No data was found

“แมงมุม กิติพัฒน์” แจงดราม่า พร้อมใช้หนี้แทนแม่แล้ว 6 แสน

แมงมุม กิติพัฒน์

กดติดตาม TOP NEWS

"แมงมุม กิติพัฒน์" ร่ายยาวแจงดราม่ากลางอินสตาแกรม ขอโทษที่ปล่อยให้บานปลาย พร้อมใช้หนี้แทนแม่แล้ว 6 แสนบาท หลังอดีต ผอ.โรงเรียน หลั่งน้ำตาช้ำหนัก

“แมงมุม กิติพัฒน์” พระเอก แมงมุม แม่ พระเอก ดัง กลายเป็นประเด็นดราม่าที่ชาวเน็ตต่างร่วมแสดงความคิดเห็นอย่างดุเดือด หลังทางด้านอดีต ผอ. หลั่งน้ำตาด้วยความช้ำหนักปมไปค้ำประกันจนต้องใช้หนี้แทนแม่ดาราหนุ่ม แมงมุม กิติพัฒน์ ที่หนีหาย ล่าสุดฝ่ายชายได้ออกมาร่ายยาวชี้แจงเรื่องราวนี้ผ่านอินสตาแกรมแล้ว พร้อมแนบหลักฐานการใช้หนี้แทนแม่จำนวน 600,000 บาท เป็นที่เรียบร้อย ติดตามเรื่องราวนี้ที่ TOP News

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

“แมงมุม กิติพัฒน์” สืบเนื่องจากกรณีเมื่อวันที่ 9 พฤษภาคม 2565 ที่ผ่านมา อดีตผอ. ท่านหนึ่งได้ออกมาร่ำไห้เปิดใจผ่านสื่อวอนแม่ดาราใช้หนี้ เหตุเพราะไปค้ำประกันให้เพื่อนครูซึ่งเป็นแม่ของแมงมุม สุดท้ายหนีหายและต้องมาใช้หนี้แทน แม้เวลาผ่านมานานถึง 3 ปีแล้ว แต่เรื่องก็ยังไม่จบ เงินแต่ละเดือนถูกหักแทบไม่เหลืออะไรกิน คงต้องชดใช้หนี้ไปจนวันตาย นอกจากนี้ยังมี กลุ่มผอ. และครูอีก 8 คน ต้องมารับชะตากรรมแบกรับหนี้ ยิ่งไปกว่านั้นคือ เมียผอ.คนหนึ่งเครียดจนเส้นเลือดในสมองแตกเสียชีวิตไปแล้ว ส่วนอดีตผอ. อีกคนถูกทวงหนี้จนเส้นเลือดฝอยแตกต้องพิการอยู่เพียงลำพัง แน่นอนว่าหลังจากเรื่องราวนี้ได้ถูกเผยแพร่ไป ก็มีชาวเน็ตต่างออกมาร่วมแสดงความคิดเห็นอย่างดุเดือด พร้อมทั้งเรียกร้องให้ดาราหนุ่มใช้หนี้แทนแม่

 

งานนี้ไม่ปล่อยให้ดราม่านานเพราะช่วงดึกในวันเดียวกันทางด้าน แมงมุม ก็ออกมาชี้แจงเรื่องราวทั้งหมดผ่านอินสตาแกรม พร้อมทั้งเผยว่าใช้หนี้แทนแม่ 600,000 บาทแล้วว่า เรื่องราวเป็นคดีที่เกิดกับคุณแม่ของผม เมื่อ 20 กว่าปีที่แล้ว ผมเพิ่งทราบเรื่องคดีนี้เมื่อ 3 ปีที่แล้วจึงเป็นที่มา ที่ได้ไปเคลียร์กับคู่กรณีของคุณแม่ผมที่รายการโหนกระแส ก็จบความที่ว่า ผมในฐานะลูกจะชดใช้และผ่อนจ่ายให้ (ในตอนที่ตกลงนั้นพูดตรง ๆ เลยคือไม่มีเงินครับ ณ ช่วงเวลานั้น เพราะเป็นช่วงที่ผมล้มพอดี หนี้จากธุรกิจเก่าเยอะประกอบกับค่าตัวนักแสดงตอนนั้นก็ไม่ได้เยอะครับจึงใช้เดือนชนเดือนถึง ติดลบมาโดยตลอด ผจก.ผมจะรู้ถึงความเป็นอยู่ผมในช่วงนั้นดี)

 

 

แมงมุม กิติพัฒน์

 

 

ต่อมาผมก็ตั้งหน้าตั้งตาสร้างตัวเพื่อที่จะให้ตัวเองมีกำลังพอที่จะพัฒนาฐานะทางการเงินของตัวเรา เพื่อที่จะใช้หนี้ให้ตัวเองและของครอบครัว ย้ำนะครับ!!! ว่าหนี้ไม่ได้มีแค่ก้อนนี้ครับ ผมในฐานะหัวหน้าครอบครัว ก็พยายามที่จะเลี้ยงดูคุณแม่มาตลอดไม่ว่าตอนมีหรือตอนไม่มี ซึ่งระยะเวลาที่ผมสร้างตัวก็ราว ๆ 2-3 ปี ซึ่งยอมรับเลยคับว่าสาหัสมากทั้งเรื่องภาวะเศรษฐกิจและช่วงโควิด ทำให้ธุรกิจทั้งหมดพัง ถ่ายละครก็ถ่ายไม่ได้ รู้สึกช่วงนั้นผมจะเป็นเทรนเนอร์ด้วยครับ ก็แน่นอนครับ ยิมปิด คุณพระ!!! หาเงินจากที่ไหนล่ะเนี่ย แต่ในที่สุดผมก็ผ่านมันมาได้ ผมพึ่งมาตั้งตัวได้ประมาณ เกือบ 1 ปี จึงได้เริ่ม จัดสรรเงินดังนี้

