No data was found

“ดวงชะตาปี 2566” เจาะลึก 4 นักษัตรขาขึ้น อันดับ 1 ใช่คุณมั้ย

ดวงชะตาปี 2566, หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม ศุกฤษฎ์ ปทุมศรีวิโรจน์, หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม, หมอกฤษณ์, คอนเฟิร์ม, มะโรง, จอ, กุน, วอก, นักษัตร

กดติดตาม TOP NEWS

"ดวงชะตาปี 2566" วิเคราะห์ เจาะลึก กลุ่มดวงดี 4 นักษัตร มะโรง จอ กุน วอก รู้ก่อนใคร โชคขาขึ้น เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง การเงินคล่องมือ จับจ่ายไม่ลำบากใจ

“ดวงชะตาปี 2566” หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม ศุกฤษฎ์ ปทุมศรีวิโรจน์ วิเคราะห์ เจาะลึก กลุ่มดวงดี 4 นักษัตร คนเกิดปี มะโรง จอ กุน วอก อธิบายอย่างละเอียด รู้ก่อนใคร โชคขาขึ้น เจริญรุ่งเรือง เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง การเงินคล่องมือดี จะหยิบจับจ่ายอะไรก็ไม่ลำบากใจ TOP News เน้นย้ำ โปรดใช้วิจารณญาณ เป็นเพียงความเชื่อส่วนบุคคล

ข่าวที่น่าสนใจ

 

ดวงชะตาปี 2566, หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม ศุกฤษฎ์ ปทุมศรีวิโรจน์, หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม, หมอกฤษณ์, คอนเฟิร์ม, มะโรง, จอ, กุน, วอก, นักษัตร

 

 

 

 

ดวงชะตาปี 2566, หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม ศุกฤษฎ์ ปทุมศรีวิโรจน์, หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม, หมอกฤษณ์, คอนเฟิร์ม, มะโรง, จอ, กุน, วอก, นักษัตร

 

 

 

 

“ดวงชะตาปี 2566” ปีมะโรง

 

  • ในปี 66 นั้นต้องบอกว่า มังกรบนภูเขากำลังดิ้นรนอย่างอดทนเพื่อขึ้นสู่ฟ้า หลังจากเจอทางตันชั่วคราว ชีวิตของคุณเนี่ย ตอนนี้คุณกำลังดิ้นรน เพราะช่วงที่ผ่านมามันเหนื่อย มันเจอทางตัน การเปลี่ยนแปลงอย่างถึงรากถึงโคน เพื่อสิ่งที่ดีกว่ากำลังจะเกิดขึ้น โชคของคุณกำลังพุ่งอย่างแรงเลย จิตใจของคุณกำลังขุ่นข้อง เพราะความไม่สมปรารถนา ไม่สมหวังในช่วงที่ผ่านมา แม้ว่าคุณจะขาดความอดทน แต่ก็ยังไม่ถึงเวลาที่คุณจะเริ่มต้น และการดำเนินการที่ใช้กำลังบังคับ หรือไม่คำนึงถึงอัตภาพของตน จะไม่ก่อให้เกิดความสำเร็จอะไรทั้งสิ้นนะ ขอแนะนำให้ปรับเปลี่ยนความคิดเสียใหม่ และใช้โอกาสนี้เพิ่มพูนความสามารถของคุณเอง ศึกษาหาความรู้เพิ่มเติม อย่าหลงความสำเร็จในอดีต การที่คุณเป็นมังกรทำให้คุณมีสมรรถนะที่จะทะยานขึ้นฟ้า ในวันหนึ่งวันใดข้างหน้า และในปี 66 นี้ มันมีแนวโน้มที่จะเจริญก้าวหน้ามาก ๆ เลยทีเดียว

 

สถานการณ์ทั่วไป

 

  • ในปี 66 นี้ ในท้ายที่สุดแล้ว จะบรรลุเป้าหมาย ถึงแม้ว่าต้องเผชิญกับความยากลำบากต่าง ๆ นานา ก็ตาม แต่ถ้าคุณไม่เกิดความคับข้องใจในระหว่างทางเสียก่อน คุณจะได้รับผลตามที่ปรารถนา คุณอาจจะทะเลาะกับเพื่อนที่ใกล้ชิดคนหนึ่ง คราวนี้คุณควรเป็นฝ่ายยอม ไม่ใช่ให้เขามาง้อคุณ อย่าถือทิฐิ ไม่งั้นจะเสียงาน เสียเรื่อง เสียเพื่อนได้เลย ต้องระวังนะ

