No data was found

“5 ราศี” ดวงดี งานรุ่ง ก้าวหน้า โชคถามหา รักลงตัว เงินคล่อง

5 ราศี

กดติดตาม TOP NEWS

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา เปิดอันดับ "5 ราศี" ดวงดีปี 2566 ใครกัน งานรุ่ง ก้าวหน้า พุ่งแรง โชคถามหา ความรักลงตัว เงินคล่อง ใช่คุณหรือเปล่าเช็คด่วนเลย

โดดเด่นในปี 2566 เช็คด่วนอันดับ “5 ราศี” ใครกัน งานรุ่ง ก้าวหน้า พุ่งแรง โชคถามหา ความรักลงตัว เงินคล่อง หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา เปิดให้ได้รู้กันแล้ว TOP News เน้นย้ำ โปรดใช้วิจารณญาณ เป็นเพียงความเชื่อส่วนบุคคล

ข่าวที่น่าสนใจ

 

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา

 

 

 

 

5 อันดับราศีกับเรื่องที่โดดเด่นในปี 2566

 

“5 ราศี” ดวงดี อันดับ 1 ราศีเมษ (14 เม.ย.- 14 พ.ค.) งานรุ่ง พุ่งแรง

 

  • ต้องแสดงความยินดีด้วย เพราะว่าในปี 2566 นี้ ถือว่าเป็นปีที่สุดปังสำหรับชาวราศีเมษเลยทีเดียว เหตุการณ์นี้ 12 ปีมาครั้งเดียว ดังนั้น ใครที่เกิดราศีเมษแล้วบ่นมานานว่าดวงไม่ดีสักทีนึง มีแต่เรื่อง มีแต่ปัญหา จังหวะข่าวดีเริ่มต้นปีนี้อย่างแน่นอน แต่ว่าขอช่วงไทม์ไลน์สักนิดหนึ่ง คือ ให้มันพ้น มีนาคม ไปก่อนเข้า เมษายน อะไรไปแล้ว ราศีเมษเป็นราศีแห่งการสุกสว่างเลย ดวงดาวเปล่งประกายดาวพฤหัส ซึ่งเป็นดวงดาวที่ดีที่สุดเข้าสู่ราศีเมษ ในตำแหน่งราชาโชคด้วย และที่สำคัญมีพระราหูอยู่ แต่อย่าไปตกใจ ถ้าจำกันได้ พระราหูรอบนี้ที่อยู่ในราศีเมษ ก็เป็นพระราหูเทวีโชคอีก เรียกว่าชาวราศีเมษเต็มไปด้วยโชคเต็มไปหมดเลย ดังนั้น ในช่วงครึ่งปีแรกนั้นเป็นช่วงที่จัดเต็มเลย ดวงดาวดี ๆ เกื้อหนุนราศีเมษเป็นอย่างมาก ใครที่แย่ ใครที่มีปัญหา ใครที่เจอเรื่องร้าย ๆ อยู่ หลังจาก มีนาคม เมษายน ไปแล้ว พลิกฟื้นไปในทิศทางที่ดีขึ้น ทั้งเรื่องงาน เรื่องส่วนตัว และที่สำคัญอีกอย่างหนึ่ง ก็คือ ราศีเมษก่อนหน้านี้เจอกับดาวมฤตยู ดาวมฤตยูเข้าราศีเมษมาครบ 7 ปี หลังจากนั้นก็ขยับไปขยับมา โคจรผิดปกติ แต่ว่าในปี 2566 นี้ โบกมือลาแน่นอน มฤตยูที่ย้ายเข้าย้ายออก จะออกจากราศีเมษอย่างร้อยเปอร์เซ็นต์ อีก 84 ปี กลับมาเจอกันใหม่

 

การงาน

 

