No data was found

ชาวจังหวัดอ่างทองปลื้มปีติ ภาพพระบรมสาทิสลักษณ์ ในหลวง ร.9

กดติดตาม TOP NEWS

ชาวจังหวัดอ่างทอง ปลื้มปีติ ที่ได้ชมภาพพระบรมสาทิสลักษณ์ ในหลวง รัชกาลที่ 9

ตามที่มูลนิธิยังมีเรา โดย สถานีโทรทัศน์ท็อปนิวส์ และกลุ่มสตรีทอาร์ต คิงภูมิพล จัดกิจกรรมวาดภาพพระบรมสาทิสลักษณ์ พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร เพื่อน้อมรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณ และน้อมนำคำสอนของพระองค์ ในรูปแบบงานสตรีทอาร์ตบนผนังอาคารภายในตลาดเกษตร สุวพันธุ์ เมืองทอง ตำบลตลาดหลวง อำเภอเมือง จังหวัดอ่างทอง เริ่มดำเนินการวาดภาพระหว่างวันที่ 22 – 27 กันยายน 2565 และส่งมอบภาพ วันที่ 28 กันยายน 2565 โดยมี นายวีระศักดิ์ วิจิตร์แสงศรี ผู้ว่าราชการจังหวัดอ่างทอง เป็นผู้รับมอบ

 

ล่าสุด บรรยากาศภายในตลาดสุวพันธุ์ เมืองทอง วันนี้ (24 ก.ย.2565) มีประชาชน และพ่อค้า แม่ค้าภายในตลาด ให้ความสนใจมาชมการวาดภาพของศิลปินกลุ่มสตรีทอาร์ต คิงภูมิพล อย่างต่อเนื่อง โดยทุกคนต่าง รู้สึกปลื้มปีติ ที่มีภาพพระบรมสาทิสลักษณ์ ในหลวงรัชกาลที่ 9 ที่บริเวณอาคารในตลาด

นาง พรพรรณ สำราญอยู่ แม่ค้าผลไม้ในตลาดสุวพันธุ์ กล่าวว่า ปราบปลื้มมาก ที่ได้เห็นภาพ ของในหลวงรัชการที่ 9 ทุกวัน  ซึ่งร้านผลไม้ ของตนเองอยู่ใกล้กับภาพวาด ทุกวันจะเห็นพ่อค้า แม่ค้า ประชาชน ที่มาจับจ่ายซื้อของภายในตลาดยกมือขึ้นไหว้ ด้วยสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณที่พระองค์ทรงมีต่อพสกนิกรชาวไทย.

 

ศูนย์ข่าวภาคกลาง สำนักข่าวท็อปนิวส์

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

สภ.เมืองพัทยา เดินหน้าขับเคลื่อนแอพพลิเคชั่น PATTAYA SAFETY เพิ่มช่องทางในการอำนวยความสะดวกนักท่องเที่ยวไทย-เทศ ในการแจ้งเหตุ-เบาะแส ออนไลน์ผ่านเจ้าหน้าที่ ตร.โดยตรง ตลอด 24 ชั่วโมง
เมืองพัทยา สั่งผู้รับเหมา เทแอสฟัลท์คอนกรีต แก้ไขถนนทางลงเขาพระตำหนักพัทยา หลังได้รับความเสียหายจากการบิดตัวของรถบัสที่เลี้ยวออกซอยอรรถจินดา
ชาวเน็ตแห่แชร์ภาพ สุดหดหู่ แม่พาลูกชายวัย 4 ขวบ ปั่นจักรยานมาขอเข้าวัดกินลูกหิวน้ำเลยไหว้ลาเอาน้ำแดงท้าวเวสสุวรรณมาให้ลูกกินประทังความหิวจนเจ้าอาวาสวัดเข้ามาถามแล้วเอาข้าวมาให้กินก่อนจะพาไปส่งห้องพัก
ผู้นำสโลวาเกีย ถูกยิงได้รับบาดเจ็บ
รวบแล้ว "มือปืนโหด" ยิงแม่ค้าขายแตงโม-ฟักทอง ดับสลด ต่อหน้าลูกวัย 9 ขวบ
ยาย ป่วยจิตเวช เปิดหน้าต่างบ้านชั้น 2 กระโดดลงมาเจ็บสาหัส
“วธ.” เปิดคูหาประเทศไทยในงานเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ ฝรั่งเศส 14-25 พ.ค.นี้
จีน สนามบินเซินเจิ้นเปิดตัวห้องรับรองสัตว์เลี้ยง
ยูเครน เซเลนสกี้ระงับทริปต่างปท.หลังรัสเซียรุกหนักคาร์คีฟ
มาเลเซีย จี้เฟสบุ๊คชี้แจงเหตุลบโพสต์อันวาร์พบฮามาส

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น