No data was found

“4 ราศี” มีเกณฑ์ประสบอุบัติเหตุก่อนตรุษจีน 2566 แก้เคล็ดด่วน

4 ราศี

กดติดตาม TOP NEWS

คำทำนายนี้จะอยู่ไปจนถึงวันที่ 22 มกราคม 2566 "4 ราศี" ต้องระวัง มีเกณฑ์ประสบอุบัติเหตุก่อนตรุษจีน เช็คด่วน วิธีแก้เคล็ด สำคัญมาก

เปิดคำทำนาย “4 ราศี” ต้องระวัง มีเกณฑ์ประสบอุบัติเหตุก่อนตรุษจีน 2566 หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม ศุกฤษฎ์ ปทุมศรีวิโรจน์ แนะวิธีแก้เคล็ด TOP News เน้นย้ำ โปรดใช้วิจารณญาณ เตือนสติตั้งตนอยู่บนความไม่ประมาท เป็นเพียงความเชื่อส่วนบุคคล

ข่าวที่น่าสนใจ

 

หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม

 

 

 

 

หมอกฤษณ์ เผย คำทำนาย ราศีต้องระวังมีเกณฑ์ประสบอุบัติเหตุก่อนตรุษจีน 2566 นี้ จะอยู่ไปจนถึงวันที่ 22 มกราคม 2566 หลังจากนี้แล้วทุกอย่างมันก็จะคลายขึ้น โดยราศีดังกล่าวนั้นจะมีอิทธิพลจากดาวพฤหัสบดีเป็นทุสถานะ ซึ่งทุสถานะส่งท้ายนี่ถือว่าค่อนข้างน่ากลัว รวมถึงอิทธิพลจากการโคจรกลับไปกลับมาของดาวมฤตยูด้วย

 

“ต้องระมัดระวังเรื่องอาการใจล่องใจลอย คือจะคิดโน่น คิดนี่ สมองมันเหมือนไม่ค่อยมีสมาธิ คิดวนไปวนมา ย้ำคิดย้ำทำ บางครั้งเหม่อลอย จนทำให้เกิดอุบัติเหตุได้ อุบัติเหตุเนี่ยไม่ได้เกี่ยวกับรถอย่างเดียวนะ บางครั้งอาจจะเดินไปเตะโน่นเตะนี่ หั่นมีดโดนนิ้วตัวเองอย่างนี้ ของมีคม ของร้อน ระมัดระวังเป็นพิเศษ มันจะเกิดจากความซุ่มซ่าม ความที่เราเหม่อลอย ความที่เราไร้สติ หรืออยู่ดี ๆ แบบก้มไปหยิบนู่นหยิบนี่แล้วมันเกิดอุบัติเหตุได้ ต้องระมัดระวัง”

 

 

 

 

อุบัติเหตุ

 

 

 

 

 

  • เริ่มด้วย ชาวราศีเมษ และ ชาวราศีตุลย์ 2 ราศีนี้ เนื่องจากดาวพฤหัสกำลังจะยกย้ายแล้ว ราศีเมษดาวพฤหัสอยู่ในวินาศ ราศีตุลย์ดาวพฤหัสอยู่ในมุมอริ เรียกได้ว่าเป็นมุมทุสถานะ จึงทำให้ต้องระมัดระวัง เพราะจังหวะนี้โชคเรื่องอุบัติเหตุ เรื่องสุขภาพ มันไม่เข้าข้าง อาจจะป่วยด้วยซ้ำไป ตรงนี้ต้องระวัง

 

  • ส่วนอีก 2 ราศี ก็คือ ชาวราศีพฤษภ และ ชาวราศีพิจิก เพราะเนื่องจากดาวมฤตยูตอนนี้กลับไปกลับมา มันเลยทำให้อิทธิพลตรงนี้ของชาวราศีพฤษภแล้วก็ชาวราศีพิจิกนั้น มีปัญหาในเรื่องสุขภาพและอุบัติเหตุไปด้วย

 

 

 

 

ราศี

 

 

 

 

ทางแก้

 

  1. ถ้าเราจะรู้ว่าเกิดอุบัติเหตุ รถมีอะไรที่จะเสียหรือรู้เลยว่ามันจะเสีย ไปซ่อมก่อนเลย เป็นการแก้เคล็ด
  2. ไปปล่อยสัตว์ ไม่ว่าจะเป็นปล่อยสัตว์บก ปล่อยสัตว์น้ำ หรือปล่อยสัตว์ใหญ่ ก็จะทำให้ดวงชะตาดีขึ้น รวมถึงปล่อยปลาหมอ ก็ทำให้เรื่องสุขภาพดีขึ้นด้วย เป็นการแก้ดวงชะตา

 

เคล็ดสำคัญ

 

  • ในลักษณะของการแก้เคล็ดแก้ไขเกี่ยวกับดวงอุบัติเหตุนั้น ต้องทำบุญเป็นจำนวนเลขคี่

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

อธิบดีกรมโรงงานอุตสาหกรรม เดินทางมายังศาลระยอง เพื่อขอให้ศาลสั่งให้กรมโรงงานอุตสาหกรรม จัดการกับกองกากสารเคมีในโรงงานวินโพรเสสที่เกิดเพลิงไหม้
"ภูมิธรรม" โต้วิจารณ์ข้าวโครงการจำนำ ย้ำขายส่งออกบริโภคได้ไม่มีปัญหา
คุมตัว “หยาง ฉิวเจี๊ยน” 1 ในชาวจีน ทีมอุุ้มรีดเงินนทท.ร่วมชาติ ฝากขัง ตร.ค้านประกันตัว
ขบวนรถขน "กากแคดเมียม" 221 ตัน ถึงตากแล้ว ด้านชาวบ้านห่วงสุขภาพ ความปลอดภัย ลุ้นคำสั่งศาลฯ
“พล.ท.ปราโมทย์” แม่ทัพน้อยที่ 4 ถกด่วนฝ่ายเกี่ยวข้อง-ผู้นำศาสนา หารือแนวทางการจัดกิจกรรมตาดีกาสัมพันธ์ "มุ่งพัฒนาเยาวชน"
อิสราเอลส่งรถถังเข้าสูราฟาห์แล้ว
“สนธิญา” ร้องตร.สอบ "โน้ส อุดุม" ปมทอล์กโชว์พาดพิงเศรษฐกิจพอเพียง
"โน้ส อุดม" ไม่ยี่หระเสียงวิจารณ์ เคลื่อนไหวยั่วโซเชียลถล่ม "เดี่ยว-Netflix"
“พิชิต” ยันไม่หวั่นไหวโดนวิจารณ์ที่มานั่งรมต. ลั่นรักประเทศไม่น้อยกว่าคนอื่น
"อ๋อม สกาวใจ" ยันไม่ยอมความ หลังแจ้งจับเกรียนคีย์บอร์ด พ้อรู้สึกไม่ปลอดภัย ขอตำรวจเร่งจับกุม

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น