No data was found

“ดวงชะตาปี 2566” วิเคราะห์เจาะลึกกลุ่มปีชง 4 นักษัตร วิธีแก้

ดวงชะตาปี 2566

กดติดตาม TOP NEWS

"ดวงชะตาปี 2566" วิเคราะห์ เจาะลึก กลุ่มปีชง 4 นักษัตร ระกา เถาะ มะเมีย ชวด วิธีแก้ เคล็ดลับ เสริมมงคล โชคลาภ คอนเฟิร์ม

“ดวงชะตาปี 2566” หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม ศุกฤษฎ์ ปทุมศรีวิโรจน์ วิเคราะห์ เจาะลึก กลุ่มปีชง 4 นักษัตร คนเกิดปี ระกา เถาะ มะเมีย ชวด อธิบายอย่างละเอียด รู้ก่อนใคร วิธีแก้ เคล็ดลับ เสริมมงคล โชคลาภ TOP News เน้นย้ำ โปรดใช้วิจารณญาณ เป็นเพียงความเชื่อส่วนบุคคล

ข่าวที่น่าสนใจ

 

ดวงชะตาปี 2566, หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม ศุกฤษฎ์ ปทุมศรีวิโรจน์, หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม, หมอกฤษณ์, คอนเฟิร์ม, ระกา, เถาะ, มะเมีย, ชวด, ปีชง

 

 

 

 

“ดวงชะตาปี 2566” ปีระกา

 

ปีชง

 

  • ต้องบอกว่าเป็นปีชง ต้องระมัดระวัง จะเป็นปีที่อาจจะต้องมีเรื่องของการเสียเงิน เสียทอง อาจจะไม่สบาย หรือว่าอาจจะต้องซ่อมแซมโน่น ซ่อมแซมนี่ เลือดตกยางออก อะไรอย่างนี้นะ

 

วิธีแก้

 

  • ควรจะไปไหว้เทพเจ้าไท้ส่วยเอี๊ย เข้าไปบอกปีชงเท่านั้นเอง เดี๋ยวมีวิธีแก้ให้อย่างเสร็จสรรพเลย ซึ่งรวมถึง ปีเถาะ ปีมะเมีย ปีชวด ด้วย

 

  • นอกจากไปไหว้เทพเจ้าไท้ส่วยเอี๊ย นอกจากบริจาคโลหิต ปีระกายังไม่ควรที่จะทานไก่ เพราะว่านอกจากมันชงนะ การที่ทานไก่ก็คือทานนักษัตรตัวเอง ควรจะงดเว้น และดวงชะตาของท่านจะดีมากเลยนะ

 

ต้องระวัง

 

  • คนปีระกาเนี่ยโดยมากเป็นคนที่ตั้งหลักได้เร็วกว่าเพื่อนพ้อง คนปีระกาอยู่นิ่งกับที่ไม่ได้ต้องไปโน่นไปนี่หาเงินเก่งนะ แต่มันต้องระวังคุณอย่าทำตัวเด่นเกินหน้าคนอื่น ร่ำรวยอะไร ซื้ออะไรแพง ๆ มา อย่าไปอวดคนอื่น เดี๋ยวจะมีปัญหาเรื่องถูกหมั่นไส้ หรือถูกคนแจ้งสรรพากรมาเก็บภาษี ต้องระมัดระวังเลยนะ

 

สะดุด

 

  • ต้องบอกว่า คนปีระกามันอาจจะสะดุดในปี 66 แค่นิดเดียวเท่านั้นเอง นอกจากนั้น ดวงชะตาจะเจริญก้าวหน้า แต่ต้องรู้จักประมาณตัวเอง ไม่ว่าจะคิดอ่านทำการใด ๆ ต้องทำอย่างรอบคอบ และต้องระวังคนพูดจาให้ร้าย

 

ความหวัง

 

