No data was found

“ปริญญ์” รอดนอนคุก ยื่น 2 แสนประกันตัว พรุ่งนี้เตรียมโดนอีก 1 คดี

กดติดตาม TOP NEWS

ปริญญ์ ได้รับปล่อยตัวชั่วคราวคดีพรากผู้เยาว์และกระทำอนาจาร ใช้หลักทรัพย์ประกันตัว 2 แสนบาท พร้อมห้ามเดินทางออกนอกประเทศ ขณะที่ ตร.สน.ลุมพินี ออกหมายเรียกพรุ่งนี้อีก 1 คดี ข้อหากระทำอนาจาร

ศาลอาญา ถนนรัชดาภิเษก มีคำสั่งอนุญาตปล่อยตัวชั่วคราว นายปริญญ์ พานิชภักดิ์ อดีตรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ โดยตีราคาประกัน 2 เเสนบาทพร้อมกำหนดเงื่อนไขห้ามเดินทางออกนอกประเทศเว้นแต่ได้รับอนญาตจากศาล จากนั้นเวลา 14.40 น. นายปริญญ์ พร้อมทีมทนายความได้เดินทางออกจาก สน.ห้วยขวาง โดยปฎิเสธการให้สัมภาษณ์ใดๆกับสื่อมวลชน รีบเดินขึ้นรถยนต์ยี่ห้อบีเอ็มดับเบิ้ลยู รุ่นซีรี่7 สีขาว ที่จอดรออยู่ด้ายหน้า สน. ก่อนขับรถออกไป

ขณะที่เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา พนักงานสอบสวน สน.ห้วยขวาง ได้ยื่นคำร้องฝากขัง นายปริญญ์ ต่อศาลผ่านระบบวีดีโอคอนเฟอร์เรนซ์ ในข้อหากระทำความผิดฐานกระทำอนาจารแก่บุคคลอายุกว่าสิบห้าปีโดยใช้กำลังประทุษร้ายโดย บุคคลนั้นอยู่ในภาวะไม่สามารถขัดขืนได้ พรากผู้เยาว์อายุกว่าสิบห้าปีแต่ไม่เกินสิบแปดปีไปเสียจากบิดามารดาผู้ปกครองหรือ ผู้ดูแลเพื่อหากำไรหรือเพื่อการอนาจารโดยผู้เยาว์นั้นเต็มใจไปด้วย พาบุคคลอายุเกินสิบห้าปีแต่ยังไม่เกินสิบแปดปี เพื่อการ อนาจารพาผู้อื่นไปเพื่อการอนาจารโดยใช้อุบายหลอกลวง ใช้อำนาจ ครอบงำผิดคลองธรรมอันเป็นความผิดตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 278 วรรคแรก, 319,283 ทวิ วรรคเเรก และมาตรา 284 พรบ.แก้ไขเพิ่มเติม ป.อาญา (ฉบับที่ 26) พ.ศ. 2560มาตรา 4

โดยคำร้องระบุพฤติการณ์สรุปว่า เมื่อวันที่ 5 เมษายน พ.ศ.2561 นางสาวเอ นามสมมุติ อายุ 17 ปี 2 เดือน ซึ่งเรียนจบมัธยมศึกษาปีที่ 6 ระหว่างรอเพื่อเตรียมตัวเรียนต่อชั้นมหาวิทยาลัย ได้พบโฆษณาการอบรมโครงการ ‘โตแล้ว ไปไหน’ โดยบริษัทเเห่งหนึ่ง นางสาวเอ สนใจที่จะศึกษาแนวทางการทำงานเกี่ยวกับหลักทรัพย์และการลงทุน จึงขออนุญาตผู้ปกครองสมัครเข้าอบรมหลักสูตรดังกล่าว เเล้วไปทำการเช่าห้องพักคอนโดเเห่งหนึ่งในเขตราชเทวี

ข่าวที่น่าสนใจ

ซึ่งหลักสูตรนี้ยังมีคนอื่นเข้าร่วมอบรมด้วย รวมเป็น 2 คน ต่อมาเมื่อวันที่ 23 เมษายน พ.ศ.2561 ได้ ถูกส่งมาอบรมที่บริษัทหลักทรัพย์เเห่งหนึ่ง ถนนวิทยุ แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน ซึ่งมีปริญญ์ พานิชภักดิ์ ทำงานอยู่ในตำแหน่งผู้บริหาร จึงได้จัดให้ปริญญ์เป็น ‘พี่ต้นแบบอาชีพ’

ต่อมาในวันที่ 25 เมษายน พ.ศ.2561 ปริญญ์ ไปทำหน้าที่เป็นพิธีกรบรรยายเกี่ยวกับเรื่องการลงทุนและตลาดหลักทรัพย์ จึงให้ นางสาวเอ และเพื่อนออกมา ฝึกงานนอกสถานที่โดยในวันดังกล่าว นางสาวเอใส่เสื้อเชิ้ตสีขาวแขนสั้น กระโปรงสีดำขาสั้น จนเมื่อเสร็จงานเวลา ประมาณ 15.00 น. ปริญญ์ ได้ให้เพื่อนของนางสาวเอแยกกลับบ้านไป แล้วได้พูดชักชวนจะไปส่งที่คอนโดที่พัก โดยรถยนต์ส่วนบุคคลคล้ายรถตู้สีดำ แต่เอ ไม่ยินยอม ปริญญ์ จึงอาสาจะ ไปส่งที่สถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส

