No data was found

“3 ราศี” ออกสตาร์ทปี 2566 เดือนมกราคม ด้วยความมั่งคั่งและเฮง

3 ราศี

กดติดตาม TOP NEWS

เช็คด่วน ดวงรายเดือน มกราคม "3 ราศี" ออกสตาร์ทปี 2566 เริ่มต้นด้วย ความมั่งคั่ง และ ความเฮง จะรับทรัพย์ได้เงินก้อน แบบฟลุ๊ค ๆ ไม่คาดฝัน ใช่คุณหรือเปล่า

ออกสตาร์ทปี 2566 “3 ราศี” เริ่มต้นด้วย ความมั่งคั่ง และ ความเฮง จะเป็นใครบ้าง ใช่คุณหรือเปล่า หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา ชวนเช็ค ดวงรายเดือน มกราคม 2566 รวมทั้ง การงาน และ ความรัก TOP News จัดให้พร้อมเน้นย้ำ โปรดใช้วิจารณญาณ เป็นเพียงความเชื่อส่วนบุคคล

ข่าวที่น่าสนใจ

 

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา

 

 

 

 

“3 ราศี” เริ่มต้นปี ด้วยความมั่งคั่งและความเฮง

 

ราศีมีน (15 มี.ค.- 13 เม.ย.)

 

การเงิน

 

  • ถือว่าเป็นราศีที่โดดเด่นสุด ๆ ในเรื่องของโชคลาภ ใครที่เกิดราศีมีน ถึงแม้ว่าคุณจะเป็นราศีที่รายจ่ายเยอะ แต่ว่าจังหวะดวงรายได้ที่มาจากการเสี่ยง หรือแม้กระทั่งในเรื่องของโชคลาภ มีลุ้นเข้ามา โอกาสได้เงินได้โชค มีอะไรเข้ามาแบบฟลุ๊ค ๆ ไม่คาดฝัน ราศีมีนจัดเต็มเลยทีเดียว ก็จะส่งผลทำให้การเงินของคุณในเดือนมกราคม แต่ต้องย้ำว่า ขอสักประมาณวันที่ 15 – 16 มกราคม ไปแล้ว คุณจะเป็นราศีแห่งความก้าวหน้า มีความมั่งคั่ง มีข่าวดีในเรื่องของการเงินเกิดขึ้นตามมาอย่างแน่นอน

 

การงาน – ความรัก

 

  • จริง ๆ ราศีมีนนั้นไม่ได้ดวงดีเฉพาะในเรื่องการเงินอย่างเดียว อย่างในเรื่องงาน คุณก็เป็นราศีที่มีตัวช่วยที่ดี มีคนสนับสนุน ทำให้งานมีความราบรื่นมากขึ้น หรือแม้กระทั่งในเรื่องของความรัก ใครที่ยังโสดอยู่ก็อาจจะมีความรักแบบปุ๊บปั๊บรับโชค เจอกันแบบไม่คาดฝัน เป็นบุพเพสันนิวาส ก็ถือว่าเป็นข่าวดี หรือคนที่มีคู่ มีแฟนแล้ว คู่ครองก็จะช่วยเกื้อหนุนทั้งในเรื่องงาน และก็ในเรื่องโชคลาภที่ดีให้กับตัวราศีมีนได้ด้วย

 

 

ราศีธนู (16 ธ.ค.- 14 ม.ค.)

 

การเงิน

 

  • ถือว่าเป็นราศีที่จังหวะในเรื่องของการลงทุน การทำธุรกิจ ให้ผลกำไร ผลตอบแทนที่ดี ใครที่เป็นเจ้าของกิจการ เปิดร้านค้า อยู่ราศีธนู เชื่อว่าในช่วงเดือนมกราคม ย้ำว่า โดยเฉพาะช่วงกลางเดือนไปแล้ว จังหวะดวงดาวจะเริ่มมีการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดี ผลกำไรดี ผลตอบแทนดี บางคนได้เงินส่วนแบ่ง ได้เงินปันผล แต่ต้องย้ำว่า โชคของราศีธนูมันจะมาจากเรื่องของน้ำพักน้ำแรง เรื่องของการทำงาน เรื่องของการเจรจาติดต่อมากกว่า จะไม่ได้เป็นในเรื่องของโชคลาภแต่อย่างใด

 

การงาน – ความรัก

 

  • ก็ต้องย้ำว่าคุณก็เป็นราศีที่ดวงดีในเรื่องของการทำงานด้วย งานที่เป็นนายหน้า ตัวแทน เซลล์ ต้องพูดต้องคุยเยอะ ๆ จะมีโอกาสปิดการขาย การเจรจา สอบแข่งขัน สอบสัมภาษณ์ จะได้รับความสำเร็จที่ดี แต่ว่าเรื่องความรัก ก็คงต้องรอจังหวะกันไปก่อน ในเดือนแรกของปีกระแสดวงดาวยังไปได้เรื่อย ๆ

 

 

 

 

การงาน

 

 

 

 

 

ราศีพิจิก (17 พ.ย.- 15 ธ.ค.)