  • ต้องบอกว่า ราศีเมษ ทั้งดาววุ่นวายก็ย้ายออก ดาวดีก็มาเกื้อหนุนรวมตัวกัน ดังนั้น ในปีนี้ต้องย้ำว่า เป็นปีที่ถ้าเป็นเรื่องงานเหมาะมากสำหรับใครที่ตั้งใจ อยากจะเปลี่ยนงานใหม่ อยากจะทำธุรกิจเป็นของตัวเอง อยากจะเปิดร้านใหม่ จังหวะดวงดาวราศีเมษจัดเต็มเลย แต่อาจจะต้องอินกับเรื่องของพระราหูไว้บ้าง เพราะว่าพระราหูในช่วงจังหวะครึ่งปีแรกยังอยู่ในดวงของเรา จะไปย้ายออกก็อาจจะเป็นช่วงปลาย ๆ ปี ดังนั้น ลักษณะของงานที่เป็นเรื่องของต่างประเทศ ท่องเที่ยว เดินทาง ออนไลน์ทั้งหลาย จะยังคงส่งผลดี หรือใครที่ทำงานประจำอยู่ ราศีเมษนั้นก็เป็นราศีที่ดวงพลิกฟื้น ตกงาน ว่างงานอยู่ แน่นอนในปีใหม่นี้โอกาสได้เริ่มต้นงาน ตำแหน่งใหม่ ที่ใหม่ หรือใครที่ทำงานประจำอยู่แล้ว โอกาสในเรื่องของการได้รับการโปรโมท เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง มีการขยับขยายไปในทางที่ดีขึ้นนั้น จัดเต็มแน่นอนสำหรับเรื่องงาน สบายใจหายห่วง แต่ต้องบอกก่อนว่า ดวงดาวที่เข้ามาอยู่ในราศีเมษนั้น เป็นดวงดาวที่ค่อนข้างจะมีพลัง ดังนั้น มันจะไม่ได้หมายความว่าทุกอย่างจะเรียกว่า นั่งกิน นอนกิน สบาย ๆ อยู่ดี ๆ ก็ได้เงิน ไม่ใช่อย่างนั้น ราศีเมษภาระเยอะขึ้น เหนื่อยขึ้น มีการเปลี่ยนแปลงเยอะ แต่จะเป็นการเปลี่ยนแปลงที่ดีมากสำหรับตัวคุณ นั่นคือ ในส่วนเรื่องงาน

 

การเงิน

 

  • ต้องย้ำว่า ราศีเมษนั้นเด่นเรื่องของรายได้ เพราะว่างานดี โอกาสใหม่ คุณอาจจะมีรายได้ใหม่ มีความมั่นคงในชีวิตที่ดีขึ้น หรือบางคนไม่ได้เป็นตัวเงิน ได้เป็นในลักษณะของอสังหาริมทรัพย์ ที่อยู่ บ้าน คอนโดมิเนียม มีการขยับขยาย มีการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดี บางคนซื้อรถคันใหม่ก็มี บางคนไปซื้อที่ ซื้อคอนโดฯ อะไรใหม่ก็ได้ ในเชิงรายได้นั้นมีโอกาสปรับเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้น สูงขึ้น

 

โชคลาภ

 

  • ที่สำคัญอีกอย่าง ราศีเมษนั้นดวงดาวแห่งโชคเต็มไปหมดแน่นอน ถ้ามองกันในเรื่องของโชคลาภหรือการลงทุนที่มีความเสี่ยงทั้งหลาย ราศีเมษก็จัดเต็มเช่นเดียวกัน แต่ของพวกนี้ก็อย่าไปประมาท คือ ดวงก็ส่วนหนึ่ง การศึกษาหาข้อมูลการ มีความรู้ มีประสบการณ์ ก็เป็นปัจจัยที่ควบคู่กันไป

 

ความรัก

 

  • ต้องบอกว่า จริง ๆ ก่อนหน้านี้ อาจจะมีบางคนที่ไม่ค่อยถูกกับพระราหู คือ คนที่ไม่ถูกกับพระราหูพอเวลาดาวราหูเข้ามาปุ๊บ ความรักก็กระท่อนกระแท่นมั่ง มีปัญหา มีความแตกต่าง มีเรื่องจุกจิก กวนใจ อะไรวุ่นวายเยอะแยะเต็มไปหมด แต่ว่าพอดวงดาวแห่งแสงสว่างเข้ามาปุ๊บ หลังจาก มีนาคม เมษายน ไปแล้ว โอกาสที่มีความสมหวังในเรื่องของความรักจะเกิดขึ้นกับราศีเมษ คนที่ยังเป็นโสดก็เตรียมให้พร้อม โอกาสได้สละโสดมีเข้ามาปีนี้ มีลุ้นแน่นอน หรือคนที่มีคู่ มีครอบครัวแล้ว ก็จะเป็นลักษณะของการมีความมั่นคง มีลูก มีบุตร ขยับขยายทำเรือนหอ ทำที่อยู่อาศัยใหม่ ก็เป็นจังหวะที่ดีมาก ๆ เข้ามาเช่นเดียวกัน

 

สุขภาพ

 

