No data was found

“3 ราศี” ออกสตาร์ท มกราคม 2566 พบความเปลี่ยนแปลงหลายอย่างเลย

3 ราศี

กดติดตาม TOP NEWS

เช็คด่วน ดวงรายเดือน มกราคม "3 ราศี" ออกสตาร์ท พบความเปลี่ยนแปลงรับปีใหม่ 2566 ระวังกดดันจนตัดสินใจอะไรด้วยอารมณ์ชั่ววูบ นี่จะใช่คุณหรือเปล่า

ออกสตาร์ทปี 2566 “3 ราศี” พบความเปลี่ยนแปลงหลายอย่างเลย จะเป็นใครบ้าง ใช่คุณหรือเปล่า หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา ชวนเช็ค ดวงรายเดือน มกราคม 2566 ทั้ง การงาน การเงิน และ ความรัก TOP News จัดให้พร้อมเน้นย้ำ โปรดใช้วิจารณญาณ เป็นเพียงความเชื่อส่วนบุคคล

ข่าวที่น่าสนใจ

 

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา

 

 

 

 

“3 ราศี” พบการเปลี่ยนแปลงรับปีใหม่

 

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ.- 14 มี.ค.)

 

การงาน

 

  • ในช่วงเดือนมกราคม ก็เป็นเดือนที่มีเรื่องเปลี่ยนแปลงหลายอย่าง โดยเฉพาะในเรื่องของการทำงาน คุณเป็นราศีที่อาจจะมีแรงกดดัน หรือว่ามีความคาดหวังจากเพื่อนร่วมงาน จากเจ้านาย จากลูกค้า ค่อนข้างจะเยอะ ซึ่งตรงนี้มันก็เลยทำให้อาจจะต้องมีการเปลี่ยนแปลงในเรื่องของวิธีการทำงานเกิดขึ้น ดังนั้น ใครที่เกิดราศีกุมภ์ บางเรื่องอาจจะใช้วิธีการ ใช้ขั้นตอนแบบเดิม ๆ ไม่ได้ ถ้าหากในเดือนมกราคมนี้ คุณมีไอเดีย มีรูปแบบ มีวิธีการทำงานอะไรใหม่ ๆ เกิดขึ้น จะส่งผลดี หรือใครที่เปลี่ยนงานรับปีใหม่ไปเลย อันนี้ยิ่งดี เพราะว่ามันเหมือนกับเป็นการสร้างการเปลี่ยนแปลงด้วยตัวเราแล้ว การเปลี่ยนแปลงอื่นก็จะไม่เกิดขึ้น แต่ต้องฝากนิดนึงว่า บางคนที่ไม่ได้วางแผนเอาไว้เลย กระแสความกดดันจากดวงดาวตรงนี้ อาจจะทำให้เราตัดสินใจอะไรด้วยอารมณ์ชั่ววูบได้ ดังนั้น ชาวราศีกุมภ์ต้องตั้งสติเยอะ ๆ นับ 1 – 100 หรือว่าอย่างน้อยให้มันพ้นเดือนมกราคมไปก่อน จังหวะดวงดาวก็จะคลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้น

 

การเงิน – ความรัก

 

  • แล้วก็จะฝากเตือนราศีกุมภ์นิดหน่อย อย่างเรื่องของความรัก ก็เป็นเรื่องที่จะมีประเด็น มีความขัดแย้งเกิดขึ้นได้ง่าย แต่โชคดีที่การเงิน ถึงแม้ว่าคุณจะเจอกับศึกหนักในเรื่องของรายจ่าย แต่คุณก็ยังสามารถที่จะมีโชคลาภเล็ก ๆ น้อย ๆ หรือว่ามีช่องทางในเรื่องของรายได้พิเศษเข้ามาเสริม ในเดือนมกราคมนี้ได้ด้วย

 

 

ราศีมังกร (15 ม.ค.- 12 ก.พ.)