 

การเงิน

 

  • ถือว่าเป็นราศีที่มีลุ้น จะได้จับเงินก้อนตั้งแต่ในช่วงต้นปีเลยทีเดียว ดวงดาวการเงินของคุณยังอยู่ในจุดที่มีพลัง โอกาสที่เรียกว่าจะรับทรัพย์ได้เงินก้อน การค้าขายจะได้กำไร ได้ผลตอบแทนที่ดี หรือว่าแหล่งรายได้ใหม่ ๆ บางคนอาจจะมีลูกค้าใหม่ มีอาชีพเสริม รายได้พิเศษ ทำให้ชาวราศีพิจิกมีโอกาส เรียกว่าได้เงินมาเป็นกอบเป็นกำเลยทีเดียว

 

การงาน – ความรัก

 

  • ในขณะที่เรื่องอื่น ๆ นั้น อย่างเช่น ในเรื่องของการทำงาน ก็อาจจะดูแล้วมีความชุลมุนวุ่นวายอยู่บ้าง เพราะว่าเป็นราศีที่มันวุ่นต่อเนื่องตั้งแต่ช่วงปีที่ผ่านมา แต่แน่นอน ถ้าเกิดคุณมีการวางแผนว่า เอ๊ะ ช่วงมกราคม บังเอิญเราเดินทางพอดี อยู่ต่างบ้าน ต่างที่ ต่างถิ่น ความวุ่นวายก็จะลดน้อยลง อาจจะกลายเป็นโชคเรื่องงานที่มาจากการเดินทางด้วยก็ได้ แต่ว่าฝากเตือนเรื่องความรักไว้นิดนึง เพราะว่าคุณอาจจะเป็นราศีที่มีปัญหาเรื่องมือที่ 3 หรือว่าไปพัวพันกับความรักที่มันดูแปลก ๆ มีเรื่องปิดบังซ่อนเร้น ใครที่มีคู่มีแฟนแล้วก็ต้องพยายามตั้งสติกันให้ดี ๆ

 

 

 

 

ความรัก

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"อินโดนีเซีย" เจอโคลนถล่ม น้ำท่วมครั้งใหญ่ ประชาชนเสียชีวิตแล้ว 20 ราย
สภาพอากาศวันนี้ "อุตุฯ" ประกาศฉบับ 9 เตือน 43 จังหวัด "พายุฤดูร้อน" ถล่มหนัก-ลมกระโชกแรง เช็กเลยที่ไหนโดนบ้าง
สิบล้อหลับในพุ่งชนท้ายพ่วง18ล้อดับคาพวงมาลัย
“อำพร แก้วแสง” นายก สมาคมผู้ประกอบการสถานบันเทิงเมืองพัทยา จัดใหญ่ต่อเนื่องเปิดโรงทานกลางถนนวอล์คกิ้งสตรีท แจก อาหาร เครื่องดื่ม ให้ประชาชนนักท่องเที่ยว เนื่องในวันคล้ายวันเกิด
รมต.เฮ้ง ขอทำงานให้ประเทศชาติ ไม่ยึดติด จาก รมว.มาเป็น รมช.
เมืองทองแทบแตก ชาวบ้านนับหมื่นแห่เข้าแถว กินทุเรียนฟรี 10 ตัน
"ดร.อานนท์" จวกหนัก "โน้ส อุดม" ปัญญาตื้นเขิน พูดเสียดสีศก.พอเพียง
"ต๊อบ วุฒินันท์" ซัดจุกอก "โน้ส อุดม" แขวะพ่อสอนรู้จักใช้ชีวิตพอเพียง
"อธิบดีอัยการ" พร้อมช่วยญาติเหยื่อ "ตกท่อเสียชีวิต" ชี้โทษหนักคุก 10 ปี
ชุมชนคุณธรรมฯ วัดท่าขนุน กาญจนบุรี ต้นแบบ“เที่ยวชุมชน ยลวิถี” ปี ๒๕๖๖

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น