  • ไม่ว่าจะเป็นหวังในเรื่องงาน เรื่องรถ สิ่งต่าง ๆ ที่คาดหวังในปี 2566 นี้ มันจะเป็นช่วงที่มีอุปสรรค มันอาจจะยังไม่สมหวัง อาจจะต้องอดทนรอคอยนิดนึง

 

ความรัก

 

  • ต้องใช้ความอดทนให้มาก มันจะมีปัญหาทะเลาะเบาะแว้งกันเยอะด้วยเรื่องความไม่เข้าใจ เรื่องการไม่มีเวลา บางคนก็จะเจอเรื่องรักซ้อน รักสามเส้า ตรงนี้ต้องระวัง

 

แต่งงาน

 

  • สำหรับท่านที่อยากจะแต่งงาน ขอให้อดทนรอเวลาสักนิดนึง อย่าแต่งในช่วงปีชงแล้วจะสมหวังในที่สุด สภาวะครอบครัวในปี 2566 ถึงแม้มันจะเป็นปีชง แต่มันก็ไปได้ดี อาจจะทะเลาะเบาะแว้งกันเล็ก ๆ น้อย ๆ เดี๋ยวก็ปรับความเข้าใจกันได้

 

 

 

 

ดวงชะตาปี 2566, หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม ศุกฤษฎ์ ปทุมศรีวิโรจน์, หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม, หมอกฤษณ์, คอนเฟิร์ม, ระกา, เถาะ, มะเมีย, ชวด, ปีชง

 

 

 

ธุรกิจการค้าขาย

 

  • ในปี 2566 มันจะเป็นลักษณะเงินหมุน ได้มามากจ่ายออกไปมาก จะพบกับอุปสรรคปัญหา เพราะฉะนั้นเนี่ย ต้องใช้ความอดทนรอคอยนะ

 

สุขภาพ

 

  • ในปี 66 อาการเจ็บป่วยหรือโรคภัยที่เป็นอยู่นั้น มันอาจจะเป็น ๆ หาย ๆ มาแบบเรื้อรังเล็กน้อย ต้องใช้ความพยายามในการรักษาให้หายขาด โรคที่ต้องระวัง คือ ระบบย่อยอาหาร และอาการเจ็บทางกล้ามเนื้อ กระดูก อาการเจ็บทางประสาท ตรงนี้ต้องระมัดระวังนิดนึงนะ

 

โรคเลื่อน

 

  • บุคคลที่คุณรอคอยจะไม่มาตามนัด มักจะเจอโรคเลื่อน คนหายนั้นจะกลับมาหาคุณในไม่ช้า หรืออาจจะแจ้งแหล่งที่อยู่ให้คุณได้ทราบ หลังจากที่หายไปสักระยะแล้ว

 

การเดินทาง

 

  • ในปี 2566 อาจเกิดอุปสรรค ขอให้รอคอยอีกสักหน่อยนะ

 

คดีความ

 

  • หากมีความขัดแย้งหรือมีคดีความอยู่ ช่วงนี้คุณต้องเลือกใช้วิธีการประนีประนอม จะเป็นผลดีที่สุดสำหรับคุณ

 

การงาน

 

  • อาจจะยังคงต้องรอคอยต่อไป แต่มีแนวโน้มในทางที่ดีขึ้นนะ ถ้าเริ่มกิจการใหม่ยังไม่ควรทำในปีนี้ เพราะเป็นปีชง ต้องอดทนรอคอยสักเล็กน้อย

 

สรุป “ดวงชะตาปี 2566”

 

  • สำหรับท่านที่เกิดในปีระกา ขอให้คุณอยู่นิ่ง ๆ อย่าปรับเปลี่ยน อย่าทำอะไรใหม่ ๆ เพราะมันเป็นจังหวะปีชง คุณต้องรอคอยโอกาส เพราะฉะนั้นปี 66 ควรสงบเสงี่ยม รู้จักประมาณตน อย่าไปทำตัวเวอร์ อย่าไปทำตัวรวย อย่าไปลงทุนอะไรมาก ๆ และชีวิตคุณจะมีความสุข คอนเฟิร์ม

