No data was found

“อัศวิน” ยันหาเสียงจนวินาทีสุดท้าย ก่อนเลือกตั้งผู้ว่ากทม. พัฒนากรุงเทพฯให้ดีขึ้น

กดติดตาม TOP NEWS

"อัศวิน" ลุยหาเสียงเช้ายันเย็น จนกว่าจะวินาทีสุดท้ายยืนยันพร้อมพัฒนากรุงเทพฯให้ดีขึ้น

พล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง ผู้สมัครผู้ว่าฯกทม. เบอร์6 ลงพื้นที่หาเสียงตลาดเช้า ณ ตลาดศรีดินแดง และตลาดกลางดินแดง เขตดินแดง โดยมีผู้ค้าผู้ขาย รวมถึงพี่น้องประชาชนที่มาจับจ่ายซื้อของให้การตอบรับเป็นอย่างดี

พล.ต.อ.อัศวิน กล่าวว่า วันนี้มาเยี่ยมพี่น้องชาวแฟลตดินแดง มาแนะนำตัวกับพี่น้องส่วนใหญ่ก็รู้จักค่อนข้างมาก และมาขอความโอกาส ขอคะแนนจากพี่น้องประชาชน ถ้าเห็นว่าสิ่งที่ตนทำอะไรดีๆให้ก็ฝากพิจารณาไว้ด้วย

ข่าวที่น่าสนใจ

ซึ่งการลงพื้นที่หาเสียงของ พล.ต.อ.อัศวิน ก็จะลงไปตามตลาด ตามชุมชนทุกวัน โดยมีบางวันในช่วงเย็นก็อาจมีการปราศรัยย่อยบ้าง ปราศรัยใหญ่บ้าง จะทำอย่างนี้ทุกวันไปจนถึงวันที่ 21 พ.ค. ก่อนเวลา 18.00 น. และในช่วงวันที่ 19 พ.ค. , 21 พ.ค. ก็จะมีการขึ้นรถแห่หาเสียงรอบกรุงเทพฯ และฝากสื่อมวลชนไปถึงพี่น้องประชาชนไปร่วมชม ร่วมฟัง และไปให้กำลังใจตนในเวทีปราศรัยใหญ่ ที่จะมีขึ้นในวันที่ 20 พ.ค. 65 ณ ลานคนเมืองด้วย

ในส่วนของนโยบายในการดูแลชาวแฟลตดินแดง พล.ต.อ.อัศวิน ตอบว่า ตามข้อเท็จจริงนั้นแฟลตดินแดงอยู่ในความดูแลของกระทรวงฯ ซึ่งในตอนที่ยังดำรงตำแหน่งผู้ว่าฯในตอนนั้น ตนก็ได้เข้ามาเยี่ยม สิ่งใดที่พี่น้องต้องการให้ช่วยเหลือและเป็นสิ่งที่อยู่ในอำนาจหน้าที่ที่ทำได้ตนก็ดูแลและแก้ปัญหาให้ อย่างกรณีที่ได้รับผลกระทบจากการชุมนุมของผู้ที่มีความคิดเห็นต่างทางการเมืองนั้น ตนก็มาช่วยดูแลในส่วนของความเสียหายซึ่งเล็กๆน้อย เช่น ประตู หน้าต่าง ก็มาซ่อมแซมให้ และขอฝากถึงพี่น้องประชาชนให้ช่วยเลือก ช่วยพิจารณา อัศวิน ขวัญเมือง ผู้สมัครผู้ว่าฯกทม. เบอร์6 พร้อม ส.ก.กลุ่มรักษ์กรุงเทพ ทุกคน เพื่อที่จะมาทำหน้าที่ในการพัฒนากรุงเทพฯให้ดียิ่งขึ้นต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

นาทีพายุกำลังแรงเทียบเฮอร์ริเคนถล่มเท็กซัส ตาย4 (คลิป)
ชายแอลจีเรียหายตัวไป ที่แท้โดนเพื่อนบ้านขัง 26 ปี
สอบสวนกลาง ทลายเพจปล่อยเงินกู้ ดอกเบี้ยโหด “FVG money" จับ 3 ผตห. เงินหมุนเวียนกว่า 50 ล้าน
"หนุ่มโอลี่แฟน" ทำคอนเทนต์ค้าประเวณีเด็ก 17 ปี ขายในกลุ่มลับ
ทลายกลุ่มลับ จับ MC หนุ่มหล่อ หลอกเด็ก 13 ปี ถ่ายคลิปขายในกลุ่มไลน์
"อธิบดีกรมราชทัณฑ์" ไล่เรียงไทม์ไลน์ชัดๆ "บุ้ง ทะลุวัง" มีอาการวูบก่อนเสียชีวิต
อดีตแอดมิน แฉลากไส้ "ลัทธิเชื่อมจิต" เคยทักเป็นลูก ปั้นมาจากขี้เลื่อย เพื่อให้มาช่วยงาน "ต้นอ้อ เป็นหนึ่ง" เผยแม่เคยเป็นร่างทรง
"อคส." แจงดูแลกองข้าวค้างโกดังตามขั้นตอนปกติ ไร้สับเปลี่ยนข้าวสารจัดฉากกิน พร้อมฟ้องผิดไม่หยุดบิดเบือน
"ทนายอนันต์ชัย" ร้อง พม. เอาผิดพ่อ-แม่ "น้องไนซ์ เชื่อมจิต" พ.ร.บ.คุ้มครองเด็ก
"รมว.ดีอี" แจ้งศาลอาญามีคำสั่งปิดแพลตฟอร์ม "ลอตเตอรี่ พลัส" แล้ว

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น