 

ความรักและการแต่งงาน

 

  • ในปี 66 อย่ารีบร้อน ถ้าคุณอยากหลีกเลี่ยงความยุ่งยากในอนาคต จงรอคอยการติดต่อจากอีกฝ่ายหนึ่ง ถ้าคุณต้องการผลลัพธ์ที่ดีกว่า

 

สุขภาพร่างกาย

 

  • ในปี 66 ร่างกายของคุณจะอ่อนแอ เนื่องจากความตรากตรำ บางทีเที่ยวเยอะ นอนน้อย ไม่ดูแลสุขภาพ คุณอาจจะเกิดผื่นผดที่ผิวหนัง ซึ่งอาจจะมีสาเหตุมาจากท้องผูก จงนอนหลับให้สนิทและเพียงพอ และรับประทานอาหารที่มีประโยชน์มาก ๆ

 

การเจรจาต่อรอง

 

  • ในปี 66 คุณจะต้องรอคอยสักนิดนึง แต่คุณจะสำเร็จ ถ้าคุณไม่ได้ไปใฝ่หาเขาเอง คุณรอจนกระทั่งอีกฝ่ายหนึ่งเรียกร้องให้มีการตกลงกัน คุณจะสำเร็จ

 

การเดินทาง

 

  • ในปี 66 คุณต้องระมัดระวัง อาจจะมีอุปสรรคขัดข้องในเรื่องการเดินทาง อยู่ดี ๆ อาจจะรถเสีย ไฟลท์เลื่อน ไฟลท์ดีเลย์ และอาจจะเกิดปัญหาที่บ้านในขณะที่คุณไม่อยู่ คนที่รอคอยข่าวสารหรือคนที่อยากให้เขารีเทิร์น จะเกิดความล่าช้าอย่างหนัก เนื่องจากอุปสรรคที่เกิดขึ้น

 

การเงิน

 

  • ในปี 66 โดยรวมคุณจะโชคดีเรื่องเงิน และจะได้เงินที่ยืมตามสิ่งที่คุณคาดหวัง ตลาดคริปโต ตลาดหุ้น ตลาดการเสี่ยงต่าง ๆ เป็นช่วงขาขึ้น แต่จะเกิดความผันผวนในไม่ช้า ไม่ขอแนะนำให้ทำการซื้อขายช่วงสั้น การซื้อเก็บไว้ในระยะยาวจะทำให้คุณได้กำไรมากกว่าที่คุณคิด

 

 

 

 

ดวงชะตาปี 2566, หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม ศุกฤษฎ์ ปทุมศรีวิโรจน์, หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม, หมอกฤษณ์, คอนเฟิร์ม, มะโรง, จอ, กุน, วอก, นักษัตร

 

 

 

 

“ดวงชะตาปี 2566” ปีจอ

 

  • ต้องบอกว่าในปี 66 ตามหลักดวงจีนเนี่ย เขาบอกว่า ดวงอาทิตย์ขึ้นเหนือขอบฟ้าเลย เพราะฉะนั้นปีจอนี้คุณพ้นเคราะห์พ้นโศก จากที่ผ่านมามันมืดมิด มันคิดอะไรไม่ออก มันมืดมน มันมองทางไม่เห็น แต่คุณเนี่ยได้รับความอุปถัมภ์จากผู้อาวุโสหรือผู้บังคับบัญชา คนที่มีอายุมากกว่าคุณ คุณจะยึดกุมโอกาสและความสำเร็จเอาไว้ได้ โชคของคุณกำลังอยู่ในช่วงขาขึ้น คนที่เกิดในปีจอเหมือนมีแสงสว่าง เหมือนบุญมันกำลังสาดส่องมาหาคุณ จังหวะโอกาสมันมาแล้วนะ คุณเองจะโชคดีมากขึ้นและจะมีความเจริญรุ่งเรือง คุณจะเป็นที่โปรดปรานของผู้บังคับบัญชา และมีโอกาสได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง คุณจะได้พบกับเพื่อนเก่า คนรักเก่า หรือเผชิญหน้ากับศัตรูเก่า แต่คุณก็จะชนะ