 

 

 

 

ดวงชะตาปี 2566, หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม ศุกฤษฎ์ ปทุมศรีวิโรจน์, หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม, หมอกฤษณ์, คอนเฟิร์ม, ระกา, เถาะ, มะเมีย, ชวด, ปีชง

 

 

 

 

“ดวงชะตาปี 2566” ปีเถาะ

 

ชงร่วม

 

  • ปี 2566 ถือว่าเป็นนักษัตรที่ชงร่วม มันจะเป็นช่วงกึ่ง ๆ กลาง ๆ คือ มีทั้ง ข่าวดี ข่าวร้าย

 

ข่าวร้าย

 

  • มันจะเป็นข่าวร้ายจากเรื่องของผู้หลักผู้ใหญ่นำพามาให้ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของความเจ็บป่วย หรือคุณเองอาจจะมีปัญหาน้อยอกน้อยใจผู้หลักผู้ใหญ่ เป็นลักษณะนี้ คนในครอบครัวหรือตัวคุณเองนั้นต้องระมัดระวังจะถูกใส่ร้ายป้ายสี หรือบางครั้งอาจจะต้องมีเกณฑ์การทะเลาะเบาะแว้ง ถึงขั้นขึ้นโรงพักหรือขึ้นศาลเลยนะ

 

แก้เคล็ด

 

  • คนปีเถาะในปี 66 มันจะเจอคนที่ปากไม่ค่อยดีเยอะ ตั้งใจทำดีให้เขาแต่เขาก็มองในด้านไม่ดี ให้คุณทำบุญด้วยของรีไซเคิล นำไปถวายวัดวาอารามหรือไปให้บุพการี เมื่อคุณทำแล้วนะจะได้รับข่าวดี มีโอกาสที่จะได้บ้านใหม่ รถใหม่ ที่ดิน สิ่งใหม่ ๆ จะเข้ามาในชีวิตของคุณอย่างชัดเจน

 

การเงิน

 

  • จะพบกับความสว่างไสวเพิ่มขึ้น ทำให้ดวงชะตาการเงินของคุณเข้มแข็งขึ้นเลยนะ การติดต่อเรื่องการเงิน การทอง หรือกู้ธนาคาร หรืออะไรก็ตามเกี่ยวกับการกู้ยืม คุณอาจจะได้รับการปฏิเสธในครั้งแรก ๆ แต่เมื่อมีความพยายามครั้งที่ 2 ครั้งที่ 3 คุณจะได้รับข่าวดี การไปขอความช่วยเหลือจากเพื่อนฝูง ญาติมิตร ก็ได้รับความช่วยเหลืออย่างชัดเจนเลย

 

การเสี่ยงโชค

 

  • มันมาแบบมา ๆ ไป ๆ มันมากลาง ๆ คือ มันไม่มาก แต่มันก็ไม่ได้เสียจนหมดตัว พอเอาตัวรอดได้ แต่ถ้าจะหวังกำไรจากการเสี่ยงโชค คนปีเถาะปีนี้ยังไม่เวิร์กนะ

 

การงาน

 

  • จะเกิดปัญหาซ้ำ ๆ ซาก ๆ ทั้งงานเก่า และงานใหม่ จะต้องไปคอยไล่แก้ปัญหา แม้แต่งานคนอื่นก็ต้องคอยไล่แก้ปัญหาให้เขา ทั้ง ๆ ที่คุณเนี่ยไม่ได้เป็นคนทำ ส่วนใครก็ตามที่มองหางานหรือว่าไปสมัครงานอยู่ มีโอกาสจะได้รับการตอบรับ บริษัทจะเป็นภาษาอังกฤษ หรือเป็นบริษัทต่างชาตินะ สำหรับคนที่กำลังคิดขยับขยายธุรกิจ ตั้งบริษัทใหม่ ขอให้ชะลอไปนิดนึง เพราะว่ามันอยู่ในเกณฑ์ที่ชงร่วมอยู่ ถ้าคุณทำในช่วงนี้มันจะมีอุปสรรคในตอนเริ่มต้น จนคุณอาจจะท้อนะ ขอให้คุณเริ่มทำจากเล็ก ๆ น้อย ๆ แบบค่อยเป็นค่อยไป หรือพยายามอย่าเพิ่งไปโยกย้ายอะไร มีอะไรก็ทำไปก่อน แล้วจะได้รับผลดีอย่างมากเลย

