No data was found

ญาติเศร้า รับร่างน้าเขยวัย 67 ปี ถูกหลานใช้จอบสับหัวดับ หลังมีปากเสียงปมมรดกที่นา 2 ไร่

กดติดตาม TOP NEWS

สุรินทร์-หลานโหดใช้จอบสับหัวน้าเขยดับ หลังมีปากเสียงเรื่องที่นามรดก ลูกชายผู้สูญเสียเศร้า รีบดิ่งตรงจากกรุงเทพรับร่างพ่อ โอดไม่อยากให้เกิดขึ้นกับครอบครัวไหนอีก เผย ที่นาดังกล่าว พ่อตนได้รับมรดกต่อจากรุ่นปู่-ย่า ตา-ยาย ไม่ใช่ตามที่ผู้ก่อเหตุกล่าวอ้าง

วันที่ 5 พฤษภาคม 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณี นาย วัชรินทร์ พิจารณ์ อายุ 48 ปี เป็นชาวบ้านตูม ต.ท่าตูม จ.สุรินทร์ ได้ใช้จอบสับหัวน้าเขยชื่อนายสมพร พรหมบุตร อายุ 67 ที่อยู่บ้านติดกัน ซึ่งเหตุเกิดที่บริเวณที่น่าใกล้ป่าทาม อยู่ทางด้านทิศเหนือของหมู่บ้าน จนทำให้ นายสมพร (น้าเขย) เสียชีวิต หลังจากทั้งสองเกิดมีปากเสียงทะเลาะวิวาทเรื่องที่นาทำกิน โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อเวลา 09.25 น. ของวันที่ 4 พฤษภาคม 2565 ที่ผ่านมา

โดยนาย วัชรินทร์ (ผู้ก่อเหตุ) ได้อ้างว่า นายสมพร (น้าเขย) จะมาแย่งที่นาของตนเองไปในเนื้อที่ 2 ไร่ ซึ่งตนเองได้ใช้ทำมาหากินมาตั้งแต่พ่อยังมีชีวิตอยู่ แต่ต่อมาน้องชายของตนเอง ได้แอบมาขโมยที่นาไปขายให้กับ นายสมพร (น้าเขย) โดยที่ตนเองไม่เคยทราบมาก่อน และขณะที่ตนเองจะเข้าไปทำนาทีไร ก็มักจะถูก นายสมพร (น้าเขย) พูดดูถูกเหยียดหยามบ่อยครั้ง จนทนไม่ไหว จึงได้ก่อเหตุขึ้น

ล่าสุด 11.00 น. วันนี้ 5 พฤษภาคม 2565 ที่บ้านนายสมพร พรหมบุตร อายุ 67 ปี (ผู้เสียชีวิต) ญาติได้นำศพกลับมาบำเพ็ญกุศล โดยมีชาวบ้านต่างเดินทางเข้ามาช่วยกันจัดเตรียมสถานที่เพื่อประกอบพิธีสวดศพวันนี้เป็นคืนแรก

ทางด้าน นายธวัชชัย พรหมบุตร อายุ 39 ปี ซึ่งเป็นบุตรชายคนเดียวของผู้เสียชีวิต ได้กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า ตนเองไม่เคยคาดคิดว่าเหตุการณ์แบบนี้จะมาเกิดขึ้นกับครอบครัวของตนเอง โดยพ่อมาจากไปอย่างไม่ได้ร่ำลา ลูก เมีย เลยถือว่าเป็นการสูญเสียครั้งใหญ่ของครอบครัว และนายธวัชชัย ยังได้กล่าวอีกว่า สำหรับที่นาดังกล่าวที่นายวัชรินทร์ (ผู้ก่อเหตุ) ได้กล่าวอ้างว่าเป็นที่มรดกมาจากพ่อ ตนขอพูดตรงนี้เลยว่า ที่ตรงนี้เป็นที่มรดกตกทอดจากรุ่นปู่-ย่า ตา-ยาย มาสู่รุ่นพ่อของตน ไม่ใช่ตามที่ผู้ก่อเหตุกล่าวอ้าง.

 

ภาพ/ข่าว สุทิศ บุญยืน 
เรียบเรียง / กฤษดากร กีรติธำรงค์เจริญ ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.สุรินทร์

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

รปภ.หญิงห้างดังอุดรธานี ถูกหนุ่มคลั่งดาราต่อยหน้า ฉุนจัด ถูกกันไม่ให้ถ่ายรูปกับศิลปิน
สภาพอากาศวันนี้ กรมอุตุฯเตือน อากาศร้อนจัด ฝนถล่มหนัก26จว. อุณหภูมิทะลุ 44 องศา
เปิดช็อตเดือด ภาพ "อดีตผู้บริหารหญิง" เมาขับเบนซ์ ไม่พอใจถูกจับถีบหน้าตร.
โคลอมเบีย ตัดสัมพันธ์อิสราเอล
สหรัฐ หมอเผยความป่าเถื่อนของอิสราเอล
"พิมพ์ภัทรา" ปัดกดดัน "อธิบดีกรมโรงงาน" ลาออก แจงแค่สั่งเร่งแก้กากแร่แคดเมียม ป้องกระทบปชช.
ซาอุฯ ฝนถล่มน้ำท่วมหนัก-ฮ่องกงฟ้าผ่าเฉียดหมื่นครั้ง
ม็อบหนุนยิวชนม็อบหนุนปาเลสไตน์ที่ UCLA ตีกันเละ (คลิป)
สุดมึน "หนุ่มหลอน" บุกยึดบ้านนอน-กิน แถมขับรถไปซื้อกาแฟ สุดท้ายอ้างเฉยเป็นเจ้าของบ้าน
"ทีมแอนิเมชั่น 2475" แจ้งข่าวดี ก.วัฒนธรรม ผ่านเรทติ้งเหมาะผู้ชม "ทั่วไป" แล้ว

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น