logo

จบสวย ข้าราชการเทศบาลตำบลดอนหัวฬ่อนำกระเช้าเค้าขอโทษ เจ้าของร้านถ่ายรูป ที่ใช้วาจาไม่เหมาะสม

จบสวย ข้าราชการเทศบาลตำบลดอนหัวฬ่อนำกระเช้าเค้าขอโทษ เจ้าของร้านถ่ายรูป ที่ใช้วาจาไม่เหมาะสม ขณะที่นายกสั่งตั้งคณะคณะกรรมการตรวจสอบวินัยเผยบุคลากรปฏิบัติตนประพฤติดีตลอด 24 ชั่วโมง ให้คุ้มกับรับเงินเดือนที่เป็นภาษีของประชาชน

จากกรณีคลิปจากกล้องวงจรปิดของร้านถ่ายรูปมาสเตอร์ สาขาดอนหัวฬ่อ เลขที่ 68/8 หมู่ 6 ตำบลดอนหัวฬ่อ อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี บันทึกภาพเหตุการณ์ ขณะเจ้าของร้านกำลังยืนคุยกับลูกค้าที่เป็นพนักงานข้าราชการเทศบาลตำบลดอนหัวฬ่อ หลังนำรูปมาล้าง เพื่อจะเอาไปติดบัตรประจำตัวและบอร์ดที่เทศบาล โดยในคลิปจะจับเสียงได้ว่าเจ้าของร้าน ถามเรื่องเครื่องหมายที่ติดบนหน้าอกภายในรูปพนักงานดังกล่าว ก็มีการด่าทอเนื่องจากไม่พอใจที่มีการถามเรื่องเครื่องหมายและรูปทั้งหมดที่ถ่ายไว้ก็ไม่เอาและขอคืนรูปและลบไฟล์ทั้งหมดที่ทางร้านส่งให้ ซึ่งในภาพจะจับเสียงได้ว่า ถ้าพูด”หมาหมา “แบบนี้ก็ไม่เอาไม่ทำ ยกเลิกทั้งหมดก่อนที่คลิปจะตัดไป

ข่าวที่น่าสนใจ

เมื่อเวลา 15.00 น. วันนี้ 23 พฤษภาคม 25567 ที่เทศบาลตำบลหัวฬ่อ อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี นายเอ นามสมมุติ ข้าราชการสังกัดเทศบาลดอนหัวฬ่อ ได้มีการนำกระเช้า เข้าขอโทษ นางสาวสิริพร บุญณรงค์ อายุ 49 ปี เจ้าของร้าน ที่ทำกิริยาไม่ดี พูดคำหยาบ และทำตัวเบ่ง โดยเผยว่าตนเองรู้สึกสำนึกผิด ที่ทำแบบนี้ จะไม่ทำและประพฤติตัวที่ไม่ดีแบบนี้กับใครอีก ซึ่งมีนายไมตรี สุขประเสริฐ นายกเทศมนตรีตำบลหัวฬ่อ ร่วมเป็น สักขีพยาน

ด้านนางสาวสิริพร เจ้าของร้านถ่ายรูป เผยว่า ตนเองไม่รู้สึกติดใจอะไร พร้อมให้อภัยทุกอย่าง และกลับตรงกันข้าม ยังรู้สึกเห็นใจในตัวเขาและครอบครัวเขา ตัวเขาเอง ก็คงเครียดกับเหตุการณ์ที่ผ่านมา ซึ่งหลังเรื่องที่เกิดขึ้น ตนเองก็เดินทางมาแจ้งกับทางเทศบาลเทศบาลเลย ให้น้าคิดอีกทีว่าองค์กรเทศบาลไม่ได้มาหมองเพราะคนคนเดียว และอีกอย่างครอบครัวเค้าเองก็ต้องมาตอบคำถามกับคนรอบข้าง ตอนนี้ไม่ได้โกรธไม่ได้เคืองแล้ว

 

ภาพ/ข่าว วิศาล แสงเจริญ ผู้สื่อข่าว ประจำ จ.ชลบุรี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"ดร.นิว"ตอกเจ็บ "ธนาธร" อยากโชว์ชีวิต เปิดคลิปให้สัมภาษณ์ NBC ไม่ต้องให้คนเสียเงินไปดูหนัง
"ปลัดกทม." เผยเลือก "สว.กรุงเทพฯ" พบมีผู้สมัครพลาดรายงานตัว 17 คน
พบแล้ว! ร่าง น้องชาย ผอ. รร.ดัง ลอยจากจุดที่จม เมียร่ำไห้ใจแทบขาด
โอปป้า ขี่รถจยย.ไลฟ์สดชมเมืองพัทยา ถูก จยย. ซิ่งข้ามเลนชนประสานงาเจ็บ
"จิราพร" เผยรายการ "คุยกับเศรษฐา" ถอดสูทเปิดเบื้องหลังการทำงาน เทปแรก ออนแอร์ 22 มิ.ย.นี้
มือปืนอเมริกันก่อเหตุกราดยิงที่รัฐมิชิแกน
เจ้าหญิงเคทแห่งอังกฤษปรากฎพระองค์เป็นครั้งแรก
“ประธานกกต.” ตรวจเยี่ยม สังเกตการณ์ การเลือกสว.ราชบุรี จนท.ปฏิบัติตามแนวทางเคร่งครัด
บรรยากาศเลือก "สว.กรุงเทพฯ" คึกคัก ผู้สมัครแห่ต่อคิวรอรายงานตัวเพียบ
“อ.ปานเทพ” เปิดผลวิจัยสหรัฐฯ-แคนาดา พบกัญชา ใช้เลิกยาเสพติดรุนแรงได้

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น