No data was found

“ไทยศรีวิไลย์” ลุยอ่างทอง ร่วมขบวนแห่สิงโตงานศาลเจ้าพ่อกวนอู ฟุ้ง “กุ้งพลอย” กระแสตอบรับดี

"ไทยศรีวิไลย์" ลุยอ่างทอง ร่วมขบวนแห่สิงโตงานศาลเจ้าพ่อกวนอู ฟุ้ง "กุ้งพลอย" กระแสตอบรับดี

นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์  สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรแบบบัญชีรายชื่อพรรคไทยศรีวิไลย์-หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์  พร้อมด้วย  นายสรกฤช  จันทรคณา  โฆษกพรรค  นางสาวณัฐปภัสร์ วรธันย์ผาสุข รองโฆษกพรรค  นางสาวกฤษยากร สรชัย ผู้ช่วยเหรัญญิกพรรค นายอนุรักษ์  อมรเมตตาจิต ผู้ช่วยเลขาธิการพรรค  นายอดิศร สังข์จันทร์ กรรมการบริหารพรรค  นายกฤษณะ ศรีบุญพิมพ์สวย(ทนายแม๊)  ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.จังหวัดสกลนคร เขต 1  เดินทางมาร่วมงานประเพณีโคมไฟเจ้าพ่อกวนอู ศาลเจ้าพ่อกวนอู อ.เมือง จ.อ่างทอง และได้พา นางสาวกนิษฐรินทร์ พัชรภักดีโชติ หรือ   ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์  หรือ กุ้งพลอย รองโฆษกพรรค และ ว่าที่ ผู้สมัคร ส.ส. จังหวัด อ่างทอง เขต 2 แนะนำตัวให้กับชาวอ่างทองได้รู้จัก และขอเสียงสนับสนุนจากประชาชนในการเลือกตั้งที่กำลังจะถึงนี้

โดยนายมงคลกิตติ์ กล่าวว่า ตนและคณะได้มาร่วมขบวนแห่สิงโต เพื่อแห่โคมไฟไปยังศาลเจ้าพ่อกวนอู ตามประเพณีอันดีงามของทางจังหวัด ทั้งนี้ ตนทราบมาว่า  ภายในศาลฯ มีเทพเจ้า กวนอู ซึ่งได้รับการยกย่องทั่วไปว่า เป็นเทพเจ้าแห่งความซื่อสัตย์ ที่คนจีนและคนไทยนิยมกราบไหว้  ถือเป็นการแสดงสัญลักษณ์ให้คนอ่างทอง และคนไทยทั้งประเทศเห็นว่า พรรคไทยศรีวิไลย์ จะดำเนินวิถีทางทางการเมืองในการเลือกตั้งครั้งนี้ด้วยความซื่อสัตย์สุจริต  โดยเฉพาะการยึดมั่นแนวทาง  ‘4 ไม่’ คือ ‘ไม่ยุบ ไม่รวม ไม่ดูด ไม่ซื้อ’ ซึ่งถือหัวใจสำคัญ ที่จะทำให้ระบอบการปกครองประชาธิปไตยฯ เป็นการปกครองที่อำนวยประโยชน์ให้กับประชาชนอย่างแท้จริง ทั้งนี้ การที่ตนพา นางสาวกนิษฐรินทร์ มาแนะนำตัวให้ชาวบ้านในเขตพื้นที่เมืองรู้จัก ทั้งๆ ที่ไม่ใช่พื้นที่ที่ นางสาวกนิษฐรินทร์ ประสงค์จะลงสมัครนั้น

 

