No data was found

“สรรเพชญ” ลั่นพร้อมสู้ทุกกติกา ไม่ห่วงมีคู่แข่งชิง ส.ส. สงขลา ย้ำพร้อมเป็นตัวแทนคนทุกรุ่นทุกกลุ่ม

กดติดตาม TOP NEWS

“สรรเพชญ” ลั่นพร้อมสู้ทุกกติกา ไม่ห่วงมีคู่แข่งชิง ส.ส. สงขลา ย้ำพร้อมเป็นตัวแทนคนทุกรุ่นทุกกลุ่ม

นายสรรเพชญ บุญญามณี ว่าที่ผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร พรรคประชาธิปัตย์ เขต 1 จังหวัดสงขลา ให้สัมภาษณ์เปิดใจกับ “สำนักข่าวท็อปนิวส์” ถึงการเลือกตั้งทั่วไปในอนาคตที่มีการแข่งขันสูงมาก ว่า ตนเชื่อว่าการเมืองเป็นเรื่องการแข่งขัน ยิ่งมีนักการเมืองลงสมัครมากเท่าไหร่ ยิ่งเป็นทางเลือกที่ดีให้ประชาชน นี่คือความสวยงามในระบอบประชาธิปไตย ตนเชื่อว่าเมื่อถึงเวลาประชาชน จะตัดสินใจเลือกผู้แทนที่เข้ามาเป็นปากเป็นเสียง ให้เขาได้ในสภา ดังนั้นยืนยันว่าการแข่งขันในระดับชาติ และระดับท้องถิ่นเป็นสิ่งที่ดี น่าส่งเสริม ยิ่งมีคู่แข่งหรือมีผู้ประสงค์ลงสมัครรับเลือก ตั้งหลายคน ก็ยิ่งทำให้ประชาชนมีทางเลือกมากขึ้น

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

การแข่งขันไม่ใช่ความขัดแย้ง เป็นเรื่องสร้างสรรค์ควรส่งเสริม การให้ประชาชนตัดสินว่าคนนี้แหละ คือคนที่เขาฝากความหวังได้และเป็นคนที่ทำงานตอบสนองความต้องการของเขาได้ ดังนั้นเมื่อได้รับฉันทานุมัติมาเป็นผู้แทนก็ต้องทำสิ่งที่ประชาชนคาดหวังให้ดีที่สุด อย่าลืมว่านักการเมือง 4 ปี มีโอกาสหนึ่งครั้ง ซึ่ง 4 ปีที่แล้ว ผมไม่ประสบความสำเร็จทางการเมือง แต่เป็น 4 ปีที่ทำงานหนัก ทำการบ้านลงพื้นที่สัมผัสพี่น้องประชาชนมาตลอด เพราะฉะนั้นเมื่อระฆังดังเมื่อไหร่ ผมพร้อมลงไปเล่นในทุกกติกา ซึ่งประชาชนจะตัดสินเองโดยพิจารณาถึงการดำเนินงานทางการเมือง ไม่ว่าจะเป็นนโยบายพรรค อุดมการณ์ของพรรค หรือตัวตนผู้สมัครถ้าเป็นอย่างที่คาดหวังไว้ก็เชื่อว่าคนนั้นจะได้เป็นตัวแทนประชาชนในอนาคต นายสรรเพชญ กล่าว

 

 

ผู้สื่อข่าวถามว่า มีเป้าหมายในการทำการเมืองเพื่อกลุ่มหนึ่งกลุ่มใด หรือประชาชนทั้งหมดอย่างไร นาย สรรเพชญ กล่าวว่า ตนเชื่อว่าการทำการเมืองต้องทำเพื่อคนทุกกลุ่ม เลือกปฏิบัติไม่ได้ แม้ว่าตนเป็นคนรุ่นใหม่แต่ก็เป็นตัวแทนประชาชนของคนทุกรุ่น เลือกไม่ได้ว่าทำให้คนกลุ่มใดกลุ่มหนึ่ง วัยใดวัยหนึ่ง หน้าที่ของตนคือทำการเมืองให้คนทุกวัยทุกรุ่น และตนเชื่อว่าไม่ว่านิยามนักการเมืองรุ่นใหม่ นักการเมืองรุ่นเก่าไม่ได้จำกัดอยู่ที่อายุหรือช่วงวัย แต่นิยามเหล่านี้ถูกตีความใหม่ด้วยการกระทำ

 

 

 

“ถ้าคนรุ่นใหม่ ทำการเมืองแบบเก่าไม่มีความคิดสร้างสรรค์ ไม่ทันสมัย ผมก็เชื่อว่าคนเหล่านั้นไม่ใช่คนรุ่นใหม่เหมือนกัน ผมเองก็ต้องก้าวให้ทันกับเทคโนโลยีในอนาคตเช่นเดียวกัน ซึ่งคุณพ่อคุณแม่เราเดี๋ยวนี้ก็มีไลน์หมด เพราะฉะนั้นจะไปว่าท่านเป็นคนรุ่นเก่ารุ่นใหม่คงไม่ได้ แต่ปัจจุบันผมว่าเราต้องอยู่ให้ทันเทคโนโลยี ทันโลก ทันปัจจุบันด้วย” นาย สรรเพชญ กล่าว

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ชาวเลยแห่ขอเอกสารใบสมัคร สว.นับพันคน แต่มาสมัครวันแรกยังบางตา
คนไทยไม่ทิ้งกัน คุณตาวัย 67 ปี ไม่มีเงินสักบาท ปั่น จยย. จากอุตรดิตถ์ กลับชัยภูมิ พบผู้ใจบุญช่วย
"โฆษกรัฐบาล" แจ้งไทม์ไลน์ขายข้าว 10 ปี หลังผลตรวจของ "กรมวิทย์ฯ" พิสูจน์ตามมาตรฐานครบถ้วน
โมฮัมหมัด มอคเบอร์ ประธานาธิบดีรักษาการอิหร่าน
จนท.ใช้ลูกดอกยาสลบ 3 ดอก สยบ 'ฟิลลิป' เจ้าจ๋อตัวตึงหาดจอมเทียนสิ้นฤทธิ์
“ศุภมาส” ร่วมฉลองวันมาตรวิทยาโลก ครบรอบ 26 ปี “สถาบันมาตรวิทยาแห่งชาติ” ผลักดันการวัดของไทยเป็นที่น่าเชื่อถือระดับสากล
สำนักสงฆ์พุทธนิมิต เชิญชวนพุทธศาสนิกชนร่วมทำบุญ เนื่องในวันวิสาขบูชา สำคัญทางพระพุทธศาสนา เนื่องในวันวิสาขบูชา ประจำปี พ.ศ. 2567 เพื่อความเป็นสิริมงคล
ชาวบ้านศรีสะเกษ เล่านาทีระทึก ฟ้าผ่ากลางงานบุญบั้งไฟ ทำคนเจ็บสาหัสเพียบ
“ชัชชาติ” ลั่นฟันทิ้ง “นายช่างโยธา” เรียกสินบนแก้แบบถนน ปูดยังมีอีก 6 เคส
“นายกฯ” แสดงความเสียใจ “ปธน.อิหร่าน” เหตุฮ.ตก

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น