No data was found

น้องชายยิงพี่ชายทนายความรุ่นใหญ่ ดับคาบ้าน เหตุหึงเมีย

กดติดตาม TOP NEWS

น้องชายยิงพี่ชายทนายความรุ่นใหญ่ ดับคาบ้าน เหตุหึงเมีย หลังก่อเหตุเผ่นหนี ทั้งที่พี่ชายเพิ่งกลับมาบ้านได้เพียง7วัน ญาติเผยเคยมีเรื่องมาแล้วหลายครั้ง

เมื่อเวลา 18.00 น.วันที่ 2 พ.ค. ร.ต.อ.สุเชษฐ์ เทพชาลี ร้อยเวร สภ.เขาขะเมา ระยอง ได้รับแจ้งเกิดคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงกันจนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตหนึ่งราย เหตุเกิดที่บ้าน เหตุเกิด ในพื้นที่ ม.7 ต.ห้วยทับมอญ อ.เขาชะเมา จ.ระยอง จึงประสานแพทย์เวร รพ.เขาชะเมา ตำรวจพิสูจน์หลักฐานจ.ระยอง เจ้าหน้าที่กู้ภัย พร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสายสืบ เดินทางไปตรวจสอบ

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นบ้านชั้นเดียว เจ้าไปตรวจสอบ พบศพผู้ชายใส่เสื้อยืดสีดำกางเกงขาสั้นสีแดง นอนเสียชีวิตอยู่กับพื้นใกล้กับรถยนต์เก๋งสีบรอนซ์ ยี่ห้อโตโยต้า แพทย์ตรวจสอบสภาพศพเบื้องต้น พบบาดแผลถูกอาวุธยิงเข้าที่หน้าท้อง1นัด ข้อศอกขวา 1 นัด แล้วยังพบบาดแผลใต้ราวนมขวาคล้ายถูกแทงด้วยอาวุธมีดเป็นแผลฉกรรจ์ พบกับอาวุธปืนขนาด.38 ตกอยู่1กระบอก และ มีดปลายแหลม 1 เล่ม หลังตรวจสอบส่งศพไปชันสูตรที่ รพ.ระยอง พร้อมตรวจยึดอาวุธไปตรวจสอบ

ข่าวที่น่าสนใจ

จากการตรวจสอบ ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือนายมานพ  อายุ 64 ปี อาชีพทนายความ อยู่ที่จ.ฉะเชิงเทรา

จากการสอบสวนญาติ ได้ให้การว่า ผู้ก่อเหตุคือนายวินัย  อายุ 42 ปี ซึ่งเป็นน้องชายร่วมสายเลือดกับนายมานพ ผู้เสียชีวิต หลังเกิดเหตุ ผู้ก่อเหตุได้หลบหนีไป

ทางน้องของผู้เสียชีวิตและผู้ก่อเหตุ ได้ให้การว่า ขณะเกิดเหตุ มีเพียงเพียงมารดา อายุ 88 ปี อยู่ภายในบ้านคนเดียว พอกลับมาก็เห็นนอนจมกองเลือดเสียชีวิตแล้ว โดยผู้เสียชีวิตได้เดินทางมาเยี่ยมแม่ได้ 7 วันแล้ว กำลังจะเดินทางกลับไป ประกอบอาชีพทนายความที่ จ.ฉะเชิงเทรา

 

วันนี้ แต่กลับมาเสียชีวิต ส่วนสาเหตุคาดว่าคงจะเกิดจากเรื่องความหึงหวง เพราะผู้ก่อเหตุมักจะมาหาเรื่องผู้เสียชีวิต เกี่ยวกับการระแวงผู้เสียชีวิตกับภรรยา ที่ผ่านมาทั้งสองคนมักจะทะเลาะกันเกี่ยวกับเรื่องนี้ทุกครั้ง ที่ผู้เสียชีวิตเดินทางกลับมาเยี่ยมแม่ที่บ้านเกิดเหตุ ส่วนผู้ก่อเหตุได้หายตัวไป

เบืัองต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้กระจายกำลังออกติดตามตัวผู้ก่อเหตุ คาดว่ายังคงหลบซ่อนตัวอยู่ในพื้นที่ใกล้เคียงกับจุดเกิดเหตุ พร้อมสอบสวนญาติเพื่อเพื่อหาสาเหตุต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"ศุภชัย-ณัฏฐ์ชนน" ยันจุดยืนภูมิใจไทย เดินหน้าหนุนกม.กัญชาเพื่อการแพทย์ ต่อยอดเศรษฐกิจ มั่นใจผ่านสภาฯ
“อนุทิน” มอบ “ศุภชัย” เข้าพบ จุฬาราชมนตรี หารือ อำนวยความสะดวก ชาวไทยมุสลิม 8 พันคน เดินทางประกอบพิธีฮัจญ์
ประกาศสถาปนาสมณศักดิ์ "พระธรรมวชิรมุนี-พระธรรมวัชรบัณฑิต" ขึ้นเป็นรองสมเด็จฯ
สาธุ "สามเณร 8 ขวบ" สอบผ่าน "ปาติโมกข์" ท่องจบภายใน 55 นาที
สามีทะเลาะภรรยา แม่ยายฉุนขาด คว้ามีดแทงลูกเขยดับสลด เจ้าตัวเล่าหมดเปลือกถึงเหตุลงมือ
อธิบดีกรมโรงงานอุตสาหกรรม นำ 4 ประกอบการรับกำจัดของเสียรายใหญ่ สำรวจกากสารเคมีในโกดังที่ถูกไฟไหม้ของโรงงานวินโพรเสส จ.ระยอง
ตม.ชลบุรี ปิดล้อมตรวจค้นแหล่งที่พักต่างด้าวลักลอบเข้าเมือง หนีภัยสงคราม
"รองปลัดคมนาคม" นำตรวจทางเดินเลื่อนอัตโนมัติ เชื่อมรถไฟฟ้าชมพู-ม่วง เสร็จพร้อมใช้แล้ว
เดือดร้อน ! ผู้รับเหมาทิ้งงานก่อสร้างถนน ทำชาวบ้านเดินทางลำบากหวั่นเกิดอุบัติเหตุ
“รทสช.” ขออย่าโยงปม “บุ้ง” เสียชีวิต เหมารวมต้องนิรโทษฯคดี 112 ซัดหาคนบงการ ยุยงคนทำผิดกม.

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น