No data was found

“แซน วิศาพัช” เข้ารับทราบข้อกล่าวหา​ ในความผิดฐาน “หมิ่นประมาทโดยการโฆษณา”

กดติดตาม TOP NEWS

"แซน วิศาพัช" เข้ารับทราบข้อกล่าวหา​ ในความผิดฐาน "หมิ่นประมาทโดยการโฆษณา"

วันนี้​ (16 มิ.ย.) เมื่อเวลา 13.00 น.​ ที่​ สน.ปทุมวัน​ นาย​ วิศาพัช มโนมัยรัตน์ หรือ​ “แซน” พร้อมด้วย​ นายพรศักดิ์ วิภาศอาภานนท์ ทนายความ ได้เดินทางมาเข้าพบพนักงานสอบสวน​ เพื่อรับทราบข้อกล่าวหา​ ในความผิดฐาน​”หมิ่นประมาทโดยการโฆษณา” จากกรณี เมื่อวันที่ 17 พ.ค.65″ “หนิง ปณิตา” ไปแจ้งความ​ “แซน วิศาพัช” ฐานหมิ่นประมาทโดยการโฆษณา หลังจากนั้นเมื่อวันที่ 1 พ.ค.ที่ผ่านมา “แซน วิศาพัช” ได้เข้าแจ้งความ “จิน” สามี ของ​ “หนิง ปณิต” ที่ สน.ท่าข้าม ได้ให้สัมภาษณ์ในลักษณะลดทอนคุณค่า ด้อยค่า “หนิง” ด้วยถ้อยคำว่า “คุณหนิงมีเรื่องให้ว่ามากกว่าตั้งเยอะ” โดยทางพนักงานสอบสวนแจ้งว่า ได้มีการออกหมายเรียกให้ “แซน วิศาพัช” มารับทราบข้อกล่าวหาตามขั้นตอนของกฎหมายแล้ว

โดย​ นายพรศักดิ์ กล่าวว่า ทางตำรวจยังไม่มีหมายเรียกแซน ให้มารับทราบข้อกล่าวหาแต่อย่างใด แต่วานนี้ทราบว่ามีการให้ข่าวเรื่องที่ แซน ไม่ได้มาพบพนักงานสอบสวนตามที่นัดหมาย จึงได้ทำการตรวจสอบ และทราบว่ามีการแจ้งข้อหาจริง จึงพาตัวแซน มาพบตำรวจในวันนี้

ข่าวที่น่าสนใจ

นายวิศาพัช กล่าวว่า หลังจากที่ทราบว่ามีการแจ้งความนั้น ก็อยากทราบว่าเป็นข้อหาอะไร และหากไม่เป็นความจริงก็จะขอแจ้งความกลับทันที ซึ่งวันนี้ ไม่รู้สึกกังวล หรือ กดดันอะไร ยืนยันปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา เพราะที่ผ่านมาไม่เคยมีการพูดพาดพิงถึงคู่กรณีแต่อย่างใด

นายวิศาพัช กล่าวอีกว่า สำหรับที่เคยกล่าวไว้เรื่อง หลังวันที่ 23 มิถุนายน จะมีมหกรรมตามทันนั้น ยืนยันจะดำเนินการอย่างแน่นอน ใครที่พูดหรือทำอะไรไว้ หลังจากนี้ก็จะเตรียมพิจารณายื่นฟ้อง และเตรียมแจ้งความกับพนักงานสอบสวนด้วย ขณะนี้เลยเวลาไกล่เกลี่ยมาแล้ว ส่วนจะฟ้องเรียกค่าเสียหายด้วยหรือไม่นั้น ขอให้เป็นหน้าที่ของกระบวนการทางกฎหมาย

ด้านคดีของ แตงโม นิดา กรณีที่นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ไปยื่นฟ้องตรงต่อศาล เอาผิดคนบนเรือในมาตรา 288 และ 290 แซนด์ วิศาพัช กล่าวว่า ไม่หนักใจในเรื่องนี้ แต่มองว่าทำไมถึงไม่สามัคคีกัน เรื่องจะได้จบไวขึ้น มีอะไรก็ควรช่วยเหลือกัน เพราะบอกว่าจะทำเพื่อแตงโม แต่เท่าที่ดูตอนนี้ มันแปลกๆ เหมือนทุกคนกำลังทำเพื่อส่วนตัวมากกว่า ส่วนตัวไม่กังวลเลย เพราะคนไม่ได้ทำผิด จะให้ผิดคงไม่ได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ผู้อำนวยการโรงพยาบาลสมิติเวช ชลบุรี และ ศรีราชา ให้การต้อนรับ มิสเตอร์ เจสัน รองกรรมการโรงพยาบาลสมัยใหม่ กวางโจ สาธารณประชาชนจีน นายชนะพล คลังรุ่งเรือง นายกสมาคมการค้า ไทย-เหลียวหนิง พร้อมทั้งโชว์ศักยภาพการให้บริการโรงพยาบาลในเครือ "สมิติเวช"
"ทนายเดชา" ฟันธงหลักฐานมัด "บิ๊กโจ๊ก" เตรียมต่อสู้ในชั้นศาล หักล้างความผิด
"จั๊กกะบุ๋ม" จุดธูปสาบานกลางรายการ ตอบชัดๆ "เป็ด เชิญยิ้ม" โทรหา "แม่ปูนา" หรือไม่
“อุ๊งอิ๊ง” แจงปมร้อน บินฮ่องกง มีหลายบทบาท ลั่นพร้อมรับฟังทุกดราม่า
วันไหลแห่เจ้าพ่อพระปรง หรือ วันไหล สงกรานต์ สระแก้ว อย่างยิ่งใหญ่
สื่อยิวเผยอิสราเอลยิงขีปนาวุธพิสัยไกลเข้าอิหร่านไม่ใช่โดรน
"ธีรยุทธ" ร้องผู้ตรวจการแผ่นดิน ยื่นศาลรธน.วินิจฉัยพรป.เลือกสว.เอื้อระบบฮั้วขัดกม.
"ก้าวไกล" หัวร้อนหนัก แจงโต้ "ชัยวัฒน์" กล่าวหาฝ่ายค้านเอี่ยวเผาป่าหวังผลการเมือง
“เสรีพิศุทธ์” ตอบทุกคำถาม หลังถูกมองเข้าข้าง “บิ๊กโจ๊ก” มีความเป็นกลางหรือไม่ในการวิเคราะห์
นานาชาติเรียกร้องอิหร่าน-อิสราเอลยุติการตอบโต้

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น