  • เรื่องสุขภาพ เรื่องอุบัติเหตุ นั้น ก็เชื่อว่าน่าจะมีการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้น เพราะว่าดวงดาวที่เป็นอุปสรรค หรือว่าความวุ่นวาย โดยเฉพาะในครึ่งปีแรก จะย้ายออกจากดวงคุณ ก็ทำให้ราศีเมษนั้นมีพลัง ทั้งพลังกายแล้วก็พลังใจที่ดีขึ้นด้วย

 

 

“5 ราศี” ดวงดี อันดับ 2 ราศีเมถุน (15 มิ.ย.- 16 ก.ค.) โชคถามหา

 

  • ในปี 2566 นี้ ต้องแสดงความยินดีเลย ถ้าเน้นเรื่องของ โชคลาภ ต้องบอกว่าราศีเมถุนเป็นราศีที่จัดเต็มในเรื่องนี้เลย จังหวะดวงดาวโชคลาภค่อนข้างจะแข็งแรงมาก ถือว่าโอกาสที่จะได้เงิน ได้โชค ได้อะไรมาแบบฟลุค ๆ ไม่คาดฝันนั้น จัดเต็มเลยทีเดียว สำหรับในเรื่องของโชคลาภนั้นจะแรงขึ้นในช่วงตั้งแต่เดือน เมษายน เป็นต้นไป ดังนั้น ใครที่รอลุ้น บางคนอาจจะเคยลงทุนอะไรไว้ ไม่รู้ว่ามันจะได้คืนหรือเปล่า ในช่วงหลังจาก เมษายน ไปแล้ว โอกาสจะอยู่ดี ๆ หนี้เก่าได้กลับมาใหม่ก็มี หรือสิ่งที่ลงทุนไปแล้วคิดว่ามันจบไปแล้วขาดทุนไปแล้ว อาจจะได้กลับคืนมาแบบไม่คาดฝัน หรือใครที่ตั้งใจจะเริ่มต้นอะไรใหม่ ๆ ในช่วงต้นปี ก็ลองดูก็ได้ อาจจะไปได้ผลตอบแทน ได้การเงินที่ดี แล้วก็จะนำพาซึ่งความมั่งคั่งร่ำรวยให้กับชาวราศีเมถุนเป็นอย่างมากเลย เพราะว่าราศีเมถุนเป็นราศีที่ได้เกณฑ์ชะตาที่ดีตามหลักของโหราศาสตร์ แล้วก็การทำมุมของทั้งดวงดาวที่เป็นเรื่องโชคนั่นก็คือ ดาวราหูที่เป็นเทวีโชค บวกคู่กับดาวพฤหัสที่เป็นราชาโชค โชคคูณ 2 แบบดับเบิ้ลเลยอันนี้ก็จะเป็นจังหวะที่ดีสำหรับผู้ที่เกิดราศีเมถุน แต่ว่าบอกเคล็ดลับนิดนึงว่า ราศีเมถุนในปี 2566 นี้เป็นปีที่ต้องหมั่นในเรื่องของการบริจาคทรัพย์ การทำบุญ จะช่วยเหลือวัด ศาสนสถาน โรงพยาบาล โรงเรียน หรือมูลนิธิอะไรทั้งหลายที่เขาไปช่วยคนเจ็บป่วย คนเดือดร้อน ที่แนะนำแบบนี้ก็เพราะว่า ดวงคุณเป็นราศีที่มีโชคก้อนโตรออยู่ แต่ถ้าหากคุณได้เงินมาแล้ว เราเอาส่วนหนึ่งไปแบ่ง ไปบริจาค หมั่นทำบุญอยู่เรื่อย ๆ มันจะได้ไม่เป็นปัญหาในเรื่องของทุกขลาภตามมา ก็คือ ได้ปุ๊บรู้จักปล่อย รู้จักให้ รู้จักบริจาคออกไป ก็จะเป็นการแก้เคล็ดในเรื่องของการเงินที่ดีได้

 

การงาน

 