 

ความรัก

 

  • สำหรับคนโสดคุณจะต้องวุ่นวายในเรื่องของรักสามเส้า คนที่คุณพูดคุย คุยด้วย มีเจ้าของแล้ว หรือว่าคุณยังเคลียร์ของเก่าไม่ขาด มันจะมีคนมาว่าคุณ ว่าคุณไปแย่งคนอื่นเขา หรืออยู่ดี ๆ ก็พบว่าตัวเองเป็นกิ๊กคนอื่น ตรงนี้ต้องระวัง

 

 

 

 

ดวงชะตาปี 2566, หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม ศุกฤษฎ์ ปทุมศรีวิโรจน์, หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม, หมอกฤษณ์, คอนเฟิร์ม, ระกา, เถาะ, มะเมีย, ชวด, ปีชง

 

 

 

 

 

“ดวงชะตาปี 2566” ปีมะเมีย

 

ชงร่วม

 

  • ต้องบอกว่าเป็นหนึ่งในปีนักษัตรที่ชงร่วม แต่ก็ไม่ได้รุนแรงอะไรมากมายนัก โดยรวมในปี 66 เนี่ยไม่ได้แย่นะสำหรับคนปีมะเมีย ก็ถือว่าเอาตัวรอดได้ค่อนข้างจะดีเลยทีเดียว

 

การงาน

 

  • ปีมะเมียปี 66 คุณมีโอกาสได้รับตำแหน่ง ได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง แต่มันจะเป็นตำแหน่งแบบทุกข์ ๆ จะต้องไปรับผิดชอบมาก แต่เหมือนตำแหน่งมันดีขึ้น บางคนเงินเดือนขึ้นเลย หรือเงินมันขึ้นเลยนะ แต่มันจะมาแบบทุกข์ ๆ มันจะมาแบบเหนื่อย ๆ ทำให้คุณไม่มีเวลาส่วนตัว หรือคุณอาจจะกลายเป็นคนไม่มีเวลาให้ครอบครัว จนกลายเป็นปัญหาครอบครัว เป็นไปได้เลยนะ เพราะฉะนั้น คุณต้องจัดสรรเวลา แบ่งสรรปันส่วนให้มันดีด้วย

 

การเงิน

 

  • มันถือว่าโอเค แต่มันเป็นการเงินที่มาแบบทุกข์ ๆ เหนื่อย มันจะเป็นปีที่มีคนมาหยิบยืม การเงินคุณ คุณจะหมุนเงินเยอะมาก ๆ และคุณจะเจ้าโปรเจกต์ ใช้เงินเก่ง คุณจะเหนื่อยมาก ๆ เลย คุณจะค่อนข้างจะเครียดในเรื่องบุตรหลานบริวาร เงินคุณมา คุณจะหมดไปกับคนใกล้ตัวคนรอบข้าง

 

โชคลาภ

 

  • ปี 66 คุณจะมีโชคดีด้านการงาน การท่องเที่ยว ได้รับประทานอาหารที่มีชื่อเสียงของจังหวัด หรือของต่างประเทศ

 

ความรัก

 