ข่าวที่น่าสนใจ

เนื่องจากว่า ต้องการให้คนอ่างทองทั้งจังหวัดที่มาเที่ยวงานประเพณีโคมไฟเจ้าพ่อกวนอู ได้บอกต่อๆ กันไปทั่วว่า พรรคไทยศรีวิไลย์ที่รวมคนธรรมดาๆ ที่อยากจะเปลี่ยนแปลงประเทศด้วยมือของประชาชน ได้ส่งเด็กผู้หญิงธรรมดาๆ ที่ไขว่คว้าหาโอกาสเพื่อสร้างชื่อเสียงให้ตัวเอง โดยฝึกฝนตัวเองจนกลายเป็นสตั๊นเกิร์ลที่มีชื่อเสียงระดับโลก เข้าร่วมแข่งขันรายการเรียลลิตี้ ‘บิ๊กบราเธอร์ไทยแลนด์ ซีซั่น 2’ จนได้รับเสียงโหวตจากประชาชนเกือบ 66 % ให้เป็นผู้ชนะการแข่งขัน และได้ทำงานวงการบันเทิงอยู่เสมอๆ จนกระทั่ง เด็กผู้หญิงคนนั้น ต้องการที่จะนำประสบการณ์และข้อผิดพลาดในอดีต มาเพื่อช่วยเหลือประชาชนในพื้นที่บ้านเกิด จึงได้มาเสนอตัวกับพรรคไทยศรีวิไลย์ และทางคณะกรรมการบริหารพรรคฯ ก็เห็นว่า นางสาวกนิษฐรินทร์มีความเหมาะสม รวมทั้ง มีคุณสมบัติครบถ้วนตามรัฐธรรมนูญ ฯ ดังนั้น ตนจึงขอให้ชาวอ่างทองเขต 2 โดยเฉพาะชาว อ.แสวงหา ซึ่งเป็นบ้านเกิดของนางสาวกนิษฐรินทร์ ช่วยสนับสนุนให้คนธรรมดาได้มามีโอกาสเป็น ส.ส. ในการเลือกตั้งที่กำลังจะถึงนี้ด้วย

“ขณะนี้ในการเลือกตั้งในพื้นที่จังหวัดอ่างทอง ทั้ง 2 เขต ถือว่าดุเดือดไม่แพ้พื้นที่อื่นๆ เพราะเห็นว่า นอกจากมีบ้านใหญ่ที่ยึดครองผูกขาดเก้าอี้มายาวนาน มาป้องกันแชมป์แล้ว ยังมีพรรคการเมืองที่มีอดีต ส.ส. และอดีตคนสนิทของบ้านใหญ่ มาร่วมแคมเปญ ‘แลนด์สไลด์’ ในการต่อสู้ครั้งนี้ จนทำให้ คนที่เคยอยู่และร่วมต่อสู้กับขบวนการประชาธิปไตยในอดีต ต้องออกจากโผผู้สมัครอย่างเจ็บช้ำ อย่างไรก็ตาม บรรยากาศในวันนนี้ ผมตื่นเต้นและขนลุกเป็นอย่างมาก ไม่น่าเชื่อว่า ประชาชนจะให้การต้อนรับ นางสาวกนิษฐรินทร์ และพรรคไทยศรีวิไลย์ จำนวนมาก หลายคนให้กำลังใจกับนางสาวกนิษฐรินทร์ บนเส้นทางสายการเมือง ดังนั้น ผมเชื่อว่า นางสาวกนิษฐรินทร์ ไม่ใช่แค่ไม้ประดับหรือสร้างสีสัน เท่านั้น แต่เป็นตัวเต็งอีกคน ที่จะสามารถสู้กับบรรดาผู้สมัครได้อย่างสูสี จนมีโอกาสปักธงพรรคไทยศรีวิไลย์ได้ในที่สุด” นายมงคลกิตติ์กล่าว

 

