No data was found

ศาลให้ประกัน 6 ผู้ต้องหาแก๊งสปีดโบ๊ท “กระติก” ลั่นสุดโล่ง เตรียมฟาดกลับพวกใส่ร้าย

กดติดตาม TOP NEWS

ศาลให้ประกัน 6 ผู้ต้องหาแก๊งสปีดโบ๊ท "กระติก" ลั่นสุดโล่ง เตรียมฟาดกลับพวกใส่ร้าย

หลังอัยการจังหวัดนนทบุรี ได้มีคำสั่งฟ้อง 6 ผู้ต้องหา แก๊งสปีดโบ๊ท เกี่ยวข้องกับคดีการเสียชีวิตของ “แตงโม นิดา” ซึ่งประกอบด้วย ประกอบด้วย 1.นายตนุภัทร หรือ ปอ เลิศทวีวิทย์ 2.นายไพบูลย์ หรือโรเบิร์ต ตรีกาญจนานันท์ 3.นายนิทัศน์ หรือ จ๊อบ กีรติสุทธิสาธร 4.น.ส.อิจศรินทร์ หรือกระติก จุฑาสุขสวัสดิ์ 5.นายวิศาพัช หรือ แซน มโนมัยรัตน์ และ 6. นายภีม หรือ เอ็ม ธรรมธีรศรี ต่อศาลจังหวัดนนทบุรี เป็นที่เรียบร้อย ผู้ต้องหาได้ยื่นคำร้อง พร้อมแนบหลักทรัพย์ขอปล่อยตัวชั่วคราวต่อศาล โดยศาลได้พิเคราะห์พยานหลักฐาน ข้อหาที่ผู้ต้องหาถูกสั่งฟ้อง ความหนักเบาของโทษ และหลักทรัพย์แล้ว จึงมีคำสั่งอนุญาติให้ปล่อยตัวชั่วคราวผู้ต้องหาทั้งหมด

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

โดยศาลได้นัดผู้ต้องหา ทั้งหมด มายังศาลเพื่อคุ้มครองสิทธิผู้เสียหายและสอบคำให้การคู่กรณีทั้ง 2 ฝ่าย ในวันที่ 21 กันยายน เวลา 09.00 น. โดยจะมีการเรียกผู้เสียหายในคดี คือนาง ภนิดา ศิริยุทธโยธิน คุณแม่ของแตงโม มาพร้อมกันเพื่อพูดคุยเจรจา บรรเทาความเสียหายที่เกิดขึ้น ซึ่งต้องดูว่า คู่กรณีจะเจรจากันในประเด็นไหนได้บ้าง

หลังได้รับการประกันตัว น.ส.อิจศรินทร์ หรือกระติก จุฑาสุขสวัสดิ์ ได้เปิดเผยว่า ตนรู้สึกโล่งใจมากขึ้น เพราะคดีได้ขึ้นสู่ชั้นศาลแล้ว ที่ผ่านมา 5 เดือนมีความอึดอัดและกดดันมาตลอดเพราะต้องตกเป็นจำเลยสังคม ต้องกลายเป็นคนผิดในสิ่งที่ไม่ได้กระทำ แต่วันนี้ ข้อเท็จจริงเป็นอย่างไรก็ตามที่ได้ทราบกันแล้ว จากนี้ไปใครพูดอะไรไว้ ก็ควรต้องรับผิดชอบในสิ่งที่พูด

 

ขณะ นายวิศาพัช หรือ แซน มโนมัยรัตน์ เผย ไม่ได้หนักใจอะไรมาก แต่ยืนยันจะเดินหน้าแจ้งดำเนินคดีกับกลุ่มคนที่ใส่ร้าย พาดพิง เพื่อปกป้องสิทธิของตนหลังจากต้องกดดันมานาน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"วราวุธ" ส่งทีมพม. รุดช่วยเหลือผู้ประสบภัย เหตุไฟไหม้ชุมชนพัฒนาใหม่ "คลองเตย"
สลด "ผอ.โรงเรียนดัง" เมืองคอน ถูกพี่เขยแทงดับคารถ ปมขัดผลประโยชน์
"นายกฯ" ปลื้มใจ พร้อมขอบคุณคนไทย หลังได้อันดับ 1 ประเทศที่น่าเยี่ยมชมที่สุด
“นายกฯ” ควง “พิมพ์ภัทรา-ไชยา” ลุยจันทบุรี-ระยอง รับฟังปัญหาชาวสวนทุเรียน
โซเชียลรีวิวขึ้นรถทัวร์ จองตั๋ว VIP ชั้น 1 อุบลราชธานี – กรุงเทพ ได้ที่นั่งเหมือนผู้ประสบภัย ล่าสุดบขส. ฟันโทษปรับ 5 หมื่นบาท
"มงคลกิตติ์" ดีใจเป็นสมาชิก “ประชาธิปัตย์” แล้ว ลั่นพร้อมทำงาน มั่นใจพรรคจะกลับมายิ่งใหญ่อีกครั้ง
ผวา โจรวิปริต "ขืนใจยาย" วัย 60 ปี กลางไร่มันฯ จว.นครราชสีมา อึ้งพบข้อมูลก่อเหตุลักษณะเดียวกันหลายครั้ง วอนตร.เร่งจับคนร้าย
"เกณิกา" เผย "กระทรวงดีอี" ไม่นิ่งเฉย เร่งปราบเว็บพนันออนไลน์-แก๊งคอลเซ็นเตอร์
กระบะฝ่าไฟแดง พุ่งเสยรถจอดติดไฟแดง กลางเมืองศรีราชา พังเสียหาย 4 คันรวด
"ผู้การแต้ม" เตือน "บิ๊กโจ๊ก" ระวังทำผิดกม.เพิ่ม ย้ำรักษาการผบ.ตร. สั่งให้ออกจากราชการ ทำถูกกม.ทุกประการ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น