No data was found

“4 ราศี” ออกสตาร์ทปี 2566 เดือนมกราคม ดวงการงานมีความโดดเด่น

4 ราศี

กดติดตาม TOP NEWS

เช็คด่วน ดวงรายเดือน มกราคม "4 ราศี" ออกสตาร์ทปี 2566 การงานมีความโดดเด่น และใครกันฝันแม่น ลางสังหรณ์จะนำโชคลาภมาให้ ใช่คุณหรือเปล่า

ออกสตาร์ทปี 2566 “4 ราศี” ที่ดวงการงานมีความโดดเด่น จะเป็นใครบ้าง ใช่คุณหรือเปล่า หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา ชวนเช็ค ดวงรายเดือน มกราคม 2566 รวมทั้ง การเงิน และ ความรัก TOP News จัดให้พร้อมเน้นย้ำ โปรดใช้วิจารณญาณ เป็นเพียงความเชื่อส่วนบุคคล

ข่าวที่น่าสนใจ

 

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา

 

 

 

 

“4 ราศี” เริ่มต้นปี ดวงการงานมีความโดดเด่น

 

ราศีพฤษภ (15 พ.ค.- 14 มิ.ย.)

 

การงาน

 

  • ต้องบอกว่าเป็นราศีที่ออกสตาร์ทปี 2566 เรียกว่าด้วยความแรงเลย เพราะว่าคุณเป็นราศีที่เริ่มมีความก้าวหน้า ต้องย้ำว่า อันนี้เป็นดวงในเดือนมกราคม บางคนไปดู ดวงชะตาปี 2566 รู้ก่อนปังสุดเลขมงคลเฉพาะปี 12 ราศีเช็คด่วน : คลิกที่นี่ เห็นมีเตือนเรื่องงานราศีพฤษภแต่ทำไมเดือนแรกของปีดีแบบนี้ เพราะว่าอันนี้คือดวงรายเดือน ก็อยากให้เตรียมตัวให้พร้อม ใครที่อยากจะเริ่ม อยากจะทำอะไรในช่วงเดือนมกราคม โดยเฉพาะกลางเดือนไปแล้ว จะเป็นจังหวะแห่งชื่อเสียง ความก้าวหน้า ความสำเร็จ แล้วก็โอกาสใหม่ ๆ รวมไปถึงโชคที่มาจากทางไกล ที่ต้องติดต่อที่ไกล ๆ ต่างจังหวัดหรือว่าต่างประเทศก็จะดี หรือว่าใครที่รอลุ้นในเรื่องของตำแหน่ง อาจจะมีการเปลี่ยนแปลง มีการโปรโมท เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่งทั้งหลาย ราศีพฤษภนั้นก็เป็นราศีที่มีจังหวะ มีเกณฑ์ลงตัวที่ดีเข้ามาด้วยเหมือนกัน

 

การเงิน – ความรัก

 

  • จริง ๆ ราศีพฤษภนั้น ไม่ได้เด่นแต่เฉพาะในเรื่องของการงานอย่างเดียว ดวงในเรื่องการเงิน หรือแม้กระทั่งในเรื่องของความรัก ก็ถือว่าเริ่มมีการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้นด้วย ความรักสมหวังลงตัว การเงินก็จะเริ่มทยอยมีข่าวดีเข้ามามากขึ้นด้วยเช่นเดียวกัน

 

 

ราศีกันย์ (17 ก.ย.- 17 ต.ค.)

 

การงาน

 

  • สำหรับผู้ที่เกิดในราศีกันย์ในเดือนมกราคมก็ถือว่าเป็นจุดแห่งการเริ่มต้นลงทุนอะไรใหม่ ๆ ใครที่เกิดราศีกันย์ มันเหมือนกับมีอะไรหลายอย่างให้คุณได้เริ่มทำ ได้ทดลอง หรือว่าโอกาสใหม่ ๆ ในเรื่องของการทำงานที่ดีเข้ามามากยิ่งขึ้น เพียงแต่ว่าราศีกันย์นั้นก็เหมือนกับเป็นราศีที่ต้องดูแลตรวจสอบสิ่งต่าง ๆ ด้วยตัวคุณเอง เพราะว่าบางครั้ง ดวงการทำงานในช่วงเดือนมกราคมอาจจะมีประเด็นปัญหาในเรื่องเพื่อนร่วมงาน บริวาร มีความวุ่นวายที่เกี่ยวข้องกับเรื่องของคนเข้ามาอยู่บ้าง แต่เชื่อว่าชาวราศีกันย์นั้นจะผ่านประเด็น หรือว่าจุดวุ่นวายตรงนี้ไปได้อย่างไม่ยากนัก เพราะว่าคุณยังเป็นราศีที่มีผู้หลักผู้ใหญ่ให้ความเมตตา ให้ความช่วยเหลืออยู่แล้ว

