No data was found

“เลขบัตรประชาชน” แก้เคล็ดเสริมดวงตัวเลขที่ต้องระวังในปี 2566

เลขบัตรประชาชน

กดติดตาม TOP NEWS

เปิดวิธีการอ่านดวงจาก "เลขบัตรประชาชน" เจาะลึกความหมาย 0 - 9 จะส่งผลต่อดวงชะตาของเราอย่างไร พร้อมวิธีแก้เคล็ดเสริมดวงตัวเลขที่ต้องระวังในปี 2566

เช็คด่วน ดวงชะตา ปี 2566 ใครบ้างต้องระวัง เปิดวิธีการอ่านดวง “เลขบัตรประชาชน” โดย หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา แบบเจาะลึกความหมายของแต่ละตัวเลข พร้อมวิธีการแก้เคล็ดเสริมดวงตัวเลขที่ต้องระวังในปี 2566 TOP News เน้นย้ำ โปรดใช้วิจารณญาณ เป็นเพียงความเชื่อส่วนบุคคล

ข่าวที่น่าสนใจ

 

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา

 

 

 

 

เลขท้ายบัตรประชาชน ถือว่าเป็นตัวเลขหนึ่งที่สำคัญ ที่สามารถจะใช้ในการพยากรณ์ พื้นฐานนิสัย พื้นฐานดวงชะตา ได้เป็นอย่างดี ซึ่งจริง ๆ แล้วตัวเลขในชีวิตคนเราที่ใช้ในเรื่องของการดูดวงก็มีอยู่ไม่กี่ตัวเลข

 

อันแรกเลยก็คือ เลขวันเกิด นั่นเอง วันที่เกิด เดือนเกิด ปีเกิด ก็จะถูกใช้ไปในเรื่องของการคำนวณ ไม่ว่าจะเป็นราศี หรือถ้าบางคนมีเวลาเกิด ก็จะคำนวณเรื่องของลักขณา ก็จะเป็นการพยากรณ์ดวงชะตาในรูปแบบหนึ่ง อีกหนึ่งเลขซึ่งเป็นเลขที่สำคัญก็คือ เลขบัตรประชาชน ต้องบอกก่อนว่า เลขบัตรประชาชน เป็นเลขที่แต่ละคนจะไม่ซ้ำกันเลย เป็นเลขเฉพาะคน เฉพาะคุณคนเดียว และที่สำคัญคือ เป็นเลขที่เราเลือกไม่ได้ และไม่สามารถจะเปลี่ยนได้ ดังนั้น เวลาเรามาดูดวงเลขบัตรประชาชนก็จะเป็นองค์ประกอบหนึ่งสำหรับในเรื่องของการดูพื้นฐานดวงชะตา หรือว่าความเป็นไปในชีวิตของเรานั่นเอง

 

 

 

 

หมอช้าง

 

 

 

 

สำหรับการดูดวงด้วยเลขบัตรประชาชนนั้น อย่างที่บอกไว้ว่า เราจะวิเคราะห์กันที่เลขท้ายบัตรประชาชนคือ ต้องอธิบายก่อนว่า เลขบัตรประชาชนมีทั้งหมด 13 หลัก แต่ว่าเวลาดูก็จะเน้นที่ 4 ตัวท้ายของบัตรประชาชน หลักการจะคล้าย ๆ กับเวลาเราดูดวงจากเบอร์โทรศัพท์มือถือ ที่จะเน้นที่ 4 ตัวท้าย ที่เป็นอย่างนั้นก็เพราะว่า พวกเลขที่เป็นตัวต้น ๆ มันจะเป็นเลขที่เรียกว่าบ่งบอกถึงคนจำนวนมาก เปรียบเสมือนถ้าโทรศัพท์ ก็เหมือนรหัสประเทศ ถ้าที่อยู่ก็เปรียบเสมือน รหัสไปรษณีย์ ซึ่งในเขตนึงมีคนใช้เยอะมาก แต่ว่าเลข 4 ตัวท้ายจะเปรียบเสมือนบ้านเลขที่ของเรา ก็คือมีความเป็นตัวเรา มีความเฉพาะคุณ เฉพาะบุคคลมากกว่า ดังนั้น เวลาเราจะวิเคราะห์ดวง จากเลขบัตรประชาชน ให้สังเกตจาก 4 ตัวท้ายของบัตรประชาชนเป็นหลัก เพื่อนำมาใช้ในการประกอบคำพยากรณ์

 

 

 

 

ดวงชะตา

 

 

 

 

 

เลข 1

 

  • ความเป็นผู้นำ
  • การเดินทาง
  • คนรู้จักเยอะ

 

ต้องบอกก่อนว่าเลข 1 เป็นเลขที่ให้ผลดีในเรื่องของความเป็นผู้นำ อาชีพการงานธุรกิจของคุณอาจจะหมายถึง การมีความก้าวหน้า มีโอกาสที่จะได้เป็นผู้นำ ได้เป็นหัวหน้า มีบริวารเยอะ เลข 1 ยังเป็นเลขที่หมายถึง เรื่องของการเดินทาง หรือว่าการอยู่ไม่ติดที่ ใครที่เลขบัตรประชาชนมีเลข 1 อยู่เยอะ ๆ ชีวิตคุณอาจจะต้องเดินทางเยอะ เดินทางไกล หรือบางคนไม่ได้เดินทางไกล อยู่ใกล้ ๆ อยู่แถวบ้าน แต่ว่าต้องไปนู่นมานี่ เหมือนคนร้อนที่ มีอะไรต้องทำตลอดเวลา และที่สำคัญ คนที่มีเลข 1 อยู่ท้ายบัตรประชาชนเยอะ ๆ คุณจะเป็นคนที่เรียกว่า มีคนรู้จัก คนมองเห็น มีเพื่อนฝูง สังคมเยอะ แต่บางทีเป็นข้อเสียก็คือ คุณมักจะต้องมีคนมาขอความช่วยเหลือ มาขอพึ่งพาอาศัย ขอบารมีจากคุณ หรือแม้กระทั่งมาขอยืมเงิน ค่อนข้างจะเยอะพอสมควร อันนี้ก็ต้องวางแผนกัน แต่ก็โดยรวมแล้วถือว่าเลข 1 ก็เป็นเลขที่ค่อนข้างจะดี ถ้าหากมีอยู่ในท้ายบัตรประชาชนของคุณหลาย ๆ ตัว

