logo

สาวร้อง ถูกอดีตแฟนหนุ่มนายตร. ปล่อยคลิปลับทางโซเชียลฯ แจ้งความเรื่องกลับเงียบ ซ้ำยังปล่อยคลิปต่อเนื่อง

สาวร้องสายไหมต้องรอด ช่วยตามความคืบหน้า คดีแจ้งเอาผิดอดีตแฟนหนุ่ม ที่เป็นตำรวจ หน่วยสำคัญ แอบปล่อยคลิปลับขณะร่วมหลับนอน ในสื่อโซเชียลฯ แจ้งความแล้วแต่เรื่องกลับเงียบ ซ้ำยังมีการเผยแพร่คลิปอย่างต่อเนื่อง หวั่นไม่ได้รับความยุติธรรม

สาวร้อง ถูกอดีตแฟนหนุ่มนายตร. ปล่อยคลิปลับทางโซเชียลฯ แจ้งความเรื่องกลับเงียบ ซ้ำยังปล่อยคลิปต่อเนื่อง – Top News รายงาน

สาวร้องสายไหมต้องรอด

 

วันนี้ (27 พ.ค.) เมื่อเวลา 10.30 น. ที่ สน.สุทธิสาร นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย และผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด ได้พานางสาวนก (นามสมมุติ) อายุ 25 ปี ผู้เสียหายเดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน เพื่อติดตามความคืบหน้าทางคดี กรณีถูกอดีตแฟนหนุ่ม ซึ่งเป็นตำรวจหน่วยงานสำคัญ ปล่อยคลิปลับทำให้ได้รับความเสียหาย และได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์ไว้แล้ว แต่คดีกลับไม่คืบ

 

ข่าวที่น่าสนใจ

โดยผู้เสียหายเล่าให้ฟังทั้งน้ำตาว่า ตนคบหากับอดีตแฟนคนนี้ได้ไม่นาน ก่อนจะเลิกรากันไป เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงประมาณปลายปี 2565 โดยตนได้ไปเห็นคลิปวีดีโอ ซึ่งเป็นภาพของตนขณะร่วมหลับนอนกับอดีตแฟนหนุ่ม ถูกเผยแพร่อยู่ในสื่อโซเชียลฯ เป็นวงกว้าง จึงมีการทักไปสอบถามอดีตแฟน จนกระทั่งทราบข้อมูลว่า ได้อัพโหลดคลิปดังกล่าวลงในแอปพลิเคชัน X หรือ ทวิตเตอร์ เนื่องจากไม่รู้จะเก็บไว้ด้วยวิธีไหน แต่ยืนยันว่า ไม่ได้ขายคลิปหรือปล่อยหลุดไปในเว็บไซต์หนังโป๊แต่อย่างใด ตนจึงขอให้ลบคลิปดังกล่าว ซึ่งฝ่ายชายก็ยินยอมลบให้ ส่วนตนได้ไปลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สน.สุทธิสาร เป็นหลักฐานจากนั้นเรื่องจึงเงียบหายไป

กระทั่งเมื่อวันที่ 23 พ.ค.ที่ผ่านมา มีเพื่อนได้ทักมาบอกตนว่า ยังคงพบคลิปของตนหลุดอยู่ในโซเชียลฯ และเว็บไซต์หนังโป๊ จึงรู้สึกค่อนข้างตกใจเพราะคิดว่าเรื่องจะจบไปแล้ว จึงทักไปสอบถามอดีตแฟนอีกครั้งหนึ่งซึ่งอดีตแฟนก็ยังยืนยันว่าไม่ได้เป็นคนปล่อยคลิป แต่อาจจะถูกคัดลอกไปในช่วงเวลาที่ตนเคยลงไว้ในทวิตเตอร์ ตนจึงตัดสินใจเข้าร้องขอความช่วยเหลือเพจสายไหมต้องรอด เพราะการกระทำของอดีตแฟนทำให้เธอเกิดความเสียหายเป็นอย่างมาก ต้องใช้ชีวิตอย่างหวาดระแวง และกังวลว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม เนื่องจากอดีตแฟนของเธอเป็นตำรวจ

 

ถูกอดีตแฟนหนุ่มนายตร.

ด้านนายเอกภพ เหลืองประเสริฐ เปิดเผยว่า สำหรับนายตำรวจคนดังกล่าวเป็นตำรวจในหน่วยงานหนึ่ง ที่มีความสำคัญระดับประเทศ แต่ยังไม่สามารถเปิดเผยได้ โดยเบื้องต้นตนจะประสานไปยัง บก.สอท. 1 เพื่อขอความช่วยเหลือในการไล่ลบคลิปดังกล่าว ส่วนคดีความ ได้มีการประสานไปยังผู้บังคับการของนายตำรวจคนดังกล่าว เพื่อแจ้งให้ทราบแล้ว พร้อมจะเร่งรัดคดีความที่ผู้เสียหายเคยแจ้งไว้เมื่อปลายปี 2565 รวมทั้งวันนี้จะมาแจ้งความเอาผิดเพิ่มเติม

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

รอง ผบ.ทร. ตรวจเยี่ยมและติดตามความก้าวหน้างานซ่อมบำรุง เพื่อดำรงความพร้อมในการปฏิบัติภารกิจของกองทัพเรือ
เตรียมตัวให้พร้อม "กกต." เปิดวิธีเลือก "สว.ระดับประเทศ" รอบสุดท้าย
"ทนายเดชา" พร้อมพบ "แป้ง นาโหนด" หลังฝากบอกญาติ เตรียมแฉข้อมูลลับ จนท.รับส่วย-ธุรกิจมืด
"บิ๊กเต่า" ประกาศตามล่า "ไอ้โม่ง" ชักใยขโมยเรือขนน้ำมันของกลาง 3 ลำ กลางอ่าวสัตหีบ
"สว.สมชาย" แฉหลักฐานชัด ๆ ทุจริตเลือกสว.ศรีสะเกษ แอบจ่ายใต้โต๊ะฮั้วโหวต
"บิ๊กเต่า" เปิดไทม์ไลน์ เรือของกลาง3 ลำ หายจากสัตหีบ พบหลักฐานจงใจแล่นเข้าเขตกลุ่มลักลอบขายน้ำมันเถื่อน
"มูลนิธิหัวใจบริสุทธิ์" จับมือ "กระทรวงแรงงาน" มอบรถเข็นวีลแชร์ เติมกำลังใจให้ผู้สูงอายุ ผู้พิการ และผู้ยากไร้
อันตรายมาก "ไข้เลือดออก" จ.สกลนคร ระบาดหนัก พบผู้ป่วยพุ่งสูงเกือบร้อยราย
โซเซียลแชร์คลิปต่างชาติเมากร่างต่อยสาวไทยหน้าแหก
แม่ขอร้องกู้ภัยฯช่วยค้นหาร่างลูกชาย หลังเรือล่มกลางร่องน้ำเมื่อ 12 วัน หวังนำศพบำเพ็ญกุศล

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น