 

การเงิน

 

  • ต้องบอกว่าในเดือนมกราคม เป็นราศีที่การเงินค่อนข้างจะมีความคึกคัก โอกาสในเรื่องของรายได้ โชคลาภมีลุ้นบ้าง แต่ว่าในเชิงของรายได้ ผลตอบแทนจากการลงทุน สิ่งที่เคยทำไปแล้วในอดีตทั้งหลาย จะส่งผลให้ราศีมังกรมีการปรับเปลี่ยนในเรื่องของการเงินไปในทิศทางที่ดีขึ้น เชื่อว่าน่าจะเป็นข่าวดีรับปีใหม่ให้กับชาวมังกร

 

การงาน – ความรัก

 

  • ใครที่กำลังโฟกัสในเรื่องความรัก ก็จะมีแนวโน้มไปในทางที่ดีขึ้น ก่อนหน้านี้คุณอาจจะมีความขัดแย้ง มีข้อโต้เถียง มีอุปสรรคปัญหาอะไรเกิดขึ้น แต่ว่าเดือนมกราคม มันเป็นเดือนแห่งการปรับความเข้าใจ แล้วก็พลิกฟื้นความรักไปในเส้นทางที่ดีขึ้น รวมไปถึงคนโสด ก็มีเรื่องราวดี ๆ อาจจะได้พบเจอคนที่ใช่ หรือว่ามีการเริ่มต้นความสัมพันธ์ก็เป็นไปได้ แต่ว่าราศีมังกรนั้น ต้องฝากเตือนนิดนึง เพราะว่าสภาพแวดล้อมในเรื่องของการทำงานเปลี่ยนแปลงเยอะ บางทีคุณจะวุ่นมาก ต้องทำอะไร 10 อย่างพร้อมกัน ในเวลาเดียวกัน ไม่มีเวลาเป็นของตัวเอง ไม่ได้หยุด ไม่ได้พักผ่อน หรือบางคนต้องไปเรียนรู้ลักษณะการทำงานในรูปแบบใหม่ เจอกับสภาพแวดล้อม เพื่อนร่วมงาน อะไรใหม่ ๆ ราศีมังกรเป็นราศีที่ต้องอาศัยในเรื่องของเวลาในการปรับตัว หรือจะแก้เคล็ดความวุ่นวายตรงนี้ ก็ถือโอกาสปีใหม่เข้าตรุษจีนเตรียมจัดโต๊ะทำงานซะใหม่ ให้มันมีสภาพแวดล้อมบรรยากาศใหม่ ๆ เกิดขึ้น มันก็เป็นสิ่งที่ช่วยแก้เคล็ดดวงราศีมังกรได้เป็นอย่างดี

 

 

 

 

การงาน

 

 

 

 

 

ราศีเมษ (14 เม.ย.- 14 พ.ค.)

 

การงาน

 

  • ในช่วงเดือนมกราคมเป็นเดือนที่มีดวงดาวแรง ๆ หลายดวงเข้ามา แต่ว่ามันจะแรงมากคือในช่วงปลายเดือน แต่ว่าในช่วงต้นเดือนมกราคมก็ยังถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดี ราศีเมษจำง่าย ๆ พอหลังตรุษจีนไปแล้ว ก็จะเริ่มมีความวุ่นวายหลายอย่างเกิดขึ้น โดยเฉพาะในเรื่องของการทำงาน จะเป็นช่วงที่คุณอาจจะต้องทำหน้าที่หลายอย่าง รับผิดชอบหลายเรื่อง หรือว่ามีการเปลี่ยนแปลงที่มีความวุ่นวายเกิดขึ้นเยอะ แต่ว่าสิ่งเหล่านี้จะส่งผลดี ถ้าเกิดลักษณะงานที่คุณทำ เป็นงานที่ต้องวุ่นอยู่แล้ว เช่น ไปออกบูธ จัดงานแสดงสินค้า ไปพบปะเจอผู้คนเยอะ ๆ หรือว่ามีในเรื่องของการเดินทางไกลเข้ามา จะช่วยลดกระแสความแรงของดวงดาวไปได้เยอะเลยทีเดียว หรือว่าลักษณะงานที่เกี่ยวข้องกับเรื่องของอะไหล่ เครื่องกล อิเล็กทรอนิกส์ ไฟฟ้า หรือว่างานออนไลน์ทั้งหลาย ก็ส่งผลดีกับราศีเมษได้ แล้วก็ดวงดาววุ่น ๆ แบบนี้ บางครั้งก็จะเป็นข่าวดีสำหรับคนที่เป็นเจ้าของร้าน เจ้าของธุรกิจ เพราะว่ามันหมายถึงเรื่องของการที่จะมีลูกค้าเข้ามาคึกคักมากยิ่งขึ้น เพียงแต่ว่าคุณอาจจะมีวันหยุด วันพักผ่อนที่น้อยลง เท่านั้นเอง

