No data was found

ผู้ว่าปู เดินทางให้กำลังใจกลุ่มศิลปินสตรีทอาร์ต พร้อมถ่ายภาพเป็นที่ระลึก

กดติดตาม TOP NEWS

อ่างทอง ผู้ว่าปูเดินทางให้กำลังใจกลุ่มศิลปินสตรีทอาร์ต พร้อมถ่ายภาพเป็นที่ระลึก สุดแปลกฝนตกตั้งแต่เช้าต่อเนื่องไปช่วงบ่ายคาดตกทั้งวัน พอกลุ่มศิลปินจะเริ่มทำงานวาดภาพ ฝนกลับหยุดตก มีแต่ท้องฟ้ามืดครึ้ม

วันที่ 26 ก.ย. 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศในการวาดภาพพระบรมสาทิสลักษณ์ พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร รัชกาลที่ 9 บริเวณอาคารในตลาดสุวพันธุ์ เพื่อน้อมรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณ และน้อมนำคำสอนของพระองค์ท่าน โดยเป็นความร่วมมือระหว่าง นาย ชวัส จำปาแสน หรือครูอะไหล่ หัวหน้ากลุ่มสตรีทอาร์ต ร่วมด้วย นาย ไพศาล สิงธรรม ศิลปินอิสระ มูลนิธิยังมีเรา และสถานีข่าว TOP NEWS ได้ร่วมเป็น ส่วนหนึ่งของการบันทึกภาพประวัติศาสตร์ครั้งยิ่งใหญ่ ผ่านรูปแบบศิลปะสตรีทอาร์ต ซึ่งจังหวัดอ่างทอง เป็นจังหวัดที่ 3 และเป็นภาพที่ 13 ของกลุ่มศิลปิน

เมื่อเวลา 15.30 น. นาย วีระศักดื วิจิตร์แสงศรี หรือผู้ว่าปู ได้เดินทางมาให้กำลังใจกลุ่มสตรีทอาร์ต พร้อมทำการพูดคุยกับ นาย ชวัส จำปาแสน หรือครูอะไหล่ หัวหน้ากลุ่มตรีทอาร์ต ในเรื่องปัญหาและอุปสรรคในการวาดภาพ และได้ร่วมถ่ายภาพเป็นที่ระลึกกับครูอะไหล่ และชาวบ้านได้เดินทางมาชมการเขียนภาพเป็นระยะๆ โดย นาย วีระศักดิ์ กล่าวว่า ตนเองรู้สึกประทับใจและอิ่มเอมใจเป็นอย่างมาก ที่วันนี้ทีมงานทุกฝ่ายได้ช่วยเหลืออย่างเต็มที่ เป็นภาพที่แสดงออกถึงความรักพระมหากษัตริย์ที่มีต่อประชาชน ตนเองเชื่อว่าทุกคนที่อยู่ในบริเวณนี้ มีความรู้สึกขนลุกด้วยความประทับใจ ขนลุกด้วยความซาบซึ้งใจ และขนลุกด้วยความอิ่มเอมใจ

ซึ่งในวันที่ 28 ก.ย. 2565 ภาพพระบรมสาทิสลักษณ์ พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร รัชกาลที่ 9 บริเวณอาคารในตลาดสุวพันธุ์ จะทำการส่งมอบให้พี่น้องชาวจังหวัดอ่างทอง จึงขอเชิญชวนพี่น้องประชาชนชาวจังหวัดอ่างทอง และทุกท่านที่ทราบข่าว เดินทางมาร่วมงานกันเยอะ ๆ เพื่อเก็บความรู้สึกอิ่มเอมใจ ความประทับในกลับไป เพราะเป็นสิ่งที่เราประชาชนชาวไทยได้แสดงออกถึงความจงรักภักดีต่อ พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร พระมหากษัตริย์ของคนไทยชั่วนิรันดร์.

ศูนย์ข่าวภาคกลาง สำนักข่าวTOPNEWS รายงาน

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

สหรัฐ ฯ ไม่เชื่อมีการฆ่าล้างเผ่าพันธุ์ในกาซ่า
รัสเซียพร้อมรับมือตะวันตกถ้าจะรบเพื่อยูเครน
พาเที่ยวแลนด์มาร์คใหม่ของอำเภอท่ามะกา กระแสแรง สถานที่คลายร้อน "น้ำตกที่ไม่ใช่น้ำตก"
“เปิดเทอมแล้วจ้า” น้องมีนา ได้เวลาขึ้น ป.1 กับมุมน่ารักของ “หนุ่ม สันติสุข” ส่งลูกวันแรก
"เสมา 1" กำชับ 3 ข้อ นโยบายศธ. จัดกิจกรรมเน้นเรียบง่าย ประหยัดงบฯ เข้มงวดห้ามทุจริต รับแป๊ะเจี๊ยะ
ตำรวจรวบยกแก๊งโหด 4 คนร้ายยิง "ด.ต.-ภรรยาท้อง 6 เดือน" ดับสลด
จีน China Brand Day 2024 มีแบรนด์เข้าร่วมกว่า 1,800 แบรนด์ .
จีน ซัดกลับแอมเนสตี้หลังกล่าวหาคุกคามคนจีนในต่างแดน
ร้านอาหารชื่อดังเมืองกรุงเก่าจัดวันพิเศษ ครบรอบแต่งงาน 62 ปี คุณสุมณี คุณะเกษม เจ้าของฉายา “ บาร์บี้เมืองไทย ”
"นายกฯ" นำครม.สวมเสื้อต้นตาลโตนด ชมแข่งวัวลาน สั่งมท.ขยายเวลาเล่นถึงเช้า

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น