No data was found

สาวหัวร้อนฉุนจัด หลังถูกเตือนห้ามจอดรถ ขับรถพุ่งใส่คู่กรณี

กดติดตาม TOP NEWS

สาวหัวร้อนฉุนจัด หลังถูกเตือนห้ามจอดรถ ขับรถพุ่งใส่คู่กรณี หวิดกลายเป็นเรื่อง โชคดีคู่กรณีหลบทัน คว้าเหล็กแป๊บไล่หวด ก่อนโร่แจ้งเอาผิดสาวข้อหาพยายามฆ่า

ภาพจากเพจ เฟซบุ๊ก “ทนายความคู่ใจ” ของทนายรณรงค์ แก้วเพชร์ ได้แชร์คลิปที่ถูกบันทึกไว้จากกล้องวงจรปิด ซึ่งเป็นภาพเหตุการณ์ขณะหญิงสาวคนหนึ่งขับรถมินิคูเปอร์สีแดงมาจอดหน้าบ้านหลังหนึ่ง ก่อนอุ้มสุนัข พร้อมพาหนุ่มชาวต่างชาติเดินข้ามถนนไปรับประทานอาหาร

แต่จังหวะที่กำลังจะเข้าไปในร้าน ปรากฏว่า มีชายหนุ่ม (เสื้อสีดำ) ได้เดินเข้ามาเตือนว่า ไม่ให้จอดรถบริเวณจุดดังกล่าว และเหมือนจะมีการปะทะคารมกันนิดหน่อยก่อนหญิงสาวคนเดิมจะเดินข้ามถนนกลับไปขึ้นรถมินิคูเปอร์ของตนเอง เพื่อที่จะนำออกจากบริเวณนั้น

ข่าวที่น่าสนใจ

แต่ภาพจากกล้องวงจรปิดอีกมุมหนึ่ง สามารถจับภาพวินาทีรถ มินิคูเปอร์ ขับอย่างเร็ว และมีทีท่าจะพุ่งเข้าไปเฉี่ยวชนกับชายเสื้อดำคู่กรณีทำให้ชายคนดังกล่าวไม่พอใจ และเข้าไปใช้มือทุบที่กระจกรถมินิคูเปอร์คล้ายจะเรียกให้หญิงสาวเจ้าของรถเปิดประตูลงมาคุยกัน จากนั้นจึงวิ่งไปหยิบท่อแป๊บเหล็กจากรถบรรทุกเล็กที่อยู่ใกล้ๆ แล้ววิ่งกลับไปตีรถมินิคูเปอร์1ครั้งคนขับรถมินิคูเปอร์จึงขับรถแล่นหนีไปจากจุดดังกล่าว

โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้น ที่ร้าน อรุณพรแก๊ส ซอยวิภาวดี 16/16 กรุงเทพมหานคร เมื่อวันที่ 27 มิ.ย.ที่ผ่านมา หลังเกิดเหตุ ชายเสื้อดำได้เข้าแจ้งความกับตำรวจ สน.สุทธิสาร เพื่อดำเนินคดีกับหญิงสาวผู้ขับขี่รถมินิคูเปอร์ในข้อหาพยายามฆ่าแล้วซึ่งตำรวจอยู่ระหว่างรวบรวมหลักฐานและเรียกผู้เกี่ยวข้องมาดำเนินคดีต่อไป.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

สาวเมียนมา รวมหัวชายหนุ่ม ควบ จยย. กระชากสร้อยทอง 2 บาท นำเงินกินเที่ยวพี้ยาจนเกลี้ยง สอบสวนกลางตามจับ
หนุ่มขรก. คอตก หิ้วกระเช้าขอโทษร้านถ่ายรูปชลบุรี หลังด่ากราด ตัดต่อภาพไม่หล่อ ต้นสังกัดตั้งกก.สอบเอาผิดวินัย
รพ.สมิติเวช อัปเดตผู้บาดเจ็บ "สิงคโปร์แอร์ไลน์" ยังรักษาตัว 40 ราย เหลือขั้นวิกฤติอีก 1 ราย
กรมพัฒนาธุรกิจการค้า ร่วมงาน “แม็คโคร โชห่วยออนทัวร์ 2024” กิจกรรมดี ๆ ช่วยผู้ประกอบการโชห่วยไทยมีรายได้ ลดรายจ่าย สร้างกำไรให้ธุรกิจอยู่รอด
ตร.นาจอมเทียน ไล่ล่าเดือดแก๊งค้ายานรก ยิงสกัดเจ็บ สิ้นลายพร้อมยาไอซ์ ยาบ้า ปืน
กระบะขนยาบ้า พุ่งชนรถนักเรียนตกข้างทาง ถนนวังน้ำเย็น สระแก้ว เสียชีวิต 1 ราย บาดเจ็บเพียบ
"มูลนิธิยังมีเรา" มอบทุนการศึกษาระดับชั้นมัธยมศึกษา แก่นักเรียนผู้ยากไร้ในพื้นที่อำเภอพร้าว จังหวัดเชียงใหม่
“จิรัฏฐ์” สส.ก้าวไกล เจอฟ้องหมิ่น ปม GT 200 อภิปรายโดยไร้หลักฐาน ชาวเน็ตแห่คอมเมนต์เพียบ
จบสวย ข้าราชการเทศบาลตำบลดอนหัวฬ่อนำกระเช้าเค้าขอโทษ เจ้าของร้านถ่ายรูป ที่ใช้วาจาไม่เหมาะสม
เจ้าหน้าที่อุตสาหกรรม พร้อมหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ลุยตรวจโรงงาน ด้านชาวบ้านจี้ให้ขนสารเคมีออกโดยเร็ว หวั่นปนเปื้อนแหล่งน้ำสาธารณะ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น