No data was found

“ผู้การฯยะลา” สั่งคุมเข้ม หลังวิสามัญ 2 คนร้าย หวั่นมีเหตุตอบโต้กลับ

กดติดตาม TOP NEWS

ผู้การฯ ยะลา สั่งคุมเข้มป้องกันเหตุ หลัง จนท. 3 ฝ่าย ปิดล้อมพื้นที่เป้าหมาย และวิสามัญ 2 คนร้าย พื้นที่ อ.ทุ่งยางแดง จ.ปัตตานี หวั่นมีการก่อเหตุตอบโต้

“ผู้การฯยะลา” สั่งคุมเข้ม หลังวิสามัญ 2 คนร้าย หวั่นมีเหตุตอบโต้กลับ – Top News รายงาน

จากกรณีที่เจ้าหน้าที่ 3 ฝ่าย สนธิกำลังเข้าปิดล้อมพื้นที่ต้องสงสัย ในพื้นที่ หมู่ที่ 5 ต.น้ำดำ อ.ทุ่งยางแดง จ.ปัตตานี หลังจากมีข่าวว่ามีกลุ่มแกนนำก่อเหตุรุนแรงระดับปฏิบัติการเข้ามากบดานอยู่ในพื้นที่ เพื่อเตรียมก่อเหตุร้ายต่างๆ ซึ่งเจ้าหน้าที่ 3 ฝ่ายเข้าทำการปิดล้อมห้องเช่าในซอยซาการี A1 หมู่ 5 ต.น้ำดำ อ.ทุ่งยางแดง จ.ปัตตานี และได้เกิดการยิงปะทะกับกลุ่มคนร้าย เป็นเหตุให้มีคนร้ายเสียชีวิต 2 ราย พร้อมอาวุธปืนสงคราม 3 กระบอก ปืนพกสั้น 2 กระบอก เหตุเกิดเมื่อเวลา 19.20 น. ของวันที่ 1 พฤษภาคม 2567 ที่ผ่านมา ตามข่าวที่ได้เสนอไปแล้วนั้น

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ล่าสุด วันนี้ 2 พฤษภาคม 2567 ที่จังหวัดยะลา ซึ่งมีเขตรอยต่อกับ อ.ทุ่งยางแดง จ.ปัตตานี พล.ต.ต.เสกสันต์ ชูรังสฤษฎิ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดยะลา ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ประสานกับ เจ้าหน้าที่ทหาร และฝ่ายปกครอง ที่รับผิดชอบปฏิบัติหน้าที่ ในพื้นที่ อ.เมืองยะลา และ อ.รามัน ให้เพิ่มความเข้มในการตรวจสอบ อย่างเข้มงวด ออกลาดตระเวนดูแลรักษาความปลอดภัยในพื้นที่ หมู่บ้าน ชุมชน สถานที่ราชการ ย่านเศรษฐกิจ ให้เพิ่มความเข้มข้นในการตรวจสอบ

ผู้การฯยะลา

การลักลอบเข้ามาในเขตตัวเมืองยะลาของคนร้ายที่ไม่ทราบกลุ่มที่อาจเข้ามาก่อเหตุร้าย เพื่อปฏิบัติการในเชิงสัญลักษณ์ในรูปแบบต่างๆ แสดงศักยภาพของกลุ่ม จึงได้สั่งการตลอด 24 ชั่วโมง ให้มีการยกระดับในการตรวจเข้มตามจุดตรวจต่างๆ โดยเฉพาะด่าน 4 มุมเมืองที่จะเข้าในตัวเมืองยะลา เพิ่มความเข้มงวดในการตรวจตรายานพาหนะทุกชนิด โดยเน้นรถยนต์และรถจักรยานยนต์เป็นรถเป้าหมาย และตรวจบุคคล รวมถึงการตั้งจุดตรวจสกัดในเส้นทางหลัก เส้นทางรอง และเส้นทางในหมู่บ้าน เพื่อดูแลความปลอดภัยให้กับพี่น้องประชาชน เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับประชาชนต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

นาทีพายุกำลังแรงเทียบเฮอร์ริเคนถล่มเท็กซัส ตาย4 (คลิป)
ชายแอลจีเรียหายตัวไป ที่แท้โดนเพื่อนบ้านขัง 26 ปี
สอบสวนกลาง ทลายเพจปล่อยเงินกู้ ดอกเบี้ยโหด “FVG money" จับ 3 ผตห. เงินหมุนเวียนกว่า 50 ล้าน
"หนุ่มโอลี่แฟน" ทำคอนเทนต์ค้าประเวณีเด็ก 17 ปี ขายในกลุ่มลับ
ทลายกลุ่มลับ จับ MC หนุ่มหล่อ หลอกเด็ก 13 ปี ถ่ายคลิปขายในกลุ่มไลน์
"อธิบดีกรมราชทัณฑ์" ไล่เรียงไทม์ไลน์ชัดๆ "บุ้ง ทะลุวัง" มีอาการวูบก่อนเสียชีวิต
อดีตแอดมิน แฉลากไส้ "ลัทธิเชื่อมจิต" เคยทักเป็นลูก ปั้นมาจากขี้เลื่อย เพื่อให้มาช่วยงาน "ต้นอ้อ เป็นหนึ่ง" เผยแม่เคยเป็นร่างทรง
"อคส." แจงดูแลกองข้าวค้างโกดังตามขั้นตอนปกติ ไร้สับเปลี่ยนข้าวสารจัดฉากกิน พร้อมฟ้องผิดไม่หยุดบิดเบือน
"ทนายอนันต์ชัย" ร้อง พม. เอาผิดพ่อ-แม่ "น้องไนซ์ เชื่อมจิต" พ.ร.บ.คุ้มครองเด็ก
"รมว.ดีอี" แจ้งศาลอาญามีคำสั่งปิดแพลตฟอร์ม "ลอตเตอรี่ พลัส" แล้ว

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น