No data was found

“แซน” เตรียมแจ้งความ “จิน” สามีหนิง ปณิตา หลังคอมเมนต์แรง

กดติดตาม TOP NEWS

"แซน วิศาพัช" เตรียมฟ้อง "จิน จรินทร์" สามีของ "หนิง ปณิตา" ฐานหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา

จากกรณีที่ แซน นายวิศาพัช มโนมัยรัตน์ หนึ่งในผู้ต้องหาคดีแตงโม นิดา ได้โพสต์ภาพคู่กับกระติก – น.ส.อิจศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์ อดีตผู้จัดการแตงโม ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ซึ่งเป็นภาพขณะทั้งคู่อยู่ภายในรถเดินทางไปรับทราบนัดฟังคำสั่งคดี โดย แซน ระบุว่า “เป็นกำลังใจให้กันและกันโน้ะ ใครจะพูดถึงเรายังไงสุดท้ายความจริงจะปกป้องพวกเราเอง” พร้อมทั้งทิ้งท้ายว่า ปล.ออกความเห็นได้ตามสะดวกเลยนะคะ” เมื่อวันที่ 26 เมษายนที่ผ่านมา กระทั่งมีทั้งแฟนคลับแตงโม ชาวเน็ต และคนมีชื่อเสียงหลายคนเข้าไปแสดงความคิดเห็น

ข่าวที่น่าสนใจ

ขณะเดียวกัน คู่สามีภรรยา จิน จรินทร์- หนิง ปณิตา ธรรมวัฒนะ ที่ได้แสดงความคิดเห็นถึงกรณีดังกล่าวด้วย ซึ่งล่าสุด เมื่อวันที่ 30 เมษายน แซนได้โพสต์อินสตาแกรมรูปภาพคอมเมนต์ของ จิน จรินทร์ ที่มีใจความระบุการถูกต่อว่าด่าทอเปรียบเป็นตัวเงินตัวทอง โดย แซนระบุข้อความ ว่า “แซนอโหสิกรรมให้ไม่ได้แปลว่าคุณจะไม่ต้องได้รับโทษตามกฏหมาย.. ใช้คำพูดแบบนี้แรงเกินไปแซนเคยทำอะไรให้หรอคะ? เรื่องที่เกิดขึ้นคุณทราบข้อเท็จจริงหรือเปล่าถึงกล้าต่อว่ากันขนาดนี้..สิ่งที่คุณและภรรยาคุณได้กระทำต่อแซนโดยการโพสรูปเพื่อให้คนอื่นมาต่อว่าด้วยคำที่รุนแรงแซนคิดว่าไม่ใช่สิ่งที่ควรกระทำต่อเพื่อนมนุษย์ค่ะ… #ทุกคนจะต้องได้รับความยุติธรรม“

โดยในวันพรุ่งนี้ (1 พ.ค.) เวลา 14.00 น. “แซน วิศาพัช” กับทนายความ จะไปแจ้งความ “คุณจิน หรือ จรินทร์ ธรรมวัฒนะ” สามีของ “หนิง ปณิตา” ฐานหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา ที่ สน.ท่าข้าม หลังก่อนหน้านี้คอมเมนต์เปรียบว่าเป็นตัวเงินตัวทอง จนมีคนกดไลก์เป็นจำนวนมาก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ผู้อำนวยการโรงพยาบาลสมิติเวช ชลบุรี และ ศรีราชา ให้การต้อนรับ มิสเตอร์ เจสัน รองกรรมการโรงพยาบาลสมัยใหม่ กวางโจ สาธารณประชาชนจีน นายชนะพล คลังรุ่งเรือง นายกสมาคมการค้า ไทย-เหลียวหนิง พร้อมทั้งโชว์ศักยภาพการให้บริการโรงพยาบาลในเครือ "สมิติเวช"
"ทนายเดชา" ฟันธงหลักฐานมัด "บิ๊กโจ๊ก" เตรียมต่อสู้ในชั้นศาล หักล้างความผิด
"จั๊กกะบุ๋ม" จุดธูปสาบานกลางรายการ ตอบชัดๆ "เป็ด เชิญยิ้ม" โทรหา "แม่ปูนา" หรือไม่
“อุ๊งอิ๊ง” แจงปมร้อน บินฮ่องกง มีหลายบทบาท ลั่นพร้อมรับฟังทุกดราม่า
วันไหลแห่เจ้าพ่อพระปรง หรือ วันไหล สงกรานต์ สระแก้ว อย่างยิ่งใหญ่
สื่อยิวเผยอิสราเอลยิงขีปนาวุธพิสัยไกลเข้าอิหร่านไม่ใช่โดรน
"ธีรยุทธ" ร้องผู้ตรวจการแผ่นดิน ยื่นศาลรธน.วินิจฉัยพรป.เลือกสว.เอื้อระบบฮั้วขัดกม.
"ก้าวไกล" หัวร้อนหนัก แจงโต้ "ชัยวัฒน์" กล่าวหาฝ่ายค้านเอี่ยวเผาป่าหวังผลการเมือง
“เสรีพิศุทธ์” ตอบทุกคำถาม หลังถูกมองเข้าข้าง “บิ๊กโจ๊ก” มีความเป็นกลางหรือไม่ในการวิเคราะห์
นานาชาติเรียกร้องอิหร่าน-อิสราเอลยุติการตอบโต้

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น