logo

ศูนย์การเรียนรู้แห่งใหม่ “สตรีทอาร์ต คิงภูมิพล” กองเรือยุทธการ

สตรีทอาร์ต คิงภูมิพล ณ กองเรือยุทธการ ได้รับความสนใจจากประชาชนทุกเพศทุกวัย โดยเฉพาะน้องๆ นักเรียนที่ครูอาจารย์พามาศึกษาหาความรู้ทั้งในด้านศิลปะและประวัติศาสตร์ สร้างจิตสำนึกรักชาติศาสนาและพระมหากษัตริย์

ที่กำแพงอาคารแบดมินตัน ภายในกองเรือยุทธการ อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรีสถานที่วาดภาพพระบรมสาทิสลักษณ์ สตรีทอาร์ต คิงภูมิพล ภาพวาดลำดับที่ 5 โดยมูลนิธิยังมีเราสำนักข่าว Top News ร่วมสนับสนุนศิลปิน สตรีทอาร์ต คิงภูมิพล

ข่าวที่น่าสนใจ

ประชาชนทุกเพศทุกวัย ข้าราชการกองเรือยุทธการ ต่างเดินทางมาชมศิลปินวาดภาพพระบรมสาทิสลักษณ์อย่างต่อเนื่อง แม้บางช่วงเวลาอากาศจะร้อน บางคนถ่ายรูปคู่กับภาพวาดทั้งภาพวาดบูรพกษัตริย์ไทยในอดีต ภาพหลวงปู่อี๋ เกจิอาจารย์ที่คนสัตหีบเคารพสักการะ เก็บไว้เป็นที่ระลึก ทั้งหมดล้วนภาคภูมิใจและตื้นตันใจที่อำเภอสัตหีบจะมีจุดเช็คอินและสถานที่สำคัญอีกแห่งหนึ่งเกิดขึ้น
และนอกจากการเยี่ยมชมการวาดภาพของศิลปินแล้วยังมีบรรดาน้องๆ นักเรียนจากโรงเรียนในอำเภอสัตหีบ แวะเวียนมาเยี่ยมชมการวาดภาพ ฟังการบรรยายของครูโป๊ป ถึงที่มาที่ไปในการวาดภาพ บูรพกษัตริย์ไทยในอดีต ภาพพระบรมสาทิสลักษณ์ในหลวงรัชกาลปัจจุบันและภาพบุคคลที่พี่น้องชาวสัตหีบและทัพเรือไทยให้ความเคารพและศรัทธาด้วย เรียกได้ว่า กำแพงอาคารลานกีฬาแห่งนี้กำลังจะกลายเป็นฉุดเช็คอินและศูนย์การเรียนรู้ประวัติศาสตร์ไทยผ่านงานศิลปะ แห่งใหม่ของอำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี

น้องๆ นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 จากโรงเรียนสัตหีบ เขตกองเรือยุทธการ กลุ่มนี้ ได้มาเยี่ยมชมการวาดภาพของกลุ่มศิลปินทั้ง 5 ท่านซึ่งมีครูโป๊ปให้การบรรยาย ซึ่งน้องๆ นักเรียนต่างภาคภูมิใจที่ได้เกิดมาเป็นลูกหลานชาวสัตหีบ ส่วนพี่ๆ กลุ่มนี้ ใช้ชื่อกลุ่มว่า “สุขนิยม” ที่อยู่ในอำเภอสัตหีบ ที่เดินทางมาเยี่ยมชมการวาดภาพ เป็นแฟนขาว Top News นอกจากมาเยี่ยมชมวาดภาพยังร้องเพลงสดุดีมหาราชา เบื้องหน้าภาพวาดพระบรมสาทิสลักษณ์ ซึ่งในวันพรุ่งนี้(19พ.ย.) กิจกรรมในช่วงเย็นพี่ๆกลุ่มสุขนิยมก็จะนำอาหารมาร่วมเลี้ยงกับผู้ร่วมงานด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"ตะวัน" โล่งใจ ศาลอนุญาตประกันตัว คดีป่วนขบวนเสด็จฯแล้ว
"กสทช." สั่งระงับออนแอร์ "โหนกระแส" 7 มิ.ย. "กรรชัย" ชวนดูโหนกระป๋อง
ศาลอุทธรณ์ยืนจำคุก 6 เดือน "สนธิญา" หมิ่น "เสรีพิศุทธ์" รอลงอาญา 2 ปี
"ศุภชัย เจียรวนนท์" ซีอีโอเครือซีพี เสนอเทรนด์ 3 เทคโนโลยีมาแรงหนุนระบบสุขภาพและการแพทย์ Data AI - Genomic Testing - Health Food พร้อมชง SI Model ดันไทยสู่ Health Hub ระดับโลก
คุมตัว "ลุงขับแท็กซี่" เก็บทองหนัก 49 บาท สอบเข้ม วงจรปิดจับภาพชัด
ชาวบ้าน โวย บริษัทน้ำยักษ์ใหญ่ ฝังท่อส่งน้ำ ทำถนนทรุด เกิดอุบัติเหตุบาดเจ็บเพียบ วอนหน่วยงานที่เกี่ยวข้องตรวจสอบด่วน
"ผอ.สำนักงานอุตสาหกรรม นครปฐม" เอาจริง คาดโทษ 2 โรงงาน หากฝืนปล่อยน้ำเสียลงคลอง เจอโทษหนัก
สาวร้อง ถูกอดีตแฟนหนุ่มนายตร. ปล่อยคลิปลับทางโซเชียลฯ แจ้งความเรื่องกลับเงียบ ซ้ำยังปล่อยคลิปต่อเนื่อง
ตาวัย 66 เครียด เจรจาแม่เด็กหญิงวัย 10 ขวบ ขอยอมความคดีอนาจารไม่สำเร็จ ใช้อาวุธปืนปลิดชีพตัวเองดับอนาถ
"พิชัย" ติงแรงแบงก์ชาติ คงนโยบายอัตราดอกเบี้ยทำศก.ไทยขยายตัวต่ำในอาเซียน เน้นย้ำร่วมรัฐแก้หนี้สินครัวเรือน ก่อนพังทั้งระบบ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น