  1. เก็บเงินเพื่อรองรับความเสี่ยงต่าง ๆ
  2. ลงทุน
  3. ทำบุญ
  4. ดูแลครอบครัว
  5. ใช้ชีวิต
  6. ใช้หนี้

 

 

 

ผมได้ตั้งใจใช้หนี้ต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นของตัวเองและครอบครัวมาตลอด ซึ่งโชคร้ายตรงที่คุณยายผมก็ป่วยพอดี ยายผมเป็นโรคอัลไซเมอร์+โรคกระดูก +โรคพาร์กินสัน ใครที่มีผู้ป่วยอยู่ในบ้านจะรู้ได้เลยว่าค่าใช้จ่ายสูงมาก ซึ่งทำให้ผมต้องจัดสรรค่าใช้จ่ายในทุก ๆ ด้านให้ลงตัว ให้ทุกคนรอบตัวผมไม่รู้สึกว่าขาดหรือรู้สึกว่าผมไม่มีหรือดูแลไม่ได้ ผมเองไม่เคยหนีหายหรือติดต่อไม่ได้แต่อย่างใด ทาง ผจก.ได้ยืนยันแล้วว่าไม่มีการติดต่อมาเพื่อทวงถามหนี้ตลอด 3 ปีนี้หลังจากจบรายการโหนกระแส แต่ตัวผมเองไม่เคยนิ่งนอนใจในเรื่องหนี้ก้อนนี้ เพียงแต่ผมจัดลำดับการใช้หนี้ไว้แล้ว (ซึ่งข้อนี้ผมยอมรับผิดที่ผมจัดการได้ช้าไปครับ) เงินที่ผมได้มาในส่วนของการจัดสรรใช้หนี้ผมได้จัดสรรไว้เป็นลำดับจะไม่ได้หามาเพื่อใช้หนี้ให้หมดใน 1-2 เดือนเพราะยังมีภาระหน้าที่อื่นๆที่จะต้องรับผิดชอบด้วย

 

 

ตลอดเวลาที่ผมเติบโตมา ผมแยกกันอยู่กับคุณแม่ตั้งแต่ อนุบาล 2 โดยมียายกับตาและน้า เลี้ยงมา แต่เมื่อผมโตขึ้นและได้รับรู้ถึงความเดือดร้อนของคุณแม่ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเงินหรือเรื่องอะไร ผมรับจบให้หมดเพราะผมคือลูก ดังนั้นวันนี้ผมได้แสดงความรับผิดชอบในฐานะลูก โดยการชำระหนี้ทั้งหมดให้กับคุณแม่ เป็นจำนวนเงิน 600,000 บาท (ครบตามจำนวนที่ท่าน ผอ. เรียกร้อง และได้แนบหลักฐานไว้แล้วครับ) สุดท้ายนี้ต้องขอโทษครอบครัว ขอโทษแฟน ขอโทษที่ปล่อยให้เรื่องราวบานปลายไม่ได้ชำระหนี้จนทำให้เกิดความเสื่อมเสียในวันนี้ แต่ยังยืนยันในวันนี้ครับว่าผมทำเต็มที่และรีบสุดในชีวิตแล้วครับ ขอโทษทุกท่านที่เกี่ยวข้องด้วยนะครับ

 

 

แมงมุม กิติพัฒน์

 

 

แมงมุม กิติพัฒน์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"เฮ้ง สุชาติ" เคลื่อนไหว หลังได้รับโปรดเกล้าฯนั่งรมช. โพสต์ซึ้งพระคุณพ่อแม่ FC แห่ยินดีแน่น
ฮามาสปล่อยอีกคลิปตัวประกัน กดดันหยุดรบ
สะพรึงทอร์นาโดถล่มกวางโจว ฟ้ามืดทั้งเมือง ตาย 5 เจ็บ 33 (คลิป)
"พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์" ฟันธง "บิ๊กโจ๊ก" ชนะปมออกจากราชการไว้ก่อน
ฮือฮา ประมูลนาฬิกาผู้โดยสารรวยที่สุดบน "เรือไทนานิค" ทุบสถิติ 55 ล้านบาท
ไล่ล่าระทึก รวบกลางถนน "แดนหัวใจระเบิด" ลวงเด็กสาวย่ำยีถ่ายคลิป ซ้ำปากแจ๋วตำรวจทำอะไรไม่ได้
"นิด้าโพล" เปิดผลสำรวจ คนไทยเกินครึ่ง ไม่เชื่อแก้กม.กลาโหม สกัดรัฐประหารได้
"บิ๊กโจ๊ก" ร่วมงานรดน้ำดำหัว ขอพรผู้ใหญ่ ที่สมาคมชาวปักษ์ใต้ ซึ้งใจคนใต้ไม่ทิ้งกันในช่วงเจอมรสุม
หนุ่มลูกครึ่งเมาเค ซิ่งเก๋งชนระเนระนาดรถจอดข้างทาง
โปรดเกล้าฯ ครม.เศรษฐา 1/1 "พิชัย ชุณหวชิร" นั่งรมว.คลัง "หมอชลน่าน"หลุดสธ. "เฮ้ง สุชาติ" คัมแบ็กรมช.พาณิชย์

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น