 

 

เลข 2

 

  • เป็นคนจิตใจอ่อนไหว
  • เหมาะกับงานบริการ
  • งานด้านความสวยงาม

 

เลขแห่งความอ่อนไหว ถ้าโหราศาสตร์เขาก็จะเปรียบเสมือน พระจันทร์ คือแสงที่มาในตอนกลางคืน เป็นแสงที่มีความนุ่มนวลจริง ๆ คนที่มีเลข 2 ในบัตรประชาชนเยอะ ๆ จะเป็นคนที่มีจิตใจที่อ่อนไหว อ่อนโยน sensitive บางครั้งคุณต้องระวัง เพราะว่าคุณจะเป็นคนที่แคร์ความรู้สึกของคนรอบตัวมากกว่าความรู้สึกของตัวเอง บางทีเราเป็นห่วงว่า เอ๊ะ เขาจะคิดยังไง คนโน้นจะเป็นยังไงมั้ย Take care ดูแลคนอื่น จนบางครั้งลืมดูแลจิตใจของเรา ดังนั้น คนที่มีเลขท้ายบัตรประชาชนที่เป็นเลข 2 เยอะ ๆ ปัญหาอย่างหนึ่งคือ บางครั้งเราทำดีมากจนคนรอบตัวอาจจะรู้สึกเหลิง หรือว่าไม่เห็นคุณค่า ไม่เห็นความดีของเรา อันนี้ต้องระมัดระวัง แต่ว่าข้อดีก็มีเหมือนกัน คือใครที่มีเลขท้ายบัตรประชาชนที่เป็นเลข 2 เยอะ ๆ ก็จะเป็นคนที่เหมาะสำหรับงานที่เกี่ยวข้องกับเรื่องของการ service บริการ งานที่เป็นเรื่องการซื้อมาขายไป อาชีพที่ต้องเจรจาติดต่อประชาสัมพันธ์ เพราะว่าเราดูแลคนได้ดี หรือว่างานที่เกี่ยวข้องกับเรื่องของพระจันทร์ หมายถึง เรื่องของความสวยงามก็ได้ เสื้อผ้าเครื่องประดับของสวยงาม หรือผลิตภัณฑ์ที่เป็นพวกครีมก็ได้ หรือของที่เกี่ยวกับเรื่องของอาหารแล้วก็เรื่องของเครื่องดื่ม ก็จะเป็นสิ่งที่เหมาะกับคนที่มีเลขท้ายบัตรประชาชนเป็นเลข 2 เยอะ ๆ

 

 

เลข 3

 

  • คนขยัน ไม่อยู่นิ่ง
  • มีทักษะงานช่าง
  • ปัญหาเกี่ยวกับคน
  • ใจร้อน หงุดหงิดง่าย

 

เลข 3 หมายถึงเรื่องของความไม่อยู่นิ่ง ความขยัน เป็นคนกระตือรือร้น บางคน Active จนถึงขั้นไฮเปอร์ก็มี ดังนั้น ใครที่มีเลข 3 อยู่ท้ายบัตรประชาชนเยอะ ๆ คุณจะเป็นคนที่เรียกว่า ต้องทำนู่นทำนี่อยู่ตลอด มีความคิด มีไอเดีย มีโปรเจกต์ ใหม่ ๆ เยอะ ๆ จริง ๆ ตัวเลขจะมีอิทธิพลเยอะมาก ถ้ามันเริ่มตั้งแต่หลักหน่วย ถ้าหลักสุดท้ายเป็นเลข 3 อันนี้จะมีผลเยอะ แล้วก็เรียงรองลงมา ดังนั้น ใครที่มีเลข 3 ก็ถือว่าชีวิตนี้แทบจะไม่มีเกษียณ คุณจะต้องทำงาน แต่ไม่ได้แปลว่าดีหรือไม่ดี มันหมายถึงว่า ถ้าบางคนเกษียณแล้วอยู่บ้าน ก็ต้องซ่อมนู่นซ่อมนี่ ทำนู่นทำนี่อยู่ตลอดเวลา เพราะเลข 3 ก็หมายถึงเรื่องของทักษะ หรือความสามารถในเรื่องของงานช่าง งานฝีมือ งานเหมือนคล้าย ๆ กับวิศวกร สถาปนิก เป็นคนที่เป็นนักคิดนักประดิษฐ์ หรือบางคนอาจจะต้องอยู่กับเรื่องของเครื่องจักร เครื่องกล ของมีคม หรือปัญหาที่เกี่ยวกับคน ใครที่มีเลขท้ายบัตรประชาชนเป็นเลข 3 เยอะ ๆ ชีวิตคุณจะหนีไม่พ้นเรื่องของความวุ่นวายที่อยู่กับคน โอกาสที่เราจะมาอยู่คนเดียว สันโดษ เงียบ ๆ ยาก ชีวิตคุณเหมือนฝ่ายบุคคล ที่ต้องมารับความทุกข์ของคนนู้น ไปแก้ปัญหาของคนนี้ บางทีเราอยากจะไม่วุ่นวายกับใคร อยู่ของเราเฉย ๆ บางทีเรื่องมันก็วิ่งเข้ามาหาเรา อันนี้ก็ถือว่าเป็นสิ่งที่เราต้องพยายาม วางแผน แล้วก็จัดการกับมันให้ดี ๆ เพราะไม่อย่างนั้น ชีวิตของคุณจะมีแต่เรื่องคนนู้นคนนี้ มีปัญหาเรื่องชาวบ้านมาให้ทุกข์ใจอยู่ตลอด แต่ว่าข้อดีก็มี ก็คือใครที่มีเลข 3 อยู่ท้ายบัตรประชาชนเยอะ ๆ ก็จะหมายถึง เรื่องงานอย่างที่บอก เกี่ยวกับเรื่องช่าง เรื่องฝีมือ เรื่องบุคคล หรือว่าอาชีพที่เกี่ยวข้องกับเรื่องของการรับราชการ ทหาร ตำรวจ หรือเป็นคุณหมอ ทนายความ ปัจจุบันอาชีพมีเยอะมาก แต่ว่าอันนี้เป็นภาพรวมคร่าว ๆ หรืองานที่ต้องบริหารจัดการคนเยอะ ๆ อันนี้ก็จะเหมาะ สำหรับคนที่มีเลข 3 อยู่ในท้ายบัตรประชาชนเยอะ ๆ ข้อควรระวังอีกนิดเดียวก็คือว่า เลขนี้เป็นเลขแห่งความใจร้อน คุณต้องระวัง บางทีเราอาจจะเป็นคนที่จุดเดือดต่ำ หงุดหงิดง่าย ใจร้อนง่าย โมโหได้ง่าย ดังนั้น แนะนำว่าใครที่มีเลข 3 อยู่ท้ายบัตรประชาชนเยอะ ๆ สวดมนต์ไหว้พระเป็นประจำ ควบคุมจิตใจเราให้มีสติ มีสมาธิอยู่เสมอ อันนี้ก็เป็นสิ่งที่แก้เคล็ดได้เป็นอย่างดี

