logo

ตาวัย 66 เครียด เจรจาแม่เด็กหญิงวัย 10 ขวบ ขอยอมความคดีอนาจารไม่สำเร็จ ใช้อาวุธปืนปลิดชีพตัวเองดับอนาถ

เมื่อเวลา 08.20 น. วันที่ 27 พฤษภาคม 2567 พ.ต.ท.จีระศักดิ์ แอบแฝง สว.สอบสวน สภ.หนองปรือ ได้รับแจ้งเหตุว่ามีคนใช้อาวุธปืนยิงกันตายภายในห้องแถว  ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ แล้วพร้อมด้วย หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ฯ เมืองพัทยา รีบไปตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุ เป็นห้องแถว สร้างเรียงรายติดกัน 7 ห้อง ตรวจสอบภายในห้องหมายเลข 1/7 พบศพของ ชาย อายุ 66 ปี เจ้าของโรงกลึงเหล็กแห่งหนึ่ง ย่านปากซอยหนองปรือ อยู่ในสภาพนอนหงาย จมกองเลือด อยู่กลางห้อง สวมเสื้อคอกลมสีเทา นุ่งกางเกงยีนส์ขายาวสีดำ ข้างศพด้านขวา พบอาวุธปืนปากกา ไทยประดิษฐ์ ขนาด .38 ตกอยู่ 1 กระบอก และพบปลอกกระสุนปืนขนาดเดียวกันคาอยู่ในรังเพลิง 1 นัด ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน นอกจากนี้ตรวจสอบภายในห้องไม่พบร่องรอยของการต่อสู้

ข่าวที่น่าสนใจ

นางสาวแอน นามสมมุติ อายุ 29 ปี ให้การกับตำรวจเบื้องต้นว่า ช่วงก่อนเกิดเหตุเวลาประมาณ 08.10 น. ตนกับผู้ตายได้มีปากเสียงกัน เนื่องจากผู้ตายพยายามเข้ามาขอเจรจาไกล่เกลี่ย ให้มีการถอนแจ้งความในกรณี ลูกสาววัย 10 ขวบ ถูก ผู้ตาย ล่วงละเมิดทางเพศ โดยผู้ตายได้บอกว่า “ ตาขอคุยด้วยหน่อย จะเอาเงินเท่าไหร่ให้ว่ามา ” แต่ตนตอบปฏิเสธเสียงแข็ง “ไม่คุย ไม่ยอม คุณทำผิด ก็ต้องยอมรับผิด เวลาทำทำไมไม่คิด ” ก่อนที่ผู้ตายจะพูดว่า “งั้นตาจะตายให้ดู” หลังจากนั้นผู้ตายก็เดินกลับเข้าไปภายในห้องพัก ก่อนจะมีเสียงปืน ดังขึ้น 1 นัด ( ช่วงเวลา 08.15 น.) ออกมาจากห้องผู้ตาย เมื่อเดินไปดูก็พบว่าผู้ตายใช้อาวุธปืนยิงตัวเองเสียชีวิตดังกล่าว นางสาวแอน ยังเล่าให้ฟังต่ออีกว่า ลูกสาวของตนวัย 10 ขวบ ปัจจุบันเรียนอยู่ชั้น ป.4 ถูกผู้ตายล่วงละเมิดทางเพศ โดยการใช้ลิ้นเลียอวัยวะเพศ ตั้งแต่ วันที่ 19 เดือนเมษายน จนถึง ช่วงกลางเดือนพฤษภาคม ( ล่าสุด 18 พ.ค.67 ) รวมทั้งหมด 4 ครั้ง ก่อนที่ลูกสาวจะมาเล่าเรื่องราวทั้งหมดให้ฟัง ตนเองจึงพาลูกสาวไปแจ้งความไว้ที่ สภ.หนองปรือ เมื่อวันเสาร์ที่ 25 พ.ค.67 ที่ผ่านมา ซึ่งภายหลังตนเองไปแจ้งความ ผู้ตายพยายามส่งข้อความแชทมาขอเจรจาตลอด แต่ตนเองไม่ยอม และขอดำเนินคดีให้ถึงที่สุด เพราะที่ผ่านมาตนไว้ใจผู้ตายมาโดยตลอด เพราะเห็นว่า ผู้ตายเอ็นดูลูกสาวเหมือนลูกหลาน คอยซื้ออุปกรณ์การเรียน , ขนม , ของเล่น มาตลอด ร่วมถึงตัวลูกชายคนเล็ก แต่ก็ไม่คิดว่าผู้ตาย จะมาทำอนาจารกับลูกสาวของตน นอกจากนี้ เพื่อนบ้าน ยังเล่าว่า ผู้ตายทำมาแล้วหลายครั้ง รวมถึงไม่แน่ใจว่าลูกสาวคนโตของตนเอง วัย 14 ปี จะถูกกระทำด้วยหรือไม่

