No data was found

อ่างทอง เริ่มแล้วกิจกรรมสตรีทอาร์ต คิงภูมิพล

กดติดตาม TOP NEWS

หน่วยงานภาครัฐและภาคเอกชน จ.อ่างทอง ขานรับกิจกรรม สตรีทอาร์ต คิงภูมิพล พร้อมให้การสนับสนุนอย่างเต็มที่

ตามที่มูลนิธิยังมีเรา โดย สถานีโทรทัศน์ท็อปนิวส์ และกลุ่มสตรีทอาร์ต คิงภูมิพล จัดกิจกรรมวาดภาพพระบรมสาทิสลักษณ์ พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร เพื่อน้อมรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณ และน้อมนำคำสอนของพระองค์ ในรูปแบบงานสตรีทอาร์ตบนผนังอาคารภายในตลาดเกษตร สุวพันธุ์ เมืองทอง ตำบลตลาดหลวง อำเภอเมือง จังหวัดอ่างทอง เริ่มดำเนินการวาดภาพระหว่างวันที่ 22 – 27 กันยายน 2565 และจะมีพิธีส่งมอบภาพ วันที่ 28 กันยายน 2565 โดยมี นายวีระศักดิ์ วิจิตร์แสงศรี ผู้ว่าราชการจังหวัดอ่างทอง เป็นผู้รับมอบ

นายศักดิ์ดา บรรดาศักดิ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดอ่างทอง กล่าวว่า ทางจังหวัดอ่างทอง รู้สึกยินดีและดีใจ ที่ มูลนิธิยังมีเรา สถานีโทรทัศน์ท็อปนิวส์  และกลุ่มสตรีทอาร์ต คิงภูมิพล วาดภาพ พระบรมสาทิสลักษณ์ ในหลวงรัชกาลที่ 9 เพื่อน้อมรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณ และน้อมนำคำสอนของพระองค์ มาให้ประชาชนได้รำลึกถึง โดยการวาดภาพจะเน้นไปที่พระราชกรณียกิจ ร่วมกับการรักษาวัฒนธรรมของประเทศไทย

ส่วนตัวรู้สึกภูมิใจที่ทางศิลปินสตรีทอาร์ต จัดกิจกรรมวาดภาพพระบรมสาทิสลักษณ์ ในหลวงรัชกาลที่ 9 ในพื้นที่จังหวัดอ่างทอง  จึงขอเชิญชวนประชาชน มาเยี่ยมชมการวาดภาพ และให้กำลังใจทีมศิลปินวาดภาพ รวมทั้งร่วมเทิดพระเกียรติในหลวงรัชกาลที่ 9

ด้าน นายประมวล มุ่งมาตร รองนายกเทศมนตรีเมืองอ่างทอง กล่าวว่า ต้องขอขอบคุณ มูลนิธิยังมีเรา ร่วมกับ สถานีโทรทัศน์ท็อปนิวส์ และกลุ่มสตรีทอาร์ต คิงภูมิพล ที่จัดกิจกรรมดี ๆ ในพื้นที่จังหวัดอ่างทอง เป็นการแสดงให้ประชาชนได้เห็นถึงพระมหากรุณาธิคุณของสถาบันพระมหากษัตริย์ ส่วนตัวรู้สึกดีใจ เป็นอย่างมาก ทั้งนี้ในพื้นที่ตลาดเป็นพื้นที่ซึ่งมีผู้คนสัญจรไปมาจำนวนมาก ฉะนั้นการแสดงให้เห็นในเชิงสัญลักษณ์ แห่งบารมีของในหลวงรัชกาลที่ 9 และพระบรมวงศานุวงศ์ เป็นการสืบทอดให้เยาวชนรุ่นหลังจงรักภักดี และเห็นความสำคัญของสถาบันพระมหากษัตริย์ ทั้งนี้ทางเทศบาลพร้อมที่จะสนับอย่างเต็มที่ ในทุก ๆ ด้าน

ขณะที่ น.ส.อรวรรณ สุวพันธุ์ ผู้บริหารตลาดเกษตรสุวพันธุ์ เมืองทอง กล่าวว่า บอกว่า ทางตลาดเอง และพ่อค้า แม่ค้าในตลาดยินดี และรอที่จะชื่นชมผลงาน  รวมทั้ง จะช่วยอำนวยความสะดวกทั้งในเรื่องการจราจร และสถานที่ต่าง ๆ ให้กับทางศิลปินด้วย.

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"ธนดล" บุกสนามกอล์ฟไมด้า เมืองกาญฯ เตรียมยึดที่ ส.ป.ก. คืน 139 ไร่
เปิดใจ คนขับรถสองแถว-เรือเช่า แจงปมดราม่า หลังยูทูปเบอร์ญี่ปุ่น ลงคลิปประสบการณ์สุดแย่ที่ไทย
หนุ่มหัวร้อนยิงคนตาย ปมโมโหจอดรถขวางหน้าบ้าน ก่อนหนีหาย 34 ปี สอบสวนกลางตามรวบ
34 ปีไม่เคยเจอ พายุฤดูร้อนกระหน่ำรพ.อุตรดิตถ์ พาคนไข้อพยพวุ่น เครื่องมือแพทย์เสียหายเพียบ
จ่อออกหมายจับเพิ่ม 6 ราย แก๊งตำรวจอุ้มรีดชาวจีน
สุดอาลัย "ญาติ" ทำพิธีเชิญดวงวิญญาณ จุดที่ลุงตกท่อ บรรยากาศเต็มไปด้วยเสียงร่ำไห้
สาวคัดจมูก-ปวดใบหน้า นึกว่าป่วยเพราะฝุ่น ช็อกหนัก หมอส่องกล้องเจอเพียบ
ตร.ส่งร่าง "แหม่ม" เจ้าของวิลล่าหรู ผ่าพิสูจน์อย่างละเอียดที่ รพ.สุราษฎร์ธานี
รัสเซียส่งบินรบ บินเหนือน่านน้ำสหรัฐ
"กมธ.อุตฯ" หนุน "นายกฯ" ดันแก้ไฟไหม้โรงงานเก็บสารเคมี เป็นปัญหาระดับชาติ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น