No data was found

“นครพนม” คึกคัก นักท่องเที่ยวแห่ชมความงาม แลนด์มาร์ค พระบรมสาทิสลักษณ์ในหลวง

กดติดตาม TOP NEWS

ใส่ใจดูแล รองนายกฯ "นครพนม" ยังแวะเวียนไปทุก ทำรั้วสแตนเลสอย่างดี ล้อมรอบพระบรมสาทิสลักษณ์ นักท่องเที่ยวแห่ถ่ายภาพคู่ เป็นที่ระลึก พร้อมเชิญชวน ทีมงาน Street Art King Bhumibol ให้กลับมาวาดภาพที่นี่อีก

ถึงแม้โครงการ Street Art King Bhumibol จะมีการมอบ พระบรมสาทิสลักษณ์ ในหลวง ร.9 – ร.10 ให้กับจังหวัดนครพนม เมื่อวันที่ 28 ก.ค. ที่ผ่านมา ซึ่งผ่านพ้นไปแล้วกว่า 1 สัปดาห์ แต่ชาวนครพนม และนักท่องเที่ยวได้พากันไปชื่นชมความงาม และถ่ายภาพเป็นที่ระลึก ท่ามกลางการรักษาดูแลเป็นอย่างดีของจังหวัด

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

นายวัฒนศักดิ์  เจียวิริยบุญญา รองนายกเทศมนตรี หนึ่งในบุคคลสำคัญที่เป็นแกนนำหลัก ในการช่วยเหลือประสานงานขับเคลื่อนโครงการ Street Art King Bhumibol ณ จังหวัดนครพนม ได้ลงพื้นที่ไปดูแลความเรียบร้อยอย่างสม่ำเสมอ ล่าสุดได้นำรั้วเหล็กสแตนเลสอย่างดี มาล้อมรอบ พระบรมสาทิสลักษณ์ เว้นระยะห่าง จากนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาถ่ายภาพ เพื่อป้องกันไม่ให้ใครเผลอไปทำให้เกิดรอยขีดข่วน

 

 

 

นายวัฒนศักดิ์  เจียวิริยบุญญา รองนายกเทศมนตรี บอกกับเราว่า ได้สั่งช่างทำรั้วสแตนเลสไว้ตั้งแต่หลังเสร็จสิ้นพิธีรับมอบ ทุกวันนี้ตอนเย็นวิ่งออกกำลังกาย ก็จะมาดูความเรียบร้อยอยู่เรื่อยๆ เห็นมีประชาชนทยอยเข้ามถ่ายภาพอยู่ตลอด รู้สึกดีใจและภูมิใจ ที่จังหวัดนครพนม ได้ดูแลพระบรมสาทิสลักษณ์ ที่ถือเป็นภาพประวัติศาสตร์ เพราะมีภาพเดียวในโลก สัญญาจะเก็บรักษาดูแลอย่างดี มีโอกาสเมื่อไหร่ อยากให้ทีม งาน Street Art King Bhumibol มาวาดภาพที่นี้อีก ชาวนครพนม พร้อมต้อนรับ

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

คุมตัวโชเฟอร์แท็กซี่เมาชนตำรวจสน.บางเขนดับ ส่งฝากขังศาล
หนุ่มคนสนิท แจงปมคลิปฉาว เป็นขนบประเพณีคนมุสลิม โต้เหตุ "รองผู้ว่าฯยะลา" โดนย้ายเข้ากรุ
ไขข้อสงสัย ดื่มแอลกอฮอล์แค่ไหน เรียก "เมาแล้วขับ" โทษหนักปรับ-จับ
ปลดป้ายชื่อ “หมอชลน่าน” คืนห้องรมว.สธ. เจ้าหน้าที่ขนของกลับ เหลือแค่พระพุทธรูปองค์เดียว
ทึ่ง..อดีตโปรดิวเซอร์รายการตลก ลาออกจากงาน คิดค้นสูตรกาแฟ อาหารประยุคอิตาเลี่ยน-อีสาน ขับรถตระเวนขายทั่วไทย ถูกใจลูกค้า สร้างรายได้ดี
เมืองไทยประกันภัย จัดงานประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 จ่ายเงินปันผล 5.00 บาทต่อหุ้น
แพทย์ชนบทเปิดสาเหตุ “หมอชลน่าน” ถูกเด้งพ้นสธ.สุดโดดเดี่ยว
เปิดประวัติ "ม.ล.ชโยทิต กฤดากร" ผู้แทนการค้าไทย-ที่ปรึกษา 2 นายกฯ 2 รัฐบาล คีย์แมนสำคัญ ดึงดูดลงทุนเข้าประเทศ
อีลอน มัสก์ พบนายกฯจีน
สหรัฐ ประท้วงหนุนปาเลสไตน์ลุกลาม

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น