 

 

เลข 4

 

  • การเจรจาสื่อสาร
  • สติปัญญาเฉียบแหลม
  • ชีวิตวุ่นวาย

 

ใครที่มีเลขท้ายบัตรประชาชนเป็นเลข 4 เยอะ ๆ ต้องบอกว่า คุณเป็นคนที่ไม่เหงาอย่างแน่นอน เพราะว่าเลข 4 เป็นเลขแห่งการเจรจาสื่อสาร ถ้าเลข 4 โดยที่ไม่มีเลขตัวอื่นมาเบียดมาบัง รับรองว่าชีวิตคุณจะต้องมีเรื่องสื่อสาร บางคนสื่อสารในเรื่องของคำพูดก็มี บางคนไม่ได้พูดแต่ว่าพิมพ์แชทอะไรกันทั้งวันตลอดเวลาเลย ซึ่งอันนี้ก็เหมาะมากสำหรับใครที่มีอาชีพที่ต้องเจรจาสื่อสารเยอะ ๆ เช่น เซลล์ นายหน้า ตัวแทน คนที่ต้องพูด ต้องบรรยาย ต้องพรีเซนต์ หรือคนที่ทำงานเกี่ยวข้องกับเรื่องของการสื่อสารทั้งหลาย หรือแม้กระทั่งเลข 4 บางทีมันหมายถึงเรื่องของคนที่มีสติปัญญาที่เฉียบแหลม เรียนรู้อะไรได้เร็ว บางคนมีทักษะทางด้านภาษา บางคนมีรายละเอียดในเรื่องของบัญชี ตัวเลข เอกสารทั้งหลาย ดังนั้น ถ้าหากคุณมีเลข 4 อยู่ท้ายบัตรประชาชนเยอะ ๆ ก็ถือว่าเป็นหนึ่งในตัวเลขที่ดี ที่เรียกว่าจะช่วยส่งเสริมงานที่เกี่ยวข้องกับเรื่องของทักษะ หรือว่าเรื่องของความสามารถทางด้านการเจรจา แต่ว่าข้อควรระวังนิดเดียวก็คือว่า บางทีคนที่เลข 4 อยู่ท้ายบัตรประชาชนเยอะ ๆ ชีวิตวุ่นวายมาก ทำให้บางครั้งบางเรื่องเราตัดสินใจปุ๊บ อ้าว เดี๋ยวเช้าเป็นอย่างหนึ่ง บ่ายกลายเป็นอีกแบบหนึ่ง อันนี้ต้องระมัดระวังเรื่องความแปรปรวนของอารมณ์ไว้บ้างพอสมควร

 

 

เลข 5

 

  • ความมั่นคงในชีวิต
  • ผูกพันกับศาสนา
  • เหมาะกับงานสอน

 

ต้องบอกว่าเลข 5 เป็นเลขที่ดีเลขหนึ่งเลยทีเดียว หมายถึงเรื่องของความมั่นคงในชีวิต โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ความมั่นคงที่เกิดขึ้นในเรื่องของการทำงาน เรื่องของครอบครัวก็ดี และเลข 5 เป็นเลขที่ชีวิตของเราจะต้องไปผูกพันกับเรื่องของศาสนา เรื่องของธรรมะ เรื่องของพระ เรื่องของ ความเชื่ออะไรทั้งหลายด้วย แต่ต้องย้ำว่า ต้องไม่มีเลขอื่นมาเบียดบัง เรื่องงานเลข 5 จะเกี่ยวข้องกับเรื่องของการติดต่อผู้หลักผู้ใหญ่ ติดต่อราชการ งานทางด้านการบริหาร งานทางด้านการสอน สมัยก่อนเขาจะบอกว่า คุณต้องเป็นครู แต่ปัจจุบันอาชีพมันมีเยอะ ไม่ว่าต้องเป็นครูอย่างเดียว อะไรที่ต้องอธิบาย ต้องพูด ต้องสอน การได้รับความเมตตา ได้รับความช่วยเหลือที่ดี อันนี้ก็ถือว่าเป็นเลขที่ดี และที่สำคัญคือใครที่มีเลข 5 ในบัตรประชาชนเยอะ สิ่งสำคัญคือคุณต้องเข้าใกล้ศาสนา ที่บ้านคุณอาจจะต้องมีห้องพระ หิ้งพระ หรือเป็นคนที่ต้องหมั่นสวดมนต์ไหว้พระเป็นประจำ จะเป็นสิ่งที่ช่วยส่งเสริมดวงชะตาที่สอดคล้องกับเลขบัตรประชาชนของคุณ

 

 

 

 

 

 

 

 

เลข 6

 

  • ความสุข ความสวยงาม
  • ความบันเทิง
  • รอบรู้เรื่องอาหาร
  • เลขแห่งความรัก

 

