No data was found

“เอาให้สุด” แอดมินเจน นำทีมเชียร์ “ต้อย สนธิญาณ” สู้คดี “ธนาธร”

กดติดตาม TOP NEWS

กำลังใจจัดเต็มส่งถึง "ต้อย สนธิญาณ" หลังขึ้นเบิกความ 6 ชม. รวด สู้คดี "ธนาธร" พร้อมยกย่อง กล้าประกาศศัตรูสู้กับพวกมีจุดมุ่งหมายไม่หวังดีกับชาติ โดยไม่กลัวว่าตัวเองจะเดือดร้อน

คุณวริษนันท์ ศรีบวรธนกิตติ์ หรือ “แอดมินเจน” ผู้อำนวยการศูนย์ช่วยเหลือด้านกฎหมายผู้ถูกล่วงละเมิด bully ทางสังคม หรือ ศชอ. ได้โพสต์เฟชบุ๊ก ให้กำลังใจ “คุณต้อย” สนธิญาณ ชื่นฤทัยในธรรม ประธานบริหาร บริษัท ท็อปนิวส์ ดิจิทัล มีเดีย จำกัด กรณีที่ นายสนธิญาณ​ ได้นำหลักฐาน ‘ธนาธร​ล้มล้าง’​ ขึ้นศาล สู้คดีหมิ่น​ ๒๔,๗๕๐,๐๐๐​ ล้าน เบิกความ​ ๖​ ชม. รวด​

ใจความระบุว่า….“พี่ต้อย” สนธิญาณ คนนี้ สุดติ่งในเรื่องความจงรักภักดีต่อสถาบันฯ ข้อมูลแน่นปึ้ก ถ้าใครคิดจะฟ้องแก้เกี้ยว มีเสียวแน่นอน แหม!! เห็นตัวเรียกที่ถูกเรียกร้อยค่าเสียหาย แล้วหมั่นเขี้ยวหยั่งหนัก ในฐานะที่เจนและแฟนเพจ เป็นคนที่มีความจงรักภักดี แต่ก็เป็นนักสู้และมีความทุ่มเทน้อยกว่าพี่ต้อย น้องๆพี่ๆแฟนเพจ เฟสนี้ ขอส่งแรงใจ แรงเชียร์ ให้พี่ชนะคดี แล้วสู้กลับแบบฟาดๆ ตัวเลขที่อยากให้ฟ้องกลับก็น่าจะ 112,000,000บาทไทย กำลังงาม #คนดีไม่มีวันยอม พี่ต้อยสู้ๆนะคะชนะๆๆ

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ต่อมาทีมข่าวได้ต่อสายไปสัมภาษณ์ แอดมินเจน ซึ่งได้เปิดเผยว่า ทุกวันนี้คนกล้าสู้ความจริง คนกล้าเผชิญหน้ากับความจริงมีน้อยมาก ส่วนมากจะเอาตัวเองรอด และไม่เคยคิดถึงประเทศชาติ หรือปัญหาที่จะเกิดขึ้นกับคนในชาติ แต่สำหรับ “คุณต้อย สนธิญาณ” เค้าเปิดหน้าสู้มาตลอด ปกป้องสถาบัน ประกาศศัตรูกับพวกมีจุดมุ่งหมายไม่หวังดีกับชาติ โดยไม่กลัวว่าตัวเองจะเดือดร้อน

 

“เจนรู้จักพี่ต้อยมาก่อนที่จะมีการชุมนุม กปปส. และทราบถึงหัวจิตหัวใจเค้าดี ว่ามีความกล้าที่จะสู้กับสิ่งที่ไม่ถูกไม่ควร วันนี้เอง เจนก็ได้ไปทำธุระที่ Top News มา ได้ไปเจอกับหลายๆคน ไปคุยธุระ และให้กำลังใจทีมงานสถานีทุกๆคน อยากให้ประเทศไทยเรามีสื่อดีๆที่อยู่เคยข้างประชาชน มีอุดมการณ์ที่แน่วแน่แบบ Top News ยืนหยัดร่วมกันตลอดไปค่ะ”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

นักเตะทีมชาติมาเลเซียถูกสาดน้ำกรด
จยย.ข้ามเลนชนประสานงากระบะตาย 2
ด่วน !! เกิดเหตุถนนยุบตัวเป็นโพรงขนาดใหญ่ จากท่อร้อยสายไฟฟ้าข้ามแม่น้ำเจ้าพระยา
อัลจาซีรา จอดำ อิสราเอล สั่งปิด-ยึดอุปกรณ์
สมเด็จธงชัย อัญเชิญแท่นวัชรอาสน์ จากเมืองพุทธคยาประเทศอินเดียมาประดิษฐานณ ลานธรรมหลวงปู่ทวด ที่วัดแหลมแค อ.พานทอง จ.ชลบุรี มี พระอาจารย์แก้ววัดตะโกมีเกจิดังร่วมพิธีอีกมากมาย ชาวบ้านแห่ส่องทะเบียนรถบรรทุกและรถเครนที่ยกแท่นลุ้นโชค
"ธันวา" จวกแรง "โน้ส อุดม" หลังๆ หยาบ เหยียด ลามปามเยอะ
2 แม่เล้าออนไลน์ เปิดบ้านเช่าส่งเด็กค้ากาม "สอบสวนกลาง" ตามรวบ
เสี้ยววินาที บิด จยย. เจอพ่วงข้างหน้าตัดหน้าชนกระเด็นทั้งคนทั้งรถเจ็บทั่งคู่
ทึ่ง เหล็กไหลขนาดใหญ่จากกัมพูชา ร่วมในพิธีปลุกเสกวัตถุมงคล 20 กว่าเกจิคณาจารย์ ร่วมนั่งปรกอธิษฐานจิตกับ "หลวงปู่เฮง ปภาโส" อย่างเข้มขลัง
"คาเฟดังเขาใหญ่" ออกโรงแจงละเอียดยิบ โดนลูกค้ารีวิว 1 ดาว บอกพนง.พูดจาแย่ เจอกระแสตีกลับขุดประวัติเคยขโมยของ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น