No data was found

“จุรินทร์” ลุยปากพนัง จัดพาณิชย์ลดราคา Lot 21 สุดยิ่งใหญ่ ลดค่าครองชีพทั่วประเทศ สูงสุด 60%

กดติดตาม TOP NEWS

ฮอตปรอทแตก "จุรินทร์" ลุยปากพนัง จุดพลุ "พาณิชย์ลดราคา ออนทัวร์ทั่วไทย Lot 21" สุดยิ่งใหญ่ ลดค่าครองชีพทั่วประเทศ สูงสุด 60% เสียงเชียร์เป็นนายกกระหึ่มเมืองคอน

วันที่ 11 พ.ย. 65 นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ เปิดโครงการ “พาณิชย์…ลดราคา! ออนทัวร์ทั่วไทย” Lot 21 และตรวจติดตามสถานการณ์ราคาสินค้า ที่ตลาดร้อยปีปากพนัง ที่เทศบาลเมืองปากพนัง จ.นครศรีธรรมราช ซึ่งภายในงานมีประชาชนชาวนครศรีธรรมราชมาต้อนรับเป็นจำนวนมาก และมาขอถ่ายรูปคู่ เซลฟี่พร้อมมอบดอกไม้ ส่งเสียงให้กำลังใจนายจุรินทร์ และขอให้ได้เป็นนายกรัฐมนตรีคนต่อไป ซึ่งบรรยากาศสุดคึกคักและเป็นกันเอง

โดยนายจุรินทร์ กล่าวว่า กระทรวงพาณิชย์นำโครงการสำคัญมาแบ่งเบาภาระค่าครองชีพให้พี่น้องประชาชนคนไทยทั่วประเทศ และชาวปากพนังบ้านเรา โดยกระทรวงพาณิชย์ได้ดำเนินการลดภาระค่าครองชีพให้กับพี่น้องประชาชนคนไทยทั้งประเทศตลอดระยะเวลา 3 ปีนับตั้งแต่ ตนมาทำหน้าที่รองนายกรัฐธรรมมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ ดำเนินการมาแล้วถึง 20 ล็อต สามารถลดภาระค่าครองชีพให้กับพี่น้องคนไทยทั้งประเทศไม่ต่ำกว่า 12,000 ล้านบาท

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ถือว่าปากพนัง จังหวัดนครศรีธรรมราชเป็นพื้นที่พิเศษ เป็นโอกาสสำคัญในการเปิดตัวโครงการใหม่ พาณิชย์ลดราคา!ออนทัวร์ทั่วไทย Lot 21 มีสินค้าและบริการมาลดราคาไม่ต่ำกว่า 100 คูหาในวันนี้และสินค้าที่ลดราคามีทั้งหมด 10 หมวดทั้ง อาหารสดอาหารแปรรูป ข้าวสาร ซอสปรุงรส ผลิตภัณฑ์ชำระร่างกาย ผลิตภัณฑ์ซักล้าง ของใช้ในชีวิตประจำวัน เครื่องแต่งกาย เครื่องครัว เครื่องใช้ไฟฟ้าและสินค้าหัตถกรรมชุมชนที่เป็นสินค้าเด่นของแต่ละจังหวัด ลดสูงสุด 60% คาดว่าวันนี้ที่ปากพนัง จะช่วยลดภาระค่าครองชีพให้กับประชาชนปากพนังไม่น้อย โดยจัด 3 วันตั้งแต่ 11-13 พฤศจิกายน และจะขยายไปจากทั่วประเทศ รวมทั้งกรุงเทพมหานครและปริมณฑล

“ขอเชิญชวนพี่น้องช่วยประชาสัมพันธ์มาจับจ่ายใช้สอยเป็นของขวัญที่นำมามอบให้กับพี่น้องชาวปากพนัง จากตนและคณะในฐานะรองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ เพื่อขอบคุณน้ำใจพี่น้องปากพนังที่ช่วยสนับสนุนรัฐบาลและงานของกระทรวงพาณิชย์ด้วยดี”

 

 

ทั้งนี้ ภายในงานมีพล.ต.ต.วิชัย สังข์ประไพ ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ นายกีรติ รัชโน ปลัดกระทรวงพาณิชย์ นายวัฒนศักย์ เสือเอี่ยม อธิบดีกรมการค้าภายใน นางกนกพร เดชเดโช นายก อบจ.นครศรีธรรมราช นายชินวรณ์ บุณยเกียรติ นายประกอบ รัตนพันธุ์ และนายชัยชนะ เดชเดโช ส.ส.จังหวัดนครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ เข้าร่วมด้วย ซึ่งโครงการ”พาณิชย์ลดราคา! ออนทัวร์ทั่วไทย” Lot 21 จะจัดจำหน่ายสินค้าราคาพิเศษกว่า 274 จุดทั่วประเทศ ในสินค้า 10 หมวดที่จำเป็นต่อการอุปโภคบริโภค ลดสูงสุดถึง 60% ซึ่งที่ผ่านมาเป็นโครงการ พาณิชย์ลดราคา!ช่วยประชาชน ได้รับการตอบรับจากประชาชนเป็นอย่างดี สำหรับผู้ที่สนใจสามารถติดตามสถานที่จำหน่ายสินค้า และรายละเอียดโครงการได้ที่ www.dit.go.th

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ตร.กองปราบปราม รวบลูกครึ่งอังกฤษ ขนทัวร์ให้คะแนนร้านอาหารภูเก็ต 1 ดาว ไม่พอใจเดินผ่านเข้าห้องพักไม่ได้
นายอำเภอบางละมุง เตือนประชาชนและผู้ประกอบการ ระวังมิจฉาชีพ หลังถูกปลอมไลน์ เตรียมรวบรวมหลักฐานดำเนินคดีขั้นเด็ดขาด
กล้องหน้ารถจับภาพ! รถทัวร์เบียดจักรยานทำนักท่องเที่ยวต่างชาติแขนหัก
นักเรียนภาคเหนือแห่สมัคร "Kid Dee camp" ล้นหลาม "สนง.สลากฯ-มูลนิธิยังมีเรา" จัดเต็ม เปิดรับจำนวนเด็กค่ายเพิ่มเท่าตัว ขยายโอกาส แบ่งปันการเรียนรู้
“กบน.” ขยับขึ้นราคาดีเซล 50 สต.ต่อลิตร ดันขายปลีกทะลุลิตรละ 31.44 บาท
รมต.-ทูตอิสราเอล รุมสับ-แซะไบเดน หลังขู่หยุดส่งอาวุธ
"สุดาวรรณ" เข้าปฏิบัติงานกระทรวงวธ.วันแรก ผลักดันวัฒนธรรมขับเคลื่อนเศรษฐกิจไทย ตั้งเป้า 1 ภาค 1 มรดกโลก
วิเคราะห์แล้ว คลิปโดรนปริศนาล้วงตับเรือรบญี่ปุ่น ของจริง (คลิป)
คนชลบุรี ค้านเลือกตั้งซ่อม สจ.เขต 5 ศรีราชา หลังสจ.คณะก้าวหน้าลาออก ชี้รัฐต้องเสียงบ 3 ล้าน
อัปเดตล่าสุด คุมเพลิงได้แล้ว เหตุไฟไหม้ถังเก็บสารเคมี นิคมอุตฯมาบตาพุด

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น