No data was found

หนุ่มเมืองช้างวัย 40 ปี ขี่จยย.กลับจากไปซื้อของ ถูกสายสื่อสารเกี่ยวล้ม กะโหลกร้าวอาการสาหัส

กดติดตาม TOP NEWS

สุรินทร์-หนุ่มวัย 40 ปีดวงซวย สายสื่อสารเกี่ยวขอ รถ จยย.ล้มกะโหลกร้าวอาการสาหัส ด้านภรรยาเรียกร้องให้บริษัทเจ้าของสายออกมารับผิดชอบ ขณะที่ตำรวจกำลังตรวจสอบหาบริษัทเจ้าของสายมาดำเนินคดี หลังลมพัดแรงทำให้สายสื่อสารหย่อน

วันนี้ (29 เม.ย.2565) เมื่อเวลาประมาณ 21.00 น ของคืนวันที่ 29 เมษายน 2565 ที่ผ่านมา ร.ต.อ.กฤติพงษ์ หงส์สูง รอง สารวัตรสอบสวน สภ.ลำดวน ร้อยเวรเจ้าของคดีได้รับแจ้งว่ามีคนประสบอุบัติเหตุสายสื่อสารเกี่ยวคอไม่รู้สึกตัว ที่เกิดเหตุอยู่บนถนนทางหลวงหมายเลข 2077 ตรงข้าม รพ.ลำดวน จึงรีบรุดไปยังที่เกิดเหตุพร้อมด้วย จนท.หน่วยกู้ภัยอำเภอลำดวน ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ Honda Super Cub หมายเลขทะเบียน 1 กฒ 609 สุรินทร์ ทราบชื่อผู้ที่ประสบเหตุ คือ นายบุญเกิด พรหมวัฒน์ อายุ 40 ปี มีอาการสาหัส มีบาดแผลฉีกขาดที่ศีรษะเลือดไหลออกหู ไม่รู้สึกตัว สภาพตัวรถด้านข้างถลอกกระจกแตกล้มอยู่ในที่เกิดเหตุ ที่ตัวผู้บาดเจ็บพบสายสื่อสารพันอยู่บริเวณคอและมือ เจ้าหน้าที่จึงได้รีบนำตัวส่งโรงพยาบาลสุรินทร์ ขณะนี้รักษาตัวอยู่ในห้องไอซียู อาการสาหัส ต้องใช้เครื่องช่วยหายใจ

จากการสอบถามนางสาวพรธิรา พรมวัฒน์ อายุ 42 ปี ภรรยาของผู้บาดเจ็บทราบว่าตัวผู้บาดเจ็บกำลังเดินทางไปซื้อของที่ร้านค้าใกล้กับโรงพยาบาลลำดวน ช่วงขากลับมืดมองไม่เห็นสายสื่อสาร และสายสื่อสารบริเวณถนนเส้นนี้ส่วนมากจะตัดกองไว้กับพื้นหย่อนเกือบตลอดทั้งสาย ถนนเส้นนี้เป็นถนนเส้นหลักจากตัวเมืองสุรินทร์ มายัง อ.ลำดวนผ่านไปยัง อ.สังขะ ที่มีผู้ใช้รถใช้ถนนใช้สัญจรไปมาเป็นประจำและจำนวนมาก แล้วตอนนี้ตัวผู้บาดเจ็บมีอาการเป็นตายเท่ากันเพราะว่ากะโหลกร้าวอยู่ในห้องไอซียูยังไม่รู้สึกตัวและฝากถึงบริษัทเจ้าของสายสื่อสารดังกล่าวให้ออกมารับผิดชอบกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นด้วย และให้มีการจัดเก็บสายสื่อสารต่างๆที่ห้อยตามสายไฟพาดผ่านท้องถนนต่างๆให้เรียบร้อย ก่อนจะมีประชาชนต้องมารับเคราะห์แบบนี้อีก

ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ อยู่ระหว่างตรวจว่าสายดังกล่าวพาดผ่านมาจากจุดใด พร้อมตรวจสอบหาบริษัทเจ้าของสายสื่อสารดังกล่าวมารับผิดชอบและเพื่อดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

ขณะที่มุดฑิตา ดวงนาค อายุ 30 ปี แม่ค้าขายของชำตรงข้าม รพ.ลำดวน ใกล้จุดที่เกิดเหตุ เลขที่57 ม.4 ต.ลำดวน อ.ลำดวน จ.สุรินทร์ กล่าวว่า ช่วงเกิดเหตมีลมพัดแรง ตนไม่รู้ว่าสายห้อยมาจากไหน มาทราบตอนรถล้มแล้ว และไม่รู้ว่าเป็นสายของอะไรบริษัทอะไร พอรถล้มแล้วตนออกมาดูก็เห็นสายพาดอยู่กลางถนนแล้ว ไม่รู้ว่าอาจเป้นเพราะลมพัดแล้วสายหลุดหย่อนลงมาหรือไม่ แรกๆก็เห็นคนเจ็บรู้สึกตัวอยู่ ก็อยากให้เจ้าของสายที่เกี่ยวข้องช่วยเก็บสายตามจุดที่ห้อยผ่านต่างๆให้เรียบร้อยกว่านี้

ด้านชาวบ้านในพื้นที่ ก็อยากให้ส่วนราชการหรือหน่วยงานบริษัทที่เกี่ยวข้องเอาสายมารัดให้เรียบร้อย อย่าให้สื่อสารห้อยลงแบบนี้ อยากให้จัดระเบียบ เท่าที่ดูน่าจะแขวนห้อยไว้เฉยๆ พอลมพัดมาก็อาจหลุดหย่อนลงมาได้ จะเกิดอันตรายได้อีก ชาวบ้านกล่าว.

 

ภาพ/ข่าว กฤษดากร กีรติธำรงค์เจริญ ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.สุรินทร์

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ปาเลสไตน์ตั้งรัฐบาลใหม่
เกาหลีใต้เปิดฉากหาเสียงเลือกตั้ง
อิสราเอลยอมรับ ไม่สามารถโค่นฮามาสสิ้นซาก
กต.สั่งตรวจสอบภาพ "ทหารอิสราเอล" ชูธงชาติไทย หวั่นเกิดผลกระทบตามมา
"พิพัฒน์" kick off ตรวจสุขภาพเชิงรุกสถานประกอบการทั่วประเทศ ดีเดย์ปทุมธานีที่แรก คัดกรองโรคทันสมัย รู้ผลรวดเร็ว
"คุรุสภา" ไม่รอช้า สั่งพักใบอนุญาตวิชาชีพ "รองผอ.ร.ร.ดัง" ย่านนนทบุรี คดีค้ายาเสพติด
รู้จัก "เห็ดขี้ควาย" หนุ่มสถาปัตย์เพาะขาย 2 ปี โกยหลายแสนบาท
“รองแต้ม” ไม่ปลื้ม หลังถูกอ้างชื่อเอี่ยวคดี “ส่วยเว็บพนันฯ” ชี้ปม “ทนายตั้ม” แฉวงการสีกากี ต้องยึดตามพยานหลักฐาน
สหรัฐ เยเลนจะเตือนจีนเรื่องเงินหนุนอุตสาฯพลังงานสะอาด
จีนเตือนภัย ‘พายุทราย’ ระดับสีเหลือง

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น