No data was found

คนรักลุงตู่ ยกเหตุผลน่าฟัง ชำแหละข้อเท็จจริงชัดๆ ทำไมสลิ่มต้องกาเบอร์ 6

กดติดตาม TOP NEWS

คนรักลุงตู่ ก็เสียงแตก เพจคนรักลุงตู่ สมาชิกกว่าสามแสนคน โพสต์ข้อความเชียร์อัศวิน ชวนสลิ่ม หยุดแลนด์สไลด์เพื่อไทย พร้อมใจเลือก อัศวิน เบอร์ 6 ให้เหตุผลไว้น่าสนใจมากๆ

เพจเฟซบุ๊ก ขอล้าน Like สนับสนุนให้พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา เป็นนายกรัฐมนตรี ได้โพสต์บทวิเคราะห์ เรื่องการลงคะแนนเสียงเลือกตั้งกรุงเทพมหานคร วันที่ 22 พ.ค. 65 ที่กำลังจะมาถึง ชวนนับ 1 ที่ กทม. หยุดแลนด์สไลด์เพื่อไทย พร้อมใจเลือก อัศวิน เบอร์6 ใจความระบุว่า …

ถ้าไม่เลือกอัศวิน อะไรจะเกิดขึ้น… อันดับแรกเลย เราจะได้ผู้ว่าอิสระปลอมๆ ครับ แต่ไม่อิสระจริงเพราะการเลือกตั้งผู้ว่าครั้งนี้ มันวัดกันแค่2ฝ่ายครับ คือฝ่ายเอาทักษิณ กับ ไม่เอาทักษิณ โดยที่ฝ่ายทักษิณต้องการใช้บันไดขั้นแรกของการเลือกตั้งผู้ว่าครั้งนี้ นำไปสู่โปรเจคแลนด์สไลด์ทั่วไทย เพื่อหนุนลูกสาวก้าวสู่ตำแหน่งนายกรัฐมนตรีหญิงคนที่สอง ต่อจาก ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร โดยการใช้แคมเปญแลนด์สไลด์ทั่วไทย เพื่อหนทางไปสู่การกลับไทยแบบเท่ๆของนักโทษหนีคดี อย่าง ทักษิณ ชินวัตร เพราะเป็นหนทางสุดท้ายแล้วที่ทักษิณหวัง ทักษิณจะใช้สนามเลือกตั้งหยั่งเสียง ว่าเขาจะมีโอกาสได้กลับไทยหรือไม่ ชาตินี้

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ถ้าคนของฝ่ายเขาชนะ แผนสอง แผนสามก็จะตามมาทันที ตามนิสัยทักษิณ ที่จะรุกคืบเมื่อมีโอกาส และรู้ว่าตัวเองเป็นต่อเหมือนเช่นเมื่อครั้งที่เขาดำรงตำแหน่งนายกรัฐมนตรี และเคยทำเรื่องมิบังควรมาแล้ว

มันไม่เคยมีสัจจะสำหรับคนๆนี้เคยพร่ำว่าจะไม่ยุ่งการเมืองมากี่ครั้ง แต่ก็ไม่เคยเลิกราพวกเราจะปล่อยให้ทุกอย่างมันสายเกินจะแก้ไขไม่ได้ครับ
ถ้าปล่อยให้ฝ่ายทักษิณกลับมามีอำนาจได้ ก็อย่าหวังว่าจะมีใครมาล้มเขาได้อีกครับจะให้เขาเข้ามาโกงกินทำความเสียหายให้ประเทศชาติไม่ได้อีกแล้วครับและจะไม่มีทหารคนไหนคิดยึดอำนาจรัฐประหารอีกครับหากเราคนไทยไม่คิดป้องกันเอาไว้ เราจะทำอย่างไร ไม่ให้เขาชนะครับ

ง่ายๆเลยครับ เสียงของพวกเราอย่าแตก เราต้องหนุนคนที่มีคะแนนเสียงใกล้เคียงกับฝ่ายเขา เพื่อเอาชนะเขาถ้าเราไปหนุนคนที่มีคะแนนห่างกับเขามันก็จะทำให้การไล่ทันเขามันเป็นไปได้ยากและไม่ชนะ ในที่สุดครับ

 

ที่นี้เรามามองว่าใครในฝ่ายเราที่มีคะแนนคู่คี่กับคนของฝ่ายเขาครับ เราก็หนุนและเทคะแนนให้คนนั้นทันทีครับพลังเงียบ คนที่ยังไม่ตัดสินใจยังมีอีกเยอะครับ เทคะแนนไปที่เบอร์เดียวครับ
ผมรับประกันได้เลยว่า เราจะชนะเขาได้แน่นอนครับเพราะพลังของคนรักชาติรักสถาบันมีอีกเยอะครับ

ไม่เลือกเราเขามา ไม่เทให้เราเขาเอาไปกินแน่นอนนี่คือเหตุผลว่า ทำไมต้องเลือกทีมอัศวิน ขวัญเมืองครับ ส่วนเรื่องผลงานท่านอัศวิน ทุกคนรู้กันดีครับท่านพัฒนากรุงเทพเราให้ดีมากมายผลงานครับ หนุนให้ท่านสานงานต่อก่องานใหม่และล้มแลนด์สไลด์ของทักษิณให้ได้ครับพี่น้อง
อัศวิน ขวัญเมือง เบอร์6

@นิด ท่าซอม…เขียน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

สภาพอากาศวันนี้ กรมอุตุฯเตือน อากาศร้อนจัด อุณหภูมิสูงสุด 43 องศา ระวังพายุ31จว.
อ.ไพศาล เยี่ยมชมพิพิธภัณฑ์พระเครื่อง ของผอ.ฟ้า เผยมีพระสมเด็จกว่า 100 หีบ มากสุดเท่าที่เคยเห็น
นอภ.บางละมุง สางปัญหาความเดือดร้อนลำคาญชายหาดจอมเทียน
ผู้ว่าชลฯ บูรณาการ ทุกหน่วยงานเร่งแก้ปัญหาภัยแล้งบนเกาะล้าน พร้อมแจกจ่ายน้ำให้ประปาให้ชาวบ้านบรรเทาความเดือดร้อนเบื้องต้น
อบต.ตะพง ชวนเที่ยวงานเทศกาลดนตรี สีสัน ผลไม้สไตล์ตะพง ของดีเมืองระยอง เลือกซื้อ ชิม ช้อปผลไม้ขึ้นชื่อเมืองระยอง ทั้งทุเรียน เงาะ ลองกอง มังคุด
น้องชายยิงพี่ชายทนายความรุ่นใหญ่ ดับคาบ้าน เหตุหึงเมีย
เมียนมาห้ามชายวัยเกณฑ์ทหารออกไปทำงานตปท.
สลด "หนุ่มใหญ่" ดกเหล้าขาวดับคาโต๊ะ คาดเป็นฮีทสโตรก หลังร้อนจัด 44 องศาฯ
"มณฑลทหารบกที่ 32" แปรอักษรถวายกำลังใจ "กรมสมเด็จพระเทพฯ"
"สมาคมคนตาบอดฯ" ยืนยันจัดสรรโควต้าสลากฯครบถึงมือสมาชิก ไม่การันตีแทนองค์กรอื่นปล่อยยี่ปั๊ว-ออนไลน์

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น