 

ความก้าวหน้า

 

  • ในปี 66 นี้ คุณจะสามารถบุกไปข้างหน้าโดยอาศัยโชคช่วย แต่ขอเน้นย้ำว่า คุณอย่าอยู่เฉย ๆ อย่านั่งกินนอนกิน อย่ารอคอยโชคชะตา วิ่งเข้าไปหา วิ่งเข้าไปสู้ ทำอะไรได้รีบทำ เพราะมันจะเจริญก้าวหน้า น้ำขึ้นให้รีบตัก เพราะถ้าคุณอยู่เฉย ๆ โชคของคุณจะหนีหายไปจากคุณ นอกนั้นมันยังหมายถึงความสำคัญภายนอก และความว่างเปล่าภายในอีกด้วย เพราะฉะนั้น คุณจึงต้องควรอ่อนน้อมถ่อมตน อย่าขี้โม้ ขี้คุย อย่าขี้อวด ถ้าคุณทำได้จะทำให้คุณโชคดีขนาดหนักเลย คุณควรเตรียมพร้อมเพื่อเผชิญกับความอิจฉา ริษยา และการขัดขวางจากคนอื่น จากสิ่งที่คุณจะเด่นขึ้น ดวงดีขึ้น

 

สถานการณ์ทั่วไป

 

  • ต้องบอกว่าชีวิตคุณเนี่ยจะดำเนินการต่อไปด้วยความสำเร็จ ความเชื่อมั่นเพื่อบรรลุวัตถุประสงค์ของคุณ โชคของคุณกำลังขาขึ้นนะ

 

ความปรารถนา

 

  • ในปี 66 คุณจะสมความปรารถนา ด้วยความพึงพอใจ แม้จะล่าช้าไปบ้าง

 

ความรักและการแต่งงาน

 

  • ในปี 66 ข้อเสนอการแต่งงานเป็นสิ่งที่สมเหตุสมผล ให้ปรึกษาแม่หรือป้าในเรื่องบ้านและการแต่งงาน จะมีโอกาสประสบความสำเร็จ

 

สุขภาพ

 

  • จะเจ็บป่วยเล็ก ๆ น้อย ๆ ซึ่งอาจจะเป็นอันตรายได้ถ้าคุณเป็นคนสูงวัยหรือละเลย แม้แต่ไอเล็ก ๆ น้อย ๆ ขอให้ไปพบหมอ เดี๋ยวมันจะสายเกินแก้

 

การเจรจาต่อรอง

 

  • ในปี 66 การดำเนินการในทางบวกของคุณจะทำให้การตกลงสำเร็จอย่างราบรื่น

 

การเดินทาง

 

  • ไปได้ไม่มีปัญหา คนที่รอคอยข่าวสารในปี 66 คุณจะได้รับข่าวดี

 

การเงิน

 

  • คุณจะใช้เงินมาก แต่ก็จะได้รับเงินค่าตอบแทนก้อนใหญ่เช่นเดียวกัน ตลาดคริปโต ตลาดหุ้น หรือตลาดการเก็งกำไรต่าง ๆ ของคุณ ถือว่าเป็นขาขึ้นนะ แต่ตลาดมาถึงจุดเปลี่ยน คุณจึงควรพิจารณาปัจจัยทั้งหมดอย่างระมัดระวัง และดำเนินการอย่างระมัดระวัง คุณจะหาเงินได้มาก แต่อย่าประมาทและอย่าโลภ

 

 

 

 

ดวงชะตาปี 2566, หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม ศุกฤษฎ์ ปทุมศรีวิโรจน์, หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม, หมอกฤษณ์, คอนเฟิร์ม, มะโรง, จอ, กุน, วอก, นักษัตร

 

 

 

 

 

“ดวงชะตาปี 2566” ปีกุน

 

