No data was found

กทม. เปิด “เว็บไซต์ บ่นบ่น” พื้นที่สำหรับระบายและให้กำลังใจ

เว็บไซต์ บ่นบ่น

กดติดตาม TOP NEWS

กทม. เปิด "เว็บไซต์ บ่นบ่น" www.บ่นบ่น.com พื้นที่สำหรับคนที่รู้สึกเศร้า อึดอัด ไม่รู้จะระบายกับใคร สามารถเข้าไประบายความในใจ และให้กำลังใจผู้อื่นได้เช่นกัน

“เว็บไซต์ บ่นบ่น” บ่นบ่น.com เว็บไซต์ระบายความเครียด งานนี้ใครที่กำลังรู้สึกเศร้า รู้สึกเครียด ต้องการพื้นที่ระบายแต่ไม่รู้จะไปพึ่งใคร ก็หันมาใช้บริการสิ่งนี้ได้เลย เมื่อทางด้านเพจเฟซบุ๊ก กรุงเทพมหานคร โดยสำนักงานประชาสัมพันธ์ ได้เปิดตัว www.บ่นบ่น.com พื้นที่ให้ทุกคนเข้ามาบ่น เข้ามาระบายความเครียด ความอึดอัดใจต่าง ๆ และสามารถให้กำลังใจคนอื่นได้ด้วยเช่นกัน ตืดตามเรื่องราวทั้งหมดนี้ที่ TOP News

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

เมื่อหลายคนเกิดความเครียด ความเศร้า หรือความรู้สึกต่าง ๆ ที่ทำให้ใจหม่นหมอง ไม่มีพละกำลังจะทำอะไรต่อ แน่นอนว่าการหาใครสักคนมารับฟังก็เป็นอีกหนึ่งหนทางที่ทำให้ทุกข์ภายในใจนั้นลดลงได้ ทำให้ล่าสุดนี้ทางด้านเพจเฟซบุ๊ก กรุงเทพมหานคร โดยสำนักงานประชาสัมพันธ์ ได้โพสต์เรื่องราวว่า สำหรับคนที่รู้สึกเศร้า อึดอัด ไม่รู้จะระบายกับใคร ลองแวะไปเล่าเรื่องราวเหล่านั้นได้ที่  www.บ่นบ่น.com เว็บไซต์ที่เป็นพื้นที่ให้ทุกคนเข้ามาบ่น เข้ามาระบายความเครียด ความอึดอัดใจต่าง ๆ ใครที่กําลังเครียด ๆ ลองเข้ามาบ่นบ่นกับเราได้นะ

 

 

 

เว็บไซต์ บ่นบ่น

 

 

 

นอกจากนั้น www.บ่นบ่น.com ยังมีพื้นที่สําหรับส่งกําลังใจให้กับคนอื่น ๆ อีกด้วย ใครที่อยากเป็นคนซับพอร์ต แวะมาแชร์เรื่องราวดีดี เพื่อให้กำลังใจคนอื่นกับเราได้เช่นกัน แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านจิตเวชศาสตร์ ได้ให้คำแนะนำไว้ว่าการที่คนเราได้ระบายความคิด ความรู้สึก ที่ไม่ดี ที่รู้สึกแย่ต่าง ๆ ออกมา โดยเฉพาะความคิดทิ้งชีวิตตนเอง จะสามารถช่วยให้เกิดความผ่อนคลาย ความตึงเครียดในใจลดลงได้อย่างมาก ดังนั้นอย่าเก็บความรู้สึกไม่ดีต่าง ๆ ไว้คนเดียว เพราะสุขภาพจิตก็เป็นสิ่งสำคัญ หากปล่อยทิ้งไว้ไม่ดูแล อาจนำไปสู่ปัญหาการใช้ชีวิตชีวิตในด้านต่าง ๆ ได้ จึงต้องเริ่มดูแลตั้งแต่วันนี้เพื่อจะสามารถใช้ชีวิตได้อย่างมีความสุขต่อไป
เว็บไซต์ บ่นบ่น
เว็บไซต์ บ่นบ่น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

มาดามแป้งชวนดับร้อน เติมความสดชื่นด้วย Smoothies เมนูน้องใหม่จาก Golden Coffee
คลื่นความร้อนซัดเอเชียไม่แผ่ว เมียนมาอุณหภูมิพุ่งเดือด 48 องศา บังกลาเทศต้องสั่งหยุดเรียน ขณะอินเดียดับแล้ว 2 ราย
"เทพไท" ฟันเปรี้ยงได้ไม่คุ้มเสีย! ประเคนรองนายกฯเอาใจสายตรงทำ "ปานปรีย์" ถอดใจ ตั้ง "พิชิต" ส่อขัดจริยธรรมเขย่าเก้าอี้ "นายกฯ" ระส่ำ
“สุริยะ” เข้าทำเนียบ ดูห้องทำงานรองนายกฯ ลั่นควบ 2 ตำแหน่งเสริมประสิทธิภาพทำงานดีขึ้น
ดีเดย์ 1 พ.ค.นี้ ขึ้นเงินเดือนข้าราชการ บรรจุใหม่-บำนาญขั้นต่ำ
"เคนยา" เจอภัยพิบัติซ้ำเติม ฝนตกหนักทำเขื่อนแตกน้ำท่วมหมู่บ้าน เสียชีวิตแล้ว 45 ราย
โซเซียลแห่ชื่นชม 2 ตำรวจสน.ห้วยขวาง ช่วยเหลือเด็ก 1 ขวบ ป่วยเป็นไข้สูง รีบนำส่งรพ.จนรอดชีวิตหวุดหวิด
เคลื่อนขบวน 4 รถบรรทุก ขน "กากแคดเมียม" 112 ตัน ล็อตแรก จากมหาชัยสู่ตาก ผู้ว่าฯสมุทรสาครมั่นใจ ย้ายเสร็จตามกำหนด
"ไพศาล" เปิดสาเหตุ "สุทิน" เก้าอี้รัฐมนตรีแน่นปึ้ก คุมกลาโหมเหมือนเดิม เพราะมี 2 กึ๋น
สภาพอากาศวันนี้ อุตุฯเตือนทั่วไทยร้อนจัด บางจังหวัดอุณหภูมิพุ่ง 44 องศา อีสาน-ตะวันออก เจอฝนฟ้าคะนอง กทม.ร้อนสุด 41 องศา

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น