ใครที่มีเลขท้ายบัตรประชาชน เป็นเลข 6 เยอะ ๆ เลข 6 เป็นเลขแห่ง ความสุข ความสวยงาม เป็นเลขของสายบันเทิง คราวนี้ความบันเทิงบางคนคิดว่า เอ๊ะ ต้องไปเที่ยวอย่างเดียวหรือเปล่า ก็ไม่ใช่ บางคนบันเทิงจากด้วยเรื่องของศิลปะ บางคนบันเทิงในเรื่องของดนตรี ชอบฟังเพลง บางคนชอบของที่มันสวย ๆ งาม ๆ ชอบแต่งบ้าน ชอบแต่งตัว นี่ก็จะเป็น คาแรคเตอร์สำคัญของเลข 6 และอีกอย่างหนึ่งคือ เรื่องของอาหารการกินด้วย ใครที่มีเลข 6 อยู่ในท้ายบัตรประชาชนเยอะ ๆ คุณอาจจะเป็นคนที่รู้แหล่งในเรื่องของอาหาร ร้านเด็ด ๆ เป็นนักชิม หรือบางคนไม่ได้ชิมอย่างเดียว ลงมือทำเองด้วยก็มี โดยรวมแล้วเลขนี้เป็นเลขที่ดีเลขหนึ่ง จะเหมาะกับเรื่องของงานที่เกี่ยวข้องกับเรื่องของศิลปะ ดนตรี ความสวยงาม บางคนค้าขายพวกเสื้อผ้า เครื่องประดับ ของสวยงาม เครื่องสำอาง ก็จะเป็นเลขที่ดี เป็นเลขแห่งความสุข และที่สำคัญเลข 6 ยังเป็นเลขแห่งความรักด้วย ใครที่มีเลข 6 ในท้ายบัตรประชาชนเยอะ ๆ โอกาสที่จะมีในเรื่องของข่าวดี หรือว่ามีความสมหวังในเรื่องของความรัก ก็มีเข้ามา แต่จะมีเงื่อนไขว่า จะต้องไม่มีเลขอื่นหรือเลขที่เป็นศัตรูกันมาเบียดบัง

 

 

เลข 7

 

  • รับผิดชอบหลายเรื่อง
  • ลงมือทำเองถึงสำเร็จ
  • เครียดได้ง่าย

 

ใครที่มีเลขบัตรประชาชนลงท้ายด้วยเลข 7 เยอะ ๆ ต้องบอกว่าเลข 7 เป็นเลขแห่งความรับผิดชอบ คุณจะเป็นคนที่ชีวิตมีเรื่องต้องรับผิดชอบหลายเรื่อง บางคนอาจจะเรียกว่าเป็นภาระหลายเรื่องก็มี เลข 7 เป็นเลขของคนที่ต้องลงมือทำ ลงมือปฏิบัติด้วยตัวเองถึงจะสำเร็จ ถ้าประเภทแบบไปฝากความหวังไว้กับคนอื่น หรือให้คนนู้นเข้ามาช่วยเมตตาเรา ช่วยโปรโมทเรา คนที่มีเลข 7 ในท้ายบัตรประชาชนเยอะ ๆ ไม่มีทางเลย ต้องมาด้วยน้ำพักน้ำแรงสองมือของคุณเท่านั้น เลขนี้จะเหมาะมากสำหรับใครที่ต้องอยู่กับเรื่องของที่มันใหญ่ ๆ หนัก ๆ เช่น โรงงานอุตสาหกรรม เครื่องจักร เครื่องกล ก่อสร้าง หรือพวกเกษตรกรรม ที่ดินอะไรทั้งหลาย จะเป็นเลขที่ส่งผลดี คือคนที่เหมือนได้ค่าตอบแทนจากการทำงานเยอะ ๆ คือทำเยอะก็ได้เยอะ ไม่ได้ FIX เรื่องของเงินเดือน ก็จะเป็นเลขที่เหมาะ แต่ว่าข้อควรระวังนิดนึงคือ คนที่มีเลข 7 ในท้ายบัตรประชาชนเยอะ ๆ หนึ่ง คือบางครั้งเราอาจจะมีความรับผิดชอบเยอะไป บางทีมันเกิดความเครียดได้ง่าย ความเครียด ความวิตกกังวลใจ ต้องระวัง อย่างที่สอง คือบางทีมันก็เหนื่อยเกินไป เหนื่อยเกินกว่าที่เราได้ผลตอบแทนเข้ามา ดังนั้น ใครที่มีเลข 7 ในท้ายบัตรประชาชนก็ต้องย้ำว่า การวางแผนในเรื่องของการเงินก็ดี เรื่องของบัญชีตัวเลขก็ตาม อันนี้เป็นจุดอ่อนที่คุณต้องดูแลเอาใจใส่ให้มากเป็นพิเศษ

 

 

เลข 8

 

  • เลขของยุคออนไลน์
  • ทำอะไรต้องจริงจัง
  • มีพลังช่วงกลางคืน
  • โชคลาภเงินทอง

 

ถ้าหากมีเลข 8 อยู่เยอะ ๆ ต้องบอกว่าเลขนี้เหมาะกับยุคสมัยในปัจจุบันมาก เพราะว่ามันเป็นเลขแห่งเรื่องของออนไลน์นั่นเอง สมัยก่อนเวลาเราพูดถึงเลข 8 บางคนจะตีความถึงพระราหูว่า เอ๊ะ มันจะน่ากลัว ชีวิตจะแย่ แต่ปัจจุบัน คำพยากรณ์ก็มีการอัปเดตมากขึ้น เพราะว่าโลกของพระราหูก็คือโลกออนไลน์ ถ้าหากคุณทำอะไรที่เกี่ยวข้องกับเรื่องของออนไลน์ก็ดี เรื่องของต่างประเทศก็ดี เลข 8 จะเป็นเลขที่ดีมาก เพราะพระราหูคือเงา คือสิ่งที่จับต้องไม่ได้ ออนไลน์ ต่างประเทศ หรือเรื่องที่เกี่ยวข้องกับความเชื่อทั้งหลาย สิ่งที่เหมือนจับต้องไม่ได้ เช่น พวกงานระบบ งานวางแผน Network ระบบทั้งหลาย อันนี้ก็จะเป็นเลขที่เหมาะกับตัวคุณ ข้อดีอย่างหนึ่งของเลข 8 คือ ใครที่มีเลข 8 เยอะ ๆ คุณเป็นคนที่ทำอะไรแล้วต้องจริงจัง เป็นคนที่มักจะมีพลัง มีไฟในช่วงดึก ๆ ค่ำคืน กลางวันอาจจะดูเงียบ ๆ เหงา ๆ ไป แต่กลางคืน โอ้โห ตาสว่างขึ้นมาทันที หรือแม้กระทั่งในเรื่องของการเดินทาง ใครที่ชอบเดินทาง 8 ก็จะเหมาะกับเรื่องของทางไกล หรือต่างประเทศ หรือบางคนไม่ได้เดินทาง มันจะเป็นการเดินทางในโลกออนไลน์แทน คุณก็จะเหมาะกับสิ่งที่เรียกว่าจับต้องไม่ได้ มองไม่เห็น ดังนั้น ก็ถือว่าเป็นเลขหนึ่งที่ดีและก็ตรงกับกระแสในยุคปัจจุบัน แถมในบางความเชื่อ เลข 8 ยังมีความหมายถึงในเรื่องของโชคลาภ เรื่องของเงินทองที่ดีด้วย หรือว่าการลงทุนที่มีความเสี่ยงทั้งหลาย อันนี้ก็จะเหมาะกับคนที่มีเลข 8 ในท้ายบัตรประชาชนเยอะ ๆ ด้วย แต่สิ่งที่คุณต้องระวัง สำหรับใครที่มีเลข 8 ในท้ายบัตรประชาชนเยอะ ๆ ก็คือ หนึ่ง ต้องพยายามหลีกเลี่ยงพวกอบายมุข เพราะถ้าคุณไปจริงจังกับเครื่องดอง ของเมา ผับ บาร์ โอ้โห คุณจะอยู่ตรงนั้นจนออกมาไม่ได้เลยทีเดียว กับอันที่สอง คือต้องหลีกเลี่ยง อันนี้ต้องเลี่ยง ก็คือธุรกิจที่เป็นสีเทา ๆ ทั้งหลาย อะไรที่มันดูอาจจะผิดกฎหมาย หรือตีความแล้วไม่ชัดเจน อันนี้ใครที่มีเลข 8 เยอะ ๆ ก็ต้องพยายามหลีกเลี่ยงสิ่งเหล่านี้ด้วย