 

การเงิน – ความรัก

 

  • จริง ๆ ในเรื่องของการเงิน ราศีเมษเป็นราศีที่หาเงินได้เยอะ แต่เหมือนว่าเงินมันมาแล้วก็ผ่านไป ไม่จอดป้ายที่บ้านเรา อันนี้ก็ต้องระมัดระวัง เหมือนกับคุณมีรายจ่ายหลายเรื่องที่กำลังรออยู่ ดังนั้น การวางแผนในเรื่องของบัญชี รายรับ รายจ่าย ในช่วงเดือนมกราคมนี้ ก็เป็นเรื่องที่สำคัญ ฝากเตือนอีกนิดนึงในเรื่องของความรัก เพราะว่าราศีเมษมีปัญหา มีเรื่องจุกจิกกวนใจได้ รวมไปถึงเรื่องของมือที่ 3 ใครราศีเมษก็ต้องพยายามหาเวลาให้กับคนรัก หรือว่ามีเวลาในเรื่องของการท่องเที่ยวเปลี่ยนบรรยากาศไปด้วยกัน หรือบางคนอาจจะทำบุญไหว้พระในช่วงปีใหม่ ไปกันแบบเป็นคู่ ๆ ก็จะช่วยแก้เคล็ดความแรงของดวงดาวในเดือนมกราคมนี้ได้

 

 

 

 

ความรัก

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

รองหน.ข่าวกรองทหารยูเครน รับไม่มีทางชนะรัสเซียได้
“อุ๊งอิ๊ง แพทองธาร” เปิดตัวน้องชาย “โจ้ ยุทธพงศ์” สู้ศึกนายกอบจ.
"ดร.อานนท์" สวดอีกชุด "โน้ส อุดม" นำเรื่องผู้หญิงมาล้อเลียนสนุกปาก
รถโต๊ะจีนกลับจากงาน เสียหลักพุ่งตกข้างทางบาดเจ็บหลายราย
ตำรวจพลเมืองดี รวบชาย เมายาคลั่ง
รถบรรทุกปูนซิเมนพุ่งชนแบริเอ่อกลางสะพาน
ระอุ "เมียนมา"เจออากาศร้อนจัด ไฟดับบ่อย ประชาชนเสียชีวิตรายวัน ไม่ต่ำกว่า 10 คน
สวนสัตว์เปิดเขาเขียว รับมอบแก้วน้ำสำหรับเพาะกล้าไม้จาก บริษัท นิคเคสยามอลูมิเนียม จำกัด ร่วมโครงการ แก้วกล้า เพื่อเธอ
"นิพิฏฐ์" ฉะเดือด"ก่อแก้ว" หยามแรง คนพัทลุงไม่เอาแล้ว ซัดมีอคติเคยยื่นถอนประกันยุคแดงนปช.
"นายกฯ" ยันให้เกียรติแบงก์ชาติ ไม่มีปัญหาคิดต่างปมลดดอกเบี้ย เชื่อ "อุ๊งอิ๊ง" วิจารณ์ธปท.ฟังจากเสียงปชช.

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น