  • ในปี 2566 เรียกได้ว่าเป็นจังหวะขาขึ้นมาก ๆ ไม่ว่าคุณจะทำอะไรก็แล้วแต่ มันมีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จอย่างมากเลย หรือแม้แต่คุณอยากจะวัดดวงเกี่ยวกับการเก็งกำไร มันเป็นจังหวะที่ดีนะ แต่ถ้าคุณจะเก็งกำไรเกี่ยวกับการรับเหมาก่อสร้าง หรือว่าจะเป็นเหล็ก หลอดไฟ สายไฟ ต้องพิจารณาให้ดี นอกนั้นทำได้หมด

 

การเงิน

 

  • ช่วงนี้จะราบรื่น คล่องมือดี จะหยิบจับจ่ายอะไรก็ไม่ลำบากใจ เป็นช่วงขาขึ้น แต่คุณก็อย่าประมาท ต้องคิดถึงอดีตที่มันเคยแย่ แล้วก็คิดถึงคนในอดีตที่เขาเคยช่วยคุณ ที่เขาเคยดีกับคุณด้วย กลับไปตอบแทนเขาซะ คุณอย่าใช้เงินเกินตัว ให้นึกถึงช่วงที่คุณเคยลำบาก ช่วงที่คุณเคยไม่มี อย่าไปตั้งความหวังมันเยอะ อย่าไปซื้อของที่มันไม่จำเป็นเยอะ เพราะยามไม่มีเงินก็เหมือนคนไม่มีราศีอะไรเลย

 

โชคลาภ

 

  • มีขึ้น มีลง ขอให้คุณทำใจ ให้ท่านคิดไปแต่เรื่องของการงาน จะมีโชคมากกว่าการเสี่ยงดวง และดวงของท่านไม่ใช่นักเล่นการพนัน เป็นดวงที่เล่นการพนันอาจจะไม่ค่อยดี เป็นดวงของการทำงานมากกว่า อย่าได้ไปเล่นไพ่ เข้าบ่อน เป็นอันขาด จะหมดตัว

 

ความรัก

 

  • ในปี 66 จะต้องให้ผู้ใหญ่หรือคุณพ่อคุณแม่เป็นคนแนะนำจะดีกว่า ตัวคุณเองจะต้องทำงาน ไม่มีเวลาให้กับครอบครัวเลย งานของคุณกำลังจะรุ่งโรจน์อย่างแน่นอนเลยนะ

 

การเดินทาง

 

  • ต้องบอกว่าคุณมีเกณฑ์ที่จะได้เดินทาง แต่คงจะเป็นการเดินทางในระยะใกล้ ระยะสั้น หรือเดินทางไม่ไกล หรือถ้าต้องการไปอยู่ยาว ๆ คงอาจจะไม่ได้ เป็นการอยู่ชั่วครั้ง ชั่วคราว ไป ๆ มา ๆ อันนี้จึงจะสำเร็จ

 

โรคภัย

 

  • คุณต้องระมัดระวังอาหารการกินเป็นพิเศษ คุณอาจจะเจออาหารเป็นพิษ แล้วก็ช่วงนี้มันจะนอนไม่ค่อยหลับ เหมือนไม่ค่อยจะมีเรี่ยวมีแรง ง่วงเหงาหาวนอนมากเป็นพิเศษในช่วงนี้ แนะนำว่า เอากระจกที่อยู่ปลายขาคุณออกซะ แล้วมันจะดีขึ้นอย่างแน่นอนเลย

 

บริวาร

 

  • ในปี 66 บริวารของคุณจะส่งข้อมูลด้านธุรกิจ ซึ่งเป็นข้อมูลเท็จ หลอกลวง ให้กับคุณ อย่าไปเชื่อนะ เดี๋ยวคุณจะหลงทาง แล้วเขาก็จะไปช่วยฝ่ายตรงข้าม บริวารของคุณคิดไม่ซื่อ ต้องป้องกันเอาไว้ แล้วคุณจะปลอดภัย

 

การเสริมมงคล

 

