No data was found

“แม่แตงโม” ตัดพ้อกับ “ทนายเดชา” เสียค่าโง่ หลงเชื่อ “อัจฉริยะ-ส.ส.เต้”

กดติดตาม TOP NEWS

แม่แตงโม โทรศัพท์หา ทนายเดชา ระบายความในใจเสียค่าโง่ หลงเชื่อ อัจฉริยะ-ส.ส.เต้ พาคดีลูกสาวหลงทาง ขณะที่ 5 คนบนเรือ เตรียมฟ้องกลับโคนันเมืองไทย หลังวันที่ 23 มิ.ย.นี้

นายเดชา กิตติวิทยานันท์ อดีตทนายความ นางภนิดา ศิริยุทธโยธิน หรือ ‘แม่แตงโม’ เปิดเผยว่า เมื่อคืนนี้ นางภนิดา ได้โทรศัพท์มาหาตนเอง โดยมีการพูดคุยกันนานกว่าครึ่งชั่วโมง ซึ่ง นางภนิดา เป็นฝ่ายติดต่อมาเอง และบอกว่า คิดถึง โทรมาในฐานะเป็นเพื่อนเก่ากัน และได้เล่าถึงเรื่องต่างๆ ที่เกิดขึ้น ตอนที่ไปอยู่กับทีมของ นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคไทยศรีวิไลย์ และนายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม

ข่าวที่น่าสนใจ

นายเดชา เปิดเผยอีกว่า นางภนิดา เพิ่งมารู้ความจริงว่า นายอัจฉริยะ ไม่ใช่ทนายความ ส่วนที่ขัดใจที่สุด คือ นายอัจฉริยะ ไม่มีหลักฐานตามที่คุยโม้ไว้จริงว่า รู้ว่าใครเป็นคนฆ่า เห็นภาพตอนเอามีดกรีดขา โดยแม่ขอดูเท่าไหร่ก็ไม่ยอมให้ดู สิ่งที่เอาให้ดู มีแต่คลิปวงจรปิดเก่าๆ ที่แม่เคยเห็นหมดแล้ว อีกทั้งยังชอบข่มขู่ ด่าแม่ และยังไปฟ้องตรงต่อศาล โดยที่แม่ไม่ยินยอมด้วย

ส่วน ส.ส.เต้ นั้น นางภนิดา บอกว่า ก็เป็นนักการเมือง ไม่ใช่ทนายความ แต่มาให้คำปรึกษาทางกฎหมาย ต้องไปเอาคนอื่นมา ทำเองไม่ได้ ที่ผ่านมารู้สึกเสียค่าโง่ หลงทาง หลงผิด ไม่น่าไปเชื่อ นายอัจฉริยะ และ ส.ส.เต้ แต่หลังจากนี้ ไม่เอาแล้ว และนางภนิดา จะขอเก็บตัวสักพัก เพราะก่อนหน้านี้ ทีมของ นายอัจฉริยะ กับ ส.ส.เต้ ชอบพาแม่ออกไปแถลงข่าว จนแม่เหนื่อยมาก

นายเดชา เปิดเผยอีกว่า ล่าสุด นางภนิดา ได้หาทนายความคนใหม่แล้ว คือ นายชนบท ศุภศรี ซึ่งเป็นทนายความที่อาวุโสและมีประสบการณ์ โดยเหตุผลที่เลือกทนายคนดังกล่าวนั้น เนื่องจากเป็นทนายความจริง และที่ผ่านมาเจอแต่วิศวกร มาทำหน้าที่ทางกฎหมาย ทำให้เป็นการหลงทางไป ส่วนกับตนเองนั้น หากแม่มาขอให้ช่วยเป็นทนายความให้อีกครั้ง ตนเองก็ไม่เอาแล้ว ไม่มีความประสงค์ที่จะทำ ขอเป็นแค่เพื่อนกัน แค่คิดถึงกันก็พอ

นอกจากนี้ ล่าสุดตนเองได้รับทราบข้อมูลจากแหล่งข่าวที่มีการติดต่อพูดคุยกับคนบนเรือว่า ตอนนี้คนบนเรือร่างเอกสารฟ้องเสร็จแล้ว โดยจะเริ่มฟ้องหลังวันที่ 23 มิถุนายนนี้เป็นต้นไป ซึ่งคนที่น่าเป็นห่วงที่สุด คือ โคนันเมืองไทย อาจต้องเสียทั้งเงิน เสียทั้งน้ำตา และสูญเสียอิสรภาพ หากสิ่งที่พูดมาทั้งหมดไม่เป็นความจริง โดยโคนันเมืองไทยจะโดนหลายคดี เพราะนอกจาก 5 คนบนเรือแล้ว ยังมีคนนอกเรือที่จ่อจะดำเนินคดีอีกด้วย ทั้งตำรวจ แพทย์นิติเวช และอัยการ ที่โคนันเมืองไทยได้ไปข่มขู่เอาไว้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

รัสเซียเตือนอังกฤษ ระวังถูกโจมตี
ผู้รับเหมาเร่งซ่อมปิดหลุมด้วยหินคลุกแก้ไข ถนนทรุดตัวเป็นหลุมชั่วคราว เพื่อให้รถสัญจรได้ โดยไม่ให้เกิดอุบัติเหตุ
โจรแสบย่องขโมยหม้ออลูมิเนียม 2 ตายายอาชีพรับซื้อของเก่าที่เก็บสะสมไปจนเกลี้ยง แถมยังกินข้าวกับต้มยำปลาทิ้งจานไว้เยาะเย้ย
ปูตินสั่งกองทัพ ฝึกซ้อมอาวุธนิวเคลียร์ทางยุทธวิธี
ชาวบ้านย่านอ่อนนุชผวา เสาสะพานชำรุดแตกหัก วอนหน่วยงานเกี่ยวข้องแก้ไขด่วน
"สพท." แตะมือ "สสส." ร่วมหนุนเสริมโครงการ Gig Worker กระทรวงแรงงาน หวังบรรเทาปัญหาปากท้อง "แรงงานอิสระ" สู้วิกฤตเศรษฐกิจเปราะบาง
สุดตื่นตา โขลงช้างป่าละอู กว่า 30 ตัว เล่นน้ำคลายร้อน นทท.แห่ถ่ายรูปไว้เป็นที่ระลึก
วิกฤตภัยแล้งน้ำแห้งคลองชาวสวนทุเรียนขาดน้ำ ผลผลิตร่วงเสียหายต้นทุเรียนตาย ต้องซื้อน้ำรดพอประทังผลผลิตที่เหลือ วอนภาครัฐเข้าช่วยเหลือและเยียวยา
รวบแล้ว ไอซ์ ห้วยยายพรม ก่อเหตุยิงปืนขึ้นฟ้า ลักรถชาวบ้าน ขณะนั่งไลฟ์สดเย้ยตำรวจ
กลุ่มติดอาวุธ จับทหารเมียนมาหลายร้อยนาย หลังโจมตี-ยึดพื้นที่ตะวันตกของรัฐยะไข่ได้สำเร็จ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น