 

 

เลข 9

 

  • พลังแห่งการคุ้มครอง
  • มีความคิดสร้างสรรค์
  • ผูกพันกับของโบราณ
  • มีลางสังหรณ์แม่น

 

ใครที่มีเลขท้ายบัตรประชาชน เป็นเลข 9 เยอะ ๆ ต้องบอกว่าเลขนี้ เป็นเลขของพลังแห่งการคุ้มครองและแคล้วคลาดปลอดภัย หลายตำราจะตอบคล้าย ๆ กันว่า เลข 9 หมายถึงเรื่องของสิ่งศักดิ์สิทธิ์ คือไม่ได้แปลว่าเราจะเป็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์ แต่หมายความว่าตัวเราจะอยู่ใกล้ชิดกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง หรือบางคนสุดไปอีกขั้วเลย ก็คือ จะเป็นคนที่เป็นเหมือน creative เป็นคนมีจินตนาการหลุดไปในทางแบบโลกวิทยาศาสตร์ แฟชั่น ความทันสมัยเลย ก็ขึ้นอยู่กับว่าคุณโตมาในสภาพแวดล้อมแบบไหน แต่ว่าในเลข 9 นั้น ก็หมายถึงเรื่องของจิตวิญญาณ ความคิดสร้างสรรค์ ดังนั้น งานที่เกี่ยวข้องกับเรื่องของการใช้ความคิด วิเคราะห์ creative จินตนาการ เหล่านี้จะเหมาะกับคนที่มีเลขท้ายบัตรประชาชนเป็นเลข 9 เยอะ ๆ นั่นเอง อีกแนวทางหนึ่งก็คือ บางคนจะไปลงในเรื่องของสภาพแวดล้อม ที่อยู่อาศัย เพราะเลข 9 ยังหมายถึงเรื่องของเก่า ของโบราณด้วย เช่น เป็นบ้านหลังเก่า บ้านโบราณที่เป็นมรดกตกทอดกันมา หรือมีของโบราณ เช่น มีพระเครื่อง มีวัตถุมงคลเก่า ๆ อยู่ในบ้าน หรือเป็นคนที่อาจจะชอบเดินทางท่องเที่ยวไปดูเรื่องของประวัติศาสตร์ โบราณสถาน ซึ่งเป็นเลขที่ดี และข้อดีอย่างสำคัญเลย ก็คือว่า คนที่มีเลข 9 ในท้ายบัตรประชาชนเยอะ ๆ คุณจะเป็นคนที่มีซิกซ์เซนส์ มีลางสังหรณ์ที่แม่นยำ ให้เชื่อในความรู้สึกของตัวเอง แต่ว่าสิ่งหนึ่งที่คุณต้องระวังก็คือว่า เลข 9 มันหมายถึงความผันผวนด้วย ดังนั้น ชีวิตคุณบางครั้งบทจะดีก็ดีแบบสุดยอดเลย แต่ว่าบทที่มันจะมีปัญหา มันก็มีเรื่องที่มักจะเข้ามาพร้อม ๆ กันในเวลาเดียวกันด้วย

 

 

เลข 0

 

  • การเปลี่ยนแปลง
  • นวัตกรรมและเทคโนโลยี
  • การเดินทาง

 

ใครที่เลขท้ายบัตรประชาชน โดยเฉพาะใน 4 ตัวท้ายมีเลข 0 เยอะ ๆ จริง ๆ เลข 0 เป็นเลขแห่งการเปลี่ยนแปลง บางคนบอก โอ้โห ชื่อศูนย์มันจะไม่ดีหรือเปล่า จริง ๆ ไม่ใช่ ทุกตัวเลขมีดีมีเสียพอ ๆ กัน แต่ว่าเลข 0 มันหมายถึง เรื่องของ หนึ่ง คือนวัตกรรม สอง คือเทคโนโลยี อะไรที่เป็นเทคโนโลยีนวัตกรรม สิ่งเหล่านี้มันจะเป็นสิ่งที่เปลี่ยนแปลงอยู่เสมอ เหมือนโทรศัพท์มือถือ ก็จะออกรุ่นใหม่มาอยู่เรื่อย ๆ ดังนั้น ถ้าหากคุณมีเลข 0 อยู่ในท้ายบัตรประชาชนของคุณ คุณต้องเกี่ยวข้องกับสิ่งที่มีวิวัฒนาการ หรือว่ามีการเปลี่ยนแปลง มีการอัปเดตอยู่เสมอ หนึ่งในนั้นก็คือเป็นเรื่องของเทคโนโลยีนั่นเอง แต่บางคนไม่ใช่ อาจจะหมายถึงลักษณะของงาน เช่น บางคนเป็นฝ่ายที่เกี่ยวข้องกับเรื่องของการพัฒนาผลิตภัณฑ์ พัฒนาธุรกิจ หรือในเรื่องของการวิจัยและพัฒนา ก็จะเหมาะกับเรา หรือลักษณะของงานของคนที่มีเลขท้ายบัตรประชาชนเป็นเลข 0 เยอะ ๆ ก็จะเป็นงานที่เรียกว่าไม่ใช่งาน Routine อาจจะเป็นงานที่ต้องมีการเปลี่ยนนู่นเปลี่ยนนี่ มีอะไรแปลก ๆ ใหม่ ๆ เข้ามาอยู่ตลอดเวลา แล้วก็เหมาะอย่างมากเลยสำหรับใครที่เป็นนักเดินทางด้วย เพราะว่าเลข 0 ก็หมายถึงเรื่องการเปลี่ยนแปลงในเชิงของสภาพแวดล้อม ที่อยู่อาศัย หรือว่าการเดินทางอยู่เสมอ อยู่เป็นประจำ ก็จะส่งผลให้เกิดโชคที่ดีจากการเดินทางได้ด้วยเช่นเดียวกัน