  • ให้อาหารปลาที่วัด จำนวน 4 แห่ง ใน 1 ปี จะช่วยทำให้ดวงชะตาของคุณดีขึ้น แล้ววัดถ้าติดเจ้าพระยา หรือติดแม่น้ำใหญ่ จะเสริมให้ดวงชะตาของคุณดีมาก ๆ เลยทีเดียว ในช่วงนี้ให้แขวนรูปเงินก้อนใหญ่ ๆ รูปเงินจำนวนมาก ๆ ในทางทิศตะวันตกเฉียงใต้ จะเสริมชีวิตการเงินการทองของคุณให้ดีขึ้นอย่างแน่นอน

 

 

 

 

ดวงชะตาปี 2566, หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม ศุกฤษฎ์ ปทุมศรีวิโรจน์, หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม, หมอกฤษณ์, คอนเฟิร์ม, มะโรง, จอ, กุน, วอก, นักษัตร

 

 

 

 

“ดวงชะตาปี 2566” ปีวอก

 

  • ในปี 66 มันเป็นปีที่มันเหมือนชะตามันพลิก แล้วเป็น ranking อันดับ 1 เลยนะปีวอก ชีวิตของปีวอกเนี่ยมันเหมือนเมล็ดพืชที่ถูกฝังไว้ใต้ดิน ฝังไว้นาน ถูกเหยียบจนจมดิน ถูกคนดูถูก ถูกคนเหยียดหยาม ถูกคนมองข้าม ถูกคนมองไม่เห็น ถูกปิดโอกาส แต่ต้องบอกว่าคุณเป็นเมล็ดพืชที่ถูกฝังใต้ดิน และแตกหน่ออ่อนขึ้นมาเพื่อรับแสงอาทิตย์ ซึ่งเป็นโชคชะตาความกระตือรือร้นของคนวัยหนุ่มสาว ในการผลักดันสิ่งต่าง ๆ คือกุญแจดอกสำคัญของภาวะของคุณในปัจจุบัน เพราะฉะนั้นนะ ถ้าคุณต้องการคนร่วมงาน อย่าไปเอาคนที่อายุมาก มีประสบการณ์มากไม่ดี ให้หาคนอายุน้อย หรือคบหาคนอายุน้อยในช่วงนี้ แต่ทำให้ชีวิตคุณมีพลังมีไฟ และจะสำเร็จได้ ถ้าคุณศรัทธาแล้วเชื่อมั่นต่อผู้บังคับบัญชาและผู้อาวุโส คุณจะได้รับการเลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่งอย่างแน่นอน คอนเฟิร์ม

 

โชคลาภ

 

  • โชคของคุณกำลังขึ้นอย่างสม่ำเสมอ คุณสามารถเริ่มต้นธุรกิจในขอบเขตเล็ก ๆ ก่อน แล้วค่อย ๆ ขยายให้เติบโต เติบใหญ่ จนกระทั่งคุณได้รับโชคลาภจากมัน อย่างไรก็ตามนะ นี่ไม่ได้หมายความว่าให้เก็งกำไรหรือเรื่องการพนัน การเคลื่อนไหวอย่างผลีผลาม หรือทำอะไรแบบด่วนได้ด่วนเร็ว ใจร้อน และขาดความอดทน จะไม่ก่อให้เกิดความสำเร็จอะไรเลย เว้นแต่เรื่องที่คุณจะเดือดร้อนใจ ซึ่งจะขัดขวางความก้าวหน้าของคุณ และลดโอกาสที่คุณจะบรรลุเป้าหมาย คุณควรจะยึดถือคำขวัญประจำตัวว่า ช้า ๆ แต่ชัวร์ ๆ และคุณจะได้พบความสุขภายใน 4 เดือนนี้ ถ้าคุณเป็นผู้หญิง คุณอาจจะมีโอกาสได้เจอผู้ชายที่ร่ำรวย ถ้าคุณโสดอยู่เนี่ยมีโอกาสจะเจอเลยนะ คุณอาจจะมีปัญหาบางอย่างเกี่ยวกับที่อยู่อาศัย หรือได้สิ่งมีชีวิตสัตว์เลี้ยงสมาชิกใหม่ในบ้าน หรือแม้แต่คนที่อยากได้บุตร คุณอาจกำลังท้องอยู่ก็ได้นะ

 

สถานการณ์โดยทั่วไป

 

