logo

พปชร.วางเป้า ร่วมใจดัน “บิ๊กป้อม” เป็นนายกฯ มั่นใจพื้นที่กทม.ไม่แพ้พรรคอื่น

พปชร.วางเป้า ร่วมใจดัน “บิ๊กป้อม” เป็นนายกฯ มั่นใจพื้นที่กทม.ไม่แพ้พรรคอื่น

วันนี้ (12 ม.ค.) ที่พรรคพลังประชารัฐ นายวิรัช รัตนเศรษฐ รองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ เปิดเผยว่า ในวันนี้เป็นการเปิดการอบรมว่าที่ผู้สมัครรุ่นที่ 4 ซึ่งเป็นกิจกรรมที่ดำเนินการมาอย่างต่อเนื่องหลายรุ่นของพรรค เพื่อเตรียมความพร้อมของว่าที่ผู้สมัครในนามตัวแทนของพรรค ลงไปทำหน้าที่รณรงค์ในการหาเสียงในการเลือกตั้งที่จะเกิดขึ้นในระยะเวลาอันสั้น ซึ่งจะมีการเลือกตั้งในปีนี้แน่นอน เพราะฉะนั้นการเตรียมพร้อมที่ดีที่สุด ก็คือการแนะนำให้รู้ว่าจะต้องเตรียมตัวกันอย่างไร

“พรรคพลังประชารัฐเราได้สร้างนายกรัฐมนตรีมาแล้วในการเลือกตั้งปี 62 วันนี้เราก็ต้องร่วมแรงร่วมใจในการที่จะสร้างหัวหน้าพรรคของเรา ร่วมผลักดันให้หัวหน้าพรรรคของเราขึ้นเป็นนายกรัฐมนตรีคนที่ 30 ให้ได้ การที่จะขึ้นมาได้ ก็ขึ้นอยู่กับพรรคพลังประชารัฐจะได้คะแนนเสียงเท่าไหร่”

ทั้งนี้พลังประชารัฐมีว่าที่ผู้สมัครฯส.ส.หน้าใหม่ และอดีตสภาผู้แทนราษฎร ซึ่งขณะนี้มีประมาณ 120 ท่าน การที่พรรคจัดกิจกรรมให้ว่าที่ผู้สมัคมาเข้าคอร์สอบรม เพราะเราก็ถือว่า ส่วนนี้ก็จะเป็นอีกส่วนหนึ่ง ที่จะเข้ามาเป็นตัวแทนของพรรรคพลังประชารัฐ ถ้าส่วนนี้เราได้มากเท่าไหร่ โอกาสที่เราจะช่วยกันให้ พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ เป็นนายกรัฐมนตรี ก็เริ่มแจ่มใสขึ้น

ข่าวที่น่าสนใจ

“เมื่อมี ส.ส.เข้ามาร่วมงานกับพรรคเยอะ ส.ส.ที่ลาออกก็ต้องมี เป็นไปตามธรรมชาติ บางครั้งเราก็จะเห็นว่าขบวนการเปลี่ยนแปลง ก่อนมีการเลือกตั้งเกิดขึ้นทุกสมัย ครั้งนี้ก็ไม่แปลกหรอก เพราะผมผ่านการเมืองมาหลายครั้งหลายรอบก็เห็นสภาพแบบนี้ เพราะฉะนั้นก็เป็นสิทธิ ใครจะเข้าใครจะออก แต่ส่วนมากแล้วผมคิดว่า วันนี้เราเข้ามากกว่าออก”

เมื่อถามถึงกรณีที่ นายวีระกร คำประกอบ อดีต ส.ส.นครสวรรค์ ที่ลาออกจากพรรค ให้เหตุผลว่าเข้าถึงตัว พล.อ.ประวิตร ยากนั้น เชื่อว่าทุกคนรู้กันว่าธรรมชาติของ พลเอกประวิตร เป็นคนที่มีความโอบอ้อมอารีย์ และใจดี คำพูดนี้จึงค้านกับความรู้สึกของทุกๆ คน ไม่ว่าคนที่อยู่ หรือคนที่ออกไปแล้วก็ตามที

ส่วนของการเปิดตัวว่าที่ผู้สมัครฯ กทม. นั้น ในช่วงนี้ก็อยู่ระหว่างการคัดสรรผู้สมัคร ซึ่งส่วนใหญ่ก็เป็นบุคคลที่ยังไม่ได้เปิดตัว หากถ้ารวมในชุด กทม.ที่มีอยู่แล้ว เชื่อมั่นว่าไม่แพ้พรรคอื่น ในส่วนของนโยบายที่จะนำมาใช้ในการหาเสียง และการทำงานของ พลเอกประวิตร จะเป็นแรงส่งและผลักดันให้ กทม. เรามีโอกาสได้รับการเลือกตั้งเป็น ส.ส.ได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

(ECST) หรือ กลุ่มลาขาดควันยาสูบ ชี้ ไทยแบนบุหรี่ไฟฟ้ามา 10 ปี ไม่เห็นมีอะไรดีขึ้นพร้อมเสนอร่างกฎหมายคุมให้ถูกกฎหมายเพื่อปกป้องเด็กและเยาวชน
"สมชัย" ติงหนัก หนังสือกกต. หลุดว่อน สั่งเปลี่ยนรูปแบบบัตรเลือกตั้งสว.
"ดร.อานนท์" ชี้ 4 ประเด็นติดตาม หลังอัยการสูงสุด สั่งฟ้อง "ทักษิณ" คดี 112
"เสมา 1" เน้นย้ำผ่อนผันแต่งชุดนร.มุ่งรองรับภาวะศก. สั่งสสวท.พัฒนาข้อสอบเด็กยุค 4.0 สำรวจเด็กหลุดการเรียนเข้าสู่ระบบ
สวนสัตว์เปิดเขาเขียว จับมือ ซาฟารีเวิลด์ หารือแนวทางการปรับปรุงสายพันธุ์สัตว์ร่วมกัน
ยังหาไม่เจอ "จิงโจ้" หลุดสวนสัตว์เชียงใหม่ วิ่งเตลิดขึ้นดอยสุเทพ จนท.ระดมกำลังเร่งค้นหา
เปิดผลประเมินองค์การมหาชน "สนง.พัฒนาการวิจัยการเกษตร" คว้าคะแนนเต็ม
"นายกฯ" เชื่อคดี 112 "ทักษิณ" ไม่กระทบรบ. แต่อาจกระทบใจ "อุ๊งอิ๊ง"
"นายกฯ" รับอดีตมีเห็นต่าง "วิษณุ" เชื่อทำงานด้วยกันได้ยึดประโยชน์ ปชช.
เกาหลีเหนือส่งบอลลูนทิ้งสิ่งปฏิกูลใส่เกาหลีใต้

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น