  • คนโสดจะเป็นช่วงที่สดใส และมีความสุข คุณจะได้รับมิตรภาพจากผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่าย ได้รับการสนับสนุนช่วยเหลือทางด้านการเงิน ด้านความคิด และด้านสถานที่ แต่คู่ของคุณนั้นจะเป็นพ่อม่าย แม่ม่าย หรือ พ่อร้าง แม่ร้าง ผ่านการอยู่กินใช้ชีวิตคู่มาแล้ว เป็นลักษณะการอยู่ก่อนแต่งนะ ส่วนคนที่มีคู่อยู่แล้ว มีแฟนแล้วอยากแต่งงาน สามารถแต่งได้ในปีนี้ ไม่มีปัญหานะ

 

การเดินทาง

 

  • ในเมื่อมันเป็นปีชงร่วม ตามตำราเขาบอกว่า ไม่จำเป็นคุณก็อย่าเดินทาง เพราะว่ามันจะมีอันตรายเล็ก ๆ น้อย ๆ อุบัติเหตุ ลื่นล้ม คล้าย ๆ ว่ารถมันจะเสียบ่อย แล้วก็จะมีอุปสรรค ติดขัด เพราะฉะนั้นเนี่ย ให้ใช้การติดต่อทางโทรศัพท์ ทางไลน์ ทางโซเชียล จะเป็นผลดีกับคุณมากกว่าการไปเจอตัว นั่นหมายความว่า ในการติดต่อ ดีลงาน ประสานงาน ธุรกิจอะไรต่าง ๆ ไปเจอตัวอาจจะได้ผลน้อยกว่าการคุยกันทางโทรศัพท์แบบไม่เจอตัว นี่เป็นเคล็ดลับสำคัญเลยนะ

 

สุขภาพ

 

  • จะไม่ค่อยแข็งแรง จะมีโอกาสเป็นภูมิแพ้ มีโอกาสเป็นไข้ง่าย ติดโควิดก็ได้นะ ให้ควบคุมเรื่องอาหาร คุณต้องทานน้ำอุ่น ๆ จะเป็นผลดี เพราะคุณอาจจะเป็นคนที่ชอบทานน้ำเย็น หรือน้ำที่มันมีน้ำตาลมาก ชอบกินเค็ม ชอบกินหวาน ชอบกินเผ็ด จะทำให้สุขภาพของคุณตรงนี้ไม่ดี ต้องระมัดระวัง

 

อย่าไว้วางใจ

 

  • บริวารจะเป็นมิตรกับตัวคุณ คุณจะใช้ให้เขาทำอะไรก็แล้วแต่ เขาก็จะทำด้วยความเต็มใจ แต่อย่าไว้วางใจเรื่องเงินมาก เพราะบริวารอาจจะมีจิ๊กเงิน รวมถึงลูกหลานตัวคุณเองด้วย ต้องระวังจะมีการบิดพลิ้วเรื่องเงินเล็ก ๆ น้อย ๆ ตรวจสอบให้ดีนะ

 

การเสริมมงคล

 

  • ในช่วงนี้แนะนำว่าให้คุณทำบุญด้วยร่ม ตามวัดวาอารามหรือโรงเรียนต่าง ๆ จะทำให้ดวงชะตาของคุณดีมาก การแก้ปัญหาแบบดวงจีน ก็คือ ให้หารูป ฮก ลก ซิ่ว ติดไว้ที่บริเวณหน้าบ้าน เปิดประตูมาให้เจอตรงกับประตูทางเข้าตัวบ้านเลย จะส่งเสริมความเป็นมงคลให้มีโชคลาภด้านการเงินนะ

 

 

 

 

ดวงชะตาปี 2566, หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม ศุกฤษฎ์ ปทุมศรีวิโรจน์, หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม, หมอกฤษณ์, คอนเฟิร์ม, ระกา, เถาะ, มะเมีย, ชวด, ปีชง

 

 

 

 

“ดวงชะตาปี 2566” ปีชวด

 

ชงร่วม

 