ด้าน เจ้าของห้องแถว เล่าให้ฟังว่า ผู้ตายเช่าห้องแถวมานานกว่าเกือบ 20 ปี ที่ผ่านมา ผู้ตายมีพฤติกรรม พาเด็กผู้หญิงส่วนใหญ่จะเป็นเด็ก 5-10 ขวบ มาที่ห้องเช่าเป็นประจำ และพอที่จะระแคะระคาย เรื่องที่ผู้ตายมีพฤติกรรมอนาจารเด็ก โดยล่าสุด ตนเองพยายาม เตือนเพื่อนบ้าน และ แม่เด็ก ให้คอยระวังลูกหลาน แต่เหมือนจะไม่มีใครฟัง เพราะผู้ตายจะมีพฤติกรรม คอยซื้อของซื้อขนม ให้เด็กเป็นประจำ จนผู้ปกครองตายใจว่า ผู้ตายน่าจะเป็นคนรักเด็กจริงๆ จนกระทั่ง เด็กถูกล่วงละเมิดทางเพศ และเกิดเหตุการณ์สลดดังกล่าว
เบื้องต้นตำรวจ ได้ทำการเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุ อย่างละเอียด พร้อมทั้งสอบปากคำพยาน ขณะที่ตำรวจได้ภาพจากกล้องวงจรปิดช่วง ผู้ตายกับแม่เด็กมีปากเสียงกัน บริเวณหน้าห้องแถว จากนั้นจะพบว่าผู้ตายได้เดินเข้าไปในห้องพัก ก่อนจะมีเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด ขณะที่ทางญาติของผู้ตายได้เดินทางมาดูศพ และไม่ติดใจเอาความ ส่วนสาเหตุเบื้องต้น เชื่อว่าผู้ตายน่าจะเกิดอาการเครียด ที่ถูกแม่เด็กแจ้งความดำเนินคดีในข้อหา กระทำอนาจาร แต่เจรจาไม่สำเร็จ จึงใช้อาวุธปืนปากกา ไทยประดิษฐ์ ปลิดชีพ ตัวเองเพื่อหนีความผิดดังกล่าว

 

ภาพ/ข่าว อนันต์ กิ่งสร / ทิวากร กฤษมณี ผู้สื่อข่าว จ.ชลบุรี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

รอง ผบ.ทร. ตรวจเยี่ยมและติดตามความก้าวหน้างานซ่อมบำรุง เพื่อดำรงความพร้อมในการปฏิบัติภารกิจของกองทัพเรือ
เตรียมตัวให้พร้อม "กกต." เปิดวิธีเลือก "สว.ระดับประเทศ" รอบสุดท้าย
"ทนายเดชา" พร้อมพบ "แป้ง นาโหนด" หลังฝากบอกญาติ เตรียมแฉข้อมูลลับ จนท.รับส่วย-ธุรกิจมืด
"บิ๊กเต่า" ประกาศตามล่า "ไอ้โม่ง" ชักใยขโมยเรือขนน้ำมันของกลาง 3 ลำ กลางอ่าวสัตหีบ
"สว.สมชาย" แฉหลักฐานชัด ๆ ทุจริตเลือกสว.ศรีสะเกษ แอบจ่ายใต้โต๊ะฮั้วโหวต
"บิ๊กเต่า" เปิดไทม์ไลน์ เรือของกลาง3 ลำ หายจากสัตหีบ พบหลักฐานจงใจแล่นเข้าเขตกลุ่มลักลอบขายน้ำมันเถื่อน
"มูลนิธิหัวใจบริสุทธิ์" จับมือ "กระทรวงแรงงาน" มอบรถเข็นวีลแชร์ เติมกำลังใจให้ผู้สูงอายุ ผู้พิการ และผู้ยากไร้
อันตรายมาก "ไข้เลือดออก" จ.สกลนคร ระบาดหนัก พบผู้ป่วยพุ่งสูงเกือบร้อยราย
โซเซียลแชร์คลิปต่างชาติเมากร่างต่อยสาวไทยหน้าแหก
แม่ขอร้องกู้ภัยฯช่วยค้นหาร่างลูกชาย หลังเรือล่มกลางร่องน้ำเมื่อ 12 วัน หวังนำศพบำเพ็ญกุศล

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น