logo

สลด หนุ่มคลั่งคว้าไม้หน้าสามฟาดชายวัย 59 ดับ ขณะนั่งกินข้าวร้านอาหาร ย่านภาษีเจริญ

หนุ่มเมายาคลุ้มคลั่ง เดินป้วนเปี้ยนป่วนร้านอาหารย่านภาษีเจริญ ชายวัย 59 ปี นั่งกินข้าวอยู่ได้ออกปากเตือนว่า อย่าเข้ามายุ่ง ทำให้ผู้ก่อเหตุไม่พอใจ คว้าไม้หน้าสามฟาดเสียชีวิตคาร้าน ก่อนหลบหนี ตำรวจเร่งล่าตัว

สลด หนุ่มคลั่งคว้าไม้หน้าสามฟาดชายวัย 59 ดับ ขณะนั่งกินข้าวร้านอาหาร ย่านภาษีเจริญ – Top News รายงาน

 

 

วันนี้ (24 พ.ค. 67) เมื่อเวลา 13.00 น. ตำรวจ สน.บางขุนเทียน ได้รับแจ้งเหตุชายถูกทำร้ายด้วยไม้เสียชีวิต เหตุเกิดที่บ้านเลขที่ 95 ซอยเทอดไท 86 แขวงบางหว้า เขตภาษีเจริญ กทม. จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ชั้นเดียวเปิดเป็นร้านขายของชำ ตรงบริเวณพื้นหน้าบ้าน พบศพนายวรพจน์ สอโส อายุ 59 ปี ชาวจังหวัดลพบุรี นอนเสียชีวิต ที่บริเวณศีรษะด้านหลังมีบาดแผลถูกตีด้วยของแข็งเลือดไหลนองพื้น สภาพศพนอนหงายใส่เสื้อโปโลลายขวางสีดำ และกางเกงวอร์มขายาวสีดำ โดยก่อนหน้านี้ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยที่มาถึงที่เกิดเหตุ พบว่านายวรพจน์ยังมีอาการหายใจรวยริน จึงพยายามทำ CPR แต่ไม่เป็นผล โดยในที่เกิดเหตุพบไม้หน้าสามยาวประมาณ 2 ฟุต ตกอยู่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

 

ข่าวที่น่าสนใจ

จากการสอบสวน น.ส. แหม่ม (เบลอหน้า) ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ทราบว่า เมื่อช่วงเวลา 12.10 น. ผู้ก่อเหตุชื่อ นายอาร์ต หรือที่ชาวบ้านเรียกติดปากว่า ไอ้ดำ อายุประมาณ 30 ปี มีอาการเมายา ได้เดินเข้ามาป้วนเปี้ยนในบริเวณร้านทำให้ผู้ตายที่นั่งกินข้าวอยู่ได้ออกปากเตือนว่า อย่าเข้ามายุ่ง ทำให้ผู้ก่อเหตุไม่พอใจ เดินกระฟัดกระเฟียดออกไป พร้อมพูดข่มขู่ว่า เดี๋ยวจะฆ่าให้ตาย ก่อนจะเดินกลับมาพร้อมด้วยไม้หน้าสามยาวประมาณ 2 ฟุต ตรงเข้าไปฟาดผู้เสียชีวิต 3-4 ครั้ง โดยครั้งสุดท้ายผู้ตายพยายามยืนขึ้น จึงถูกผู้ก่อเหตุฟาดที่ศีรษะจนล้มแน่นิ่งไป จากนั้นผู้ก่อเหตุได้หลบหนีไป

ด้าน พ.ต.อ.กฤติเดช จันทร์เพชร ผกก.สน.บางขุนเทียน กล่าวว่า ขณะนี้สั่งการให้ตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.บางขุนเทียน เร่งติดตามจับกุมคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายแล้ว เนื่องจากผู้ต้องหา เป็นบุคคลอันตราย มีลักษณะอาการมึนเมา เกรงว่าจะไปทำร้ายผู้อื่นอีก

หนุ่มคลั่งคว้าไม้หน้าสามฟาดชายวัย 59 ดับ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"นายกฯ" แจ้งป่วยโควิด ขอพักรักษาตัว รีบกลับมาทำงานเร็วที่สุด
"พลภูมิ ผู้ช่วยรัฐมนตรี"ร่วมเปิดงาน “Olympic Day - Road to Paris 2024”สร้างความตระหนักรู้การเป็นเจ้าภาพจัดแข่งขันกีฬาโอลิมปิก 2024 พร้อมชวนคนไทยส่งแรงเชียร์ นักกีฬาไทยคว้าเหรียญทองโอลิมปิก
นาทีระทึกหนีตาย "บั้งไฟ" บึ้มกลางงานประจำปี ร้อยเอ็ด ชาวบ้านยืนดู บาดเจ็บเพียบ
บุกจับ “3 เอเย่นต์” ค้ายาเสพติดข้ามชาติ หนีซุกรีสอร์ทสงขลา ยึดยาไอซ์ของกลางเกือบ 100 ล้านบาท
"ทนายเจมส์" แจ้งข่าว "สไปรท์" แร็พเปอร์ดัง โดนต้นสังกัดเก่าฟ้องเรียก 14 ล้าน งานนี้ พ่อแม่โดนด้วย
ผวจ.ชลบุรี นำคณะตรวจเยี่ยมให้กำลังใจ จนท.และผู้สมัคร สว.ในการเลือกสมาชิกวุฒิสภา ระดับจังหวัด
3 ผู้สมัคร สว. แจ้งความเอาผิดกกต. ลั่นถูกตัดสิทธิ์เลือกตั้งไม่เป็นธรรม
เจอแล้ว "เรือน้ำมันเถื่อน" ของกลาง 3 ลำที่หายไป ตร.คุมเข้มเข้าท่าเทียบเรือ สงขลา
"สมชาย วงศ์สวัสดิ์" ผ่านฉลุยคัดเลือกสว.ระดับจังหวัด รอลุ้นเลือกสว.ระดับประเทศ
"เค 3 ถุย์"  เปิดหน้าปะทะเสื้อแดงปทุมธานี งานนี้เชียร์  "ชาญ" อยู่ข้างทักษิณ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น