ตอบแล้ว ทำได้หรือไม่
มท.1 แถลงผลปฏิบัติการ "ดับควัน วันเปิดเทอม" จับโกดังบุหรี่ไฟฟ้ามูลค่า 100 ล้าน
"พิพัฒน์" ประชุมรัฐวิสาหกิจสัมพันธ์ เห็นชอบขึ้นค่าตอบแทน ให้องค์การเภสัช ไปรษณีย์ไทย มีผลตั้งแต่วันมติครม.เห็นชอบ
ซีพีเอฟ เดินหน้าช่วยคนตัวเล็กต่อเนื่อง เสริมทักษะคู่ค้าธุรกิจ ยกระดับประสิทธิภาพการผลิตอาหารสู่มาตรฐานสากล
กรมพัฒน์ จับมือกองทัพอากาศ อัพสกิลทหารสร้างอาชีพ-ช่วยเหลือประชาชน
"หนุ่ม กรรชัย" โพสต์ขยี้เจ็บ หลังรู้ผลศาลยกฟ้อง "ทนายธรรมราช" เอาผิด "อ.จตุรงค์" พูดหมิ่น
สลด หนุ่มคลั่งคว้าไม้หน้าสามฟาดชายวัย 59 ดับ ขณะนั่งกินข้าวร้านอาหาร ย่านภาษีเจริญ
"นายกฯ" กังวลปมศาลรธน.รับคำร้อง 40 สว. นัดคุยทีมกม.หลายชุด เตรียมพร้อมแจงทุกประเด็น

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น