  • ก็ต้องย้ำว่าราศีเมถุนนั้นเป็นราศีที่มีกองหนุนที่ดีเข้ามาด้วยผู้หลัก ผู้ใหญ่ เจ้านาย ให้การสนับสนุน ถ้าหากคุณรอลุ้นว่าปีนี้จะได้เลื่อน 2 ขั้นหรือเปล่า หรือว่าจะได้ตำแหน่งใหม่ไหม มีลุ้นแน่นอน โดยเฉพาะในช่วง ย้ำว่าขอสัก เมษายน ไป แต่ว่าเรื่องงานบางทีเผลอ ๆ ไม่ต้องรอ เมษายน มีนาคมต้นเดือน พอดาวเสาร์ ดาวเริ่มขยับ โอกาสแห่งความก้าวหน้าในเรื่องของการทำงานก็มีสิทธิจะเกิดขึ้น ในช่วงตั้งแต่เดือน มีนาคม เป็นต้นไปก็ได้ หรือใครที่วางแผนว่าปีนี้อยากจะเป็นปีที่ลงทุนทำอะไรใหม่ ๆ ของตัวเองเพิ่มเติม ก็เป็นจังหวะที่ดีด้วยเช่นเดียวกัน จะมีคนช่วย มีเครดิตที่ดีเข้ามา

 

ความรัก

 

  • ต้องย้ำว่าคุณเป็นราศีที่เรียกว่าเนื้อหอมเลยทีเดียว ราศีเมถุนโดยพื้นฐานเป็นราศีที่บุคลิกดี หน้าตาดีอยู่แล้ว ในปีที่ผ่านมาอาจจะไม่ค่อยมีเวลาให้กับเรื่องนี้เท่าไหร่ แต่ว่าในปีนี้ลองดู บางคนที่เราคิดว่าเกินเอื้อมหรือเปล่า คนละสไตล์กันหรือเปล่า จะมาเป็นคู่กันหรือเปล่า ด้วยความที่ดวงดาวมาแรง โอกาสที่จะมาแบบฟลุค ๆ ไม่คาดฝัน อยู่ดี ๆ ปุ๊บปั๊บแต่งกันเลย หรือว่ามาขอเป็นแฟนทันที มีลุ้นเข้ามา ก็เป็นข่าวดีทั้งคนที่ยังโสดหรือคนที่มีคู่มีแฟนแล้ว จังหวะความรักความสุขความลงตัวนั้นก็จะเกิดขึ้นกับชาวราศีเมถุนได้ไม่ยาก

 

 

“5 ราศี” ดวงดี อันดับ 3 ราศีตุล (18 ต.ค.- 16 พ.ย.) ความรักลงตัว

 

  • ต้องบอกว่าเป็นราศีที่ได้รับพลังจากดวงดาวที่ดีที่สุดดวงหนึ่ง นั่นก็คือ ดาวพฤหัสนั่นเอง และในครั้งนี้ไม่ใช่ดาวพฤหัสแบบปกติ เราเรียกว่าเป็นดาวพฤหัสที่เป็นราชาโชค แค่ฟังชื่อก็สบายใจได้แล้วว่าดาวดวงนี้จะย้ายเข้ามา แต่ขอก่อนว่าสักประมาณเดือน เมษายน เป็นต้นไป ราศีตุลจะเป็นราศีที่มีโชคใหญ่หลายเรื่อง เรื่องแรกเลย ก็คือ เรื่องที่เกี่ยวข้องกับคู่ทั้งหลาย คู่ที่ว่าไม่ใช่แค่แฟนอย่างเดียว คู่ที่ว่าหมายถึงเรื่องงานก็ได้

 

การงาน

 

  • ได้รับความช่วยเหลือ ความเมตตาจากเจ้านาย เจ้านายอาจจะรักเรามากขึ้น ให้ตำแหน่งหน้าที่การงาน อะไรที่ดีขึ้น ความเมตตาจากลูกค้า คุณก็จะเหมือนกับมีลูกค้ามาติดต่อซื้อขายให้ความไว้วางใจเรามากยิ่งขึ้น และยังรวมไปถึงสำหรับคนที่อาจจะเป็นงานแบบเป็นโปรเจกต์ เป็นโครงการ ต้องมีการเซ็นสัญญาว่าจ้าง สัญญาซื้อขาย ในช่วงที่ดาวพฤหัสเริ่มมีพลังก็คือ หลังจากเดือน มีนาคม ไปแล้วเข้า เมษายน พฤษภาคม ไปแล้ว โอกาสที่จะได้เซ็นสัญญาร่วมหุ้นลงทุน สัญญาซื้อขายทั้งหลายก็จะส่งผลดี เรียกว่าชาวราศีตุลมีข่าวดีเข้ามาตั้งแต่ในช่วงครึ่งปีแรกเลยทีเดียว จริง ๆ แล้วถ้าเกิดจำกันได้ เรื่องของพระราหูที่ส่งผลต่อราศีตุล แต่ว่าในช่วงปีที่ผ่านมา คุณมีแต่พระราหูอย่างเดียว ใครที่ถูกกับพระราหูก็ได้ทำงานต่างประเทศ ออนไลน์ อะไร แต่บางคนที่ไม่ถูกกับพระราหู อาจจะรู้สึกว่า ปัญหาชีวิต มันมีเรื่องจุกจิกกวนใจเยอะ แต่ไม่ต้องกังวล อย่างที่บอกคือ คุณมีดาวตัวช่วยที่ดีก็คือดาวพฤหัส เข้ามามันจะยิ่งส่งเสริมให้เกิดงานใหญ่ โครงการใหญ่ ๆ ที่คุณอาจจะไม่เคยทำมาก่อน ซึ่งลงมือหรือเริ่มต้นไปแล้วน่าจะต้องมีข่าวดี แล้วก็มีความสำเร็จที่ดีเกิดขึ้นตามมาได้อย่างแน่นอน

