No data was found

ขอแสดงความเสียใจ สาววัย 30 เหยื่อ “เมาท์เทน บี” เสียชีวิตเพิ่มอีก 1 รวมแล้ว 22 ราย

กดติดตาม TOP NEWS

ขอแสดงความเสียใจ สาววัย 30 เหยื่อ "เมาท์เทน บี" เสียชีวิตเพิ่มอีก 1 รวมแล้ว 22 ราย

ความคืบหน้ากรณีเกิดเหตุเพลิงไหม้ Mountain B สถานบันเทิงชื่อดัง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี เมื่อวันที่ 5 สิงหาคม 2565 ที่ผ่านมา ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิต และบาดเจ็บจำนวนมาก ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุด วันนี้ (28 ส.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีผู้เสียชีวิตเพิ่มอีก 1 ราย เป็นรายที่ 22 ทราบชื่อคือ น.ส.ลัดดาวัลย์ เกษกร หรือปลา อายุ 30 ปี อาชีพ รับจ้าง เป็นหนึ่งในผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส จากเหตุการณ์เพลิงไหม้ หลังนอนพักรักษาตัวในโรงพยาบาลนาน 23 วัน โดย เมื่อ 4 วันก่อนหน้านี้ ได้มีการเปิดรับบริจาคเลือด เนื่องจาก น.ส.ลัดดาวัลย์ มีอาการโคม่า ก่อนเสียชีวิต ที่โรงพยาบาลชลบุรี

 

ข่าวที่น่าสนใจ

นายอำนวย เกษกร อายุ 51 ปี พ่อของน้องปลา กล่าวว่า คืนวันเกิดเหตุ น้องปลาพร้อมกลุ่มเพื่อนรวม 13 คน ได้ไปร่วมฉลองวันเกิดของเพื่อนในผับดังกล่าว ก่อนจะประสบเหตุ และวิ่งหนีเอาชีวิตรอดออกมาได้ ในสภาพถูกเพลิงไหม้อาการสาหัส มีบาดแผลลึก 95% ผิวหนังเสียหายถึงชั้นไขมัน เจ้าหน้าที่นำส่งโรงพยาบาลสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ กรมแพทย์ทหารเรือ ก่อนถูกส่งตัวไปรักษาที่ โรงพยาบาลชลบุรี รวม 23 วัน และเสียชีวิตในที่สุด

ทั้งนี้ กลุ่มเพื่อนที่ไปร่วมฉลองวันเกิดได้เสียชีวิตจากเหตุการณ์นี้ไปแล้ว 3 ราย รวมน้องปลา ถือเป็นรายที่ 4 อีกทั้ง แฟนหนุ่มของน้องปลา นายภานุพงศ์ ร่วมสุข หรือเต็งหนึ่ง อายุ 37 ปี เจ้าหน้าที่ดับเพลิง เทศบาลตำบลเขตรอุดมศักดิ์ ที่ไปด้วยกัน ก็ยังถูกไฟคลอกอาการสาหัส พักรักษาตัวอยู่โรงพยาบาลนพรัตนราชธานี เขตคันนายาว กรุงเทพฯ

 

ที่ผ่านมาได้รับเงินเยียวยาจากเจ้าของผับ 50,000 บาท ยอมรับว่าขณะนี้ครอบครัวรู้สึกเสียใจมาก โดยในวันพรุ่งนี้ (29 ส.ค.) จะทำการเคลื่อนย้ายศพไปประกอบพิธีบำเพ็ญกุศลทางศาสนา ทั้งนี้ น้องปลา มีลูก 2 คน เป็นชาย อายุ 12 ขวบ และหญิง อายุ 6 ขวบ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ปูตินสั่งกองทัพ ฝึกซ้อมอาวุธนิวเคลียร์ทางยุทธวิธี
ชาวบ้านย่านอ่อนนุชผวา เสาสะพานชำรุดแตกหัก วอนหน่วยงานเกี่ยวข้องแก้ไขด่วน
"สพท." แตะมือ "สสส." ร่วมหนุนเสริมโครงการ Gig Worker กระทรวงแรงงาน หวังบรรเทาปัญหาปากท้อง "แรงงานอิสระ" สู้วิกฤตเศรษฐกิจเปราะบาง
สุดตื่นตา โขลงช้างป่าละอู กว่า 30 ตัว เล่นน้ำคลายร้อน นทท.แห่ถ่ายรูปไว้เป็นที่ระลึก
วิกฤตภัยแล้งน้ำแห้งคลองชาวสวนทุเรียนขาดน้ำ ผลผลิตร่วงเสียหายต้นทุเรียนตาย ต้องซื้อน้ำรดพอประทังผลผลิตที่เหลือ วอนภาครัฐเข้าช่วยเหลือและเยียวยา
รวบแล้ว ไอซ์ ห้วยยายพรม ก่อเหตุยิงปืนขึ้นฟ้า ลักรถชาวบ้าน ขณะนั่งไลฟ์สดเย้ยตำรวจ
กลุ่มติดอาวุธ จับทหารเมียนมาหลายร้อยนาย หลังโจมตี-ยึดพื้นที่ตะวันตกของรัฐยะไข่ได้สำเร็จ
สะเทือนใจเด็กชายวัย 12 ปี ถูกแม่เมาสุราใช้มีดขว้างใส่ถูกคมมีดบาดขาเป็นแผลได้รับบาดเจ็บ เพื่อนบ้านเกรงเด็กได้รับอันตรายจึงขอความช่วยเหลือมูลนิธิเป็นหนึ่ง
เมียนมา กลุ่มติดอาวุธจับทหารเมียนมาหลายร้อยนายที่รัฐยะไข่
"ภูมิธรรม" ลั่น "ชลน่าน" ยังอยู่ในใจเสมอ ย้ำ 3 รัฐมนตรีหลุดครม. ไม่ได้ลาออกจากเพื่อไทย

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น