No data was found

หยุดยาวนี้ เที่ยวเช็คอิน ฟินไปกับความงาม 4 แลนด์มาร์ค King Bhumibol

กดติดตาม TOP NEWS

หยุดยาวนี้ ชวนไปเช็คอิน 4 จุด 4 จังหวัด ถ่ายภาพร่วมกับ พระบรมสาทิสลักษณ์ สวยสง่าหนึ่งเดียวในโลก แลนด์มาร์ค King Bhumibol น้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณ ในหลวงรัชกาลที่ 9 นครพนม , เชียงใหม่ , อ่างทอง , ประจวบคีรีขันธ์

ใกล้ที่ไหนต้องไปที่นั้น หยุดยาวหลายวันอย่าลืมแวะแลนด์มาร์คสำคัญห้ามพลาดกันเลยทีเดียวค่ะ สำหรับโปรเจคใหญ่ระดับชาติ อย่าง Street Art King Bhumibol ที่ทางทีมงานครูอะไหล่ ชวัส จำปาแสน ร่วมกับ Top News และ มูลนิธิยังมีเรา ขณะนี้ได้วาดพระบรมสาทิสลักษณ์ ในหลวงรัชกาลที่ 9 ขณะนี้ ดำเนินการมาเป็นจังหวัดที่ 4 แล้ว

LOCATION 1 :: ลืมกันไปรึยังเอ่ย สำหรับโลเคชั่นที่ทางทีมงานยกให้เป็นที่สุดของที่สุด พระบรมสาทิสลักษณ์ ในหลวงรัชกาลที่ 9 ที่วาดขึ้น ณ ลานพญาศรีสัตตนาคราช จ.นครพนม ตั้งตระหง่านสง่างาม ริมแม่น้ำโขง โดย พระบรมสาทิสลักษณ์ ได้ทำการส่งมอบให้กับจังหวัดนครพนม ไปเมื่อวันที่ 28 กรกฎาคม ที่ผ่านมา เพื่อเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา 28 กรกฎาคม 2565

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

LOCATION 2 :: ใจกลางเมืองเชียงใหม่ ตั้งอยู่ในเขตชุมชนที่ใครต่อใครสัญจรผ่านไปมาก็ต้องเห็น สำหรับ พระบรมสาทิสลักษณ์ ที่ถูกวาดขึ้น ณ ผนังโรงแรมเชียงใหม่ วโรรส บูติคโฮเต็ล ถ.ท้ายวัง ต.ช้างม่อย อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ภายใต้ชื่อภาพ “ต้นน้ำ ต้นไม้” โดยได้วาดขึ้น เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา ๙๐ พรรษา ๑๒ สิงหาคม ๒๕๖๕ สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง ทางทีมงานได้ทำการส่งมอบภาพให้กับจังหวัดเชียงใหม่ เมื่อวันที่ 12 สิงหาคม ที่ผ่านมา

 

 

LOCATION 3 : พระบรมสาทิสลักษณ์ ณ ที่แห่งนี้ เกิดขึ้นจากการรวมใจเป็นหนึ่งเดียวของกลุ่มคนที่มีความจงรักภักดีในสถาบันพระมหากษัตริย์ ด้วยความร่วมมือเป็นอย่างดีของ พ่อค้า แม่ค้า และเจ้าของตลาดเกษตร สุวพันธุ์ เมืองทอง จังหวัดอ่างทอง พร้อมด้วย นายไพศาล สิงธรรม ศิลปินอิสระ อ่างทอง เจ้าของภาพเดิมที่วาดขึ้นเมื่อปี 2561 สตรีทอาร์ต คิง ภูมิพล ครั้งนี้เป็นการปรับปรุงภาพพระบรมสาทิสลักษณ์ของพระบาทสมเด็จพระมหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร ที่วาด บนผนังอาคารพาณิชย์ความสูง 12 เมตร ภายใต้ ใช้ชื่อผลงานว่า “รักษ์วัฒนธรรม”

 

 

 

LOCATION 4 :: ขณะนี้อยู่ระหว่างดำเนินการวาด ณ โรงพยาบาลหัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ซึ่งถือเป็นการสร้างประวัติศาสตร์ สำคัญในประเทศไทย เพราะนี่จะเป็น พระบรมสาทิสลักษณ์ ในหลวง ร.9
ที่สูงที่สุดในโลก และใหญ่ที่สุดในโลก ทีมงานครูอะไหล่ ต้องขึ้นกระเช้ากอนโดล่าบนผนังตึกสูง 13 ชั้น บรรจงวาดพระบรมสาทิสลักษณ์ เพื่อน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณ เนื่องในวันคล้ายวันสวรรคตของพระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร 13 ตุลาคม นี้ โดยจะทำการส่งมอบให้กับทางโรงพยาบาล ในวันที่ 21 ตุลาคม นี้

 

 

 

 

อย่าลืมนะคะ ใกล้ที่ไหน ไปที่นั้น หรือถ้าใครมีเวลาว่างหยุดยาวเหลือๆ ต้องไปเช็คอินให้ครอบทั้ง 4 จุด 4 จังหวัด Top News และ มูลนิธิยังมีเรา เชิญชวนทุกท่านมาร่วมชมความงามของพระบรมสาทิสลักษณ์ เพื่อน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณ ในหลวงรัชกาลที่ 9

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"ภูมิธรรม" รับเพิ่งทราบ "ปานปรีย์" ลาออกรมว.ต่างประเทศ เชื่อการทำงานไม่สะดุด ไม่กระทบเพื่อไทย
สลด ผู้สูงอายุ วัย 65 ปี เสียชีวิตปริศนากับพื้นปูนคอนกรีตตรวจสอบยังพบว่าผิวหนังลอกออกคาดเกิดจากสาเหตุอากาศร้อน
ชาวบ้านร้องเรียน น้ำเสียทะลักขึ้นจากพื้น ส่งกลิ่นเหม็น อวด นทท.
รู้จัก "จิราพร" รมต.ป้ายแดง DNA "สินธุไพร" อดีต สส.เสื้อแดง ผลงานแน่นไม่แพ้ใคร
"ครอบครัว" สุดเศร้าไร้ปาฎิหาริย์ ร่วมรับร่าง "ดาบตาร์" กลับไปบำเพ็ญกุศลที่บ้านเกิด
"Thailand Biennale" Chiang Rai 2023 ฉลองความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ จัดพิธีมอบธงสัญลักษณ์ให้ จ.ภูเก็ต เจ้าภาพจัดงานในปี 2025
"ท่านใหม่" ห่วงใยสุขภาพ "บิ๊กจิ๋ว" เตรียมเข้าเยี่ยมพร้อมอวยพรวันเกิด 2 พ.ค.นี้
เปิดโปรไฟล์ "เผ่าภูมิ" ขุนพลเศรษฐกิจเพื่อไทย รมช.คลังคนใหม่
สวนสัตว์เปิดเขาเขียว ชวนชมโชว์ช้างว่ายน้ำและเลือกซื้อสินค้าธงฟ้าราคาประหยัดเพื่อแรงงาน
“บิ๊กโจ๊ก” ย้ำไม่ได้สั่งลูกน้องปลดป้ายชื่อหน้าห้องทำงานสตช. ให้ขนแต่ของจำเป็นออกมาเท่านั้น

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น