 

การเงิน

 

  • ต้องบอกว่าจริง ๆ แล้วราศีตุลเป็นราศีที่มีการขยับปรับเปลี่ยนของดวงดาวที่ดี แล้วก็ในเฉพาะครึ่งปีแรกนั้น ดวงดาวการเงินเริ่มอยู่ในจุดที่เดินหน้า โอกาสที่จะได้เงินแบบเป็นกอบเป็นกำ คือราศีตุลนั้น ตำแหน่งของดวงดาวโดยเฉพาะดาวพฤหัสหรือพระราหูหรือดาวอื่น ๆ ในปีนี้ เป็นตำแหน่งเกณฑ์ที่ดีในทางโหราศาสตร์ ก็จะส่งผลทำให้เกิดความมั่งคั่ง ความอุดมสมบูรณ์ โดยเฉพาะในเรื่องของการเงิน ดังนั้น ราศีตุลเชื่อว่ารายได้ไม่น่าห่วงแถมมีเงินก้อนใหญ่เข้ามาให้ลุ้นในปีนี้ด้วย แต่ฝากรายจ่ายนิดนึง เพราะว่าด้วยดวงดาวแห่งการลงทุนที่จะโดดเด่น การขยับปรับเปลี่ยนของดาวเสาร์ในปีนี้ ส่งผลให้ราศีตุลมีโอกาสขยับขยายธุรกิจมากขึ้น ใช้เงินเพื่อการลงทุนหรือการค้าขายมากขึ้น ไม่ใช่เรื่องเสียหายอะไร ทำได้เลย บางคนทำบ้าน ทำออฟฟิศ ต่อเติมร้าน ก็ลุยได้เลย สามารถที่จะมีเครดิต สินเชื่อ มีคนมาสนับสนุน เรื่องการเงินที่ดีขึ้น

 

ความรัก

 

  • เรื่องที่เด่นอีกเรื่องหนึ่ง เพราะว่าคู่ส่งเสริมแน่นอน บางคนที่ไม่มีคู่ คำว่าคู่นี้ก็จะไปลงเรื่องงาน ได้หุ้นส่วน ลูกค้าที่ดี ใครที่อยากจะมีคู่พอดวงดาวที่ดีเข้ามา ตัวจริงคนที่ใช่คนที่อยู่ด้วยกันแล้วมีความสุข ใช้คำนี้ดีกว่า จะเริ่มปรากฏกายให้เห็น หลังจากเดือน เมษายน เป็นต้นไป และที่สำคัญคือราศีตุลก่อนหน้านี้ก็มีดาวมฤตยูป้วนเปี้ยนเข้า ๆ ออก ๆ ส่งผลกับราศีตั้งแต่ปี 2565 ที่ผ่านมา ในปี 2566 นี้ พอ มีนาคม ไปแล้วเข้า เมษายน แล้วมฤตยูบ๊ายบายจากคุณเลย อีกนานเลยกว่าจะมาเจอกันใหม่ ซึ่งเรื่องพวกนี้มันจะส่งผลทำให้คู่ครองความรักลงตัวมากขึ้น คนโสดจะได้เจอคนที่ดี ถ้าคนที่ไม่ดีมีอยู่จะหายไปจากชีวิตของเรา ใครอยากจะเตรียมเรื่องของการสู่ขอวางแผนแต่งงานหมั้นหมาย ในปี 2566 นี้ เป็นปีที่มีลุ้นข่าวดีเข้ามาแน่นอน

 

สุขภาพ

 

  • ฝากเตือนนิดหน่อย เพราะว่าดวงดาวเปลี่ยนแปลงเยอะ ทำงานหนักก็ได้แต่ว่าอย่าลืมดูแลเรื่องอาหารการกินแล้วก็การพักผ่อนให้เหมาะสมด้วย

