No data was found

FC “ฮุย ธีระ” วิ่ง สี่คูณร้อย เจอหน้าถึงกับเข่าทรุด รักหนักมาก ดีใจได้เห็นตัวเป็นๆ

กดติดตาม TOP NEWS

ในจอที่ว่าหล่อโดดเด่นไม่เป็นรองใครใน ช่อง Top News แล้ว ตัวจริงยิ่งหล่อกระชากวัย กระชากใจแฟนคลับ รุ่นเล็กรุ่นใหญ่ สำหรับ "ฮุย" ธีระ ธัญไพบูลย์ ที่ไม่ว่าจะมองหลืบมุมไหน ก็ดูดีไปซะหมด .... แล้วจะแปลกใจอะไร ถ้าแฟนตัวยงอย่าง แม่ค้าท่านหนึ่งในจังหวัดอ่างทอง ถึงกับต้องรีบเก็บแผงร้านข้าวของ เพื่อจะปรี่มาเจอขวัญใจหน้าจอ

คุณต้น ศรีดี Creative Marketing Manager และเลขานุการ มูลนิธิยังมีเรา เก็บข้อมูลความประทับใจเล็กๆ ในวันส่งมอบภาพโปรเจค Street Art King Bhumibol ที่อ่างทอง มาเล่าให้เราฟัง

แฟนคลับTop News พอได้ทราบข่าวว่า เราจะมาวาดภาพที่ ตลาดเกษตรสุวพันธ์เมืองทอง ก็พากันมาร่วมงานเป็นระยะๆ แต่ไฮไลต์ อยู่ที่วันสุดท้ายเพราะ พี่ฮุย ธีระ ผู้ประกาศข่าวของช่องเราจะเดินทางไปเป็นคนส่งมอบภาพด้วย ทำให้แฟนคลับในจังหวัดอ่างทอง ตั้งตารอที่จะมาเจอ ซึ่งหลายคนมารอตั้งแต่พิธียังไม่เริ่ม ในขณะที่บางคนก็เกือบมาไม่ทัน ทำให้ผมเห็นถึงความพยายามของทุกๆคนมากๆ

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

อย่างคุณพี่ท่านนึง มาไวเครมไว มากๆ ชั่วจังหวะพริบตาเดียว แต่สร้างความประทับใจให้กับทีมงาน และ พี่ฮุย เป็นอย่างมาก ทราบว่าคุณพี่เขาเป็นแม่ค้า พอทราบข่าวก็เฝ้ารอเวลาจะมาเจอ มาถ่ายภาพคู่ แต่ด้วยภารกิจขายของ จึงต้องเร่งรีบปิดร้าน เพื่อจะมาเจอพี่ฮุย ให้ทันเวลา พอมาถึงก็รีบวิ่งปรี่ไปหา เห็นหน้าผู้ประกาศในดวงใจถึงกับเข่าทรุด เขาดีใจมากที่พี่ฮุย ยังไม่เดินทางกลับกรุงเทพฯ ซึ่งก็สมใจปรารถนา เพราะได้คุยกับพี่ฮุย ซักพักหนึ่ง… จริงๆแล้วถ้ามีเวลา ก็อยากจะให้คุณพี่ท่านนี้ แวะมาเยี่ยม พี่ฮุยได้ที่สถานี Top News ครับ ..น่าเสียดาย ที่ไม่ทันได้ถามว่าคุณพี่ชื่ออะไร แต่ใส่เสื้อยืดสีเขียวลายมิกกี้เมาส์

 

 

“นอกจากนี้ ยังมีแฟนคลับพี่ฮุย และแฟนคลับช่องอีกหลายท่าน นำเงินมาบริจาคให้โครงการ Street Art King Bhumibol นำไปใช้จ่าย ในโปรเจคต่อๆไป ซึ่งผมเอง ในฐานะเลขานุการมูลนิธิยังมีเรา ขอกราบขอบพระคุณน้ำใจไมตรี ที่มีให้กันครับ”

 

 

 

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"นพดล" เคลื่อนวิสัยทัศน์นำอาเซียนสร้างสันติภาพเมียนมา หลังด้อมแดงเชียร์นั่งรมว.ต่างประเทศ
ดีเดย์วันนี้ ขนย้าย "กากแคดเมียม" ล็อตแรก 270 ตัน กลับคืนบ่อฝังกลบ จ.ตาก
ไม่ชินทาง "สิบล้อโม่ปูน" ชนคานทางด่วน ติดคาสะพาน สายบางพลี-สุขสวัสดิ์ 
“หนุ่มบางบ่อ” ร้องสื่อ ตะโกนห้ามสาดน้ำ ถูกยกพวกมารุมกระทืบคาตลาด
สภาพอากาศวันนี้ อุตุฯเตือนทั่วไทยร้อนจัด บางพื้นที่อุณหภูมิทะลุ 44 องศา เหนือ-อีสาน ฝนฟ้าคะนอง
ครัวกลางโลกเตรียมเข้าช่วยกาซาอีกครั้ง
ปาเลสไตน์ ผู้นำลั่น สหรัฐคือผู้ที่หยุดอิสราเอลได้
ยูเครน ผู้นำบิดเบือนข้อมูลสูญเสียทางทหาร
หนุ่มดวงซวย ขึ้นเขาหาของป่าถูกปืนดักสัตว์ยิงเข้ากลางลำตัวทะลุ
คณะทำงานนายกฯ ติง "ปานปรีย์" ยื่นลาออกหลังโปรดเกล้าฯรมว.ต่างประเทศ เผยหารือก่อนหน้าไม่ปฏิเสธ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น