No data was found

“เสี่ยบี-แฟนสาว” เปิดใจเคลียร์ชัดทุกประเด็น หลังเกิดโศกนาฏกรรมไฟไหม้ “เมาท์เทน บี”

กดติดตาม TOP NEWS

"เสี่ยบี-แฟนสาว" เปิดใจเคลียร์ชัดทุกประเด็น หลังเกิดโศกนาฏกรรมไฟไหม้ "เมาท์เทน บี"

เมื่อเวลาประมาณ 16:00 น ที่ผ่านมา ด้านหน้าสถานบันเทิงเมาเท่นบี จุดเกิดเหตุเพลิงไหม้ นายพงศ์ศิริ ปั้นประเสริฐ และแฟนสาว นางอนงค์นารถ ตั้งโต๊ะแถลงข่าวตอบข้อซักถามที่เกิดขึ้นกับสื่อมวลชน

โดยเสี่ยบีได้เริ่มต้นโดยการยกมือไหว้ขอโทษ ผู้เสียชีวิตและผู้บาดเจ็บ นายบีกล่าวสั้นๆว่า ขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่ได้ตั้งใจจะไม่เกิดเรื่องแบบนี้

ข่าวที่น่าสนใจ

นางอนงค์นารถ ภรรยาของ “เสี่ยบี” เปิดเผยว่าในเหตุการณ์วันนั้นร้านก็ได้เปิดให้บริการตามปกติ โดยในส่วนของผู้บริหารทั้งเสี่ยบีและตนเองมีนัดกันจะเข้าไปเช็กซาวนด์ในร้านที่ได้ทำการปรับเปลี่ยนใหม่ หลังเช็กสต็อกของเสร็จ ด้วยนัดทางช่างที่มาทำการติดตั้งไว้แล้ว แต่ปรากฏว่าหลังเข้าไปได้ไม่นานก็ได้ยินเสียงระเบิดดังขึ้นจากบริเวณด้านในก่อนไฟจะลุกลามขึ้น จากนั้นจึงตะโกนบอกทุกคนว่าไฟไหม้ให้รีบหลบหนีออกมาด้านนอก พร้อมสั่งการให้พนักงานช่วยเหลือลูกค้าที่ติดอยู่ภายใน โดยตนเองก็พยายามวิ่งเข้าไปร่วมด้วยแต่ขณะนั้นก็เกิดกลุ่มควันดำพวยพุ่งออกมาอย่างรุนแรง ช่วงนั้นหลังตั้งสติได้ก็ตัดสินใจโทรแจ้งขอความช่วยเหลือไปยังหน่วยกู้ภัยและดับเพลิง จนการ์ดของทางร้านได้ตะโกนบอกว่าห้ามเข้าภายในกำลังจะระเบิดจึงวิ่งออกมาหลบด้านนอก ก่อนเกิดการระเบิดขึ้นซึ่งมีเปลวไฟโหมออกมาด้านนอกอย่างรุนแรง จึงเข้าไปหลบในห้องด้านนอกซึ่งจังหวะนั้นก็มีผู้บาดเจ็บที่ลำตัวมีเปลวไฟวิ่งเข้ามาขอความช่วยเหลือจึงพยายามดับไฟและผ้าห่มมาคลุมตัวไว้ โดยส่วนตัวยอมรับว่าสภาพของผู้ได้รับบาดเจ็บเห็นแล้วยังรู้สึกทำใจไม่ได้และเหตุการณ์ถือว่าชุลมุนเป็นอย่างมาก กระทั่งหน่วยกู้ภัยมาถึงจึงได้ร้องขอความช่วยเหลือ

นางอนงค์นาถ เปิดเผยต่อว่า ในช่วงที่เกิดเหตุการณ์ทั้งสามี รวมถึงตนเองก็อยู่ พยายามช่วยเหลือลูกค้าที่ได้รับบาดเจ็บไม่ได้หลบหนีไปแต่อย่างใด โดยตั้งแต่เกิดเรื่องขึ้นก็อยู่โรงพักมาตลอด 2 วันไม่ได้อาบน้ำเนื้อตัวมีแต่กลิ่นไหม้ ขณะที่สภาพจิตใจก็ย่ำแย่เป็นอย่างมาก ทั้งนี้สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นต้องกราบขออภัยผู้ที่ประสบเหตุแลครอบครัวเป็นอย่างมาก ด้วยไม่ได้มีเจตนาให้เหตุการณ์มันเกิดขึ้น ส่วนตนเองและสามีก็เป็นเพียงแค่คนสองคนที่พยายามทำมาหากินเท่านั้น พร้อมจะรับผิดชอบดูแลทุกอย่างที่สามารถทำได้ แม้ว่าสิ่งที่พูดจะไม่สามารถชดใช้เรื่องที่เกิดขึ้นได้ก็ตามซึ่งต้องขอโทษจากใจจริงๆ