 

การเงิน – ความรัก

 

  • ก็ต้องย้ำว่า ใครที่เช็คดวงปี 2566 มาแล้ว จะทราบเลยว่าราศีกันย์ถ้าจะเริ่มลงมือจะทำอะไร จะเปิดร้าน จะเจรจา จะสอบสัมภาษณ์ ในช่วงต้นปีเป็นจังหวะที่ดี ดวงจะมีโอกาสได้รับข่าวดีเข้ามา หรือแม้กระทั่งในเรื่องอื่น ๆ อย่างในเรื่องการเงิน รายจ่ายก็หนักอยู่ แต่ก็ยังมีรายได้เข้ามาอย่างต่อเนื่อง ทำให้ราศีกันย์สามารถที่จะหมุนเงินได้อย่างทันเวลา แต่ว่าในเรื่องของความรักนั้นถือว่ามีข่าวดีรับปีใหม่ด้วยเช่นเดียวกัน ใครที่ยังโสดหรือว่าเล็ง ๆ กันไว้อยู่ โอกาสที่จะพัฒนาความสัมพันธ์เปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้น ราศีกันย์ก็มีเข้ามาให้ลุ้นในเดือนมกราคมนี้ด้วย

 

 

 

 

การเงิน

 

 

 

 

 

ราศีเมถุน (15 มิ.ย.- 16 ก.ค.)

 

การงาน

 

  • สำหรับผู้ที่เกิดในราศีเมถุน ในเดือนมกราคมนี้ ก็ถือว่าเป็นเดือนที่คุณจะได้รับโอกาสใหม่ ๆ ในเรื่องของการทำงาน มีเรื่องของความรับผิดชอบใหม่ หน้าที่ใหม่ หรือแม้กระทั่งในเรื่องของความเจริญก้าวหน้าในการทำงาน ที่จะเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้น ก็ถือว่าราศีเมถุนนั้นเป็นราศีที่เริ่มจะมีข่าวดีเข้ามา แต่ว่าฝากนิดนึงก็คือในเรื่องของจิตใจ เพราะว่าคุณอาจจะเรียกว่าเกิดอาการท้อแท้ ถอดใจ เบื่อหน่าย หรือว่ามีเรื่องกังวลใจอะไรบางอย่างในการทำงาน มีความลังเลใจไม่รู้ว่าจะตัดสินใจแบบไหนดี อันนี้ก็เป็นจังหวะที่เป็นปัญหาในช่วงสั้น ๆ เฉพาะในเดือนมกราคมนี้เท่านั้นเอง ดังนั้น ใครที่เกิดราศีเมถุนก็ขอให้ทุ่มเทรับผิดชอบในสิ่งที่คุณได้เริ่มได้ทำในเดือนนี้อย่างเต็มที่ รับรองว่าความสำเร็จแล้วก็ข่าวดีมีเข้ามาอย่างแน่นอน

 

การเงิน – ความรัก

 

  • จริง ๆ ราศีเมถุนนั้นก็มีประเด็นที่ดีในเรื่องอื่นด้วย แต่ถ้าจะเป็นเรื่องการเงิน คุณจะเหมาะกับเรื่องของอสังหาริมทรัพย์ อะไรที่เป็นแบบเงินก้อนใหญ่ ๆ ก็จะมีเข้ามาให้ลุ้น ใครอยากจะขายที่ ขายบ้าน เป็นนายหน้าตัวแทน เดือนนี้มีเข้ามาให้ลุ้น แต่ว่าฝากเตือนเรื่องความรักนิดหน่อย เพราะว่าเข้าสู่ปีใหม่แล้ว มันจะมีเรื่องระหองระแหง เรื่องผิดใจ มีคำพูดการสื่อสารที่ผิดพลาด ทำให้เกิดประเด็นในเรื่องของความรักขึ้นมาได้ ดังนั้น ชาวราศีเมถุนก็ต้องดูแลเอาใจใส่ในเรื่องของคนรัก เรื่องของคำพูดกันให้มากยิ่งขึ้น

 

 

ราศีตุล (18 ต.ค.- 16 พ.ย.)