 

 

 

 

ราศี

 

 

 

 

 

“5 ราศี” ดวงดี อันดับ 4 ราศีมีน (15 มี.ค.- 13 เม.ย.) เงินคล่อง

 

  • ต้องบอกว่าเป็นราศีที่ดวงเฮง ดวงปัง อย่างต่อเนื่องจริง ๆ ก็เฮงมาตั้งแต่ปี 2565 แล้ว ในปี 2566 จังหวะดวงดาวช่วงโปรโมชั่นเลย คือช่วงต้นปี มกราคม กุมภาพันธ์ มีนาคม ใครที่คิดไว้ยังไม่ได้เริ่ม ให้เริ่มลงมือ ใครที่อยากจะปรับเปลี่ยนหรือทำอะไรใหม่ ให้รีบทำ เพราะว่าจังหวะของดวงดาว โดยเฉพาะดาวพฤหัส ซึ่งเป็นดวงดาวที่ดีที่สุดทั้งในดวงดาวทั้งหมดนี้ ยังคงสถิตอยู่ที่ราศีมีนในช่วง 3 เดือนแรกของปี ถึงบอกว่าเป็นโปรโมชั่นที่ดี เปิดงานใหม่ ทำธุรกิจใหม่ เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง เรียนต่อ ศึกษาต่อ หรือบางคนสำเร็จการศึกษา เป็นสิ่งที่ทำให้ราศีมีนนั้นมีรอยยิ้ม รวมไปถึงในเรื่องของชื่อเสียง ความก้าวหน้าที่ดีในเรื่องงานของราศีมีนด้วยเช่นเดียวกัน แต่ถ้าถามว่าไปเริ่มหลังจากนั้นได้ไหม ก็ได้ แต่ว่าในเชิงของความสำเร็จ ความราบรื่น มันจะสู้ในช่วงต้นปีไม่ได้นั่นเอง และตำแหน่งของดาวพฤหัสที่อยู่กับราศีมีนในช่วงต้นปีนั้น เรียกว่าเป็นตำแหน่งที่สุกสว่าง เป็นประกายที่ดี ก็เลยทำให้เกิดพลังบวกที่ดีสำหรับผู้ที่เกิดในราศีมีนนั่นเอง

 

การเงิน

 

  • พอเข้าสู่ช่วงประมาณเมษายนไปแล้ว ราศีมีนนั้นจะโดดเด่นมากเป็นพิเศษเลย เพราะว่าก่อนหน้านี้ดวงอย่างอื่นคุณดีแต่ว่าคุณเป็นราศีที่เสียตังค์เยอะมาก เสียเรื่องตัวเองไม่ว่าบางทีไปเสียเรื่องคนอื่นเยอะกว่าเรื่องตัวเองอีก แต่พอเข้าเมษายนของปีใหม่นี้ไปแล้ว จังหวะดวงดาวการเงินมีพลังมีตัวช่วยเข้ามา เหมือนมีกาวมาอุดรอยรั่ว ทำให้คุณสามารถเก็บเงินออมเงิน หรือแม้กระทั่งการหาเงินหารายได้อะไรใหม่ ๆ ก็จะมีเข้ามามากยิ่งขึ้น ดังนั้น คนที่เกิดราศีมีนเชื่อว่าความมั่นคงในเรื่องของการเงินที่ดีขึ้นโอกาสในเรื่องของรายได้ใหม่ ๆ ก็จะมีเข้ามาหลายทางมากยิ่งขึ้นเลย

 

ความรัก

 

  • ก็อยู่ในเกณฑ์ที่ดีด้วยเช่นเดียวกัน ราศีมีนนั้นเป็นราศีที่จังหวะดวงดาวความรักถ้ายังโสด ย้ำว่าต้องยังโสดอยู่ มีกองเชียร์ มีตัวช่วย มีพ่อสื่อ แม่สื่อ บางคนอาจจะสละโสดตั้งแต่ปีที่ผ่านมาแล้วก็ได้ แต่ว่าช่วงโปรเรายังมีก็คือต้นปี หรือใครที่อาจจะคบกันมาสักระยะหนึ่งแล้ววางแผนแต่งงานหมั้นหมายในปีนี้ ไม่ใช่เรื่องเสียหายอะไร จังหวะดวงดาวลงตัว และก็ส่งผลดี ส่วนคนที่มีคู่มีแฟนแล้ว การขยับขยายครอบครัวมีลูกมีบุตร จังหวะดวงดาวเกื้อหนุนทำให้ราศีมีนนั้นมีโอกาสที่ดีในเรื่องของครอบครัวที่ลงตัวมากยิ่งขึ้นได้ด้วยเช่นเดียวกัน