  • ในปี 2566 คุณจะประสบความสำเร็จอย่างใหญ่หลวง ถ้าคุณดำเนินการอย่างระมัดระวัง คุณจะได้รับการเลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง หรือได้เงินเดือนในอนาคตอันใกล้

 

ความปรารถนา

 

  • ทุกสิ่งทุกอย่างในปี 66 จะเป็นจริง ถ้าคุณรอคอย

 

ความรักและการแต่งงาน

 

  • จะเป็นการจับคู่ที่ดีเลย

 

สุขภาพ

 

  • คนไข้จะดีขึ้นถึงแม้จะค่อย ๆ ดีขึ้นอย่างช้าก็ตาม ระวังผดผื่นคันและภูมิแพ้ที่ผิวหนัง รวมถึงเรื่องของกระเพาะและกรดไหลย้อน ที่จะมีปัญหา ถ้ามีปัญหาแนะนำว่าให้ไปทำบุญด้วยน้ำสะอาดหรือน้ำปานะ จะทำให้สุขภาพของคุณดีขึ้น

 

การเจรจาต่อรอง

 

  • ในปี 66 การมุ่งไปข้างหน้า จะนำความสำเร็จมาให้คุณ คนกลางสามารถช่วยคุณได้นะ

 

การเดินทาง

 

  • ในปี 66 จะปลอดภัยแล้วก็มีความสุข ถ้าคุณไปต่างประเทศในระหว่างทาง จะได้ข่าวดีเกี่ยวกับการงานด้วย คนที่รอคอยข่าวสารจะมาถึงในไม่ช้า

 

การเงิน

 

  • ในปี 66 จะได้เงินอย่างราบรื่น แนวคิดและข่าวสารต่าง ๆ ที่คุณได้รับจะนำเงินมาให้ อาจจะเป็นในรูปแบบของนายหน้าก็ได้ ตลาดคริปโต ตลาดทองคำ ตลาดหุ้น สำหรับคุณมันจะค่อย ๆ ขึ้น แต่ไม่ได้ขึ้นแบบหวือหวา มันขึ้นแบบค่อยเป็นค่อยไป เพราะฉะนั้นอย่าโลภ

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"พล.ต.ท.เรวัช" โต้กระแสป้อง "โน้ส อุดม" ไม่ผิดกม. ลั่นรู้แก่ใจเจตนาอะไร พูดแซะ "ศก.พอเพียง"
"​รัฐบาล" เร่งคลอดกฎหมาย 13 ฉบับ ผลักดันเสนอร่างกม.ใหม่-แก้ไข เพื่อคุณภาพชีวิตปชช.ดีขึ้น
รวบทันควัน "แก๊งทวงหนี้โหด" ใช้มือถือตบหน้า กระชากยายวัย 75 ล้ม ซ้ำยังพังร้านไข่เจียว ล่าสุดยังปากแข็งไม่ยอมรับ
"สุทิน คลังแสง" รมว.กลาโหม พร้อมคณะ ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมมอบสิ่งของให้ผู้ประสบวาตภัย ในพื้นที่จังหวัดหนองบัวลำภู หนักสุดในรอบ 40 ปี
"ดร.อานนท์" ฝากถึง "โน้ส" พร้อมชวนแสดงความเห็น ควรหรือไม่ เอาเรื่องแฟนเก่าเลิกไปแล้วมาบูลลี่
"การไฟฟ้าพะเยา" แจงดราม่าแล้ว ใบแจ้งเตือนค่าไฟมีหลายสี หลังปชช.หวั่นเป็นของปลอม
ถึงกับงง สาวช้อปรองเท้าแบรนด์ดังเดินชิลออกจากร้าน ตังค์ไม่จ่าย พอจับได้บอกให้ รปภ.จ่าย
งานเข้า "บ.ขนมอบญี่ปุ่น" เรียกคืนขนมปังแผ่นกว่า 1 แสนถุง หลังเจอซากหนู
โปรดเกล้าฯ สถาปนาสมณศักดิ์ "พระธรรมราชานุวัตร" ขึ้นเป็นพระราชาคณะเจ้าคณะรอง
สภาพอากาศวันนี้ กรมอุตุฯ เตือน 46 จว. รับมือฝนฟ้าคะนอง ลมกระโชกแรง กทม.ก็ไม่รอด

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น