เนื่องจากเห็นว่าเป็นพี่ต้นแบบอาชีพที่มาฝึกอบรมอยู่และจะต้องเป็นผู้ประเมินการ ฝึกอบรม จึงยินยอมให้ไปส่งปริญญ์ ได้พาไปขึ้นรถที่บริเวณหน้าอาคารตลาดหลักทรัพย์ โดยในรถมีพนักงานขับรถ ประจำที่นั่งคนขับไม่มีกระจกกั้นระหว่างคนขับกับห้องผู้โดยสาร ซึ่งสามารถได้ยินการพูดคุยกันได้ชัดเจนหรือหากหันกลับมาดู ก็สามารถมองเห็นได้ชัดเจน ระหว่างที่ นางสาวเอ นั่งเบาะด้านหลังคนขับคู่กับปริญญ์ เมื่อรถขับออกเข้าถนนรัชดาภิเษกแล้วกลับรถขับไปตามถนนรัชดาภิเษกมุ่งหน้าด้านอโศก ปริญญ์ได้ชวนพูดคุยเป็น ภาษาอังกฤษ เนื่องจากเกรงว่าคนขับรถจะรู้เรื่องที่คุยกัน

โดยเริ่มบทสนทนาเรื่องส่วนตัวเชิงชู้สาว ก่อนจะใช้มือมาจับแขนลูบขา พร้อมทั้งโอบกอด แม้หญิงสาวจะพยายามบ่ายเบี่ยง เอียงตัวหนี ซึ่งต้องอยู่ในรถดังกล่าวกับ ปริญญ์นานประมาณ 45 นาที เมื่อถึงสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสจึงขออนุญาตลงจากรถ หลังเกิดเรื่องดังกล่าส นางสาวเอ ได้ถอนตัวออกจากการฝึกอบรม เพราะเกรงว่าหากไปอาจจะเกิดอันตรายและจะถูก นายปริญญ์ ลวนลามหรือกระทำอนาจารทางเพศอีก จากนั้นได้เปิดใจเล่าให้ครอบครัวฟัง เนื่องจากจากการกระทำ ดังกล่าวทำให้ได้รับความอับอาย และหวาดกลัวในการที่จะต้องทำงานร่วมกับเพศชาย จึงมาร้องทุกข์ให้ดำเนินคดีจนถึงที่สุด

ทั้งนี้มีรายงานว่าการสอบสวนคดีนี้ยังไม่เสร็จสิ้น เนื่องจาก จะต้องสอบพยานจำนวน 3 ปาก รอผลการตรวจลายพิมพ์นิ้วมือและประวัติการต้องโทษของผู้ต้องหามาประกอบสำนวน การสอบสวนเพื่อเสนอผู้บังคับบัญชาพิจารณาต่อไป ประกอบกับพนักงานสอบสวนเห็นว่ามีเหตุอันควรจึงขออนุญาตศาลฝากขังผู้ต้องหาครั้งเเรก มีกำหนด 12 วัน นับแต่วันที่ 5-16 พ.ค.65

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

อธิบดีสวธ.แจ้งกำหนดการพิธีศพ "คุณหญิงกุลทรัพย์" ศิลปินแห่งชาติผู้เทิดทูนสถาบัน ถึงแก่กรรมอย่างสงบ สิริอายุ 93 ปี
เกาหลีใต้ร่วมมือออคัส พัฒนาอาวุธ
"เพลงคู่ ครูสมาน กาญจนะผลิน" ณ ศาลาเฉลิมกรุง
เช็กเลยวันไหนบ้าง "ขึ้นทางด่วนฟรี" กทพ. ยกเว้นค่าทางด่วน 3 สาย เดือนพ.ค.67
จีน ปล่อยเรือบรรทุกเครื่องบินลำใหม่ลงทะเล
กอ.รมน.ภาค 4 สน. รายงานคืบหน้า "เจ้าหน้าที่" บังคับใช้กฎหมาย ยิงคนร้ายดับ 2 ศพ ยึดอาวุธปืนร้ายแรงได้ 5 กระบอก
"เทพไท" ยัวะตัวเองติดกำไลEMแค่ไปร้องเพลงโดน "กรมคุก" โทรจิก ผิด "ทักษิณ" เที่ยวภูเก็ตสบายใจเฉิบบิ๊กขรก.แห่ต้อนรับ
กมธ.ที่ดินฯ แนะรบ. ตรวจสอบ "กากแคดเมียม" ปนเปื้อนในพื้นที่ ยกเครื่องการจัดการภัยสาธารณะ
CPF ชูเศรษฐกิจหมุนเวียน ลดการสูญเสียอาหารและขยะอาหาร ตลอดห่วงโซ่คุณค่า
โปรไบโอติก เสริมภูมิคุ้มกัน สร้างสุขภาพที่ดี คน สัตว์ และสิ่งแวดล้อม

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น