  • ในปี 2566 ปีชวดก็ถือว่าเป็นปีชง แต่ชงแบบห่าง ๆ เขาเรียกชงร่วมนะ ซึ่งต้องบอกว่าปีนี้เนี่ย เป็นจังหวะที่คุณอาจจะรู้สึกเหนื่อย รู้สึกท้อใจ ทำดีไม่ค่อยได้ดี แต่ต้องบอกว่าปีนี้ บุญบารมีที่คุณสั่งสมมาเนี่ย มันกำลังจะเริ่มให้ผล สิ่งที่คุณคาดหวังเอาไว้มาหลาย ๆ ปี มันมีโอกาสที่จะสำเร็จได้ในปีนี้ ชีวิตที่ผ่านมาคุณอาจจะแย่ แต่ปีนี้ คุณจะเอาตัวรอดได้

 

การเงิน

 

  • เรื่องเงิน เรื่องทอง ในปีนี้ จะมีการใช้จ่ายคล่องตัว ไม่ขัดสน มีเหลือเก็บบ้างเล็กน้อย แต่ไม่มาก คุณอาจจะมีรายได้เพิ่มมาจากงานใหม่ ๆ หรือมีช่องทางใหม่ ๆ ในการหาเงิน แต่มันจะไม่ได้มากมายอย่างที่คุณหวัง อย่าไปลงทุนอะไรที่เขาเคลมว่าได้กำไรเร็ว อันนี้ห้ามเลยนะ เพราะมันจะเสียมากกว่าจะได้ ตรงนี้ต้องระวัง

 

กัลยาณมิตร

 

  • ในเรื่องเพื่อนฝูงจะได้คบกับกัลยาณมิตรที่เป็นผู้ใหญ่ ให้ความอุปถัมภ์ช่วยเหลือ แต่การช่วยเหลือนั้นจะมีแต่เรื่องยุ่งยากตามมา เช่น ถูกคนอื่นริษยา ถูกคนอื่นอิจฉา จะตั้งตนเป็นศัตรู หรือเขาจะมองว่าคุณเป็นเด็กเส้น ซึ่งจริง ๆ แล้วมันไม่มีอะไรนะถ้าคุณอย่าไปใส่ใจก็จบ มีผู้ใหญ่มาให้ความช่วยเหลือรีบรับเลย อย่าปฏิเสธ อย่าทำฟอร์ม เดี๋ยวมันจะอดซะก่อนนะ คุณจะเจอญาติที่เป็นคนพาล คุณจะทะเลาะกันด้วยเรื่องการติฉินนินทาว่าร้าย ญาติพี่น้องที่ว่านี้จะเป็นญาติทางคนรักแฟน หรือว่าเพื่อนชายของคุณนั่นเอง

 

ความเปลี่ยนแปลง

 

  • ชีวิตของคุณเนี่ยจะมีสิ่งใหม่ ๆ เกิดขึ้น จะมีการเปลี่ยนแปลงใหม่เกิดขึ้นในชีวิต ซึ่งเป็นการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีเกี่ยวกับเรื่องของการงาน ทำอะไรใหม่ ๆ คุณมีเกณฑ์ที่จะสำเร็จ แต่คุณอย่าล่าช้า เพราะถ้าล่าช้าเนี่ยจะกลายเป็นถูกเลื่อนออกไป หรือว่าถูกหยุดเอาไว้ก่อนเลย ตรงนี้ต้องระมัดระวังนะ

 

ศัตรู

 

  • จะอายุน้อยกว่าหรือมีฐานะต่ำกว่า จะใส่ร้ายคุณ ทำให้คุณรู้สึกไม่ดี หรือคุณจะถูกเด็กแย่งชิงในเรื่องความรัก หรือเรื่องหน้าที่การงานอะไรบางอย่าง ตรงนี้คุณต้องระวัง

 

ความรัก

 

