No data was found

นายอำเภอบ้านสร้าง ร่วมกิจกรรมระดมทุน เพื่อสมทบทุนสนับสนุนการจัดการศึกษา และพัฒนาคุณภาพชีวิตนักเรียน ณ โรงเรียนวัดพิกุลวนาราม ตำบลบางพลวง

กดติดตาม TOP NEWS

นายอำเภอบ้านสร้าง ร่วมกิจกรรมระดมทุน เพื่อสมทบทุนสนับสนุนการจัดการศึกษา และพัฒนาคุณภาพชีวิตนักเรียน ณ โรงเรียนวัดพิกุลวนาราม ตำบลบางพลวง

วันอาทิตย์ที่ 7 สิงหาคม 2565 เวลา 11.00 น.  นายเสฏฐวุฒิ วงศ์เลอวุฒิ นายอำเภอบ้านสร้าง ได้เดินทางไปยังโรงเรียนวัดพิกุลวนาราม ตำบลบางพลวง เพื่อร่วมกิจกรรมระดมทุน ซึ่งประกอบไปด้วยกิจกรรมการแข่งขันฟุตบอลการกุศล และกิจกรรมทอดผ้าป่า เพื่อนำรายได้ทั้งหมดร่วมสมทบทุนสนับสนุนให้แก่โรงเรียนวัดพิกุลวนาราม ซึ่งจะได้นำไปใช้ในการพัฒนาการจัดการศึกษา และคุณภาพชีวิตของเยาวชนในสถานศึกษาต่อไป

สำหรับกิจกรรมทั้งหลายในวันนี้ เกิดขึ้นจากความร่วมมือร่วมใจกันจากทุกภาคส่วนในพื้นที่อำเภอบ้านสร้าง ไม่ว่าจะเป็น ฝ่ายปกครองท้องที่ (ทีมกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ฯ ตำบลบางพลวง) องค์การบริหารส่วนตำบลบางพลวง, ทีมนักกีฬาที่รวมแข่งขันฟุตบอลการกุศล, วัดพิกุลวนาราม, ภาคเอกชน ตลอดจนภาคประชาชนทั่วไป ที่ได้ร่วมกันขับเคลื่อนกิจกรรม พร้อมสนับสนุนเงิน รวมแล้วเป็นจำนวนกว่าห้าแสนบาท เพื่อมอบให้กับโรงเรียนวัดพิกุลวนาราม ซึ่งขาดแคลนทุนทรัพย์ ในการบริการจัดการการศึกษา ได้นำเงินทั้งหมดที่ได้รับจากทุกภาคส่วนที่มีจิตอาสาเหล่านี้ มาใช้ในการจัดซื้ออุปกรณ์ทางการศึกษา ใช้เป็นค่าตอบแทนบุคลากรทางการศึกษา รวมไปถึงเพื่อใช้ในการพัฒนาคุณภาพชีวิตของนักเรียนทุกคนให้ได้รับการพัฒนาอย่างเหมาะสมตามช่วงวัย พร้อมที่จะเป็นกำลังหลักในการพัฒนาอำเภอบ้านสร้างในอนาคตต่อไป

ในการนี้ นายอำเภอบ้านสร้างยังได้ร่วมมอบเงินเพื่อสมทบทุนเพิ่มเติม พร้อมกล่าวชื่นชมคณะกรรมการโรงเรียนวัดพิกุลวนาราม ที่ได้ร่วมแรงร่วมใจกันจัดกิจกรรมที่สร้างสรรค์เหล่านี้ขึ้น ซึ่งนับเป็นการผสานพลังทุกภาคส่วนตามหลัก บวร อย่างแท้จริง อีกทั้งยังเป็นภาพที่สะท้อนถึงความมีจิตสาธารณะของประชาชนที่ต้องการทำประโยชน์เพื่อส่วนรวม และนับเป็นกิจกรรมที่เหมาะสมสำหรับการนำไปเป็นต้นแบบให้กับพื้นที่ต่างๆต่อไป

ข่าว อลงกรณ์ คุณกิตติมานนท์ ผู้สื่อข่าวTOPNEWS ประจำ จ.ปราจีนบุรี

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"หนุ่ม กรรชัย" เคลียร์ใจ "อ.อ๊อด" จบด้วยดี กลับมาเป็นพี่น้อง สางปัญหาทะเลาะเกือบ 2 ปี
"พายุฤดูร้อน" เกิดจากอะไร ช่วงเดือนไหนต้องระวัง รู้ก่อนเตรียมรับมือ
"นายใหญ่" ชิงปิดเกมเร็ว ผนึกบ้านใหญ่ทำศึกเลือกตั้งท้องถิ่นคว่ำ "ก้าวไกล"
ครม.เศรษฐา1/2 คึกคัก "นายกฯ" นำถ่ายภาพหมู่ ใช้ตึกสันติไมตรีหลบฝน
"อนุทิน" ชี้ธปท.ทำงานอิสระเรื่องปกติ ย้ำหนุนแจกหมื่นดิจิทัล
รวบ "นายหน้าบัญชีม้า" รับโอนเงินแก๊งหลอกลงทุนเทรดหุ้น หนีกบดานปอยเปรต เล่าทั้งน้ำตาทนคิดถึงบ้านไม่ไหว ตัดสินใจกลับก่อนถูกจับ
"เรวัช" ของขึ้น ฉะยับ "โน้ส อุดม" ทะลึ่งไม่เข้าเรื่อง ไม่รู้จักที่ต่ำที่สูง กร้าวจะขึ้นไปถีบบนเวที
สุดฉาว "แม่ชี" โผล่โดดหน้าต่างกุฏิเจ้าอาวาสวัดดัง หลังตร.บุกค้น ชาวบ้านสุดเอือม เห็นอยู่กินนานเป็นสัปดาห์
"พิชัย" เดินหน้าภารกิจรมว.คลัง พร้อมคุยผู้ว่าฯแบงก์ชาติ หารือแก้ปัญหาศก. ไม่ถึงเวลาพูดเปลี่ยนบทบาทธปท.
"ตำรวจปอท." รวบตัวชาวจีน คนสั่งการ-บริหารเงินแก๊งคอลเซ็นเตอร์รายใหญ่ คาด่านสระแก้ว

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น