 

 

 

 

 

 

 

 

และนอกจากความหมายของเลขแต่ละตัวแล้ว คือต้องบอกก่อนว่าใน 4 ตัวท้ายคงไม่มีใครที่มีเลขเหมือนกันทั้ง 4 ตัว แต่ละคนก็จะมีเลขที่แตกต่างกัน ยกตัวอย่างสำหรับเลขที่เรียกว่าเห็นผลชัด หรือว่ามีจุดเด่นมากเป็นพิเศษ เมื่อเวลามีเลขอื่นมาอยู่คู่กัน

 

เลข 73 – 37

 

  • พึ่งพาคนอื่นลำบาก
  • ทำงานมากกว่าคนอื่น

 

ถ้าหากคุณมีเลข 7 และเลข 3 สองตัวนี้อยู่ติดกันแล้วก็อยู่ใน 4 ตัวท้ายของบัตรประชาชน ต้องบอกว่าเลข 7 ถ้าเกิดจำได้เป็นเลขที่เหนื่อย ต้องทำอะไรด้วยตัวเองเยอะ เลข 3 ก็เป็นเลขที่มีความวุ่นวาย มีปัญหาเรื่องคนเยอะ พอ 2 อย่างนี้มาอยู่ร่วมกัน โอ้โห มันก็เลยเรียกว่าชีวิตเรา อาจจะพึ่งพาอาศัยคนอื่นลำบาก ต้องอาศัยฝีมือแบบ 100% เพราะว่าพอ 73 หรือ 37 มาอยู่ด้วยกัน มันทำให้เราต้องแก้ปัญหาเยอะ ต้องทำอะไรเยอะ หรือคุณอาจจะเป็นคนที่เวลาทำอะไรต้องทำมากกว่าคนอื่น บางทีบางคนก็ทำสองสามครั้งได้ เราอาจจะ 5 ครั้ง 10 ครั้ง แต่ว่าเมื่อรู้แบบนี้ อย่าไปท้อ อย่าไปกังวล อันนี้ก็เป็นส่วนหนึ่งของคำพยากรณ์นั่นเอง เลข 37 หรือ 73 บางครั้งบางอาชีพที่เป็นอาชีพแบบแรง ๆ เช่นอาชีพที่มันวุ่นวายกับคนอยู่เยอะ ๆ เช่น ทำงานเป็นตำรวจ เป็นทนาย เป็นคุณหมอ ต้องอยู่กับคนไข้ คนป่วย หรือว่าอยู่กับโรงงาน หรือที่มันต้องซ่อมแซมเครื่องจักร เครื่องกล ถ้าเกิดมีอาชีพเหล่านี้เป็นงานหลักของคุณอยู่แล้ว ความวุ่นวายต่าง ๆ มันก็จะลดน้อยลงไปได้ด้วย

 

 

เลข 02 – 20

 

  • ทำดีไม่มีคนเห็น
  • อย่าคิดถึงสิ่งตอบแทน

 

อย่างที่บอก เลข 0 ไม่ได้น่ากลัว แต่ถ้าเกิดสมมติว่ามาอยู่กับบางเลข อย่างเช่น เลข 2 เป็น 02 หรือ 20 มันเป็นเลขที่เหมือนกับบางทีเราอาจจะเกิดอาการน้อยอกน้อยใจได้ง่าย คือเลข 2 เป็นเลขของคนจิตใจดี ชอบช่วยเหลือคน แต่พอมาอยู่กับ 0 ปุ๊บ มันเป็นเลขที่มีการเปลี่ยนแปลงอยู่เรื่อย ๆ คือ ช่วยแล้วช่วยอีก ช่วยแล้วช่วยอีก มันก็เหมือนกับว่าคุณจะเป็นคนที่ทำคุณกับคนไม่ค่อยขึ้น หรือบางครั้งคนมักจะมองไม่เห็นความดี ความสำคัญของเรา ดังนั้น ใครที่มีเลข 02 หรือ 20 อยู่ใน 4 ตัวท้ายเลขบัตรประชาชน อันนี้ก็ต้องระมัดระวัง คือเวลาช่วยอะไรใคร ให้อะไรใครไป อย่าไปคิดถึงสิ่งตอบแทน คือให้ด้วยความสบายใจ ให้แล้วตัวเราไม่เดือดร้อน อันนั้นสำคัญที่สุด จะได้ไม่มีปัญหาตามมา

 

 

เลข 08 – 80

 

  • โรคภัยที่มองไม่เห็น
  • หมั่นดูแลสุขภาพ

 

เมื่อเลข 0 ไปอยู่กับเลข 8 จะเป็นประเด็นในเรื่องของสุขภาพ คือ 8 เป็นสิ่งที่มองไม่เห็น จับต้องไม่ได้ เลข 0 มันก็เหมือนกับการเปลี่ยนแปลง คราวนี้ในเชิงสุขภาพมันก็จะกลายเป็นโรคภัยไข้เจ็บที่มองไม่เห็นด้วยตาเปล่า ต้องอาศัยเครื่องเอกซเรย์ CT Scan โรคเรื้อรัง หรือบางโรคที่เป็นแบบที่ต้องใช้เวลารักษา หรือว่าเรียกว่าเป็นสิ่งที่ต้องดูแลกันนาน ๆ ดังนั้น ใครที่มีเลข 08 หรือ 80 อยู่ คือเลขบัตรประชาชนมันเปลี่ยนไม่ได้ แต่เราเปลี่ยนตัวเราได้ ก็คือการดูแลตัวเอง อาหารการกิน การออกกำลัง อย่าไปใช้ชีวิตที่มันสุดขั้วไปเยอะ แล้วก็ดูแลในเรื่องของการพักผ่อนดี ๆ อันนี้ก็ถือว่าเป็นวิธีการแก้เคล็ดที่ดีวิธีนึงด้วย