ส่วนกรณีที่สังคมตั้งข้อสงสัยว่ามีคนมีสีมาเอี่ยว มีนักการเมืองเป็นแบ็กอัพให้นั้น เรื่องจริงคือไม่มีใครมาเกี่ยวข้องแต่อย่างใด เป็นเพียงแค่ความคิดของตนเองและสามีเท่านั้นที่อยากจะเปิดกิจการเป็นของตัวเองเพื่อทำธุรกิจและดำเนินชีวิต

ขณะที่อนุชา วงศ์ศรีรัตน์ ทนายความเสี่ยบี เปิดเผยว่า ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา หลังเกิดเหตุมีอาการเครียดเพราะไม่มีใครอยากให้เหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้น เบื้องต้นได้ให้ทีมงานประสานงานกับครอบครัวของผู้เสียชีวิตและผู้บาดเจ็บ โดยจะมอบเงินช่วยเหลือผู้เสียชีวิตเบื้องต้นรายละ 50,000 บาท ส่วนผู้บาดเจ็บรายละ 10,000 บาท หากผู้บาดเจ็บคนไหนยังไม่ได้รับการติดต่อ ให้แจ้งข้อมูลรายละเอียดที่ เฟซบุ๊กของทางร้าน เพื่อจะให้ทีมงานประสานงานติดต่อกลับไป

ทนายความยังบอกอีกว่า ขอฝากสื่อมวลชนไปยังผู้ที่รู้กฎหมายทุกท่านขอให้มาช่วยตนเองเพราะตนเองเป็นแค่ทนายท้องถิ่นในปีก็เปรียบเสมือนลูกหลานเพราะตนเองก็รู้จักกับเสี่ยยศผู้เป็นพ่อตอนนี้ตนเองก็มืดแปดด้านไม่รู้จะทำอย่างไรแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"แฟรงค์ 3 นิ้ว" นอนคุกต่อ ศาลอาญาไม่อนุญาตประกันตัว
ชาวบางแสนไม่ปลื้ม หนุ่ม-สาว คู่ดัง ใช้ริมหาดบางแสน ถ่ายโอรี่แฟน เผยโรงแรมก็มีตั้งเยอะทำไมไม่ใช้
ผู้ช่วยผู้อำนวยการ ศูนย์อำนวยการประสานงานอันเนื่องมาจากพระราชดำริและความมั่นคง (ศปร.)
ชุมชน อ.เวียงแหง จ.เชียงใหม่ จับมือ เครือซีพี ชูโมเดลโครงการ "ป่าปลอดเผา" สร้างชุมชนต้นแบบป้องกันไฟป่า ลดฝุ่น PM2.5 แนวเขตชายแดนไทย-พม่า
"อนุทิน" นำทีมมท.1 แถลงจับกุมเครือข่ายยาเสพติดรายใหญ่ ยึดยาบ้ากว่า 4 ล้านเม็ด ผงรออัดเม็ดอีกเพียบ
ชื่นชม "ไทยสมายล์บัส" ประกาศช่วยลดค่าครองชีพ จัดเต็มต้อนรับเปิดเทอม "เด็กอายุต่ำกว่า 12 ปี" ขึ้นฟรี ตลอดปี
"บิ๊กแจ๊ส" ทิ้งเก้าอี้ "นายกอบจ.ปทุมธานี" เหตุอยู่ไปอาจสุ่มเสี่ยงไม่อยากยุ่งเลือกตั้ง "สว." ขอวางตัวเป็นกลางกฎหมายแรงมากโทษหนักถึงขั้นตัดสิทธิตลอดชีวิต
เปิดใจ พ่อพาลูกเล่นอิเล็กโทน เปิดหมวกประทังชีวิต ติดป้ายช่วยพวกเราด้วย "แม่ตาย ลุงโกง พ่อล้มละลาย"
ใครเอี่ยว "นอท" ระวัง! เปิดข้อมูลคดี "สนง.สลากฯ" ลุยฟ้องผิดอาญา-แพ่ง "ลอตเตอรี่พลัส" ทุกรูปแบบ
ฮ่องกง ทุบสถิติเมษาร้อนที่สุดในรอบ 140 ปี

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น