No data was found

“หลวงปู่แสง ญาณวโร” กลับที่พักสงฆ์ป่าดงสว่างธรรมแล้ว

กดติดตาม TOP NEWS

หลวงปู่แสง ญาณวโร เดินทางกลับมาจำพรรษา ภายในที่พักสงฆ์วัดป่าดงสว่างธรรม อำเภอป่าติ้ว จังหวัดยโสธร แล้ว หลังก่อนหน้านี้ ไปจำพรรษาที่วัดป่าอรัญญาวิเวก จังหวัดอำนาจเจริญ ขณะเดียวกันมีการจัดระเบียบการเข้ากราบนมัสการหลวงปู่อย่างเข้มงวด

ภายในที่พักสงฆ์ดงสว่างธรรม บ้านดงสว่าง ตำบลโคกนาโก อำเภอป่าติ้ว จังหวัดยโสธร มีญาติโยมและประชาชนที่มีความศรัทธาเลื่อมใส หลวงปู่แสง ญาณวโร พากันไปลงทะเบียนพร้อมทั้งตรวจคัดกรอง และรับบัตรคิวที่บริเวณจุดคัดกรองของเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลโคกนาโก เพื่อรอคิวเข้ากราบนมัสการหลวงปู่แสง ญาณวโร หลังจากที่หลวงปู่ เดินทางกลับวัด ตั้งแต่วานนี้ (8 มิถุนายน 2565) เวลาประมาณ 09.20 น.

 

ข่าวที่น่าสนใจ

โดยญาติโยม และประชาชนที่เดินทางมารอกราบนมัสการหลวงปู่ มีทั้งชาวจังหวัดยโสธรเอง และที่เดินทางมาจากต่างจังหวัด หลายคนเดินทางมารอตั้งแต่ช่วงเช้า ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ได้จัดให้เข้านมัสการหลวงปู่ ตั้งแต่เวลา 13.00-15.00 น.ของทุกวัน โดยจะมีเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองของอำเภอป่าติ้ว คณะกรรมการหมู่บ้านและเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรป่าติ้ว คอยอำนายความสะดวก และรักษาความปลอดภัยภายในที่พักสงฆ์ อย่างเข้มงวดตลอด 24 ชั่วโมง ขณะเดียวกันชาวบ้านในพื้นที่ ต่างดีใจที่หลวงปู่ เดินทางกลับมาจำพรรษาภายในที่พักสงฆ์เช่นเดิม

นายอุทัย นามสุวรรณ ผู้ใหญ่บ้านดงสว่าง บอกว่า รู้สึกดีใจที่ หลวงปู่ เดินทางกลับมาแล้ว ซึ่งหลวงปู่ เดินทางกลับมาโดยไม่ได้แจ้งให้ทราบล่วงหน้า และก่อนหน้านี้ตนเอง และชาวบ้าน เคยเดินทางไปกราบนิมนต์ให้กลับวัดในช่วงที่จำพรรษาอยู่วัดป่าอรัญญาวิเวก แต่หลวงปู่ บอกว่า เมื่อถึงเวลาจะกลับมาเอง

นางสาวนพวรรณ เกตุแก้ว ชาวจังหวัดนครปฐม เล่าว่า ก่อนหน้านี้ฝันเห็นหลวงปู่ ประกอบกับมีความศรัทธาหลวงปู่ และศรัทธา พระปฏิบัติ สายหลวงมั่น ภูริทัตโต อยากกราบนมัสการสักครั้งในชีวิต จึงตัดสินใจเดินทาง ด้วยรถโดยสารประจำทางจากจังหวัดนครปฐม มาลงที่จังหวัดอำนาจเจริญ ก่อนจะขอยืมรถจักรยานยนต์จากรีสอร์ทที่เข้าพัก เดินทางมาที่สำนักสงฆ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

เปิดใจ "ป้าติ๋ม" แม่บ้านรับทรัพย์ 100 ล้าน หลังเจ้านายฝรั่งเศสตอบแทนคุณความดี
ไต้หวัน เตือนภัยจีนซ้อมรบช่วงไล่ชิงเต๋อสาบานตน
คุมตัวชายคลั่ง คว้ามีดฟันตำรวจ ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ อ้างไม่รู้คนที่ทำร้ายเป็นตำรวจ
"อนุทิน" สั่งเร่งสอบข่าวโซเชียล กล่าวหาสถ.เรียกเงินสอบข้าราชการท้องถิ่น
ตามหาวุ่น 4 ชีวิต นักดำน้ำชาวต่างชาติ หลังเรือลอยเคว้งกลางทะเล โชคช่วยพบติดเกาะมารวิชัย
ฝ่ายแค้นหมายหัว 2 "รมต.ล่อเป้า" จองกฐิน "พิชัย" แบกความหวังนโยบายเรือธง "แจกเงินดิจิทัล" จ้องเลื่อยขา "รมต." มีมลทินพ้นเก้าอี้มือกฎหมายรัฐบาล
สลด เก๋งแหกโค้งพ่อกอดร่างลูกสาวโดนทับคอหักดับ 2
ชาวสวนผลไม้ในจังหวัดจันทบุรีเดือดร้อนหนักต้องซื้อน้ำเพื่อประคองผลผลิตและต้นทุเรียนให้รอดพ้นฤดูแล้งบางสวนต้องเสียเงินจ่ายสูงถึง 5 แสนต่อปี
“ทุเรียนหมอนทองเขาบรรทัด” ขึ้นทะเบียนเป็นสินค้า GI ใหม่ จ.ตราด ยกระดับรายได้ชุมชน
"ผบ.ทบ." ถึงอมยิ้ม โดนสื่อซักแนวคิด "บิ๊กทิน" รื้อแก้พ.ร.บ.กลาโหม อ้างสกัดรัฐประหาร

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น