No data was found

โดนอีก กระบะสีดำเข้ามาเติมน้ำมันเต็มถัง จำนวนกว่า 2 พันบาท ก่อนขับรถหนีไปหน้าตาเฉย

กดติดตาม TOP NEWS

โคราช วงจรปิดจับภาพ กระบะสีดำเติมน้ำมันเต็มถังจำนวนกว่า 2 พันบาท ก่อนเติมเสร็จขับรถหนีไปอย่างลอยนวล เด็กปั้มเผยคล้ายรถคันเดิมที่เคยก่อเหตุ

วันที่ 17 พฤษภาคม 2565 วงจรปิดจับภาพรถกระบะสีดำได้ขับเข้ามาเติมน้ำมันที่ปั้มแห่งหนึ่งในเขตติดถนนมิตรภาพ ต.สูงเนิน อ.สูงเนิน จ.นครรราชสีมา โดยภาพเหตุการณ์เด็กปั้มได้เติมน้ำและกำลังจะเดินไปเก็บเงินกับเจ้าของรถแต่ปรากฏว่าเจ้าของรถได้ขับรถหนีไปอย่างหน้าตาเฉย ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปที่ปั้มน้ำมันดังกล่าวพบกับพนักงานปั้มน้ำมันเผยกระบะสีดำบอกเติมเต็มถังจำนวนเงินกว่า 2210 บาท ในจังหวะที่เดินไปเก็บป้ายหน้ารถและเก็บเงินกลับขับรถหนีไปและไม่ได้พูดอะไร จึงได้แจ้งกับทางปั้มน้ำมันและได้แจ้งความดำเนินคดีกับรถกระบะคันดังกล่าวแล้วที่สภ.สูงเนิน

โดยนางสาวอภิญญา รักการเกษตร พนักงานปั้มน้ำมัน เปิดเผยว่า ตอนเกิดเหตุการณ์ตอนนั้นเป็นช่วงกลางคืนทางเด็กปั้มก็ได้ให้บริการปกติ แต่พอเห็นรถกระบะคันดังกล่าวขับเข้ามาแล้วก็บอกว่าเติม B7 เต็มถัง ทางเด็กปั้มก็เติมให้เป็นจำนวนเงิน 2210 บาท หลังจากนั้นเด็กปั้มจะเดินไปเก็บเงินก็ปรากฏว่าทางรถกระบะคันดังกล่าวบอกเดี๋ยวจะกลับไปเอาเงินที่บ้านมาจ่าย แต่ทางเด็กปั้มก็บอกว่าไม่ได้ หลังจากนั้นกระบะคันดังกล่าวก็ขับรถหนีออกไปเลยและไม่ได้กลับมาจ่ายเงินตามที่บอกอีกด้วย อย่างไรก็ตามตนก็ได้เข้าไปแจ้งความกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.สูงเนิน ส่วนกระบะคันดังกล่าวตนก็คิดว่าน่าจะเป็นคันเดิมที่เคยก่อเหตุมาก่อนหน้านี้แล้วด้วย.

ภาพ/เดชา ชัยวิฑูอนุกูล
ข่าว/ประสิทธิ์ วนะชกิจ ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จังหวัดนครราชสีมา

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

สภาพอากาศวันนี้ กรมอุตุฯเตือน อากาศร้อนจัด อุณหภูมิสูงสุด 43 องศา ระวังพายุ31จว.
อ.ไพศาล เยี่ยมชมพิพิธภัณฑ์พระเครื่อง ของผอ.ฟ้า เผยมีพระสมเด็จกว่า 100 หีบ มากสุดเท่าที่เคยเห็น
นอภ.บางละมุง สางปัญหาความเดือดร้อนลำคาญชายหาดจอมเทียน
ผู้ว่าชลฯ บูรณาการ ทุกหน่วยงานเร่งแก้ปัญหาภัยแล้งบนเกาะล้าน พร้อมแจกจ่ายน้ำให้ประปาให้ชาวบ้านบรรเทาความเดือดร้อนเบื้องต้น
อบต.ตะพง ชวนเที่ยวงานเทศกาลดนตรี สีสัน ผลไม้สไตล์ตะพง ของดีเมืองระยอง เลือกซื้อ ชิม ช้อปผลไม้ขึ้นชื่อเมืองระยอง ทั้งทุเรียน เงาะ ลองกอง มังคุด
น้องชายยิงพี่ชายทนายความรุ่นใหญ่ ดับคาบ้าน เหตุหึงเมีย
เมียนมาห้ามชายวัยเกณฑ์ทหารออกไปทำงานตปท.
สลด "หนุ่มใหญ่" ดกเหล้าขาวดับคาโต๊ะ คาดเป็นฮีทสโตรก หลังร้อนจัด 44 องศาฯ
"มณฑลทหารบกที่ 32" แปรอักษรถวายกำลังใจ "กรมสมเด็จพระเทพฯ"
"สมาคมคนตาบอดฯ" ยืนยันจัดสรรโควต้าสลากฯครบถึงมือสมาชิก ไม่การันตีแทนองค์กรอื่นปล่อยยี่ปั๊ว-ออนไลน์

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น