 

สุขภาพ

 

  • เรื่องการเดินทางจังหวะดวงดาวยังคงไปได้ดี ราศีมีนเป็นราศีที่กินอิ่มนอนหลับและก็การเงินดีด้วย ฝากระมัดระวังเรื่องอาหารการกิน บางทีมันเยอะเกินไป อาจจะส่งผลเสียในเรื่องของสุขภาพตามมาได้

 

 

“5 ราศี” ดวงดี อันดับ 5 ราศีสิงห์ (17 ส.ค.- 16 ก.ย.) งานก้าวหน้า

 

  • ในปี 2566 นี้ ถือว่าเป็นปีที่มีข่าวดีหลายอย่างรออยู่ เหตุผลสำคัญก็คือว่า กลุ่มราศีธาตุไฟ ค่อนข้างจะมีพลัง คือ สิงห์ก็เป็นราศีธาตุไฟ แถมมีดวงดาวสำคัญ ๆ อย่างดาวพฤหัส เป็นดวงดาวที่ดีที่สุดที่โคจรเข้าสู่ธาตุไฟทำมุมถึงชาวราศีสิงห์ ดาวดวงนี้เรียกว่าโอกาสหมายถึงความก้าวหน้าในเชิงของการทำงาน แต่ว่าบอกช่วงเวลานิดนึงว่าดาวพฤหัสจะมาก็คือ สักช่วงประมาณเดือน เมษายน เป็นต้นไป ดังนั้น อดใจรอหน่อย ต้นปีอาจจะยังเหนื่อย ๆ วุ่น ๆ หน่อย แต่ว่าพอผ่านเมษายนไปแล้ว โอกาสแห่งความสำเร็จ ความก้าวหน้าที่ดี ส่งผลต่อราศีสิงห์เลย

 

การงาน

 

  • เรื่องของตำแหน่ง คุณเป็นราศีที่จะมีผู้ใหญ่อุปถัมภ์ คนให้ความช่วยเหลือ หรือบางคนบอกว่าเราทำเองไม่ต้องใครมาช่วย โอกาสในเรื่องของการเดินทางไกล ใครเกิดราศีสิงห์ คุณจะได้เดินทางไกลไปต่างจังหวัด ไปต่างประเทศ หรือในเรื่องของการเรียน การศึกษาต่อ อันนี้ก็ส่งผลดีเช่นเดียวกัน ได้เรียนต่อ ได้หาความรู้ใหม่ ๆ หรือบางคนอาจจะเหมือนแบบเป็นหลักสูตรพิเศษ อะไรเพิ่มเติมขึ้นมา ยังไม่นับเรื่องของชื่อเสียงด้วย โอกาสที่เรียกว่าคนจะเป็นที่รู้จักมากขึ้น ยอดติดตาม ยอดกดไลก์ ในสื่อออนไลน์ของคุณ จะมีคนมาสนใจมากขึ้น หรือว่าตำแหน่งหน้าที่การงาน ที่จะมีการเปลี่ยนแปลง มีความรับผิดชอบที่จะขึ้น ขออย่างเดียว ว่าอย่าท้อ เพราะว่าราศีสิงห์ ยังมีอิทธิพลของดาวดวงอื่น อย่างเช่น ดาวเสาร์อะไรเข้ามา คือดาวดวงนี้หมายถึงงานที่หนักขึ้น เหนื่อยมากขึ้น บางคนบอกของเดิมก็ยุ่งอยู่แล้ว จะมียุ่งกว่านี้อีก มันยุ่งขึ้นจริง แต่ในเรื่องของความสำเร็จที่ดีนั้น ก็จะมีเข้ามาให้ราศีสิงห์ได้ชื่นใจอย่างแน่นอน รวมไปถึงใครที่อยากจะเปิดร้าน อยากจะทำธุรกิจอะไรก็ตามในช่วงปี 2566 นี้ ก็เป็นโอกาส แต่ย้ำขอให้เป็นช่วงครึ่งปีแรกแล้วกัน

 

ความรัก

 

