No data was found

หยุดยาวนี้ เที่ยวเช็คอิน ฟินไปกับความงาม 4 แลนด์มาร์ค King Bhumibol

กดติดตาม TOP NEWS

หยุดยาวนี้ ชวนไปเช็คอิน 4 จุด 4 จังหวัด ถ่ายภาพร่วมกับ พระบรมสาทิสลักษณ์ สวยสง่าหนึ่งเดียวในโลก แลนด์มาร์ค King Bhumibol น้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณ ในหลวงรัชกาลที่ 9 นครพนม , เชียงใหม่ , อ่างทอง , ประจวบคีรีขันธ์

ใกล้ที่ไหนต้องไปที่นั้น หยุดยาวหลายวันอย่าลืมแวะแลนด์มาร์คสำคัญห้ามพลาดกันเลยทีเดียวค่ะ สำหรับโปรเจคใหญ่ระดับชาติ อย่าง Street Art King Bhumibol ที่ทางทีมงานครูอะไหล่ ชวัส จำปาแสน ร่วมกับ Top News และ มูลนิธิยังมีเรา ขณะนี้ได้วาดพระบรมสาทิสลักษณ์ ในหลวงรัชกาลที่ 9 ขณะนี้ ดำเนินการมาเป็นจังหวัดที่ 4 แล้ว

LOCATION 1 :: ลืมกันไปรึยังเอ่ย สำหรับโลเคชั่นที่ทางทีมงานยกให้เป็นที่สุดของที่สุด พระบรมสาทิสลักษณ์ ในหลวงรัชกาลที่ 9 ที่วาดขึ้น ณ ลานพญาศรีสัตตนาคราช จ.นครพนม ตั้งตระหง่านสง่างาม ริมแม่น้ำโขง โดย พระบรมสาทิสลักษณ์ ได้ทำการส่งมอบให้กับจังหวัดนครพนม ไปเมื่อวันที่ 28 กรกฎาคม ที่ผ่านมา เพื่อเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา 28 กรกฎาคม 2565

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

LOCATION 2 :: ใจกลางเมืองเชียงใหม่ ตั้งอยู่ในเขตชุมชนที่ใครต่อใครสัญจรผ่านไปมาก็ต้องเห็น สำหรับ พระบรมสาทิสลักษณ์ ที่ถูกวาดขึ้น ณ ผนังโรงแรมเชียงใหม่ วโรรส บูติคโฮเต็ล ถ.ท้ายวัง ต.ช้างม่อย อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ภายใต้ชื่อภาพ “ต้นน้ำ ต้นไม้” โดยได้วาดขึ้น เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา ๙๐ พรรษา ๑๒ สิงหาคม ๒๕๖๕ สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง ทางทีมงานได้ทำการส่งมอบภาพให้กับจังหวัดเชียงใหม่ เมื่อวันที่ 12 สิงหาคม ที่ผ่านมา

 

 

LOCATION 3 : พระบรมสาทิสลักษณ์ ณ ที่แห่งนี้ เกิดขึ้นจากการรวมใจเป็นหนึ่งเดียวของกลุ่มคนที่มีความจงรักภักดีในสถาบันพระมหากษัตริย์ ด้วยความร่วมมือเป็นอย่างดีของ พ่อค้า แม่ค้า และเจ้าของตลาดเกษตร สุวพันธุ์ เมืองทอง จังหวัดอ่างทอง พร้อมด้วย นายไพศาล สิงธรรม ศิลปินอิสระ อ่างทอง เจ้าของภาพเดิมที่วาดขึ้นเมื่อปี 2561 สตรีทอาร์ต คิง ภูมิพล ครั้งนี้เป็นการปรับปรุงภาพพระบรมสาทิสลักษณ์ของพระบาทสมเด็จพระมหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร ที่วาด บนผนังอาคารพาณิชย์ความสูง 12 เมตร ภายใต้ ใช้ชื่อผลงานว่า “รักษ์วัฒนธรรม”

 

 

 

LOCATION 4 :: ขณะนี้อยู่ระหว่างดำเนินการวาด ณ โรงพยาบาลหัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ซึ่งถือเป็นการสร้างประวัติศาสตร์ สำคัญในประเทศไทย เพราะนี่จะเป็น พระบรมสาทิสลักษณ์ ในหลวง ร.9
ที่สูงที่สุดในโลก และใหญ่ที่สุดในโลก ทีมงานครูอะไหล่ ต้องขึ้นกระเช้ากอนโดล่าบนผนังตึกสูง 13 ชั้น บรรจงวาดพระบรมสาทิสลักษณ์ เพื่อน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณ เนื่องในวันคล้ายวันสวรรคตของพระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร 13 ตุลาคม นี้ โดยจะทำการส่งมอบให้กับทางโรงพยาบาล ในวันที่ 21 ตุลาคม นี้

 

 

 

 

อย่าลืมนะคะ ใกล้ที่ไหน ไปที่นั้น หรือถ้าใครมีเวลาว่างหยุดยาวเหลือๆ ต้องไปเช็คอินให้ครอบทั้ง 4 จุด 4 จังหวัด Top News และ มูลนิธิยังมีเรา เชิญชวนทุกท่านมาร่วมชมความงามของพระบรมสาทิสลักษณ์ เพื่อน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณ ในหลวงรัชกาลที่ 9

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"นายกฯ" สั่งตัด น้ำ-ไฟ-สัญญาณโทรศัพท์ เร่งแก้ปัญหาอาชญากรรมข้ามชาติ-แก๊งคอลเซ็นเตอร์
"หมอเหรียญฯ" แจงละเอียด เหตุลงโทษหนุ่มเมินคำเตือน แอบสูบบุหรี่ในรพ.มงกุฎวัฒนะ
"ศชอ." เตือนพวกโหนศพ ใครใช้ชีวิต "บุ้ง" หมิ่นเบื้องสูง เจอฟ้องแน่
"แกนนำ 3 นิ้ว" โผล่โหน "บุ้ง" เสียชีวิต ปลุกระดมแนวร่วมฯ ขอช่วยจดจำข้อเรียกร้อง
สุดอลังการ นางรำ 300 คน ร่วมฟ้อนรำบวงสรวงพญาช้าง ฉลองครบรอบ 31 ปี งานประเพณีบุญบั้งไฟเอราวัณ
"หยก" เคลื่อนไหวเบา ๆ เสียดายความฝัน "บุ้ง"
“อี้ แทนคุณ” ขออโหสิกรรม “บุ้ง” เสียใจกับครอบครัว เตือนสติ 3 นิ้ว อุทาหรณ์อย่าอินการเมือง
ผู้ว่าฯ ศรีสะเกษ กำชับอำเภอ ท้องถิ่น คุมเข้มห้ามเผาตอซังหรือวัสดุทางการเกษตรอย่างเด็ดขาด
“อาจารย์อุ๋ย” แนะหากขายข้าวค้างโกดัง 10 ปี ต้องแปะฉลากชัดเจน ให้ผู้บริโภครับรู้ ตัดสินใจซื้อเอง
"ก้าวไกล" ดาหน้าโหนชีวิต "บุ้ง" รัวโจมตีระบบยุติธรรม โบ้ย 112 แค่คดีการเมือง

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น