 

 

เลข 15 – 51

 

  • โอกาสเรื่องงาน

 

เลข 1 ซึ่งหมายถึงความเป็นผู้นำก็เป็นเลขที่ดี เลข 5 ก็เป็นเลขที่บ่งบอก ถึงเรื่องของการได้รับความช่วยเหลือเมตตา ผู้หลักผู้ใหญ่ให้ความช่วยเหลือเรา พอ 1 กับ 5 มาอยู่ด้วยกันเป็น 15 หรือ 51 ก็จะเหมาะในเรื่องของงานที่จะมีโอกาสที่ดี มีการขยับขยาย มีคนช่วยเหลือ มีผู้หลักผู้ใหญ่เมตตา และมีชื่อเสียงที่ดี

 

 

เลข 54 – 45

 

  • คำพูดน่าเชื่อถือ

 

เลข 5 ซึ่งเป็นเลขที่ดีไปอยู่กับเลข 4 ซึ่งหมายถึงเรื่องของการเจรจา ถ้าอาชีพของคุณนั้นต้องพบปะเจอผู้คน บางทีพูดไปคนไม่ค่อยเชื่อ ไม่ค่อยฟัง แต่ว่าถ้าเป็น 45 หรือ 54 มาอยู่ด้วยกัน ในท้ายบัตรประชาชนอันนี้ก็จะหมายถึง คนที่พูดอะไรไปแล้วเป็นหลักการ เป็นวิชาการ พูดไปแล้วคนเชื่อ คนฟัง

 

 

เลข 78 – 87

 

  • มีมิตรสหายเยอะ
  • มีคนช่วยเหลือ
  • งานต่างประเทศ

 

เลข 7 อีกเลขที่บางคนบอกแรง เป็นเลขที่แบบงานหนัก เหนื่อย แต่พออยู่กับ เลข 8 สองเลขนี้ถูกกัน 78 หรือ 87 มาอยู่ด้วยกัน ถ้าอยู่ในท้ายบัตรประชาชนจะหมายถึง คุณจะเป็นคนที่มีเพื่อนเยอะ มิตรสหายเยอะ Connection เยอะ ทำอะไรไม่ต้องกลัวเจอทางตัน เดี๋ยวมีคนมาช่วย เดี๋ยวมีทางออก หรือแม้กระทั่งในเรื่องของงานที่เป็นเรื่องของต่างประเทศ อันนี้ก็จะเป็นสิ่งที่ยิ่งส่งผลดีเป็นอย่างมาก

 

 

เลข 67 – 76

 

  • หนักเรื่องความรัก

 

เลข 6 ซึ่งหมายถึงเรื่องของความสุข ความรัก ความสวยงาม มาอยู่กับ เลข 7 หมายถึงเรื่องของงานหนัก 67 หรือ 76 มันก็เลยทำให้ความรักของคุณดูหนักขึ้น อันนี้ต้องระวัง เพราะว่า 67 หรือ 76 ถ้าอยู่ท้ายบัตรประชาชนของใคร ถ้าจะมีคู่ มีแฟน ต้องมีเป็นแบบเพื่อน คือไม่ได้สวีทหวานแหววจ๊ะจ๋าเดินจูงมืออะไรกัน คบกันแบบเหมือนเป็นเพื่อนที่รู้ใจกันดี เพราะถ้าไม่ใช่แบบนั้น โอกาสที่มันจะมีปัญหาในเรื่องของความรัก หรือบางคนเป็นโสดยาว หรือบางคนมีแล้วชีวิตรักมีการเปลี่ยนแปลง อันนี้ต้องระวัง

 

 

เลข 06 – 60

 

  • ความรักเปลี่ยนแปลง
  • คู่จากแดนไกล

 

อย่างที่บอก 0 คือการเปลี่ยนแปลง 6 ก็คือเรื่องของความสุข ความรัก ถ้า 06 หรือ 60 อยู่ด้วยกัน บางทีความรักเราก็มีการเปลี่ยนแปลง หรือบางคนหมายถึงเรื่องของทางไกล เช่น ได้คู่เป็นคนต่างชาติ ต่างศาสนา หรือเป็นคนที่อยู่ต่างที่ ต่างถิ่นกับเรา คนละบ้าน คนละที่อยู่อาศัยกัน อยู่ไกลกันแล้วมาเจอกัน ก็จะเป็นลักษณะของตัวเลขเหล่านี้

 

 

 

 

 

 

 

 

นอกจากเลขท้ายบัตรประชาชน สามารถจะนำมาวิเคราะห์พื้นฐานนิสัยของเราในแต่ละบุคคลได้แล้ว บางครั้งบางตัวเลขมันจะเป็นเลขที่มีอิทธิพล ต่อดวงชะตาในปีนั้น ๆ ได้ด้วย ขึ้นอยู่กับว่าดวงดาวที่สำคัญมีการเปลี่ยนแปลง หรือว่ามีการย้ายราศีเกิดขึ้นในปีนั้นหรือเปล่า อย่างในปี 2566 เป็นปีที่มีดวงดาวย้ายเยอะเลย

 

ดาวเสาร์

 

  • เป็นตัวแทนของเลข 7 ดังนั้น ใครที่ใน 4 ตัวท้ายของเลขบัตรประชาชนมีเลข 7 อยู่หลายตัว ต้องบอกเลยว่าในปี 2566 นี้ ต้องระวังในเรื่องของการเปลี่ยนแปลงที่อาจจะเกิดขึ้น

 

ดาวพฤหัส

 

  • อีกเลขหนึ่งก็คือ เลข 5 ช่วงเวลาใกล้กันในช่วงต้น ๆ ปี เลข 5 เป็นเลขของดาวพฤหัส ซึ่งก็จะย้ายราศีเหมือนกัน อันนี้ก็จะส่งผลให้คนที่เลขท้ายบัตรประชาชนมีเลข 5 เยอะ พบกับการเปลี่ยนแปลง ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของงาน หรือว่าในเรื่องของเรื่องส่วนตัวก็ตาม

 

ดาวมฤตยู

 