  • ในปี 66 ยังไม่ค่อยแฮปปี้นะ คบใครในช่วงนี้ก็ขอให้คบกันด้วยเรื่องงาน หรืองานจะนำพาไปให้พบคนรู้ใจ แต่ก็ไม่มีอะไรหวือหวามากนัก แต่ถ้าคุณมีคู่อยู่แล้ว ก็มีโอกาสที่จะได้ใช้ชีวิตคู่

 

สุขภาพ

 

  • ต้องระวังจะมีปัญหาเกี่ยวกับพวกกระเพาะอาหาร จะเจ็บบริเวณหน้าอก จะเป็นไข้ จะไม่สบายด้วยระบบทางเดินหายใจ ความเจ็บป่วยนี้จะทำให้คุณพลาดผลประโยชน์บางอย่าง หรือไม่เช่นนั้นผลประโยชน์ที่เคยได้คุณจะสูญเสียไป

 

การงาน

 

  • จะมีงานให้รับผิดชอบมากขึ้น ถ้าตกงานจะได้งาน งานที่ต้องรับผิดชอบจะมีศัตรูคอยขัดขา คอยขัดขวาง คอยทำร้ายคุณด้วยลิ้นและน้ำลาย แต่ขอให้คุณทำบุญด้วยยาที่ขม ๆ ประเภท บอระเพ็ด หรือ ฟ้าทะลายโจร และกรวดน้ำให้ศัตรูคนนั้นซะ มันจะแพ้ภัยคุณอย่างแน่นอนเลย

 

ขีดเส้นใต้

 

  • สิ่งที่ต้องระวัง คือ อย่าขยับขยายอะไรที่ใหญ่โตในปีนี้ แต่ถ้าขยับขยายในลักษณะเล็ก ๆ ค่อย ๆ ใหญ่ อันนี้จะดีมาก ๆ ขีดเส้นใต้สำคัญว่า อย่าทำอะไรใหญ่โต แล้วชีวิตคุณจะไม่เดือดร้อน

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ยายวัย 82 โชคดีหวิดดับ หลังมายืนรดน้ำต้นไม้
ผู้กำกับพัทยาจัดพิธีบวงสรวง เสด็จเตี่ย เนื่องในวันอาภากร
สพป.ขอนแก่น สั่งเด้ง "ผอ." ซื้อบริการเด็ก 12 ปี ตั้งคกก.สอบ เข้าข่ายผิดวินิยร้ายแรง
"โฆษกศธ." ย้ำนโยบายลดภาระเปิดเทอม ผ่อนผัน ยกเว้นแต่งชุดนร.ไม่ใช่ยกเลิก
"ทนายด่าง" เตรียมนำทีมครอบครัว ทวงถามรพ.ราชทัณฑ์ ขอเอกสารก่อน "บุ้ง" เสียชีวิต 5 วัน ยังคาใจใส่ท่อผิดจุด
เตรียมพิธีรับมอบ "Golden Boy–สตรีพนมมือ" หวนคืนแผ่นดินไทย 21 พ.ค.นี้
"นักโบราณคดี" ยืนยัน "โกลเด้นบอย" ถูกค้นพบที่ จ.บุรีรัมย์ ถือเป็นหลักฐานใหม่ พลิกหน้าประวัติศาสตร์
คลิปนี้ชัดมาก “แม่น้องไนซ์” พูดเต็มปากเต็มคำ เชื่อมจิตมีในพระไตรปิฎก โซเชียลจับตาส่อผิด พ.ร.บ.คอมพ์
ครอบครัว-เพื่อนสนิท เคลื่อนศพ “บุ้ง ทะลุวัง” วนรอบเมรุ กล่าวคำอาลัยก่อนทำพิธีฌาปนกิจ
"มูลนิธิยังมีเรา" ร่วม "มูลนิธิหัวใจบริสุทธิ์-ไทยสมายล์ กรุ๊ป" มอบทุนการศึกษา "เยาวชน สมุทรสงคราม" สานฝันโอกาสเด็กยากไร้

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น