 

การงาน

 

  • สำหรับผู้ที่เกิดในราศีตุล ก็ถือว่าเป็นราศีที่มีความโดดเด่นรับปีใหม่เลย โดยเฉพาะชาวราศีตุลที่ทำงานเกี่ยวข้องกับเรื่องของออนไลน์ ธุรกิจออนไลน์ งานออนไลน์ ค้าขายออนไลน์ แต่ซื้อของออนไลน์ไม่นับเป็นงาน เรียกว่าเป็นการช้อปปิ้งนะ ถ้าเกิดคุณเตรียมธุรกิจทางด้านนี้อยู่ ก็จะมีความก้าวหน้าที่ดีเข้ามา หรือว่างานที่เกี่ยวข้องกับเรื่องของการติดต่อทางไกล ต่างประเทศ หรืองานที่ต้องมีการเดินทางเยอะ ๆ จะส่งผลดี แต่ว่าฝากนิดเดียวตรงที่ว่าราศีตุลชีวิตในเดือนมกราคมจะวุ่นวายมาก มีไอ้นู่นเข้ามา ไอ้นั่นถูกเปลี่ยน ไอ้นี่ถูกแก้ มีความวุ่นวายความผันผวนเข้ามาหลายอย่างในชีวิต ดังนั้น ต้องจัดตารางคิวตัวเองให้ดี ๆ จะได้ไม่มีปัญหา แต่ถ้าหากคุณบอกว่าเดือนนี้ โอ้โหคิวในเรื่องการเดินทางไปติดต่องาน หรือแม้กระทั่งไปเที่ยวเยอะแน่นอยู่แล้ว อันนี้ไม่ได้เป็นประเด็นอะไรที่น่ากังวล

 

การเงิน – ความรัก

 

  • จริง ๆ ในเรื่องของการเงิน คุณเป็นราศีที่เสียตังค์หนักมาก ในเดือนนี้เตรียมตัวให้พร้อม วางแผนการจับจ่ายใช้สอยให้ดี แต่มีโชคดีอย่างหนึ่ง คือคุณเป็นราศีที่มีลุ้นในเรื่องของโชคลาภ การลงทุนที่มีความเสี่ยง คุณเป็นราศีที่ฝันแม่น ลางสังหรณ์จะนำโชคลาภที่ดีมาให้กับชาวราศีตุล ส่วนเรื่องความรักก็สบาย ๆ ไปได้เรื่อย ๆ แต่ฝากนิดนึง บางครั้งในเดือนนี้อาจจะมีเรื่องของคนรักเก่ารีเทิร์น หรือว่าโทรมาพูดมาคุย ก็ต้องดูสถานะตัวเองให้พร้อม ถ้าหากเรามีแฟนอยู่แล้วก็ต้องหาทางปฏิเสธกันไป

 

 

 

 

การงาน

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

รมต.เฮ้ง ขอทำงานให้ประเทศชาติ ไม่ยึดติด จาก รมว.มาเป็น รมช.
เมืองทองแทบแตก ชาวบ้านนับหมื่นแห่เข้าแถว กินทุเรียนฟรี 10 ตัน
"ดร.อานนท์" จวกหนัก "โน้ส อุดม" ปัญญาตื้นเขิน พูดเสียดสีศก.พอเพียง
"ต๊อบ วุฒินันท์" ซัดจุกอก "โน้ส อุดม" แขวะพ่อสอนรู้จักใช้ชีวิตพอเพียง
"อธิบดีอัยการ" พร้อมช่วยญาติเหยื่อ "ตกท่อเสียชีวิต" ชี้โทษหนักคุก 10 ปี
ชุมชนคุณธรรมฯ วัดท่าขนุน กาญจนบุรี ต้นแบบ“เที่ยวชุมชน ยลวิถี” ปี ๒๕๖๖
"ธนดล" บุกสนามกอล์ฟไมด้า เมืองกาญฯ เตรียมยึดที่ ส.ป.ก. คืน 139 ไร่
เปิดใจ คนขับรถสองแถว-เรือเช่า แจงปมดราม่า หลังยูทูปเบอร์ญี่ปุ่น ลงคลิปประสบการณ์สุดแย่ที่ไทย
หนุ่มหัวร้อนยิงคนตาย ปมโมโหจอดรถขวางหน้าบ้าน ก่อนหนีหาย 34 ปี สอบสวนกลางตามรวบ
34 ปีไม่เคยเจอ พายุฤดูร้อนกระหน่ำรพ.อุตรดิตถ์ พาคนไข้อพยพวุ่น เครื่องมือแพทย์เสียหายเพียบ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น