  • ก็ถือว่าจริง ๆ มันก็มีทั้งดีไม่ดีปนกันไป อาจจะฝากเตือนนิดหน่อยสำหรับใครที่ของเดิมความรักไม่ค่อยแข็งแรง ให้ระมัดระวัง จะมีเรื่องจุกจิก มีปัญหาหยุมหยิม แต่มันเกิดขึ้นบ่อย ๆ บางทีมันก็สร้างความรำคาญใจให้กับราศีสิงห์ได้ง่ายขึ้น ดังนั้น พูดกันด้วยภาษาดอกไม้ พูดกันเพราะ ๆ หลีกเลี่ยงการประชดประชันเสียดสีอะไรกัน อันนี้ก็จะช่วยประคับประคองความรัก หรือถ้ามีโอกาส เวลาไปทำบุญไหว้พระ ก็ไปกันเป็นคู่ อย่าไปขอพรคนเดียว ไปด้วยกันเป็นคู่ ก็เป็นการแก้เคล็ดให้กับชาวราศีสิงห์ได้ ส่วนในเรื่องอื่น ๆ นั้น อย่างเช่น ในเรื่องของคนที่มีครอบครัวแล้ว จริง ๆ จังหวะดวงดาวก็ส่งผลให้ความรักพัฒนาไปอีกขั้นหนึ่ง บางคนจะมีลูกก็ได้ บางคนแต่งงานก็ได้ บางคนอาจจะทำเรือนหอใหม่ก็เป็นเรื่องที่ดี

 

การเงิน

 

  • อย่างที่ย้ำว่าราศีสิงห์เป็นราศีที่การเงินเรียกว่ามีข่าวดีเข้ามา เพราะงานคุณก้าวหน้า คือการหาเงิน หารายได้ ไม่ค่อยห่วง ปีนี้เรียกว่าเงินมาแบบเป็นกอบเป็นกำ แต่ระวังเวลาคุณใจอ่อน บางทีเพื่อนเยอะ ราศีนี้บริวารก็เยอะ ช่วยเขาหน่อย คือถ้าช่วยแบบไม่ได้หวังได้คืน อันนี้ไม่มีปัญหา แต่ถ้าเป็นแนวแบบกู้ยืม ขอยืมหน่อยเดี๋ยวผ่อนทีหลัง เผื่อใจไว้เลยว่าจะไม่ได้คืน เพราะดวงในปีนี้มันมีประเด็นเรื่องคดีความ การฟ้องร้อง เรื่องของการถูกโกง ได้ด้วยเหมือนกัน

 

สุขภาพ

 

  • ก็ฝากเตือนสั้น ๆ เพราะว่าเป็นราศีที่งานหนัก เดินทางเยอะ อยู่ไม่เป็นที่ โอกาสจะเจ็บป่วยไม่สบาย ก็ต้องดูแลตัวเองให้มากยิ่งขึ้น

 

 

 

 

ปี 2566

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

“แซค ธราวุฒิ” ท็อปนิวส์ เผยแรงบันดาลใจ 4 ชุดสุดปัง บุกรายงาน ‘หนังเมืองคานส์ 2024’
"พิชิต" ลาออกรมต.แล้ว เลี่ยงกระแสกดดัน ลดผลกระทบรัฐบาลทำงาน
"สมศักดิ์" ลั่นปมข้าว 10 ปี ควรจบได้แล้ว แนะต้องดูข้าวที่ตรวจแล้ว ก่อนพิจารณาส่งขาย
ญี่ปุ่นกั้นฉากบังวิวถ่ายรูป "ภูเขาไฟฟูจิ" แก้ปัญหานทท.พฤติกรรมแย่
"นายกฯ" สั่งหน่วยงานราชการ-รัฐวิสาหกิจ ลดธงครึ่งเสา ไว้อาลัย "ประธานาธิบดีอิหร่าน"
“บิ๊กต่าย” ตั้ง “ประจวบ” รักษาการรองผบ.ตร. จับตาโยกย้ายใหญ่ต.ค.นี้
ตร.บุกรวบ กรรมการบริษัททัวร์ "ก้าวเจริญ 30 ทัวร์" ขายทัวร์ทิพย์ พบเหยื่อหลงเชื่อเพียบ
ไอเดียบรรเจิด สภ.นิคมพัฒนา ระยอง โชว์ห้องขังสีเขียว ว่างหลุดจอง แต่ไม่อยากให้เข้ามาอยู่
"ปคบ." ลุยเอาผิด "ลอตเตอรี่พลัส" ชี้หนีเปิดแอปเลี่ยงไม่พ้นคดี จ่อสอบฟอกเงินด้วย
อังกฤษฉาว ทำผู้ป่วยเสียชีวิตหลายพันคน ด้วยเลือดติดเชื้อ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น