  • เลขที่ไม่ค่อยเปลี่ยน แต่ว่ามีการขยับปรับเปลี่ยนราศีในปี 2566 นี้ ก็คือเลข 0 เลข 0 เป็นตัวแทนของดาวมฤตยู ก็จะมีการขยับราศีในช่วงต้นปี แล้วพอขยับปุ๊บก็จะอยู่นิ่งไปยาวอีกหลายปีเลย ดังนั้น ใครที่มีเลข 0 อยู่ใน 4 ตัวท้ายของบัตรประชาชน ในช่วงนี้ตั้งแต่มกราคมจนถึงเมษายนก็เป็นช่วง ที่ต้องเตรียมวางแผนในเรื่องของการเปลี่ยนแปลงที่จะเกิดขึ้นในชีวิตไว้ด้วย

 

 

การแก้เคล็ดเสริมดวงตัวเลขที่ต้องระวังในปี 2566

 

เลข 7

 

  • บูชาพระพุทธรูปปางนาคปรก
  • ขอพรศาลองค์พญานาค

 

เลข 7 หมายถึง พระเสาร์ ก็คือ ความหมายคือเหมือนพระพุทธรูปปางนาคปรก ดังนั้น ใครที่มีเลข 7 ในท้ายบัตรประชาชนเยอะ ๆ หรือใครที่กังวลเรื่องดาวเสาร์ ก็แนะนำว่า หาโอกาสไปบูชาหรือว่าไปกราบขอพรกับพระพุทธรูปปางนาคปรก ซึ่งเป็นพระประจำวันเสาร์ หรือบางทีศาลที่เป็นเรื่องพญานาคทั้งหลาย ซึ่งปัจจุบันก็มีเยอะขึ้น ก็สามารถไปขอพรกับพญานาค ก็เป็นสิ่งที่เหมาะกับตัวเลขและดวงของคุณ

 

 

เลข 0

 

  • ทำบุญกับโรงพยาบาล
  • บริจาคโลงศพ

 

จริง ๆ เลข 0 หลายตำราบอกว่า ถ้าหากคุณมีเลข 0 ในท้ายบัตรประชาชนเยอะ ๆ โดยเฉพาะในปี 2566 นี้ ก็ควรจะทำบุญอะไรที่เกี่ยวข้องกับความเป็นความตาย บางคนถามแล้วคือทำที่ไหน แน่นอนอันดับแรกคือ โรงพยาบาล เพราะโรงพยาบาลเป็นเรื่องของการเจ็บป่วย ความเป็นความตายของมนุษย์ การบริจาคเลือดก็ได้ หรือว่าบางคนอาจจะเป็นเรื่องของบริจาคโลงศพ บริจาคผ้าห่อศพ สิ่งเหล่านี้ก็จะเหมาะกับคนที่มีเลข 0 อยู่ท้ายบัตรประชาชนเยอะ ๆ

 

 

เลข 5

 

  • ทำบุญกับโรงเรียน
  • ทำบุญกับโรงพยาบาล

 

เลข 5 จริง ๆ แล้วเป็นเลขที่ดี เป็นเลขที่หมายถึงเรื่องของศาสนา หมายถึงเรื่องของครูบาอาจารย์ ดังนั้น ใครที่มีเลข 5 อยู่ท้ายบัตรประชาชนเยอะ ๆ ก็ควรจะทำบุญเกี่ยวกับโรงเรียน บริจาคเงินช่วยสร้างโรงเรียน ซ่อมแซมโรงเรียน โรงพยาบาลอะไรเหล่านี้ หรือทุนการศึกษา ก็จะเป็นสิ่งที่ช่วยส่งเสริมดวงคุณ อย่างโรงพยาบาลอย่างเช่นพวกโรงพยาบาลสงฆ์ ก็จะเหมาะกับคนที่มีเลขท้ายบัตรประชาชนเป็นเลข 5 เยอะ ๆ ในปี 2566 นี้

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

รถพ่วง 18 ล้อ จะเลี้ยวเข้าปั๊มน้ำมัน เบียดเหยียบคนขี่จยย.ที่ตีคู่มาบาดเจ็บสาหัส
ระยอง ชวนเที่ยวงานเทศกาลผลไม้และของดีจังหวัดระยอง ประจำปี 2567
นายกเทศมนตรี โอด ยามแล้งๆสุดดินแห้ง ยามฟ้ารั่วฝนก็เทจนเกิดเหตุฝนถล่มน้ำป่าไหลหลากซัดถนนทำนบดินฝายสะพานนาค หมู่ที่ 8 ตำบลวังเย็น อ.แปลงยาว ขาดผู้นำเร่งแก้ไขระยะสั้นนำรถแบคโฮลงดินปิดทางน้ำเตรียมทำรอสะพานแบริ่งจากกรมชลประทานให้ชาวบ้านใช้สัญจร
สภ.เมืองพัทยา เดินหน้าขับเคลื่อนแอพพลิเคชั่น PATTAYA SAFETY เพิ่มช่องทางในการอำนวยความสะดวกนักท่องเที่ยวไทย-เทศ ในการแจ้งเหตุ-เบาะแส ออนไลน์ผ่านเจ้าหน้าที่ ตร.โดยตรง ตลอด 24 ชั่วโมง
เมืองพัทยา สั่งผู้รับเหมา เทแอสฟัลท์คอนกรีต แก้ไขถนนทางลงเขาพระตำหนักพัทยา หลังได้รับความเสียหายจากการบิดตัวของรถบัสที่เลี้ยวออกซอยอรรถจินดา
ชาวเน็ตแห่แชร์ภาพ สุดหดหู่ แม่พาลูกชายวัย 4 ขวบ ปั่นจักรยานมาขอเข้าวัดกินลูกหิวน้ำเลยไหว้ลาเอาน้ำแดงท้าวเวสสุวรรณมาให้ลูกกินประทังความหิวจนเจ้าอาวาสวัดเข้ามาถามแล้วเอาข้าวมาให้กินก่อนจะพาไปส่งห้องพัก
ผู้นำสโลวาเกีย ถูกยิงได้รับบาดเจ็บ
รวบแล้ว "มือปืนโหด" ยิงแม่ค้าขายแตงโม-ฟักทอง ดับสลด ต่อหน้าลูกวัย 9 ขวบ
ยาย ป่วยจิตเวช เปิดหน้าต่างบ้านชั้น 2 กระโดดลงมาเจ็บสาหัส
“วธ.” เปิดคูหาประเทศไทยในงานเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ ฝรั่งเศส 14-25 พ.ค.นี้

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น