ทางด้าน นางสาวกนิษฐรินทร์ กล่าวว่า ตลอดระยะเวลาที่ร่วมลงพื้นที่พร้อมกับนายมงคลกิตติ์ และได้ลงพื้นที่ภายในเขตเลือกตั้งของตนนั้น ก็ได้รับกำลังใจ และรับทราบปัญหาของชาวบ้านมาอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะปัญหาการที่รัฐบาลไม่ได้ใส่ใจที่จะช่วยเหลือเยียวยาประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากน้ำท่วมเมื่อช่วงตุลาคม – ธันวาคม ที่ผ่านมา ซึ่งในพื้นที่ จ. อ่างทอง มีประชาชนได้รับผลกระทบ จำนวน 6 อำเภอ  46 ตำบล 252 หมู่บ้าน 13,423 ครัวเรือน ซึ่งเขารอความหวังว่า เมื่อไหร่รัฐบาลจะเยียวยาช่วยเหลือ เพราะเกรงว่า หากไม่ดำเนินการช่วยเหลือก่อนยุบสภาแล้ว จะเกิดปัญหาต่างๆ ตามมามากมายจนรัฐบาลคาดไม่ถึง ดังนั้น ตนจึงขอเรียกร้องให้รัฐบาลเร่งเยียวยาประชาชนรัวเรือนละ 30,000 บาท รวมเป็นเงินทั้งสิ้น  402,690,000 ล้านบาท ทั้งนี้ หากดูตัวเลขอาจจะเหมือนเยอะ แต่หากรัฐบาลดำเนินการเยียวยาอย่างเป็นธรรมแล้ว เงินจำนวนนี้ สามารถซื้อหาอุปกรณ์ในการซ่อมแซมบ้านเรือน อุปกรณ์ทางการเกษตร  จนสร้างเม็ดเงินหมุนเวียนให้กับระบบเศรษฐกิจ และเป็นภาษีคืนย้อนกลับไปยังรัฐบาล รวมทั้ง ยังสามารถตั้งหลักให้กับชีวิตได้สู้ต่อไปอีกด้วย เพราะฉะนั้น ก่อนที่รัฐบาลยุบสภา ก็ควรที่จะสร้างผลงานดีๆ ให้ลูกหลานและชาวบ้านจดจำบ้าง ก็คือ เร่งดำเนินการจ่ายเงินเยียวยาน้ำท่วมให้กับชาวบ้านทั่วประเทศไทยโดยด่วนที่สุด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ก๋วยเตี๋ยวเรือ 10 บาท รสชาติเกินราคา อิ่มอร่อยได้ในราคาย่อมเยาว์
เปิดแล้ว! เทศกาลปลาหมึกฯ @ หาดจอมเทียน ครั้งที่ 3
ช็อกเลย หนุ่มโอนเงินผิดบัญชี เจอคู่กรณีหัวหมอ ขอผ่อนจ่ายคืนวันละ 20 บาท “ทนายดัง” ตอบแล้ว ทำได้หรือไม่
มท.1 แถลงผลปฏิบัติการ "ดับควัน วันเปิดเทอม" จับโกดังบุหรี่ไฟฟ้ามูลค่า 100 ล้าน
"พิพัฒน์" ประชุมรัฐวิสาหกิจสัมพันธ์ เห็นชอบขึ้นค่าตอบแทน ให้องค์การเภสัช ไปรษณีย์ไทย มีผลตั้งแต่วันมติครม.เห็นชอบ
ซีพีเอฟ เดินหน้าช่วยคนตัวเล็กต่อเนื่อง เสริมทักษะคู่ค้าธุรกิจ ยกระดับประสิทธิภาพการผลิตอาหารสู่มาตรฐานสากล
กรมพัฒน์ จับมือกองทัพอากาศ อัพสกิลทหารสร้างอาชีพ-ช่วยเหลือประชาชน
"หนุ่ม กรรชัย" โพสต์ขยี้เจ็บ หลังรู้ผลศาลยกฟ้อง "ทนายธรรมราช" เอาผิด "อ.จตุรงค์" พูดหมิ่น
สลด หนุ่มคลั่งคว้าไม้หน้าสามฟาดชายวัย 59 ดับ ขณะนั่งกินข้าวร้านอาหาร ย่านภาษีเจริญ
"นายกฯ" กังวลปมศาลรธน.รับคำร้อง 40 สว. นัดคุยทีมกม.หลายชุด เตรียมพร้อมแจงทุกประเด็น

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น